Bảo hiểm Quân đội đứng Top 3 bảng xếp hạng nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bảo hiểm

PV

PV

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội vừa được vinh danh Top 3 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" ngành ngân hàng.
Chủ thẻ MB được bảo hiểm khi gặp rủi ro trong quá trình giao dịch thẻ Bảo hiểm Quân đội triển khai chiến dịch tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”

Ngày 24/11, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) vinh dự được trao danh hiệu Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023” ngành bảo hiểm, đồng thời đứng Top 27 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023” cho tất cả các ngành nghề do Anphabe khảo sát và công bố.

Trước đó, khảo sát diễn ra từ tháng 2/2023 và thực hiện bởi Anphabe thành viên Intage Group, Tập đoàn giải pháp nghiên cứu lớn nhất Nhật Bản và đứng thứ 9 trên toàn thế giới. Khảo sát "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" được thực hiện hàng năm kể từ năm 2013 bởi Anphabe – đơn vị tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc hạnh phúc tại Việt Nam. Trong năm 2023 khảo sát tiếp tục đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD) với 63.878 người đi làm của 752 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành nghề và 9.638 sinh viên từ 113 trường Đại học trên toàn quốc tham gia khảo sát. Anphabe là đơn vị có kinh nghiệm 10 năm khảo sát và nghiên cữu kỹ lưỡng đặc điểm thị trường lao động Việt Nam và có những nghiên cứu uy tín đánh giá chất lượng thị trường lao động, tìm hiểu nhu cầu người lao động từ đó giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng nguồn lực, hướng tới tạo môi trường làm việc hạnh phúc từ đó tạo giá trị phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Bảo hiểm Quân đội đứng Top 3 bảng xếp hạng nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bảo hiểm

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam và thế giới còn nhiều khó khăn thách thức, năm 2023 là năm có nhiều biến động chính vì vậy để duy trì hệ thống với 2000 nhân sự phân bổ trên toàn quốc tại 70 công ty thành viên có mặt khắp 63 tỉnh thành, MIC luôn có những chiến lược

Rất nhiều khảo sát về thị trường lao động tại châu Á và Việt Nam đã chỉ ra rằng, để tạo ra được môi trường làm việc gắn kết và tạo hứng khởi cho nhân viên, giờ đây không chỉ là những yếu tố lương cao, thưởng nhiều – thăng tiến nhanh nữa. Nơi làm việc lý tưởng là nơi có thể mang lại cho người lao động cả về tài chính ổn định – môi trường linh hoạt – sức khỏe thể chất – tinh thần hạnh phúc – cảm hứng làm việc và cả về giá trị mang lại cho xã hội. Từ phía người lao động, càng đạt được những mong đợi này, họ sẽ càng có khả năng thực hiện công việc hiệu quả hơn, tạo ra giá trị cao hơn với sự gắn kết và đam mê công việc.

Năm 2023 được đánh giá là năm khó khăn liên tiếp bởi những ảnh hưởng chung của tình hình kinh tế thế giới, hầu hết các nền kinh tế trên thế giới đều có mức tăng trưởng thấp hơn kỳ vọng do tổng cầu suy giảm; lạm phát đã hạ nhiệt nhưng vẫn ở mức cao. Đặc biệt đối với thị trường bảo hiểm tại Việt Nam cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó do có nhiều biến động giai đoạn đầu năm.

Định hướng lộ trình thăng tiến

Sự đổi mới và tăng cường năng lực của công ty gắn liền với sự phát triển năng lực của nhân viên. Chính vì vậy, việc xác định những năng lực quan trọng cần trang bị và lên kế hoạch đào tạo phát triển cho nhân viên để đáp ứng với xu thế mới và yêu cầu mới là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển nhân viên của MIC trong giai đoạn sắp tới. Các nhân sự MIC luôn được hoạch định lộ trình thăng tiến dựa trên năng lực bản thân, hiện nay độ tuổi người lao động đang dần trẻ hóa và thu hút nhiều nhân sự vững chuyên môn, sáng tạo thuộc thế hệ GenZ.

Chia sẻ giá trị tạo động lực phát triển

Bên cạnh các điểm trên thì yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng lực lượng lao động tâm huyết và gắn bó với doanh nghiệp chính là tạo ra sự “kết nối bền vững” với hệ giá trị 6C – 5S trong đó gồm 6C: Cam kết – chia sẻ - chăm sóc - cải tiến – chủ động – chuyên nghiệp và 5S gồm: Sàng lọc – sắp xếp – sạch sẽ - săn sóc – sẵn sàng.” Để từ đó tạo dựng cho các cán bộ nhân viên môi trường làm việc gắn kết bền vững, chia sẻ giá trị tạo động lực phát triển vì mục tiêu chung hướng tới đưa MIC vươn lên Top 3 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ năm 2026.

MIC chú trọng bồi dưỡng lao động trẻ trở thành lớp nhân sự kế cận có nhiều tiềm năng sáng tạo và khả năng lãnh đạo đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.
MIC chú trọng bồi dưỡng lao động trẻ trở thành lớp nhân sự kế cận có nhiều tiềm năng sáng tạo và khả năng lãnh đạo đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.

Trong những năm qua, nền kinh tế Việt Nam liên tiếp gặp những biến động khó khăn do dịch bệnh và hậu Covid tuy nhiên MIC vẫn đảm bảo cho nhân sự một môi trường phát triển đảm bảo chế độ đãi ngộ hấp dẫn thu hút nhân tài. Tại đây, bên cạnh các chế độ đãi ngộ khác thì các hoạt động gắn kết nội bộ, sự quan tâm của MIC dành cho cán bộ nhân viên để chung tay cùng nhau xây dựng nơi làm việc hạnh phúc, ngôi nhà thứ 2 là sự gắn bó của hơn 2000 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống.

Kết thúc quý III/2023, mặc dù thị trường Việt Nam còn nhiều biến động và tình hình chung còn nhiều khó khăn, kết quả này có được không chỉ nhờ vào định hướng kinh doanh đúng đắn mà còn đến từ những nỗ lực xây dựng đội ngũ người lao động chuyên tâm cống hiến, có sự gắn kết cao, hướng đến những mục tiêu, giá trị chung mang tính bền vững của công ty. Tuy nhiên với quyết tâm chuyển đổi số toàn diện nhằm thực hiện hóa 5 mục tiêu (i) Trải nghiệm khách hàng vượt trội; (ii) thấu hiểu khách hàng; (iii) vận hành tối ưu; (iv) nền tảng công nghệ số; (v) quản trị và phương pháp làm việc mới. Theo BTCT lũy kế 9 tháng năm 2023, Bảo hiểm Quân đội ghi nhận doanh thu thuần đạt 2.630 tỷ đồng, tăng nhẹ 4%. Đặc biệt, doanh thu đến từ kênh thuần số do khách hàng tự trải nghiệm bước đầu đạt tỷ lệ tăng trưởng cao, riêng trong Quý 3/2023 mức tăng trưởng ấn tượng lên đến 32%.

Sau 10 năm tổ chức, khảo sát đã trở thành nguồn thông tin đáng tin cậy về xu hướng nhân tài và thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam. Kết quả khảo sát cũng là sự ghi nhận của cộng đồng nhân sự dành cho doanh nghiệp nói chung và MIC trong nỗ lực tạo môi trường làm việc phát triển bền vững gắn liền với sứ mệnh “Kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Bảo Hiểm Quân đội (MIC) là đơn vị Top đầu ngành bảo hiểm phi nhân thọ liên tiếp nhiều năm liên liền được bình chọn Top 10 Thương hiệu uy tín ngành bảo hiểm. Với 16 năm xây dựng và phát triển MIC là đơn vị tiên phong chuyển đổi số và cung cấp 160 sản phẩm bảo hiểm đa dạng bao gồm: bảo hiểm du lịch, bảo hiểm HIO, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm xe cơ giới… đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng trong nước và quốc tế.

Bảo hiểm Quân đội tự hào là đơn vị được nhận Huân chương lao động hạng Nhất do nhà nước trao tặng với sứ mệnh xuyên suốt “Kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn” chung tay vì sự phát triển cộng đồng.

Xem thêm tại đây: https://www.mic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/emic.vn


PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chủ động lên kế hoạch kinh doanh, VietinBank tự tin với các mục tiêu đề ra năm 2024 và nhiệm kỳ mới

Chủ động lên kế hoạch kinh doanh, VietinBank tự tin với các mục tiêu đề ra năm 2024 và nhiệm kỳ mới

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 và nhiệm kỳ 2024 – 2029 của VietinBank, diễn ra ngày 27/4, đã thông qua các chỉ tiêu và định hướng kinh doanh quan trọng.
Chủ tịch Sacombank phân trần về tin đồn Vạn Thịnh Phát, quả quyết đang làm tất cả vì ngân hàng

Chủ tịch Sacombank phân trần về tin đồn Vạn Thịnh Phát, quả quyết đang làm tất cả vì ngân hàng

"Một dấu chấm, dấu phẩy tôi cũng không liên quan đến bà Trương Mỹ Lan hay Vạn Thịnh Phát. Nếu có tôi đã chẳng còn ngồi đây", Chủ tịch Sacombank nói với cổ đông.
Nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng ngân sách nhà nước

Nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng ngân sách nhà nước

Báo cáo kết quả kiểm toán quyết toán ngân sách nhà nước hàng năm đã chỉ ra những tồn tại và kiến nghị xử lý nhiều vi phạm trong lĩnh vực tài chính, ngân sách.
Nguồn vốn giá rẻ gia tăng mạnh tại các ngân hàng

Nguồn vốn giá rẻ gia tăng mạnh tại các ngân hàng

Lãi suất bình quân tiền gửi giảm, lượng tiền gửi không kỳ hạn tăng cao cùng với việc tiết giảm chi phí là những yếu tố giúp lãi suất cho vay giảm.
Ngân hàng quyết liệt xử lý nợ xấu, tài sản tồn đọng

Ngân hàng quyết liệt xử lý nợ xấu, tài sản tồn đọng

Không chỉ là thực hiện chủ trương của ngành mà bản thân các ngân hàng cho biết, sẽ có biện pháp quyết liệt hơn trong tái cấu, xử lý nợ xấu, tài sản tồn đọng.

Tin cùng chuyên mục

Nhiều giải pháp tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử

Nhiều giải pháp tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử

Thời gian qua, Bộ Tài chính đã triển khai nhiều giải pháp nhằm tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử trong nước và xuyên biên giới.
Top 30 thương hiệu ngân hàng được yêu thích nhất Việt Nam điểm danh những ngân hàng nào?

Top 30 thương hiệu ngân hàng được yêu thích nhất Việt Nam điểm danh những ngân hàng nào?

Danh sách Top 30 thương hiệu ngân hàng (ngoài quốc doanh) được yêu thích nhất Việt Nam năm 2023 tiếp tục xuất hiện những gương mặt quen thuộc.
Cổ phiếu VIC tăng vọt, VN-Index giữ mốc trên 1.200 điểm trước kỳ nghỉ lễ

Cổ phiếu VIC tăng vọt, VN-Index giữ mốc trên 1.200 điểm trước kỳ nghỉ lễ

Cổ phiếu VIC dẫn đầu đà tăng của thị trường khi đóng góp 2,3 điểm vào chỉ số sau buổi họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 với nhiều thông tin tích cực.
Linh hoạt tự động trả góp cùng thẻ tín dụng VPBank

Linh hoạt tự động trả góp cùng thẻ tín dụng VPBank

Với tính năng tự động trả góp giao dịch thẻ tín dụng, khách hàng của VPBank có thêm sự lựa chọn thanh toán, gia tăng tính linh hoạt, mua sắm thông minh.
Bức tranh kinh doanh quý 1 nhiều mảng sáng của các ngân hàng

Bức tranh kinh doanh quý 1 nhiều mảng sáng của các ngân hàng

Kết quả kinh doanh quý 1/2024 của các ngân hàng ghi nhận sự tăng trưởng tốt ở hầu hết các chỉ tiêu, đặc biệt là thu nhập, tổng tài sản, lợi nhuận.
Chủ tịch Bamboo Capital xuất chinh, chuẩn bị nắm một ghế HĐQT Eximbank

Chủ tịch Bamboo Capital xuất chinh, chuẩn bị nắm một ghế HĐQT Eximbank

Việc ông Nguyễn Hồ Nam gia nhập HĐQT Eximbank là động thái cho thấy Bamboo Capital đang tiếp tục củng cố sức ảnh hưởng và tăng cường sự kiểm soát với ngân hàng.
Lãi suất ngân hàng hôm nay ngày 26/4/2024: 15 ngân hàng tăng lãi suất huy động trong tháng 4

Lãi suất ngân hàng hôm nay ngày 26/4/2024: 15 ngân hàng tăng lãi suất huy động trong tháng 4

Tổng hợp lãi suất ngân hàng hôm nay ngày 26/4/2024, lãi suất tiết kiệm 26/4, tăng lãi suất huy động, giảm lãi suất huy động, ngân hàng BIDV, VCB, VIB, MB.
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng.
Chưa đủ cơ sở để chấp thuận việc đưa hệ thống công nghệ thông tin KRX vận hành vào ngày 2/5

Chưa đủ cơ sở để chấp thuận việc đưa hệ thống công nghệ thông tin KRX vận hành vào ngày 2/5

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận đưa hệ thống công nghệ thông tin KRX vào vận hành từ ngày 2/5.
Ngân hàng số ABBank ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch trong quý I/2024

Ngân hàng số ABBank ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch trong quý I/2024

Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng sốđạt 127.382 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt 125.108.
Kiểm toán Nhà nước tổ chức Hội nghị sơ kết quy chế phối hợp với một số tỉnh Tây Nam Bộ

Kiểm toán Nhà nước tổ chức Hội nghị sơ kết quy chế phối hợp với một số tỉnh Tây Nam Bộ

Ngày 25/4, Tổng Kiểm toán Nhà nước đã tổ chức Hội nghị sơ kết quy chế phối hợp công tác giữa Kiểm toán Nhà nước với một số tỉnh, thành tại Tây Nam Bộ.
Chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2024: Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số

Chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2024: Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số

Ngày 25/4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức Họp báo công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2024. Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 8/5 tới, tại Hà Nội.
Thị trường giao dịch giằng co, VN-Index đóng cửa sát giá tham chiếu

Thị trường giao dịch giằng co, VN-Index đóng cửa sát giá tham chiếu

Sự thận trọng của nhà đầu tư đã quay trở lại khiến thị trường giao dịch giằng co. Kết phiên, VN-Index giảm 0,64 điểm, tương đương 0,05%, xuống mức 1.204,97 điểm
SSI đặt mục tiêu lãi 3.400 tỷ đồng

SSI đặt mục tiêu lãi 3.400 tỷ đồng

SSI khẳng định rất quan tâm và không ngừng nâng cao chất lượng bảo mật của hệ thống, luôn cập nhật các phương pháp tấn công mới để rà soát và thích ứng.
Khi nào cổ phiếu của Becamex BCE mới thoát khỏi diện cảnh báo?

Khi nào cổ phiếu của Becamex BCE mới thoát khỏi diện cảnh báo?

Mã cổ phiếu BCE của Công ty CP Xây dựng và Giao thông Bình Dương vẫn đang trong diện cảnh báo do lợi nhuận sau thuế chưa phân phối âm hơn 40 tỷ đồng.
Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings (Moody’s) mới đây đã công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng ổn định cho VPBank.
Doanh nghiệp không mặn mà, phiên đấu thầu vàng lại bị hủy

Doanh nghiệp không mặn mà, phiên đấu thầu vàng lại bị hủy

Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC hôm nay (25/4) lại bị hủy do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. Đây là lần thứ hai nhà điều hành hủy đấu thầu vàng.
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” BIDV và các diễn giả đã chia sẻ kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp ổn định sản xuất kinh doanh.
Khuyến nghị cổ phiếu hôm nay 25/4: HDB, VRE và GVR

Khuyến nghị cổ phiếu hôm nay 25/4: HDB, VRE và GVR

MBS ước tính tăng trưởng tín dụng của HDB tiếp tục duy trì mức trung bình 22%/năm trong giai đoạn 2024-2025, trong đó mảng khách hàng SME phát triển tích cực.
WB, ASIFMA hỗ trợ Việt Nam tháo gỡ vướng mắc để nâng hạng thị trường chứng khoán

WB, ASIFMA hỗ trợ Việt Nam tháo gỡ vướng mắc để nâng hạng thị trường chứng khoán

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa làm việc với WB và ASIFMA về dự thảo quy định liên quan đến các tiêu chí để nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động