Lần đầu tiên, ECOCHIC và CANIFA, hai thương hiệu thời trang đại diện cho 2 concept “phong cách” và “chất lượng” cùng bắt tay hợp tác trong bộ sưu tập thời trang len mùa thu đông (FW2025) mang tên “Knit The Confidence – Dệt chất lượng, khoác phong cách”. Sự hợp tác này vô cùng đặc biệt bởi mỗi thương hiệu sẽ mang đến những giá trị nổi trội nhất: ECOCHIC đưa vào sản phẩm hơi thở thiết kế trẻ trung, trendy bắt kịp xu hướng; CANIFA bảo chứng cho chất lượng, được đúc kết từ kinh nghiệm lâu năm am hiểu về sản phẩm len.
Buổi họp báo công bố hợp tác giữa hai thương hiệu diễn ra mới đây có sự tham gia của ông Nguyễn Tuấn Long - CEO Công ty TNHH Ecochic Việt Nam, bà Trần Thị Quỳnh - Đồng sáng lập Ecochic, cùng bà Phạm Thị Lan - Giám đốc Chuỗi cung ứng Công ty Cổ phần CANIFA.

Họp báo ra mắt thương hiệu
Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của Hoa hậu Kiều Duy, Á hậu Ngọc Hằng, Hoa hậu Bảo Ngọc, Á Hậu Cẩm Ly cùng các khách mời danh dự, đối tác, đại diện cơ quan báo chí và truyền thông.
BST “Knit The Confidence – Dệt chất lượng, Khoác phong cách” là sự kết hợp hài hòa giữa tư duy thiết kế hiện đại, trẻ trung của ECOCHIC và kỹ thuật dệt tiên tiến với sợi len chất lượng cao, được bảo chứng chất lượng bởi CANIFA. Không đơn thuần là một bộ sưu tập len, màn hợp tác của ECOCHIC và CANIFA thể hiện nỗ lực của hai thương hiệu Việt trong hành trình nâng tầm tiêu chuẩn thời trang nội địa, chất lượng bền bỉ song hành cùng phong cách thời trang. Các sản phẩm trong BST “Knit The Confidence – Dệt chất lượng, Khoác phong cách” có tính ứng dụng cao, từ áo len knit tee, áo khoác len cardigan, áo len jumper, áo len oversize cho tới chân váy len… Các sản phẩm len không chỉ ấm áp, mềm mại mà cũng rất thời trang, phong cách.

ECOCHIC và CANIFA, hai thương hiệu thời trang cùng bắt tay hợp tác trong bộ sưu tập thời trang len mùa thu đông
Đặc biệt, đồng hành cùng chiến dịch là hai biểu tượng thời trang hàng đầu Việt Nam: Thanh Hằng, đại diện cho hình ảnh người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh và cũng rất thanh lịch. Hồ Ngọc Hà, biểu tượng của thời trang, truyền cảm hứng sống tự tin và khác biệt. Sự xuất hiện của bộ đôi Thanh Hằng & Hồ Ngọc Hà giúp khẳng định thông điệp “Knit The Confidence”, khoác lên phong cách và song hành cùng chất lượng bền bỉ.

Một số mẫu trong bộ sưu tập được giới thiệu tại buổi họp báo
Ông Nguyễn Tuấn Long, CEO ECOCHIC Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi hợp tác cùng CANIFA – thương hiệu có nền tảng sản xuất vững mạnh, nổi tiếng với các sản phẩm len với hơn 25 năm kinh nghiệm. Sự kết hợp này giúp ECOCHIC mang đến những sản phẩm chất lượng cao, khẳng định vị thế của thời trang Việt trong phân khúc mass premium”.
Bà Phạm Thị Lan, Giám đốc Chuỗi cung ứng CANIFA, cho biết: “ECOCHIC có định hướng thiết kế trẻ trung, bắt nhịp xu hướng nhanh nhạy. Việc đồng hành nghiên cứu và sản xuất dòng sản phẩm len trong bộ sưu tập với ECOCHIC là dịp để CANIFA thể hiện thế mạnh kỹ thuật và kinh nghiệm sản xuất len hơn 25 năm, mang đến trải nghiệm thời trang chất lượng cao”.
Bộ sưu tập ECOCHIC × CANIFA FW2025 sẽ chính thức được phân phối tại các cửa hàng ECOCHIC, một số cửa hàng flagship của CANIFA cùng nền tảng thương mại điện tử của ECOCHIC.




