Thứ ba 06/05/2025 20:18

Công ty TNHH Phong cách sống kim cương Việt Nam chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia xác nhận đã tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Phong cách sống kim cương Việt Nam.

Cụ thể, Công ty TNHH Phong cách sống kim cương Việt Nam có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0312469527, do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 20/9/2013, thay đổi lần gần nhất ngày 2/6/2015.

Địa chỉ trụ sở chính tại 227 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại 0973.234.357. Người đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Thái Năng. Chức danh Giám đốc.

Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số 047/QLCT-GCN do Cục Quản lý cạnh tranh cấp lần đầu ngày 21/7/2015, được gia hạn lần thứ 1 ngày 20/7/2020, sửa đổi, bổ sung gần nhất ngày 11/9/2023.

Lý do chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Phong cách sống kim cương Việt Nam là do Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số 047/QLCT-GCN do Cục Quản lý cạnh tranh cấp lần đầu ngày 21/7/2015 bị thu hồi tại Quyết định số 183/QĐ-CT ngày 26/7/2024 của Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia.

Thời gian bắt đầu chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp từ 26/7/2024.

Công ty TNHH Phong cách sống kim cương Việt Nam chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp. Ảnh Ngọc Minh

Được biết, ngoài trụ sở chính, doanh nghiệp này còn có hoạt động bán hàng đa cấp tại TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng.

Ủy ban Cạnh tranh quốc gia cho biết, Công ty TNHH Phong cách sống kim cương Việt Nam có nghĩa vụ niêm yết công khai thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại trụ sở chính, chi nhánh của công ty về thông báo chấm dứt này, đồng thời Công ty có nghĩa vụ đảm bảo các quyền lợi của người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định của pháp luật.

Trước đó, qua công tác kiểm tra việc chấp hành pháp luật về kinh doanh đa cấp Công ty TNHH Phong Cách Sống Kim Cương Việt Nam đã bị Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia xử phạt vi phạm hành chính 305 triệu đồng về các hành vi vi phạm:

Chỉ định đào tạo viên không đáp ứng điều kiện để thực hiện đào tạo cơ bản cho người tham gia bán hàng đa cấp; cung cấp thông tin gian dối về kế hoạch trả thưởng, về lợi ích của việc tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp.

Không thực hiện đúng quy định về việc niêm yết công khai tại trụ sở chính của Công ty các tài liệu liên quan tới hoạt động và hàng hóa kinh doanh theo phương thức đa cấp của Công ty; không thực hiện thông báo với Sở Công Thương địa phương khi tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo thuộc trường hợp phải thông báo theo quy định.

Không thực hiện thủ tục đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp theo quy định của pháp luật; thực hiện không đúng nghĩa vụ báo cáo trong hoạt động bán hàng đa cấp tới cơ quan quản lý nhà nước theo quy định pháp luật.

Hoàng Lan
Bài viết cùng chủ đề: Bán hàng đa cấp

Tin cùng chuyên mục

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế