Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế” .

Công đoàn Habeco tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ IV
Gian hàng Bia Hà Nội thu hút du khách tại Lễ hội Du lịch Hà Nội 2023

Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá đầy mạnh mẽ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế” bằng hơi thở hiện đại.

Bia Hà Nội từ lâu đã được coi là một biểu tượng của Thủ đô và tự hào đại diện cho nét văn hoá ẩm thực của Người Việt Nam. Trải qua hơn 132 năm, chứng kiến bao thăng trầm, đổi thay về văn hóa, lịch sử, Bia Hà Nội vẫn trường tồn và hiện diện bền bỉ trong đời sống người Việt, như một biểu tượng được bảo chứng bởi thời gian. Với vị bia đậm đà nguyên bản, màu bia vàng óng, lớp bọt trắng mịn cùng hậu vị lắng đọng khó quên, Bia Hà Nội vẫn giữ một hương vị vẹn nguyên, đồng hành với hàng triệu thế hệ người Việt.

Không thỏa hiệp, không mai một trước thời thế đổi thay, với một chuẩn mực riêng, Bia Hà Nội là vị bia đến từ di sản, thấm nhuần sự kiên định, tận tâm và tinh thần không ngừng vươn lên trong mỗi con người Việt Nam.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế
Bia Hà Nội - Vị bia đến từ di sản

Bia Hà Nội khẳng định tinh thần “Nâng Tầm Vị Thế” với nhận diện thương hiệu mới

Trong bối cảnh hiện đại, trải nghiệm của người tiêu dùng cần được nâng tầm ở mọi khía cạnh, đăc biệt là thế hệ người tiêu dùng trẻ. Hiểu được điều này, Bia Hà Nội chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng, đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển hơn 132 năm lịch sử.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế
Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế”, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội là sự tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, vừa trân trọng và bảo truyền những giá trị văn hóa tinh hoa, vừa tự hào đại diện cho tinh thần của những thế hệ thời đại mới.

Diện mạo mới của trên những đường nét thiết kế bao bì

Diện mạo mới của Bia Hà Nội được thể hiện trên ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời. Một mặt thể hiện rõ nét với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa”, bảo truyền những di sản đã được bồi đắp qua bao thế hệ với một tinh thần không thoả hiệp. Một mặt còn lại thể hiện rõ tinh thần “Nâng tầm vị thế” dựa trên di sản tinh hoa, tiếp nối thế hệ đi trước để tiếp tục sứ mệnh chinh phục bao thế hệ người Việt.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế
Hình ảnh nhà máy Bia Hà Nội 1890 và nhà máy Bia Hà Nội hiện đại thể hiện sự nối tiếp và kế thừa giữa truyền thống và hiện đại, khẳng định thông điệp Gìn Giữ Tinh Hoa – Nâng Tầm Vị Thế của thương hiệu.

Bên cạnh đó, Bia Hà Nội vẫn mang trên mình sắc vàng – đỏ nguyên bản đặc trưng, gìn giữ bản sắc thương hiệu. Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng hoa Houblon với danh xưng “Thương hiệu Quốc gia”, thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế Thương Hiệu Quốc Gia của Nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Tầng tầng lớp lớp những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì, tạo sự thích thú và hứng khởi cho bất kì ai cầm trên tay lon Bia Hà Nội mới.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế
Bia Hà Nội diện mạo mới - bước chuyển mình mạnh mẽ

Niềm tự hào không chỉ đến từ lịch sử mà còn đến từ nỗ lực chuyển mình phù hợp với thời thế, xứng danh “Thương Hiệu Quốc Gia”

Được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt, Bia Hà Nội được vinh danh với danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”, mang trong mình sứ mệnh và khát khao phát triển không ngừng. Chính vì vậy, trải qua hơn 132 năm, dù đối mặt với những thử thách và biến động của thời thế, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ những chuẩn mực, luôn chắt lọc và bảo truyền những tinh hoa, để làm nên một chất bia tinh túy vượt thời gian.

Bia Hà Nội – một thương hiệu đậm đà bản sắc và giá trị văn hóa, kế thừa và phát huy truyền thống để không ngừng nâng tầm thương hiệu Việt, đóng góp vào giá trị Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam nói chung, nâng tầm vị thế Quốc gia trên chính trường Quốc tế.

Thùy Lan
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đến VietinBank gửi tiền cuối năm rinh lãi đủ đầy, đón Tết sum vầy

Đến VietinBank gửi tiền cuối năm rinh lãi đủ đầy, đón Tết sum vầy

Từ 1/12/2023, khi gửi tiền tại VietinBank, KH được nhận quà tặng bằng tiền ngay tại thời điểm giao dịch và có cơ hội sở hữu giải thưởng lên tới 10 cây vàng SJC.
Đón Tết tài lộc cùng chương trình khuyến mại của Bia Hà Nội Tết 2024

Đón Tết tài lộc cùng chương trình khuyến mại của Bia Hà Nội Tết 2024

Chương trình khuyến mại “Bật nắp ngay đón triệu lộc vàng” của Bia Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng nhiều giải thưởng có giá trị trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.
Người dân “chen chân” mua sắm tại siêu thị Emart thứ 3 của tỷ phú Trần Bá Dương

Người dân “chen chân” mua sắm tại siêu thị Emart thứ 3 của tỷ phú Trần Bá Dương

Siêu thị Emart thứ 3 của tỷ phú Trần Bá Dương khai trương trong ngày 7/12 tại TP. Hồ Chí Minh đã thu hút hàng ngàn người chen chân mua sắm.
THISO chuẩn bị đưa vào hoạt động đại siêu thị Emart thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh

THISO chuẩn bị đưa vào hoạt động đại siêu thị Emart thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Emart Phan Huy Ích sẽ khai trương ngày 7/12/2023 tại Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích (quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh).
Bộ Công Thương lấy ý kiến về Bộ tiêu chí Doanh nghiệp vì người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Bộ Công Thương lấy ý kiến về Bộ tiêu chí Doanh nghiệp vì người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Bộ Công Thương thông báo lấy ý kiến góp ý của tổ chức, cá nhân đối với Dự thảo Bộ tiêu chí Doanh nghiệp vì người tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Flash sale Holiday - khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 tiếp tục giảm giá đến 90%

TP. Hồ Chí Minh: Flash sale Holiday - khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 tiếp tục giảm giá đến 90%

Sau lần đầu tổ chức thành công, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức Flash sale Holiday - khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 từ ngày 15 -17/12.
Khách Việt nhận nhiều ưu đãi từ chương trình “Hello Hong Kong”

Khách Việt nhận nhiều ưu đãi từ chương trình “Hello Hong Kong”

Trip.com vừa giới thiệu chương trình “Hello Hong Kong” tới 4 quốc gia Đông Nam Á gồm Việt Nam, Singapore, Malaysia và Thái Lan.
Vàng 18K là vàng bao nhiêu tuổi, có nên mua không?

Vàng 18K là vàng bao nhiêu tuổi, có nên mua không?

Hiện nay, vàng 18K xuất hiện khá phổ biến trên thị trường, tuy nhiên không nhiều người biết vàng 18k là vàng gì? Thông tin sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó
TP. Hồ Chí Minh: Doanh nghiệp giảm giá mạnh tạo cú huých mua sắm cuối năm

TP. Hồ Chí Minh: Doanh nghiệp giảm giá mạnh tạo cú huých mua sắm cuối năm

Các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh đang nắm bắt cơ hội sức mua cải thiện để tung ra những chương trình kích cầu nhằm tạo cú huých mua sắm cuối năm.
Hội chợ tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2023

Hội chợ tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2023

Từ ngày 1/12 đến 4/12, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Hội chợ tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2023.
Hàng nhãn riêng Co.op giảm giá sâu tại 800 điểm bán trên toàn quốc

Hàng nhãn riêng Co.op giảm giá sâu tại 800 điểm bán trên toàn quốc

Từ ngày 30/11 - 12/12/2023 hơn 800 điểm bán trên toàn quốc thuộc Saigon Co.op gồm: Co.opmart, Co.opXtra... thực hiện giảm giá sâu cho hàng nhãn riêng Co.op.
Vàng 14K là vàng bao nhiêu tuổi?

Vàng 14K là vàng bao nhiêu tuổi?

Thông thường, dân gian chia vàng làm 2 loại là vàng ta và vàng tây. Vàng 14K được xếp vào loại vàng tây, với thành phần chứa vàng ta và các kim loại khác.
Chung kết cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023”

Chung kết cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023”

Đội thi của Công ty Xăng dầu khu vực I đã xuất sắc giành giải nhất Vòng chung kết Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023”.
Nhu cầu iPhone 15 tăng cao, MobiFone triển khai loạt ưu đãi giá cực hấp dẫn dành cho các iFan

Nhu cầu iPhone 15 tăng cao, MobiFone triển khai loạt ưu đãi giá cực hấp dẫn dành cho các iFan

Để gia tăng quyền lợi, trải nghiệm công nghệ hàng đầu cho khách hàng, MobiFone hợp tác cùng Hoàng Hà Mobile đem đến cơ hội mua sắm cực ưu đãi dành cho các iFan.
Chỉ còn 2 ngày nữa hết chương trình ưu đãi khủng cho khách mua xe HAVAL H6 HYBRID

Chỉ còn 2 ngày nữa hết chương trình ưu đãi khủng cho khách mua xe HAVAL H6 HYBRID

Haval Việt Nam chính thức triển khai chương trình “Black Friday- Ưu đãi” trong tháng 11 với nhiều ưu đãi cực khủng dành cho khách hàng mua xe.
Naifood khuyến mãi đặt tiệc vào dịp cuối năm

Naifood khuyến mãi đặt tiệc vào dịp cuối năm

Naifood-đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức tiệc tại nhà, công ty đã mang đến vô vàn khuyến mại đặc biệt nhằm tri ân khách hàng và những bữa tiệc cuối năm.
iPhone 15 giảm giá "sập sàn"

iPhone 15 giảm giá "sập sàn"

iPhone 15 Pro Max được một hệ thống chào bán với mức giá 33 triệu đồng cho phiên bản 256GB, thấp hơn 2 triệu đồng so với giá bán niêm yết.
Doanh nghiệp hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023

Doanh nghiệp hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023

Một số doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh đã hưởng ứng “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023”.
Doanh nghiệp bán lẻ gặp khó, “trông chờ” vào những tháng cuối năm

Doanh nghiệp bán lẻ gặp khó, “trông chờ” vào những tháng cuối năm

Khó khăn do nhu cầu suy yếu, tồn kho, mặt bằng cao gây áp lực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ, toàn ngành trông chờ sức cầu hồi phục vào cuối năm
Vàng mười là gì, có nên mua loại vàng này để tích trữ?

Vàng mười là gì, có nên mua loại vàng này để tích trữ?

Vàng mười là gì? chính là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có được giải đáp những thắc mắc đó.
Chính thức khởi động chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm: “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”

Chính thức khởi động chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm: “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”

Tối 24/11 tại Big C Thăng Long, chuỗi sự kiện khuyến mại “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” và “Online xuống phố” năm 2023 đã chính thức khởi động.
Giới thiệu sữa cừu Spring sheep New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam

Giới thiệu sữa cừu Spring sheep New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam

Tổng Lãnh sự quán New Zealand vừa tổ chức sự kiện giới thiệu sữa cừu Spring sheep New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam.
Đường bay mới đến Perth và Adelaide của Úc đã được Vietjet khai trương

Đường bay mới đến Perth và Adelaide của Úc đã được Vietjet khai trương

Đường bay mới kết nối Perth và Adelaide, hai thành phố lớn thứ tư và thứ năm của “xứ sở chuột túi” với TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam vừa được Vietjet khai trương.
Trải nghiệm đặc quyền thượng lưu cùng VietinBank JCB Ultimate Vietnam Airlines

Trải nghiệm đặc quyền thượng lưu cùng VietinBank JCB Ultimate Vietnam Airlines

VietinBank nâng tầm thẻ Tín dụng Quốc tế VietinBank JCB Ultimate Vietnam Airlines với chương trình ưu đãi chi tiêu tích lũy.
The Garden Shopping Center nhộn nhịp trong Tháng Khuyến mại Hà Nội

The Garden Shopping Center nhộn nhịp trong Tháng Khuyến mại Hà Nội

Tháng Khuyến mại Hà Nội được tổ chức thường niên vào tháng 11 hàng năm nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế tại Thủ đô.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động