Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế
Tiêu dùng - Khuyến mại 31/08/2023 13:02 Theo dõi Congthuong.vn trên
Công đoàn Habeco tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ IV |
Gian hàng Bia Hà Nội thu hút du khách tại Lễ hội Du lịch Hà Nội 2023 |
Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá đầy mạnh mẽ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế” bằng hơi thở hiện đại.
Bia Hà Nội từ lâu đã được coi là một biểu tượng của Thủ đô và tự hào đại diện cho nét văn hoá ẩm thực của Người Việt Nam. Trải qua hơn 132 năm, chứng kiến bao thăng trầm, đổi thay về văn hóa, lịch sử, Bia Hà Nội vẫn trường tồn và hiện diện bền bỉ trong đời sống người Việt, như một biểu tượng được bảo chứng bởi thời gian. Với vị bia đậm đà nguyên bản, màu bia vàng óng, lớp bọt trắng mịn cùng hậu vị lắng đọng khó quên, Bia Hà Nội vẫn giữ một hương vị vẹn nguyên, đồng hành với hàng triệu thế hệ người Việt.
Không thỏa hiệp, không mai một trước thời thế đổi thay, với một chuẩn mực riêng, Bia Hà Nội là vị bia đến từ di sản, thấm nhuần sự kiên định, tận tâm và tinh thần không ngừng vươn lên trong mỗi con người Việt Nam.
![]() |
Bia Hà Nội - Vị bia đến từ di sản |
Bia Hà Nội khẳng định tinh thần “Nâng Tầm Vị Thế” với nhận diện thương hiệu mới
Trong bối cảnh hiện đại, trải nghiệm của người tiêu dùng cần được nâng tầm ở mọi khía cạnh, đăc biệt là thế hệ người tiêu dùng trẻ. Hiểu được điều này, Bia Hà Nội chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng, đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển hơn 132 năm lịch sử.
![]() |
Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới |
Với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế”, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội là sự tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, vừa trân trọng và bảo truyền những giá trị văn hóa tinh hoa, vừa tự hào đại diện cho tinh thần của những thế hệ thời đại mới.
Diện mạo mới của trên những đường nét thiết kế bao bì
Diện mạo mới của Bia Hà Nội được thể hiện trên ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời. Một mặt thể hiện rõ nét với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa”, bảo truyền những di sản đã được bồi đắp qua bao thế hệ với một tinh thần không thoả hiệp. Một mặt còn lại thể hiện rõ tinh thần “Nâng tầm vị thế” dựa trên di sản tinh hoa, tiếp nối thế hệ đi trước để tiếp tục sứ mệnh chinh phục bao thế hệ người Việt.
![]() |
Hình ảnh nhà máy Bia Hà Nội 1890 và nhà máy Bia Hà Nội hiện đại thể hiện sự nối tiếp và kế thừa giữa truyền thống và hiện đại, khẳng định thông điệp Gìn Giữ Tinh Hoa – Nâng Tầm Vị Thế của thương hiệu. |
Bên cạnh đó, Bia Hà Nội vẫn mang trên mình sắc vàng – đỏ nguyên bản đặc trưng, gìn giữ bản sắc thương hiệu. Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng hoa Houblon với danh xưng “Thương hiệu Quốc gia”, thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế Thương Hiệu Quốc Gia của Nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.
Tầng tầng lớp lớp những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì, tạo sự thích thú và hứng khởi cho bất kì ai cầm trên tay lon Bia Hà Nội mới.
![]() |
Bia Hà Nội diện mạo mới - bước chuyển mình mạnh mẽ |
Niềm tự hào không chỉ đến từ lịch sử mà còn đến từ nỗ lực chuyển mình phù hợp với thời thế, xứng danh “Thương Hiệu Quốc Gia”
Được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt, Bia Hà Nội được vinh danh với danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”, mang trong mình sứ mệnh và khát khao phát triển không ngừng. Chính vì vậy, trải qua hơn 132 năm, dù đối mặt với những thử thách và biến động của thời thế, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ những chuẩn mực, luôn chắt lọc và bảo truyền những tinh hoa, để làm nên một chất bia tinh túy vượt thời gian.
Bia Hà Nội – một thương hiệu đậm đà bản sắc và giá trị văn hóa, kế thừa và phát huy truyền thống để không ngừng nâng tầm thương hiệu Việt, đóng góp vào giá trị Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam nói chung, nâng tầm vị thế Quốc gia trên chính trường Quốc tế.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Đến VietinBank gửi tiền cuối năm rinh lãi đủ đầy, đón Tết sum vầy

Đón Tết tài lộc cùng chương trình khuyến mại của Bia Hà Nội Tết 2024

Người dân “chen chân” mua sắm tại siêu thị Emart thứ 3 của tỷ phú Trần Bá Dương

THISO chuẩn bị đưa vào hoạt động đại siêu thị Emart thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh

Bộ Công Thương lấy ý kiến về Bộ tiêu chí Doanh nghiệp vì người tiêu dùng trong thương mại điện tử
Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Flash sale Holiday - khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 tiếp tục giảm giá đến 90%

Khách Việt nhận nhiều ưu đãi từ chương trình “Hello Hong Kong”

Vàng 18K là vàng bao nhiêu tuổi, có nên mua không?

TP. Hồ Chí Minh: Doanh nghiệp giảm giá mạnh tạo cú huých mua sắm cuối năm

Hội chợ tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2023

Hàng nhãn riêng Co.op giảm giá sâu tại 800 điểm bán trên toàn quốc

Vàng 14K là vàng bao nhiêu tuổi?

Chung kết cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023”

Nhu cầu iPhone 15 tăng cao, MobiFone triển khai loạt ưu đãi giá cực hấp dẫn dành cho các iFan

Chỉ còn 2 ngày nữa hết chương trình ưu đãi khủng cho khách mua xe HAVAL H6 HYBRID

Naifood khuyến mãi đặt tiệc vào dịp cuối năm

iPhone 15 giảm giá "sập sàn"

Doanh nghiệp hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023

Doanh nghiệp bán lẻ gặp khó, “trông chờ” vào những tháng cuối năm

Vàng mười là gì, có nên mua loại vàng này để tích trữ?

Chính thức khởi động chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm: “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”

Giới thiệu sữa cừu Spring sheep New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam

Đường bay mới đến Perth và Adelaide của Úc đã được Vietjet khai trương

Trải nghiệm đặc quyền thượng lưu cùng VietinBank JCB Ultimate Vietnam Airlines
