Thứ ba 19/11/2024 12:26

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: 59 năm kiên định bản lĩnh tiên phong

Thành lập vào đúng ngày kỷ niệm sinh nhật Bác (19/5/1960), từ đôi dép nhựa huyền thoại của thời bao cấp đến những sản phẩm ống nhựa chất lượng cao, Nhựa Tiền Phong đã và đang bền bỉ khẳng định sứ mệnh và bản lĩnh tiên phong. 2018

Lá cờ đầu trong ngành nhựa

Với Nhựa Tiền Phong, vị thế tiên phong là sự kết hợp của hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, hoạt động chuyển giao công nghệ quốc tế hiện đại và Chiến lược phát triển xanh bền vững. Công ty tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công công nghệ sản xuất ống nhựa uPVC với chất ổn định Ca/Zn thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Từ năm 2015 trở lại đây, Nhựa Tiền Phong tăng cường hợp tác với những đối tác quốc tế như: Tập đoàn Battenfeld – Cincinnati, Tập đoàn Unicor (Đức), Tập đoàn Sekisui (Nhật Bản)… cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt, đa kích cỡ.

Nhựa Tiền Phong vinh dự nhận Giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2018

Công ty cũng liên tục mở rộng sản xuất, kinh doanh bằng việc thực hiện các chính sách bán hàng năng động, nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua mạng lưới tiêu thụ phủ khắp trên toàn quốc gồm: 9 trung tâm phân phối, hơn 400 đơn vị và 15.000 điểm bán hàng.

Với việc thống lĩnh đến 70% thị phần ống nhựa miền Bắc và gần 30% cả nước, các sản phẩm tiêu biểu mang thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã chinh phục thành công người tiêu dùng bởi chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng được nâng cao. Năm 2018, tổng doanh thu của công ty đạt gần 4.600 tỷ đồng, đem lại nguồn đóng góp ngân sách lên tới 330 tỷ đồng, nâng tổng doanh thu giai đoạn 2013-2018 lên gần 20.000 tỷ đồng…

Tiên phong trách nhiệm xã hội

Không chỉ tiên phong trong hoạt động sản xuất, nhiều năm qua, Nhựa Tiền Phong còn được biết đến với các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, sôi động.

Cụ thể, kể từ tháng 10/2017, Chương trình "Cầu nối yêu thương" với ngân sách 120 tỷ đồng đã được bắt đầu triển khai trên quy mô toàn quốc, mục tiêu là xây dựng 60 cây cầu dân sinh trong 5 năm tới, giúp ổn định cuộc sống của người dân nghèo và nâng bước trẻ em vùng khó khăn cắp sách tới trường. Từng nhịp cầu nhân ái hình thành chính là những hạt mầm hạnh phúc được Nhựa Tiền Phong vun dưỡng nuôi trồng vì thế hệ trẻ em Việt Nam. Tính đến thời điểm này, đã có 14 cây cầu được xây dựng thành công trên cả nước. Tất cả các cây cầu khi đưa vào sử dụng đều mang ý nghĩa lớn: "Gieo mầm xanh, gặt hạnh phúc".

59 năm hình thành và phát triển, Nhựa Tiền Phong xứng đáng với giá trị cốt lõi công ty luôn tâm niệm: "Uy tín qua từng hành động - Chất lượng trên từng sản phẩm – Đồng hành và chia sẻ cùng đối tác - Trách nhiệm với cộng đồng".

Khẳng định vị thế vàng trong ngành nhựa, năm 2018, Nhựa Tiền Phong liên tiếp nhận được những giải thưởng từ các tổ chức uy tín như: Top 100 Doanh nghiệp bền vững, Thương hiệu quốc gia Vietnam Value, Sao vàng Đất Việt, Top 10 Doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm vốn hóa vừa, Top 5 Doanh nghiệp có Báo cáo quản trị tốt nhất nhóm vốn hóa vừa…
Thu Hương

Tin cùng chuyên mục

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái