Hapro mở hàng đầu Xuân Kỷ Hợi 2019
Thông tin doanh nghiệp 09/02/2019 17:33 Theo dõi Congthuong.vn trên
![]() |
Hàng hóa phong phú, giá cả ổn định tại hệ thống kinh doanh nội địa, siêu thị, cửa hàng tự chọn Hapro |
Trong không khí tưng bừng đón Xuân mới, sáng ngày 9/2/2019 tức ngày mùng 5 Tết Kỷ Hợi, ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Hapro đã triển khai đồng loạt các hoạt động sản xuất, kinh doanh bán lẻ, kinh doanh xuất khẩu với một số mặt hàng chủ lực, bắt đầu một năm mới với quyết tâm phấn đấu mở rộng thị trường xuất khẩu, nâng kim ngạch, tạo tiền đề cho mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu của Hapro trong năm 2019 và những năm tiếp theo.
Ngay sau lễ ra quân, Hapro đã đồng loạt mở cửa toàn bộ hệ thống kinh doanh nội địa, siêu thị, cửa hàng tự chọn, đồng thời khẩn trương tiến hành xuất khẩu 200 container gạo, hạt điều, cơm dừa, hạt tiêu, quế, hàng thủ công mỹ nghệ gốm sứ… với tổng trị giá gần 5 triệu USD đến các thị trường: Philippines, Trung Quốc, Algeria, Arab Saudi, Pakistan, Thái Lan, Mỹ, Hà Lan, Tunisia, Syria, UAE, Nhật, Úc, Israel…
Trước đó, từ ngày mùng 1, 2 và 3 Tết, Hapro đã mở bán một số cửa hàng dịch vụ - ăn uống tại khu vực phố cổ Hà Nội; mở cửa sớm 42 điểm bán hàng phục vụ người dân Thủ đô ngay trong ngày mùng 4 Tết.
Phó Tổng giám đốc Hapro Nguyễn Tiến Vượng cho biết, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Hapro đã chuẩn bị nguồn cung ứng hàng hóa dồi dào về chủng loại, đảm bảo chất lượng, ổn định về giá cả. Ngoài việc phục vụ người dân tại hơn 100 điểm bán lẻ thuộc hệ thống Hapromart, Haprofood; Seikamart... Hapro đã tổ chức 12 điểm kinh doanh theo mô hình “Gian hàng phục vụ Tết”, tổ chức điểm kinh doanh mô hình “Chợ Tết” tại xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa và tham gia Hội chợ Xuân Giảng Võ.
Ngoài ra, Hapro tiếp tục tham gia chương trình bình ổn giá cả thị trường trên địa bàn TP. Hà Nội với 21 điểm bán hàng bình ổn giá trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Hapro đã chủ động xây dựng nguồn hàng dự trữ đối với 12 nhóm mặt hàng tham gia chương trình bình ổn giá, đảm bảo dự trữ đầy đủ lượng hàng hóa thiết yếu để cung ứng ra thị trường phục vụ nhân dân và đảm bảo để phục vụ đầy đủ kịp thời nhu cầu mua sắm của người dân.
Năm nay, ngoài những sản phẩm truyền thống phục vụ Tết, Hapro đã có thêm một số sản phẩm đặc thù được đưa ra để phục vụ người tiêu dùng như 6 loại gạo Đồng Tháp, các sản phẩm do các công ty thành viên của Hapro sản xuất, các sản phẩm hoa quả vùng miền, các sản phẩm từ đầu mối thu gom của Tập đoàn BRG- ông Nguyễn Tiến Vượng cho biết thêm.
Với sự chuẩn bị hàng hóa đầy đủ, dự báo thị trường tốt, Tết Kỷ Hợi này, doanh số phục vụ nhân dân dịp Tết năm nay của Hapro có sự tăng trưởng 4 - 5% so với dịp Tết năm trước.
![]() |
Chất lượng tốt, giá cả hợp lý, hàng hóa truy xuất được nguồn gốc là những thế mạnh để Hapro hút người tiêu dùng |
![]() |
Ngay trong ngày đầu tiên mở hàng đầu Xuân mới (9/2/2019), siêu thị Hapromart C13 Thành Công đã thu hút đông người tiêu dùng đến mua sắm |
Phó Tổng giám đốc Hapro Nguyễn Tiến Vượng: Thời gian tới, Hapro tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản, có thế mạnh của Việt Nam ra các thị trường quốc tế. phấn đấu đến năm 2020, tỷ trọng kim ngạch xuất khẩu chiếm 80% tổng doanh thu của Tổng công ty, xây dựng thành công 5 mặt hàng xuất khẩu nằm trong TOP các doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu của cả nước gồm: gạo; hạt tiêu; hạt điều; cà phê; thủ công mỹ nghệ. |
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Khuấy động mùa lễ hội cuối năm tại “thiên đường biển đảo” với “Wake Up Festival - Nha Trang”

PC Quảng Trị: Thu hơn 230 đơn vị máu từ “Tuần lễ hồng EVN”

Quyết định bổ nhiệm các chức danh Phó Tổng Giám đốc Liên doanh Vietsovpetro

Nhiệt điện Hải Phòng hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần IX

Diana Unicharm được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”
Tin cùng chuyên mục

PC Thừa Thiên Huế: Hơn 180 cán bộ, nhân viên tham gia hiến máu “Tuần lễ hồng EVN”

MobiFone đẩy mạnh hợp tác xây dựng trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây

Chuyên gia thế giới dự báo giao thông xanh là tương lai rất gần

Ngành điện miền Nam tri ân khách hàng hiệu quả, thiết thực

PVOIL lên tiếng cảnh báo tình trạng giả mạo fanpage để lừa đảo

BSR đạt nhiều giải cao tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật do tỉnh Quảng Ngãi tổ chức

Công ty TNTech nhận giải thưởng “Thành phố Thông minh Việt Nam” năm thứ ba liên tiếp

Abera Vietnam chinh phục Amazon - Khi tinh thần cầu thị là cốt lõi của sự thành công

Sunlight Electrial Việt Nam tiên phong về chất lượng tủ điện trong ngành công nghiệp sản xuất tủ bảng điện

PC Quảng Trị: Sẵn sàng cho Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

Job3s giành giải thưởng công nghệ AI - Châu Á

Ngành điện tỉnh Quảng Bình: Hơn 200 cán bộ, nhân viên tham gia hiến máu “Tuần lễ hồng EVN”

Cảng Quốc tế Long An nhận bằng khen của Bộ Công Thương

PVOIL: Thúc đẩy dịch chuyển mô hình kinh doanh, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

Gạo Lộc Trời 28 và Nàng Hoa 9 nằm trong nhóm gạo Việt được vinh danh “Gạo ngon nhất thế giới 2023”

Bí kíp vàng - tự hào 5 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam trên nền tảng số

Amanotes được vinh danh trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023

Bố cáo thay đổi tên công ty và một số thông tin có liên quan

Loyalty App - Xu hướng chăm sóc khách hàng thời 4.0
