Vertu đang là xu hướng quà tặng Tết trong giới thượng lưu

Vốn là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp trong giới thượng lưu, dịp cận Tết nguyên đán, điện thoại Vertu được ưu ái trở thành món quà tặng xa xỉ.
Lộ diện chủ nhân mới của chiếc Vertu Signature chính hãng đắt nhất Việt Nam Nhiều người dùng Vertu “cầu cứu” vì bị khoá máy

Thị trường quà tặng Tết trong phân khúc cao cấp, điện thoại Vertu vẫn đang là xu hướng lựa chọn của giới thượng lưu, khi không chỉ giúp người tặng, người nhận khẳng định vị thế, tôn vinh sự độc bản, tinh tế bậc nhất, với những thiết kế tinh xảo thượng thừa; mà còn dần trở thành món quà tặng mang tính xu hướng của giới mộ điệu.

Các sản phẩm Vertu chính hãng được phân phối chính thống, độc quyền tại Vertu Việt Nam.
Các sản phẩm Vertu chính hãng được phân phối chính thống, độc quyền tại Vertu Việt Nam.

Đặc biệt, khi Vertu chính thức quay trở lại Việt Nam với 2 cửa hàng chuẩn Vertu England, và khi bản thân thương hiệu này mang đến nhiều lựa chọn hợp thời hơn, xu hướng mua Vertu quay trở lại mạnh mẽ, đặc biệt trong các dịp Lễ Tết.

Ở cả 2 cửa hàng Vertu chính hãng độc quyền tại Việt Nam, lượng khách hàng lựa chọn mua sản phẩm danh giá này làm quà Tết, tăng trưởng nhẹ 15-20% so với cùng kỳ tháng. Các dòng máy được lựa chọn nhiều là Signature V, Metavertu, các khách hàng đa phần đều cho biết, họ có nhu cầu mua tặng cho đối tác quan trọng trong dịp Tết đến xuân về.

Đại diện Vertu Việt Nam cho biết, Metavertu và Aster P với khung giá từ 100 đến 400 triệu đồng đang chiếm khoảng gần 90% lượng mua sắm trong giai đoạn cận Tết, dòng Signature - vốn là biểu tượng xa xỉ của Vertu, với mức giá lên đến hơn 3 tỷ đồng, dù tỷ trọng mua sắm thấp hơn nhưng vẫn có chủ nhân khát khao sở hữu. Và 80% trong đó dùng để tặng các đối tác quan trọng…

Lý giải vì sao điện thoại Vertu lại trở thành xu hướng lựa chọn làm quà tặng trong giới nhà giàu, đại diện Vertu Việt Nam cho biết, vì mỗi chiếc điện thoại của thương hiệu xa xỉ này được lắp ráp theo quy trình "có một không hai", cùng những vật liệu quý giá, như sapphire, titan siêu cứng, vàng, kim cương, da thuộc quý hiếm…Từ đó, mỗi chiếc Vertu đều là một kiệt tác nghệ thuật hoàn mỹ với số lượng có hạn, trở thành một món trang sức độc đáo, sang trọng, giúp tôn lên sự đẳng cấp, khác biệt của người sở hữu.

Giá trị từ vài trăm triệu đến vài tỷ, Vertu không chỉ là một chiếc điện thoại, mà còn là dấu ấn cá nhân khác biệt của giới thượng lưu.
Giá trị từ vài trăm triệu đến vài tỷ, Vertu không chỉ là một chiếc điện thoại, mà còn là dấu ấn cá nhân khác biệt của giới thượng lưu.

Các sản phẩm Vertu chính hãng tại hai cửa hàng Việt Nam, đều được Vertu Việt Nam phân phối chính thống, độc quyền, dưới sự bảo trợ của Vertu Global. Đảm bảo tất cả các sản phẩm Vertu tại Vertu Việt Nam đều là hàng chính thống, chính ngạch, chính hãng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của giới mộ điệu Vertu về niềm tin và sự an tâm tuyệt đối.

Từ không gian trưng bày đến sản phẩm tại Vertu Việt Nam đều theo tiêu chuẩn khắt khe từ Vertu England.
Từ không gian trưng bày đến sản phẩm tại Vertu Việt Nam đều theo tiêu chuẩn khắt khe từ Vertu England.

Hiện tại Vertu Việt Nam đang có 2 cửa hàng tại 3A Lê Thái Tổ, Hà Nội và 71 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM. Tất cả các cửa hàng Vertu xách tay khác đều không phải chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được Vertu Việt Nam bảo hành, không được Vertu Global ghi nhận hiện diện tại Việt Nam. Do đó, khách hàng mua Vertu cần cẩn trọng trong việc lựa chọn địa điểm mua sắm chính hãng, an toàn và đảm bảo quyền lợi luôn được bảo vệ.

Cửa hàng chính hãng Việt Nam

Tại TP.HCM: 71 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Tại Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vertuvietnam.vn

Fanpage: Vertu Chính Hãng Việt Nam

Nhị Lan
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tết Nguyên đán

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Công ty Điện tử Sharp Việt Nam, Công ty Điện máy Aqua Việt Nam và Công ty Cao Đại Tín bị xử phạt 600 triệu đồng vì hành vi quảng cáo sản phẩn quá “lố”.
Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday được coi là dịp giảm giá mạnh nhất trong năm. Black Friday 2024 là ngày nào để giúp người tiêu dùng có thể mua những món đồ với mức giá hấp dẫn?
Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty đa cấp Sen Việt Group.
Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.

Tin cùng chuyên mục

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động