3 yếu tố cốt lõi tạo nên thương hiệu bền vững, hiệu quả của Thép Việt Úc

“Uy tín - Tận tâm - Cải tiến” chính là 3 giá trị cốt lõi, tạo nên sản phẩm, chất lượng uy tín, góp phần xây dựng nên một thương hiệu uy tín: Thép Việt Úc.
Thép Việt Úc: Dấu ấn 25 năm xây dựng và phát triển
Thép Úc - Thép Việt Úc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Tăng cường đầu tư, tiết kiệm, hiệu quả

Với đặc điểm nhà máy không có không gian rộng lớn, “ôm sát” thành phố cảng, thuận tiện trong vận chuyển hàng hóa, giao thương..., là lợi thế lớn cho giá thành sản phẩm trong việc trung chuyển hàng hóa nhưng đồng thời luôn phải ý thức trong việc bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp. Hiểu được vấn đề đó, Công ty Liên doanh Sản xuất thép Vinausteel - chủ sở hữu của thương hiệu “Thép Việt Úc”, một trong những thương hiệu thép xây dựng danh tiếng hàng đầu Việt Nam - luôn chú trọng đầu tư bảo vệ môi trường. Theo đó, công ty đã đầu tư hệ thống xử lý nước thải, hệ thống hút bụi, ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật mới trong sản xuất để đảm bảo tuân thủ những quy định nghiêm ngặt nhất về môi trường. Đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên trong ngành thép áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001. Bên cạnh đó, công ty luôn có những sáng kiến đưa vào áp dụng để gia tăng năng suất, tiết kiệm điện và tiết kiệm nhiên liệu đầu vào cho sản xuất.

3 yếu tố cốt lõi tạo nên thương hiệu bền vững, hiệu quả của Thép Việt Úc
Quang cảnh kho hàng của Nhà máy Thép Việt Úc

Trong suốt chiều dài lịch sử với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty Liên doanh Sản xuất thép Vinausteel đã không ngừng cải tiến, đổi mới bộ máy quản lý phù hợp với điều kiện sản xuất, kinh doanh của công ty và sự phát triển của xã hội. Không dừng lại ở đó, công ty vẫn đang tiếp tục đầu tư, cải tiến dây chuyền công nghệ, thiết bị sản xuất, nâng cao chất lượng, mẫu mã và giảm thiểu chi phí. Công ty đặc biệt chú trọng tới giải pháp tiết kiệm điện, hạn chế tối đa việc sản xuất và sử dụng điện vào giờ cao điểm; hạn chế sử dụng điều hòa nhiệt độ, các thiết bị phát nhiệt, chuyển hệ thống đèn sợi đốt sang sử dụng đèn LED...

Đặc biệt, công ty đang đầu tư Trạm cấp khí LNG (Liquid Natural Gas) trị giá gần 10 tỷ đồng để sử dụng loại khí thân thiện với môi trường hơn. Loại khí này đang được các nước phát triển sử dụng để thay thế cho việc sử dụng khí CNG như hiện nay. Đây cũng là chủ đề hưởng ứng chủ trương của Bộ Công Thương kêu gọi tiết kiệm điện, hướng tới môi trường xanh mà công ty đang rất chú trọng thực hiện.

Lộc trong thép – Vững tương lai

Với sứ mệnh: Mang tới sự phát triển bền vững và thịnh vượng cho đối tác, khách hàng, cộng đồng, môi trường. Trong gần 30 năm qua, Vinausteel luôn đảm bảo ổn định về sản lượng, sản xuất. Đơn cử, năm 2021 và quý I/2022 là thời gian bị ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid-19 và áp lực cạnh tranh giữa các nhà sản xuất thép vô cùng gay gắt, đòi hỏi phải có những ứng phó linh hoạt đối với từng thời điểm để đảm bảo hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Trong bối cảnh này, Ban lãnh đạo Công ty Liên doanh Sản xuất thép Vinausteel đã đưa ra những chính sách và chiến lược kinh doanh phù hợp để phát huy hết công suất, phát triển vững mạnh và hạn chế những rủi ro trong sản xuất, kinh doanh của công ty. Bên cạnh đó, công ty đã thực hiện tốt “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch hiệu quả, tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh vượt kế hoạch đề ra.

3 yếu tố cốt lõi tạo nên thương hiệu bền vững, hiệu quả của Thép Việt Úc
Thép Việt Úc luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng, mẫu mã sản phẩm

Bên cạnh đó, việc đổi mới công tác quản lý, các giải pháp công tác, sáng kiến, kinh nghiệm và việc ứng dụng vào thực tiễn đã đem lại hiệu quả kinh tế - xã hội đối với công ty, giữ vững cam kết về chất lượng, số lượng sản phẩm; chất lượng dịch vụ; hậu mãi khách hàng. Điều này đã được cô đọng, súc tích trong câu định vị thương hiệu của Thép Việt Úc: Lộc trong thép – Vững tương lai. Không những vậy, “Thép Việt Úc” còn là doanh nghiệp tiên phong trong ngành thép, luôn đặt sự phát triển của doanh nghiệp trong mối quan hệ hài hòa với môi trường và cộng đồng xung quanh.

Uy tín của thương hiệu Thép Việt Úc đến từ sự tận tâm, tư duy nhận thức và hành động không ngừng nâng cấp, đào tạo trình độ, chuyên môn về con người, chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chính nhận thức, hành động đó đã tạo nên sản phẩm, chất lượng uy tín, góp phần xây dựng nên một thương hiệu uy tín Thép Việt Úc.

Với những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành thép, Vinausteel đã được Ban Tổ chức chương trình khảo sát thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng cấp chứng thư thẩm định đạt “Top 10” thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013, Bộ Khoa học và Công nghệ - Ban Tổ chức Cuộc thi sáng chế 2014 chứng nhận Công ty Vinausteel đạt danh hiệu “Doanh nghiệp sáng tạo năm 2014”. Năm 2016, công ty đã triển khai thực hiện chuyển đổi hệ thống quản lý chất lượng và môi trường từ phiên bản ISO 9001:2008 và ISO 14001:2004 sang phiên bản mới ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015. Năm 2022, Thép Việt Úc đã được vinh danh trong bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Cơ sở nền tảng đó chính là động lực để Công ty Liên doanh Sản xuất thép Vinausteel tiếp tục phát huy, đổi mới cả về công nghệ và sự sáng tạo áp dụng vào thực tiễn để cho ra sản phẩm chất lượng cao hơn, lan tỏa hơn nữa thương hiệu Thép Việt Úc. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, công nhân viên công ty tiếp tục đoàn kết, xây dựng bộ máy gọn nhẹ, khoa học và phát huy được khả năng sáng tạo của cán bộ, công nhân viên trong hoạt động sản xuất, kinh doanh ngày càng phát triển, đóng góp tích cực vào thành tích chung, trong đó có Tổng công ty Thép Việt Nam.

Với mục tiêu chủ động, linh hoạt trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển của Thép Việt Úc, năm 2022, Vinausteel đã đầu tư xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu rất bài bản, chuyên nghiệp và hiện đại.

Kim Tuyến
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thép trong nước

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

May 10 phát động thi đua lao động sản xuất năm 2025

May 10 phát động thi đua lao động sản xuất năm 2025

Sáng 2/1/2025, tại Hà Nội, Tổng công ty May 10-CTCP (May 10) tổng kết hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2024, phát động thi đua lao động sản xuất năm 2025.
Tôn Đông Á nhận chứng nhận ISO 14067:2018 vết Carbon

Tôn Đông Á nhận chứng nhận ISO 14067:2018 vết Carbon

Công ty CP Tôn Đông Á đã chính thức nhận chứng chỉ ISO 14067:2018 vết Carbon của sản phẩm tại Nhà máy Tôn Đông Á- Khu Công nghiệp Đồng An 2

'Vũ trụ Vin' hoá 'thánh địa countdown', đón gần 1 triệu người trong đại tiệc chào năm mới 2025

Gần 1 triệu du khách đã đổ về các tọa độ “ăn chơi” trong hệ sinh thái Vingroup để chào đón năm mới 2025, trong không khí bùng nổ từ Bắc tới Nam.
Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2025

Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2025

Chiều ngày 31/12, tại Hà Nội, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025
Tối ưu hoá quy trình sản xuất để phát triển bền vững

Tối ưu hoá quy trình sản xuất để phát triển bền vững

Tối ưu hoá quy trình sản xuất, đầu tư công nghệ, áp dụng công cụ cải tiến năng suất chất lượng, hướng đến phát triển bền vững

Tin cùng chuyên mục

EVNGENCO1: Sản lượng điện sản xuất năm 2024 đạt 32,604 tỷ kWh

EVNGENCO1: Sản lượng điện sản xuất năm 2024 đạt 32,604 tỷ kWh

Với sản lượng điện sản xuất đạt 32,604 tỷ kWh, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã hoàn thành kế hoạch Bộ Công Thương giao trong năm 2024.
Sách trắng doanh nghiệp Việt Nam năm 2024

Sách trắng doanh nghiệp Việt Nam năm 2024

Bộ Kế hoạch và Đầu tư (Tổng cục Thống kê) chủ trì biên soạn và công bố “Sách trắng doanh nghiệp Việt Nam năm 2024”.
Doanh nghiệp lưu ý gì khi thực hiện tập trung kinh tế?

Doanh nghiệp lưu ý gì khi thực hiện tập trung kinh tế?

Khi thực hiện tập trung kinh tế, việc nắm rõ các thủ tục pháp lý và những quy định liên quan là vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp.
5 mốc son viết lên trang sử vàng của NSMO (A0)

5 mốc son viết lên trang sử vàng của NSMO (A0)

Sau 30 năm thành lập và phát triển, Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia nay là NSMO đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, xứng đáng là bộ não của ngành điện.
HMK và Isaac bắt tay, nâng tầm thương hiệu kính Việt

HMK và Isaac bắt tay, nâng tầm thương hiệu kính Việt

HMK là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các sản phẩm mắt kính chất lượng tại Việt Nam, là lựa chọn tin cậy của nam ca sĩ Isaac.
PVEP - Vững vàng vượt thách thức trong năm 2024

PVEP - Vững vàng vượt thách thức trong năm 2024

Trong bối cảnh nhiều thách thức, khó khăn, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã nỗ lực triển khai các giải pháp bảo đảm duy trì sản lượng khai thác.
Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới

Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới

Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, doanh nghiệp này đã tung và tái tung 125 sản phẩm
Từ A0 tới NSMO: Sứ mệnh trái tim của ngành điện

Từ A0 tới NSMO: Sứ mệnh trái tim của ngành điện

Từ sau ngày 1/8/2024, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia đã chính thức trực thuộc Bộ Công Thương với tên gọi mới và thực hiện sứ mệnh trái tim ngành điện.
BSR: Công bố quyết định chuẩn y và bổ nhiệm cán bộ

BSR: Công bố quyết định chuẩn y và bổ nhiệm cán bộ

Ngày 26/12/2024, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức Lễ công bố, trao Quyết định chuẩn y và bổ nhiệm cán bộ.
Cân nhắc nợ của doanh nghiệp khi phát hành trái phiếu

Cân nhắc nợ của doanh nghiệp khi phát hành trái phiếu

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đề nghị cân nhắc quy định về điều kiện hệ số nợ của doanh nghiệp khi phát hành trái phiếu ra công chúng.
PVEP: Công bố, trao quyết định công tác cán bộ cấp cao

PVEP: Công bố, trao quyết định công tác cán bộ cấp cao

Sáng ngày 27/12, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo chủ chốt của Tổng công ty.
PC Đắk Nông: Cảnh bảo giả danh điện lực để lừa đảo

PC Đắk Nông: Cảnh bảo giả danh điện lực để lừa đảo

Công ty Điện lực Đắk Nông liên tục nhận nhiều phản ảnh từ khách hàng về thủ đoạn giả danh nhân viên điện lực để lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản.
Herbalife Việt Nam thông báo

Herbalife Việt Nam thông báo

Herbalife Việt Nam xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng và các bên có liên quan:
LocknLock khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại Sơn Tây

LocknLock khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại Sơn Tây

Ngày 25/12, thương hiệu đồ gia dụng LocknLock đã chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội.
Dược phẩm Donapharm đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Dược phẩm Donapharm đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Donapharm khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu với cam kết về chất lượng, hiệu quả và sự đa dạng sản phẩm.
Ngành điện miền Nam triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng

Ngành điện miền Nam triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng

Tháng tri ân khách hàng, ngành điện miền Nam triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực chăm lo cho hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quản lý.
Lợi nhuận như nước qua kẽ tay, Chủ tịch Phát Tiến trải lòng những gì?

Lợi nhuận như nước qua kẽ tay, Chủ tịch Phát Tiến trải lòng những gì?

Phát Tiến là nhà phân phối chủ lực cho Honda và Toyota ở phía Nam. Mới đây, nhà sáng lập Hồ Minh Trí đã có những chia sẻ thẳng thắn về thực trạng thua lỗ.
UDIC đạt Danh hiệu TOP 20 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024

UDIC đạt Danh hiệu TOP 20 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024

Tối 24/12, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024. UDIC vinh dự đón nhận Danh hiệu TOP 20 Giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2024.
Vissan vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2024”

Vissan vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2024”

Vissan, thương hiệu gắn bó bữa cơm hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt nhận danh hiệu Sao Vàng Đất Việt do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng.
Giám đốc kinh doanh Home Credit Việt Nam: Khách hàng là trọng tâm của mọi chiến lược

Giám đốc kinh doanh Home Credit Việt Nam: Khách hàng là trọng tâm của mọi chiến lược

Home Credit Việt Nam đã sẵn sàng cho chu kỳ tăng trưởng mới của ngành tài chính tiêu dùng.
Mobile VerionPhiên bản di động