Bảo hiểm Bảo Việt và Truyền hình Cáp Việt Nam hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng

Ngày 15/11, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển bền vững, toàn diện.
Bảo hiểm Bảo Việt xuất sắc nhận giải thưởng “ Sáng kiến bảo hiểm số của năm” khu vực châu Á Bảo hiểm Bảo Việt tiên phong số hoá

Chiều ngày 15/11/2023, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển bền vững, toàn diện kỳ vọng tạo ra những "trải nghiệm mới" trên thị trường bảo hiểm và góp phần mang lại lợi ích chung cho người tiêu dùng Việt.

Chuỗi giá trị cộng hưởng từ hai hệ sinh thái lớn mạnh

Nền kinh tế đang phát triển, dân số lớn và ưa thích kết nối, quá trình đô thị hóa, thu nhập trung bình ngày càng tăng, mức sống cao hơn,… chính là những yếu tố thuận lợi đưa Việt Nam bước vào chu kỳ tiêu dùng mới.

Thức thời nắm bắt cơ hội thị trường và thấu hiểu tâm lý khách hàng, sự hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và VTVcab trở thành sự kiện quan trọng nhằm mang những chương trình, thông tin bảo hiểm phi nhân thọ thiết thực tới công chúng thông qua các nền tảng truyền thông, hai bên cũng hỗ trợ nhau về quảng bá sản phẩm, đồng thời tham gia xây dựng, thực hiện các dự án, chiến dịch thiện nguyện để cùng phát triển bền vững và mang lại nhiều giá trị nhân văn cho cộng đồng.

Trên thị trường hiện nay, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời với mạng lưới rộng lớn nhất tại Việt Nam, luôn nằm trong top đầu thị trường về thị phần, doanh thu, tăng trưởng, vốn điều lệ. Không chỉ khẳng định ưu thế vượt trội với hệ thống mạng lưới bao phủ tất cả các tỉnh, thành phố của Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt còn luôn không ngừng nghiên cứu để xây dựng các chương trình bảo hiểm tối ưu được thiết kế phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng khác nhau từ cá nhân, gia đình đến doanh nghiệp với các quyền lợi tham gia linh hoạt, các giải pháp chăm sóc y tế toàn diện để ngày một nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với những đột phá trong chiến lược phát triển đặt khách hàng làm trung tâm, doanh nghiệp đã định vị thành công giá trị thương hiệu, liên tiếp được các tổ chức quốc tế vinh danh tại các giải thưởng danh giá: “Thương hiệu bảo hiểm được tín nhiệm nhất Châu Á” (Global Brands Magazine), “Top 10 bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam” (Vietnam Reports), “Thương hiệu Bảo hiểm nội địa của năm” (Insurance Asia Awards),…

Trong khi đó VTVcab là đơn vị trực thuộc trực tiếp Đài truyền hình Việt Nam. Với thế mạnh của đơn vị sản xuất và phân phối nội dung gốc hàng đầu trên đa nền tảng, hiện nay, VTVcab không chỉ tiếp cận hàng chục triệu khán giả thông qua các kênh truyền hình truyền thống mà còn qua những nền tảng mới như OTT, phát thanh, hệ thống social media rộng lớn (hệ thống kênh Facebook, hệ thống MCN Tik Tok, YouTube…). Với nền tảng cùng quy mô lớn, luôn đáp ứng theo xu thế phát triển của công nghệ truyền hình, truyền thông số, VTVcab đang phát triển theo tầm nhìn: Trở thành tập đoàn truyền thông sản xuất và cung cấp nội dung gốc số 1 Việt Nam trên đa nền tảng.

Bảo hiểm Bảo Việt và Truyền hình Cáp Việt Nam hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng
Hoạt động ký kết đặt nền móng phát triển chuỗi giá trị từ hai thương hiệu lớn trên thị trường

Sứ mệnh “kép” phát triển bền vững và vì cộng đồng

Trong bối cảnh công nghệ số là hạt nhân quan trọng thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh ngành bảo hiểm, quan hệ hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và VTVcab được kỳ vọng mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn, chi phí ưu đãi cho khách hàng hai bên, góp phần tăng trải nghiệm cho khách hàng đồng thời nâng tầm sức mạnh và vị thế của hai thương hiệu.

Chia sẻ về tầm nhìn chiến lược của sự hợp tác này, đại diện Bảo hiểm Bảo Việt nhấn mạnh: “Song song với sự phát triển, mở rộng và kiện toàn mạng lưới hoạt động, với vị thế nhà bảo hiểm dẫn dắt và kiến tạo thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong phát triển chương trình bảo hiểm, đặc biệt chú trọng hợp tác cùng các đối tác chiến lược để khách hàng có thể nhanh chóng tiếp cận và tham gia các chương trình bảo hiểm phù hợp mọi lúc mọi nơi mà không bị rào cản về địa lý, thời gian, phương tiện tiếp cận,…”

Tiếp lời đại diện Bảo hiểm Bảo Việt, đại diện VTVcab cũng nhận định: “Hiện nay, công nghệ số hay truyền thông trên nền tảng số là "cánh tay nối dài" hỗ trợ đắc lực các doanh nghiệp trong hoạt động phân phối các chương trình bảo hiểm. Bởi vậy, trong quá trình nghiên cứu, xây dựng và phát triển sản phẩm, chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới để cung cấp các giải pháp đột phá giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận được vấn đề cụ thể của từng khách hàng, đáp ứng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và hướng tới sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp có tâm – có tầm”.

Cũng trong khuôn khổ buổi ký kết, nhiều chương trình hợp tác cụ thể đã được thống nhất trên cơ sở vận dụng tiềm năng và lợi thế của hai doanh nghiệp lớn, nhằm tạo thêm các tiện ích nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng của cả hai bên. Đồng thời, trên lộ trình phát triển hợp tác bền vững, Bảo hiểm Bảo Việt và VTVcab cũng xây dựng kế hoạch triển khai các nội dung về các chương trình bảo hiểm trên các kênh truyền thông của VTVcab với mục tiêu cung cấp những thông tin, kiến thức bảo hiểm từ cơ bản tới nâng cao, cũng như vai trò của bảo hiểm đối với mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.

Bảo hiểm Bảo Việt và Truyền hình Cáp Việt Nam hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng
Bảo hiểm Bảo Việt và VTVcab thống nhất các quy trình để cùng thúc đẩy phát triển

Sự thành công hoạt động ký kết hợp tác chiến lược giữa Bảo hiểm Bảo Việt và VTVcab trở thành "bệ phóng" để hai đơn vị cùng nhau tạo nên những giá trị cộng hưởng to lớn và những thành tựu mới. Với uy tín, kinh nghiệm năng lực đứng đầu ngành, Bảo hiểm Bảo Việt và VTVcab sẽ tiếp tục mở rộng danh mục các lĩnh vực hợp tác, tối ưu hóa tiềm năng, lợi thế của mỗi bên, đồng hành hướng tới chiến lược phát triển bền vững lấy khách hàng làm trung tâm.

Hạnh Phương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Lương hưu, trợ cấp tháng 5/2024 sẽ được chi trả từ ngày 2/5

Lương hưu, trợ cấp tháng 5/2024 sẽ được chi trả từ ngày 2/5

Theo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, dự kiến lương hưu, trợ cấp háng 5/2024 sẽ được chi trả từ ngày 2/5 và có thể sẽ không có gì thay đổi.
Tiếp tục cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan bảo hiểm xã hội

Tiếp tục cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan bảo hiểm xã hội

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tiếp tục phát đi cảnh báo về tình trạng mạo danh người của cơ quan bảo hiểm xã hội nhằm lừa đảo người dân.
Liên thông hơn 2,7 triệu dữ liệu khám sức khỏe lái xe qua hệ thống bảo hiểm xã hội

Liên thông hơn 2,7 triệu dữ liệu khám sức khỏe lái xe qua hệ thống bảo hiểm xã hội

Việc liên thông giấy khám sức khỏe lái xe qua hạ tầng của bảo hiểm xã hội giúp người dân có thể đề nghị cấp lại, cấp đổi giấy phép lái xe hoàn toàn trực tuyến.
Bao phủ bảo hiểm y tế tăng nhanh và phát triển bền vững

Bao phủ bảo hiểm y tế tăng nhanh và phát triển bền vững

Sau 15 năm triển khai Chỉ thị số 38-CT/TW về đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế trong tình hình mới”, bao phủ bảo hiểm y tế đã tăng nhanh và phát triển bền vững.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam hướng dẫn sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam hướng dẫn sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam vừa có Công văn số 967/BHXH-VP hướng dẫn về việc sử dụng bộ nhận diện thương hiệu của bộ phận một cửa bảo hiểm xã hội.

Tin cùng chuyên mục

Đại hội Đồng cổ đông Bảo Minh (BMI) 2024: Cam kết đồng hành và phát triển bền vững

Đại hội Đồng cổ đông Bảo Minh (BMI) 2024: Cam kết đồng hành và phát triển bền vững

Sáng ngày 24/4/2024, Tổng công ty Cổ phần Bảo Minh (HoSE: BMI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024.
Mercedes-Benz phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Mercedes-Benz phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Mercedes-Benz Việt Nam và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã ký kết hợp tác ra mắt chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô dành riêng cho chủ xe Mercedes-Ben
Công ty Cổ phần PVI: Công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong Quý 1/2024 - Vượt kế hoạch được giao

Công ty Cổ phần PVI: Công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong Quý 1/2024 - Vượt kế hoạch được giao

PVI đã chính thức công bố báo cáo tài chính tự lập Quý 1 năm 2024. Doanh thu hợp nhất Quý 1 đạt 6.504 tỷ đồng, tăng trưởng 50% so với cùng kỳ năm trước.
BIDV MetLife có Tổng giám đốc mới

BIDV MetLife có Tổng giám đốc mới

Ngày 15/4, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife tổ chức Họp báo chính thức giới thiệu Tổng giám đốc mới - bà Elena Butarova.
Nghiên cứu tăng mức đóng bảo hiểm y tế theo lộ trình phù hợp

Nghiên cứu tăng mức đóng bảo hiểm y tế theo lộ trình phù hợp

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu nghiên cứu tăng mức đóng bảo hiểm y tế theo lộ trình phù hợp với ngân sách nhà nước, khả năng chi trả của nhân dân.
Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng

Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng”.
23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về Bảo hiểm 2023

23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về Bảo hiểm 2023

Ngày 10/4/2024, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) đã tổ chức Lễ trao Giải Báo chí về Bảo hiểm 2023 và phát động Giải Báo chí về Bảo hiểm năm 2024.
Bảo đảm người dân có thể tiếp cận tốt nhất mọi thông tin về chính sách bảo hiểm xã hội

Bảo đảm người dân có thể tiếp cận tốt nhất mọi thông tin về chính sách bảo hiểm xã hội

Tổng giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam yêu cầu bảo đảm người dân có thể tiếp cận tốt nhất mọi thông tin về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Sun Life hợp tác Saigon Heat và Beyond Sport khai trương Không gian Thể thao

Sun Life hợp tác Saigon Heat và Beyond Sport khai trương Không gian Thể thao

Nhân ngày Quốc tế Thể Thao vì Hòa bình và Phát triển, bảo hiểm Sun Life Việt Nam cùng với Saigon Heat và Beyond Sport khánh thành Không gian thể thao Sun Life
Vận động người dân hưởng lương hưu, trợ cấp xã hội qua tài khoản

Vận động người dân hưởng lương hưu, trợ cấp xã hội qua tài khoản

Ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam đang phối hợp, vận động người dân hưởng lương hưu, trợ cấp qua phương thức không dùng tiền mặt.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam chủ động phòng ngừa các dấu hiệu tấn công có chủ đích (APT)

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam chủ động phòng ngừa các dấu hiệu tấn công có chủ đích (APT)

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đang triển khai các giải pháp nhằm phòng ngừa các dấu hiệu tấn công có chủ đích (APT) đang diễn ra gần đây.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tăng cường kết nối, chia sẻ dữ liệu quốc gia về bảo hiểm

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tăng cường kết nối, chia sẻ dữ liệu quốc gia về bảo hiểm

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đang tăng cường kết nối, chia sẻ dữ liệu quốc gia về bảo hiểm với các cơ sở dữ liệu quốc gia các ngành.
Kinh nghiệm vay vốn ngân hàng để tránh "bẫy" bảo hiểm nhân thọ

Kinh nghiệm vay vốn ngân hàng để tránh "bẫy" bảo hiểm nhân thọ

Pháp luật không quy định khách hàng phải mua bảo hiểm nhân thọ khi vay tiền ngân hàng và quyết định này hoàn toàn phải dựa trên nhu cầu và mong muốn cá nhân.
Người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện có thể đóng một lần cho nhiều năm

Người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện có thể đóng một lần cho nhiều năm

Hiện, theo quy định người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện có thể đóng một lần cho nhiều năm về sau nhưng không quá 5 năm một lần.
Tài xế công nghệ, người bán hàng online cần đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc

Tài xế công nghệ, người bán hàng online cần đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc

Đại biểu Quốc hội cho rằng, nhóm lao động công nghệ như tài xế công nghệ, shipper, bán hàng online cần đưa vào các trường hợp đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc.
Vì sao thẻ bảo hiểm y tế mới không ghi ngày hết hạn sử dụng?

Vì sao thẻ bảo hiểm y tế mới không ghi ngày hết hạn sử dụng?

Thẻ bảo hiểm y tế mới không ghi ngày hết hạn sử dụng nhằm đáp ứng yêu cầu cải cách thủ tục hành chính, phù hợp với giai đoạn chuyển đổi số.
Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Tâm Vui Sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác.
Hơn 7,5 triệu lượt sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID

Hơn 7,5 triệu lượt sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cho biết, tính đến nay, đã có hơn 7,5 triệu lượt sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID.
Ngành bảo hiểm xã hội chủ động phòng ngừa các nguy cơ tấn công qua mạng

Ngành bảo hiểm xã hội chủ động phòng ngừa các nguy cơ tấn công qua mạng

Ngành bảo hiểm xã hội đã được đầu tư và trang bị nhiều giải pháp, thiết bị an toàn thông tin giúp ngăn chặn các cuộctấn công qua mạng, chống lại các mối đe dọa.
Ngành bảo hiểm xã hội tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

Ngành bảo hiểm xã hội tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

Ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam sẽ triển khai các giải pháp tăng cường công tác bảo đảm an toàn thông tin mạng nhằm thực hiện thành công chuyển đổi số quốc gia.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động