Bắc Kạn xúc tiến tiêu thụ Bí xanh thơm gắn với du lịch trải nghiệm tại Ba Bể
Xúc tiến thương mại Thứ năm, 26/05/2022 - 17:50 Theo dõi Congthuong.vn trên
Bộ Công Thương tiếp tục hỗ trợ Bắc Giang xúc tiến tiêu thụ nông sản chủ lực Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP của Quảng Trị tại Đà Nẵng |
Việc tổ chức sự kiện xúc tiến tiêu thụ Bí xanh thơm, sản phẩm Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) gắn với hoạt động trải nghiệm sẽ góp phần quảng bá, giới thiệu và kết nối tiêu thụ sản phẩm Bí xanh thơm và các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và các sản phẩm nông sản đặc trưng, có thế mạnh của tỉnh Bắc Kạn. Từ đó, hình thành các liên kết bền vững giữa doanh nghiệp, hợp tác xã với nhà phân phối; tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn phát triển thị trường, mở rộng thị trường theo chuỗi giá trị.
![]() |
Bắc Kạn xúc tiến tiêu thụ Bí xanh thơm gắn với du lịch trải nghiệm tại Ba Bể |
Tại đây, đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã sẽ có cơ hội giới thiệu, trao đổi, thông tin nhu cầu kết nối các sản phẩm bí xanh thơm và các sản phẩm hàng hóa của tỉnh thông qua các hoạt động như: Trải nghiệm sinh thái và vùng Bí xanh thơm tại huyện Ba Bể tại thôn Bản Váng, xã Địa Linh và Thôn Phiêng Phàng, xã Yến Dương, huyện Ba Bể; ngày hội nông sản – OCOP tỉnh Bắc Kạn năm 2022 tại Tiểu khu 1, thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể với quy mô dự kiến 50 gian hàng trưng bày sản phẩm nông sản, OCOP và các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các huyện, thành phố; các doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh; Hội nghị Xúc tiến tiêu thụ Bí xanh thơm và các sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Kạn năm 2022.
Theo kế hoạch, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01/6/2022 đến ngày 03/6/2022 tại huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Kết nối doanh nghiệp Quảng Nam – Thái Lan năm 2022

Bộ Công Thương kết nối cho doanh nghiệp cung ứng sản phẩm công nghiệp hỗ trợ của Nhật Bản

Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại quốc tế khu vực Tiểu vùng Mekong mở rộng

Thanh Hóa: Sở Công Thương là Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo kết nối cung cầu sản phẩm nông nghiệp

Sở Công Thương Đồng Nai hoàn thành 34,25% kế hoạch xúc tiến thương mại
Tin cùng chuyên mục

Tuần Giao thương trực tuyến doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra từ ngày 4 - 8/7/2022

173 doanh nghiệp tham dự triển lãm Automechanika 2022 tại TP. Hồ Chí Minh

Đắk Nông, Hậu Giang: Đẩy mạnh kết nối tiêu thụ nông sản vào các siêu thị TP. Hồ Chí Minh

Triển lãm chuyên ngành chăn nuôi quốc tế đầu tiên mở lại sau dịch

Hà Nội: Khai mạc Tuần lễ Xoài và nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2022

Ngày 5-6/7: Giao thương trực tuyến sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản

Việt Nam- Liên bang Nga xúc tiến thương mại lĩnh vực dệt may

Café show Việt Nam: Sân chơi cho doanh nghiệp, chuyên gia ngành cà phê

Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt Nam tại thị trường Lào

Hội nghị hợp tác đa lĩnh vực giữa Việt Nam, Lào và Thái Lan

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ thương mại Festival Huế 2022

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ: Hỗ trợ kết nối hàng thủ công mỹ nghệ - đồ trang sức Việt

Xúc tiến thương mại và đầu tư trong lĩnh vực thủy sản giữa bang Kerala - Ấn Độ và Việt Nam

Đưa sản phẩm OCOP “vươn xa” thông qua thương mại điện tử

Đưa thực phẩm Việt Nam vào thị trường Nhật Bản: Người trong cuộc nói gì?

Chuỗi sự kiện kết nối thương mại điện tử tại tỉnh Bình Định và các tỉnh miền Trung

Mở thị trường cho doanh nghiệp qua Hệ sinh thái Xúc tiến thương mại số

Hơn 2.000 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh

Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại
