Thứ bảy 19/04/2025 18:57

Bắc Kạn xúc tiến tiêu thụ Bí xanh thơm gắn với du lịch trải nghiệm tại Ba Bể

Tỉnh Bắc Kạn sẽ tổ chức sự kiện xúc tiến tiêu thụ Bí xanh thơm và sản phẩm OCOP gắn với du lịch trải nghiệm tỉnh Bắc Kạn năm 2022 từ ngày 01 đến ngày 03/6/2022.

Việc tổ chức sự kiện xúc tiến tiêu thụ Bí xanh thơm, sản phẩm Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) gắn với hoạt động trải nghiệm sẽ góp phần quảng bá, giới thiệu và kết nối tiêu thụ sản phẩm Bí xanh thơm và các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và các sản phẩm nông sản đặc trưng, có thế mạnh của tỉnh Bắc Kạn. Từ đó, hình thành các liên kết bền vững giữa doanh nghiệp, hợp tác xã với nhà phân phối; tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn phát triển thị trường, mở rộng thị trường theo chuỗi giá trị.

Bắc Kạn xúc tiến tiêu thụ Bí xanh thơm gắn với du lịch trải nghiệm tại Ba Bể

Tại đây, đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã sẽ có cơ hội giới thiệu, trao đổi, thông tin nhu cầu kết nối các sản phẩm bí xanh thơm và các sản phẩm hàng hóa của tỉnh thông qua các hoạt động như: Trải nghiệm sinh thái và vùng Bí xanh thơm tại huyện Ba Bể tại thôn Bản Váng, xã Địa Linh và Thôn Phiêng Phàng, xã Yến Dương, huyện Ba Bể; ngày hội nông sản – OCOP tỉnh Bắc Kạn năm 2022 tại Tiểu khu 1, thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể với quy mô dự kiến 50 gian hàng trưng bày sản phẩm nông sản, OCOP và các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các huyện, thành phố; các doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh; Hội nghị Xúc tiến tiêu thụ Bí xanh thơm và các sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Kạn năm 2022.

Theo kế hoạch, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01/6/2022 đến ngày 03/6/2022 tại huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.

Nhật Khôi
Bài viết cùng chủ đề: Du lịch

Tin cùng chuyên mục

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Giao ban xúc tiến thương mại: Chủ động thích ứng trước biến động

Chuyển đổi xanh và số hóa: Cơ hội vàng cho xuất khẩu

Thương vụ hiến kế doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Halal