Ngân hàng Shinhan Việt Nam dẫn đầu về doanh số thẻ doanh nghiệp trong năm 2022 Ngân hàng Shinhan triển khai dịch vụ Google Pay tại Việt Nam |
Chương trình “Lướt SOL rinh iPhone” của ngân hàng Shinhan kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12/2022, áp dụng cho khách hàng cá nhân bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện hữu thực hiện đăng nhập thành công Internet Banking hoặc ứng dụng Mobile Banking SOL.
Khách hàng cá nhân có cơ hội nhận Iphone 14 khi tham gia chương trình “Lướt SOL rinh iPhone” của ngân hàng Shinhan |
Cụ thể, khi đăng nhập thành công vào Internet Banking hoặc ứng dụng Mobile Banking SOL của Ngân hàng Shinhan trong thời gian khuyến mãi, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia quay số. 30 khách hàng may mắn sẽ có cơ hội sở hữu iPhone 14 Pro Max, trị giá 31.889.000/giải. Mỗi khách hàng sẽ có một (01) mã số dự thưởng duy nhất để tham dự chương trình. Chương trình “Lướt SOL rinh iPhone” được chia làm 02 đợt quay may mắn. Thời gian ghi nhận việc đăng nhập Internet Banking/Mobile Banking SOL thành công đủ điều kiện để tham gia chương trình như sau: Đợt 1: Từ 00 giờ 00 phút 00 giây ngày 01/12/2022 đến 23 giờ 59 phút 59 giây ngày 09/12/2022; Đợt 2: Từ 00 giờ 00 phút 00 giây ngày 01/12/2022 đến 23 giờ 59 phút 59 giây ngày 31/12/2022
Giải thưởng có thể được quy đổi thành tiền chuyển khoản tương ứng với trị giá giải thưởng. Khách hàng có thể lựa chọn nhận giải thưởng bằng hiện vật hoặc chuyển khoản vào tài khoản thanh toán bằng VNĐ của khách hàng tại ngân hàng. Giải thưởng bằng hiện vật sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà cung cấp giải thưởng.
Ngân hàng Shinhan sẽ gửi thông báo trúng thưởng đến khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc bằng hình thức gọi điện thoại đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký với Ngân hàng, và thông báo danh sách trúng thưởng trên website Ngân hàng https://shinhan.com.vn.
Tính đến thời điểm 09/2022, số lượng khách hàng trực tuyến của Ngân hàng Shinhan đạt mốc hơn 800.000 người. Đây là con số tăng trưởng khá ấn tượng, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng Shinhan trong quá trình số hóa, cải tiến và nâng cấp tính tiện ích, độ bảo mật của các nền tảng số, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong quá trình giao dịch tài chính cũng như mang đến khách hàng những giá trị lợi ích thiết thực nhất trong hành trình lập kế hoạch, hiện thực hóa và quản lý tài chính cá nhân trong thời đại tài chính số đang phát triển mạnh mẽ.
Dự kiến tháng 12/2022, Ngân hàng Shinhan sẽ cho ra mắt ứng dụng Mobile Banking SOL 3.0 với giao diện được thiết kế thân thiện hơn với người dùng, cùng nhiều tính năng vượt trội khác, đáp ứng hiệu quả các thao tác giao dịch tài chính trực tuyến nhanh chóng, an toàn và bảo mật.