Xu hướng giới thượng lưu Việt mua Vertu làm quà tặng dịp 8/3

Giới thượng lưu, doanh nhân Việt ngày càng có xu hướng chọn những món quà xa xỉ như điện thoại Vertu làm quà tặng dịp 8/3.
Vertu đang là xu hướng quà tặng Tết trong giới thượng lưu Tắt sóng 2G, những chiếc điện thoại Vertu tiền tỷ sẽ thành “cục gạch”

Lựa chọn Vertu làm quà dịp 8/3 không chỉ đáp ứng các tiêu chí trên mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ, sự tinh tế của người tặng quà.

Cái tên Vertu đã không còn quá xa lạ khi mà những sản phẩm này luôn nằm trong phân khúc hạng sang bậc nhất dành cho giới thượng lưu và 2 năm gần đây giới doanh nhân thành công cũng tiếp xúc và dành nhiều ưu ái cho thương hiệu xa xỉ này. Đặc biệt, với thiết kế sang trọng, nhiều màu sắc và được hoàn thiện bởi những nguyên liệu vô cùng quý hiếm, bắt mắt nên model này rất phù hợp với phái nữ.

Các dịp Lễ như 8/3, xu hướng mua Vertu làm quà tặng trong giới thượng lưu nhiều hơn, đặc biệt hiện tại các dòng sản phẩm Vertu đã trải dài từ các dòng smartphone, đến cả đồng hồ đeo tay sang trọng.

Điện thoại Vertu với nhiều lựa chọn từ 90 triệu đồng đến hơn 3 tỷ đồng

Việt Nam đã có Vertu chính hãng, nên các sản phẩm thương hiệu này cũng trở nên đa dạng hơn, từ các dòng vài chục triệu đến hàng tỷ đồng.

Meta Vertu là dòng điện thoại có mức giá dao động từ 90 triệu đến hơn 200 triệu đồng, có phiên bản đặc biệt trị giá hơn 1 tỷ đồng, được xem là kết tinh hoàn hảo giữa cái đẹp và công nghệ.

Anh H, 43 tuổi, đang mua sắm tại cửa hàng Vertu Việt Nam tại 71 Đồng Khởi, Quận 1 cho biết, anh chọn Meta Vertu Basic để tặng vợ, một phần vì bà xã đã quen dùng hệ sinh thái này phần khác vì với bản Basic, ngoại hình và tính năng đều phù hợp với nhu cầu sử dụng cho việc quản lý kinh doanh mỗi ngày. Điện thoại này cũng như một món trang sức sang trọng, thể hiện đẳng cấp của các nữ doanh nhân thành đạt. Đồng thời cũng sở hữu tính năng hiện đại như hỗ trợ Web3.0 đầu tiên trên thế giới và có thể biến tài liệu media thành tài sản NFT chỉ với 1 cú nhấp.

Xu hướng giới thượng lưu Việt mua Vertu làm quà tặng dịp 8/3
Vertu Signature V vừa lưu giữ những dấu ấn đặc trưng của dòng Signature, vừa tích hợp thêm các tính năng hiện đại

Đại diện cửa hàng Vertu cũng cho biết, cửa hàng mới giao hàng thành công sản phẩm Vertu Aster P cho khách hàng ở Thủ Đức, dòng Gothic, với giá hơn 200 triệu đồng. Khách hàng lựa chọn dòng Aster P đa phần đều vì thích kiểu thiết kế sang trọng với chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ đầy tinh tế, sử dụng chất liệu quý hiếm Titanium cấp độ 5 và vàng nguyên khối để đúc nên bộ khung vỏ cực kỳ bền bỉ và đẳng cấp. Không chỉ là một chiếc điện thoại, đây còn được xem là món trang sức quý phái, tôn lên phong thái thượng lưu của người sở hữu. Đặc biệt, những chiếc Aster P này thường hướng đến giới nữ thượng lưu sành điệu, những người luôn cập nhật những xu hướng thời thượng nhất. Model này cũng đang được bán tại Vertu chính hãng Việt Nam với mức giá từ 138 triệu đồng cho đến hơn 400 triệu đồng.

Nhắc đến Vertu, người ta thường nghĩ ngay đến Signature vì đây là dòng sản phẩm thành công nhất từ trước đến nay. Năm 2020, Vertu đã giới thiệu thế hệ mới Vertu Signature V, vẫn là chiếc điện thoại “cục gạch” giá đến hàng tỷ đồng nhưng lại chạy hệ điều hành Android, có hiệu năng vượt trội, công nghệ bảo mật cao và đã hỗ trợ mạng 4G toàn cầu.

Món quà này sẽ nhận được nhiều cảm tình từ phụ nữ thượng lưu thích sử dụng điện thoại bàn phím cơ bởi nhiều lý do. Ở Signature V hội tụ những tinh hoa tinh túy nhất của thương hiệu Vertu. Điện thoại được chế tác thủ công từ những nguyên liệu đắt đỏ, quý hiếm bậc nhất thế giới, do những nghệ nhân hàng đầu hoàn thiện vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Với Vertu Signature V, chủ nhân không chỉ thể hiện cá tính riêng thông qua thiết kế mà còn qua những bản nhạc chuông độc quyền từ dàn nhạc giao hưởng của London. Hơn nữa, việc sử dụng sóng 4G vừa tiện ích, nâng cao hiệu suất, vừa phù hợp với xu thế tắt sóng 2G/3G trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đồng hồ Vertu Watch - Thể hiện cá tính, khẳng định bản thân

Khi Vertu Việt Nam mở rộng thêm dòng sản phẩm đồng hồ, ngay lập tức nhận được nhiều quan tâm từ giới mộ điệu. Dịp 8/3 này, hứa hẹn Vertu Watch sẽ là xu hướng quà tặng trong giới thượng lưu khi một chiếc smartwatch Vertu Watch sẽ là món quà phù hợp với phụ nữ thượng lưu hiện đại và năng động, yêu thích những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ. Với Vertu Watch, tại Vertu chính hãng Việt Nam đang có dòng Diamond với giá dao động khoảng 90 triệu đồng.

Xu hướng giới thượng lưu Việt mua Vertu làm quà tặng dịp 8/3
Dòng smartwatch của Vertu là sự kết hợp giữa kiệt tác thủ công đồng hồ cơ với công nghệ hiện đại

Tính tới thời điểm này, Việt Nam chỉ mới có duy nhất 2 cửa hàng Vertu chính hãng đặt tại Hà Nội và TP.HCM, được Vertu Global ghi nhận hiện diện tại Việt Nam. Đây cũng là 2 trong 10 cửa hàng trên toàn cầu được Vertu đưa lên website chính thức của hãng và được cấp quyền là đơn vị bảo hành chính thức của Vertu tại Việt Nam. Nên đối với các dịp mua sắm như 8/3, giới mộ điệu Vertu có sự lựa chọn an toàn, tin cậy, đảm bảo.

Xu hướng giới thượng lưu Việt mua Vertu làm quà tặng dịp 8/3
Vertu Việt Nam là nhà phân phối chính thống độc quyền bởi Vertu England
Vertu chính hãng Việt Nam:

- Tại TP HCM: 71 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

- Tại Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Website: https://vertuvietnam.vn/

- Fanpage: Vertu chính hãng Việt Nam

Thanh Mai
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Điện thoại di động

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.

Tin cùng chuyên mục

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về chương trình thu hồi 1.150 sản phẩm máy hút bụi không dây của thương hiệu PHILIPS tại thị trường Việt Nam do lỗi pin.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Bộ Công Thương vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025.
Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ sản phẩm xanh, thực phẩm an toàn giữa người sản xuất và tiêu dùng là cách thúc đẩy tiêu dùng xanh, thiết lập thói quen tiêu dùng thân thiện.
Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Công tác điều tra tiền tố tụng, phát hiện dấu hiệu vi phạm quy định về kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh đã được Bộ Công Thương chú trọng thực hiện.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động