Bảo hiểm Bảo Việt xuất sắc nhận giải thưởng “ Sáng kiến bảo hiểm số của năm” khu vực châu Á

Bảo hiểm Bảo Việt giành chiến thắng và trở thành doanh nghiệp đạt giải thưởng “Sáng kiến bảo hiểm số của năm" tại Bảo hiểm châu Á 2022 (Insurance Asia Awards).
Tăng lợi ích cho khách hàng với gói bảo hành mở rộng xe máy Honda của Bảo hiểm Bảo Việt Bảo hiểm Bảo Việt nhận giải thưởng “Sáng kiến chuyển đổi bảo hiểm số tốt nhất Việt Nam năm 2022”

Mới đây, vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia trong khu vực châu Á, Bảo hiểm Bảo Việt giành chiến thắng và trở thành doanh nghiệp đạt giải “Sáng kiến bảo hiểm số của năm tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2022 (Insurance Asia Awards).

Đây là giải thưởng thường niên để vinh danh các doanh nghiệp bảo hiểm xuất sắc có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành bảo hiểm trong khu vực. Giải thưởng được đánh giá và xét duyệt độc lập bởi hội đồng các chuyên gia, cố vấn dày dặn kinh nghiệm, là lãnh đạo của các công ty bảo hiểm đa quốc gia hoặc từ những tổ chức tư vấn bảo hiểm lớn châu Á.

Bảo hiểm Bảo Việt xuất sắc nhận giải thưởng “ Sáng kiến bảo hiểm số của năm” khu vực Châu Á
Bảo hiểm Bảo Việt nhận giải thưởng " “Sáng kiến bảo hiểm số của năm" tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á năm 2022

Công nghệ và những bước kiến tạo đột phá thay đổi ngành bảo hiểm

Được đánh giá là một trong những đất nước có tỷ lệ sử dụng internet nhiều nhất thế giới, tính tới tháng 2/2022, theo báo cáo của We are social cho thấy Việt Nam có tới 72,10 triệu dân dùng internet, tương đương với tỷ lệ thâm nhập 73,2%. Số liệu này đã tăng 4,9% so với cùng kỳ của năm 2021.

Trong bối cảnh thế giới có nhiều chuyển biến bởi công cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế số, ứng dụng công nghệ vào các hoạt động kinh doanh là điều thiết yếu và bắt buộc để các doanh nghiệp có thể nhanh chóng chuyển mình, thích ứng đối phó với các biến động xã hội. Đặc biệt sau tác động của dịch bệnh Covid-19, hầu hết mọi khía cạnh cuộc sống của người tiêu dùng, nổi bật là hành vi mua sắm đã có nhiều thay đổi.

Người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn sản phẩm cẩn trọng, hợp lý, đề cao tính bền vững và ưu tiên mua sắm thông qua các thiết bị điện tử bởi khả năng tối đa hóa thời gian, tăng tính linh hoạt. Trong thời kỳ tái định hình cuộc sống hậu Covid-19, chăm sóc sức khỏe cá nhân cũng là chủ đề được người Việt dành nhiều sự quan tâm. Theo đó, bảo hiểm là phương pháp hiệu quả, hạn chế rủi ro và có khả năng giải quyết bài toán chi phí chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Trước tiềm năng vô cùng lớn của thị trường trong nước, nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm đã tiến hành ứng dụng công nghệ vào quy trình vận hành nội bộ và chăm sóc khách hàng. Bảo hiểm số (Insurtech) đã và đang tạo ra nhiều đổi mới trên thị trường bảo hiểm, cùng với đó được tiếp tục dự đoán sẽ là tương lai của ngành giúp các doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng và nâng cao đời sống của người dân Việt Nam.

Bảo hiểm Bảo Việt - Dấu ấn tiên phong trên hành trình chuyển đổi số

Được vinh danh ở hạng mục Bảo hiểm số và đạt giải “Sáng kiến bảo hiểm số của năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2022, Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định những nỗ lực bền bỉ xuyên suốt hành trình phát triển theo chiều sâu, chuyển đổi số hóa của doanh nghiệp.

Trước làn sóng Covid-19 mang lại nhiều thách thức cho các doanh nghiệp, Bảo hiểm Bảo Việt vẫn liên tục linh hoạt triển khai nhiều giải pháp nhạy bén, kịp thời định hướng và xây dựng các ứng dụng mới phục vụ cho công việc kinh doanh, đáp ứng yêu cầu xu thế công nghệ hiện đại, tiếp tục khẳng định vị thế số 1 ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam. Bảo hiểm Bảo Việt đã nghiên cứu và triển khai tạo nên một hệ sinh thái khép kín, mang lại trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trên nền tảng trực tuyến.

Đồng thời, đặc biệt chú trọng trong hoạt động xây dựng cơ sở dữ liệu về sức khỏe để phục vụ cho công việc kinh doanh, đáp ứng yêu cầu ứng dụng những công nghệ hiện đại như Dữ liệu lớn (Big Data), Trí tuệ nhân tạo (AI), để thu thập, xử lý dữ liệu của khách hàng, người dùng, tăng cường sự tương tác và kết nối với khách hàng. Bảo hiểm Bảo Việt đã áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống như: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn, triển khai Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử,… cho phép người dùng “tối đa hóa” lợi ích khi truy vấn thông tin, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi bảo hiểm trực tuyến. Cũng trong thời gian qua, hàng loạt các giải pháp tài chính, sức khỏe thực hiện trên nền tảng trực tuyến như: bảo hiểm du lịch, bảo hiểm thiết bị điện tử, bảo hiểm trễ chuyến bay, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng, bảo hiểm bảo lãnh… cũng được triển khai để mang đến trải nghiệm thuận lợi nhất cho khách hàng.

Thành quả của những sáng kiến vượt trội đó đã được ghi nhận bằng giải thưởng “Sáng kiến bảo hiểm số của năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2022. Đây cũng là niềm tự hào chung của thị trường Bảo hiểm Việt Nam khi Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp trong nước duy nhất được trao giải thưởng uy tín này, sánh vai cùng các thương hiệu quốc tế lớn. Trước đó Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã được nhận giải thưởng “Sáng kiến chuyển đổi bảo hiểm số tốt nhất Việt Nam” do Giải thưởng Triển vọng kinh doanh toàn cầu năm 2022 (Global Business Outlook Awards 2022) trao tặng. Các giải thưởng uy tín này đã một lần nữa khẳng định giá trị của Bảo hiểm Bảo Việt – Thương hiệu Việt mang giá trị quốc tế.

Bảo hiểm Bảo Việt một lần nữa tiếp tục khẳng định uy tín nhà bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu, luôn chủ động, thích ứng nhanh, linh hoạt ứng dụng công nghệ vào hệ thống quản trị, hoạt động kinh doanh; lĩnh vực hỗ trợ chăm sóc, tăng cường sức khỏe cho các khách hàng. Với thái độ cầu thị, luôn lắng nghe để nắm bắt mong muốn của khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết sẽ tiếp tục phát triển và ứng dụng số hóa trong hoạt động kinh doanh sắp tới, cung cấp dịch vụ tốt hơn, đơn giản hơn và hiệu quả hơn. “Niềm tin vững chắc – Cam kết vững bền” – Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục luôn là người tiên phong đồng hành cùng sự an tâm và bình yên của mỗi người dân Việt.

Phương Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chi trả cho 100% người hưởng các chế độ, trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản ngân hàng

Chi trả cho 100% người hưởng các chế độ, trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản ngân hàng

Đến thời điểm hiện tại, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã thực hiện chi trả cho 100% người hưởng các chế độ, trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản ngân hàng.
Chuyển đổi số: Nông sản Việt Nam tăng cơ hội

Chuyển đổi số: Nông sản Việt Nam tăng cơ hội 'chinh phục' nhiều thị trường khó tính

Chuyển đổi số là lực đẩy cho nông sản Việt Nam phát triển, phủ sóng sâu rộng ở thị trường trong nước và không ngừng 'chinh phục' nhiều thị trường quốc tế.
Yêu cầu giải quyết, chi trả kịp thời, đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Yêu cầu giải quyết, chi trả kịp thời, đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Lãnh đạo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam yêu cầu giải quyết, chi trả kịp thời, đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tăng cường thanh tra, kiểm tra...
Phương án sắp xếp, tinh gọn Bảo hiểm Xã hội Việt Nam như thế nào?

Phương án sắp xếp, tinh gọn Bảo hiểm Xã hội Việt Nam như thế nào?

Phương án sắp xếp, tinh gọn Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã được xây dựng. Theo đó, cơ quan này sẽ triển khai sáp nhập, hợp nhất để giảm 5 đơn vị.
Bốn trường hợp nào được bổ sung hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế từ ngày 1/7/2025?

Bốn trường hợp nào được bổ sung hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế từ ngày 1/7/2025?

Từ ngày 1/7/2025, sẽ có thêm bốn trường hợp được Nhà nước hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế theo Luật Bảo hiểm y tế năm 2024.

Tin cùng chuyên mục

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam với chiến lược ưu tiên ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng quy trình tư vấn bảo hiểm mang đến khách hàng nhiều trảỉ nghiệm.
Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Trong 2 năm 2023 - 2024, đã có 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt tổng cộng 315 triệu đồng vì vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Prudential ứng dụng AI tạo sinh giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng khi ghi âm quá trình tư vấn

Prudential ứng dụng AI tạo sinh giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng khi ghi âm quá trình tư vấn

Nhằm giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, Prudential đã triển khai công nghệ AI tạo sinh vào ghi âm quá trình tư vấn, tăng tính minh bạch và tối ưu hóa bộ máy.
Một số quy định mới về cấp chứng chỉ bảo hiểm, đại lý bảo hiểm, môi giới bảo hiểm

Một số quy định mới về cấp chứng chỉ bảo hiểm, đại lý bảo hiểm, môi giới bảo hiểm

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư sửa đổi quy định về chứng chỉ bảo hiểm, chứng chỉ đại lý bảo hiểm, chứng chỉ môi giới bảo hiểm, chứng chỉ về phụ trợ bảo hiểm
VNI đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế tiên phong ngành bảo hiểm xe cơ giới

VNI đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế tiên phong ngành bảo hiểm xe cơ giới

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) khẳng định vị thế tiên phong về thị phần bảo hiểm xe cơ giới nhờ đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ khách hàng.
Người không đủ điều kiện hưởng lương hưu sẽ được trợ cấp hưu trí: Bảo đảm an sinh xã hội

Người không đủ điều kiện hưởng lương hưu sẽ được trợ cấp hưu trí: Bảo đảm an sinh xã hội

Từ 1/7/2025, người cao tuổi không đủ điều kiện hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội sẽ được nhận trợ cấp hưu trí nhằm góp phần bảo đảm về an sinh xã hội.
Manulife tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân Đà Nẵng, Nghệ An

Manulife tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân Đà Nẵng, Nghệ An

Manulife tiếp tục mang ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày” đến Nghệ An và TP Đà Nẵng với hơn 2.000 cơ hội khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương.
Tổng công ty CP Bảo Minh: phát huy thành tựu 30 năm, hướng tới tương lai với khí thế mới

Tổng công ty CP Bảo Minh: phát huy thành tựu 30 năm, hướng tới tương lai với khí thế mới

Tròn 30 năm xây dựng và trưởng thành (28/11/1994 – 28/11/2024), Tổng công ty CP Bảo Minh đã và đang hướng tới tương lai với khí thế mới, niềm tin mới.
Từ 1/7/2025: Hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người lao động như thế nào?

Từ 1/7/2025: Hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người lao động như thế nào?

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất 2 phương án về hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người lao động.
Đến năm 2025 phải đạt 45% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm xã hội

Đến năm 2025 phải đạt 45% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm xã hội

Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2025 phải đạt 45% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm xã hội. Các mục tiêu thực hiện còn nhiều thách thức.
Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Nghệ An

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Nghệ An

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đã chính thức khai trương thêm văn phòng mới của kênh đối tác kinh doanh Infinity ở Nghệ An.
Chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế gia tăng cao

Chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế gia tăng cao

Tính đến hết tháng 10, tình hình sử dụng chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế toàn quốc có sự gia tăng cao so với cùng kỳ năm 2023.
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): chi trả hơn 745 tỷ đồng cổ tức bằng tiền trong tháng 12/2024

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): chi trả hơn 745 tỷ đồng cổ tức bằng tiền trong tháng 12/2024

Tập đoàn Bảo Việt (BVH) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024 (soát xét) với hiệu quả kinh doanh toàn Tập đoàn tăng trưởng khả quan.
Trường hợp nào không cần giấy chuyển tuyến vẫn được hưởng 100% bảo hiểm y tế?

Trường hợp nào không cần giấy chuyển tuyến vẫn được hưởng 100% bảo hiểm y tế?

Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua quy định một số trường hợp không cần giấy chuyển tuyến vẫn được hưởng 100% bảo hiểm y tế.
Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay của bạn

Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay của bạn

Đầu tư bền vững cho tương lai cũng như cách đánh bắt các con cá trưởng thành, để lại các con cá nhỏ để chúng sinh trưởng và phát triển.
Cách đăng nhập Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bằng tài khoản VneID

Cách đăng nhập Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bằng tài khoản VneID

Hiện, người dân có thể đăng nhập Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bằng tài khoản VneID nhằm nắm rõ hơn về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Từ 1/1/2025: Bảo hiểm y tế thanh toán dịch vụ ngày giường bệnh như thế nào?

Từ 1/1/2025: Bảo hiểm y tế thanh toán dịch vụ ngày giường bệnh như thế nào?

Từ 1/1/2025, theo Thông tư số 39/2024/TT-BYT sẽ có nhiều quy định mới về bảo hiểm y tế thanh toán dịch vụ ngày giường bệnh đối với người tham gia chính sách.
Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Hơn 15 năm có mặt trên thị trường, Bảo hiểm VietinBank không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Mới đây, Prudential ứng dụng công nghệ OCR thế hệ mới tự động hóa quy trình chi trả cho các yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm cấp thiết.
Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Bảo hiểm Agribank, chính thức nâng mức chi trả tối đa của sản phẩm Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng (tăng gấp đôi so với mức chi trả hiện nay).
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động