Ngày 4/11, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9. SCTV vinh dự lần thứ 3 liên tiếp đạt danh hiệu cao quý này.
Tập đoàn Phenikaa tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm đá thạch anh cao cấp thương hiệu VICOSTONE®.
Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) tiếp tục vinh dự được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” đã được Thủ tướng Phạm Minh Chính trao cho đại diện BIDV trong khuôn khổ “Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia".
Nền tảng MISA AMIS và MISA FinGov do Công ty Cổ phần MISA (MISA) phát triển đã được công nhận là sản phẩm mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
Vinh dự và tự hào khi được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, nhiều doanh nghiệp khẳng định, sẽ viết tiếp hành trình nâng tầm thương hiệu Việt.
Tối 04/11/2024, Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 vừa qua, SASCO vinh dự lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Tỉnh Hải Dương có 4 doanh nghiệp với 7 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, trong tổng số 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm.
Với chủ đề 'Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh', Chương trình Thương hiệu quốc gia là thông điệp về sự kết hợp giữa phát triển kinh tế và phát triển bền vững.
Tối 4/11, tại Hà Nội, 190 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho thương hiệu Việt.
Tối 4/11, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 năm 2024 có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.
Ngày nay giá trị thương hiệu không chỉ dựa vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà còn phải đáp ứng được xu hướng xanh, tính đổi mới và bền vững.
Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 năm 2024 sẽ được diễn ra 19h00, ngày 4 tháng 11 năm 2024 tại Hà Nội.
Không những là doanh nghiệp có nhiều sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia, Công ty CP Thực phẩm sữa TH còn mạnh trong chuyển đổi 'kép'.
AB InBev được ghi nhận với giải thưởng Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín 2024 lần thứ 5 liên tiếp
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia đã trở thành bệ phóng giúp doanh nghiệp Việt Nam vươn xa ra thế giới.
Tại kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9, số lượng doanh nghiệp đã được tăng lên cho thấy tác động tích cực của chương trình...
Kỳ xét chọn lần thứ 9 năm 2024 ghi dấu ấn với sự tham gia lần đầu của những thương hiệu lớn, có uy tín không chỉ trong nước mà cả quốc tế.
Chiều 28/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin Lễ công bố sản phẩm thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 năm 2024.
Là thành viên của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), 57 năm qua Công ty Xăng dầu Hà Giang đã góp phần đưa thương hiệu Petrolimex đến với vùng biên.
Hộp thư bạn đọc Báo Công Thương nhận được phản ánh quán Bar 1900 có dấu hiệu kinh doanh bóng cười, cửa hàng Owen bán hàng mập mờ thông tin về sản phẩm.
Tại kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 số lượng doanh nghiệp đã được tăng lên cho thấy tác động tích cực của chương trình.
Cụ thể, Bộ Công Thương công bố danh sách 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Sự ra mắt của chuyên trang Thương hiệu quốc gia của Báo Nhân Dân nhằm phát triển các thương hiệu Việt, thu hút đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
Chiều 22/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia.
Theo các chuyên gia quốc tế, xây dựng tính nhất quán trong thương hiệu quốc gia chính là tạo đòn bẩy đầu tiên hỗ trợ doanh nghiệp vươn ra thế giới.
Là 1 trong 7 thương hiệu quốc gia của ngành dệt may năm 2022, sản phẩm thời trang Viettien đã trở thành biểu tượng của thời trang công sở nam lịch lãm.
Hiện nhiều doanh nghiệp vẫn coi việc xây dựng thương hiệu là một khoản chi phí cắt giảm, mà chưa coi đó là khoản đầu tư để xây dựng thương hiệu bền vững.