Vertu đang là xu hướng quà tặng Tết trong giới thượng lưu

Vốn là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp trong giới thượng lưu, dịp cận Tết nguyên đán, điện thoại Vertu được ưu ái trở thành món quà tặng xa xỉ.
Lộ diện chủ nhân mới của chiếc Vertu Signature chính hãng đắt nhất Việt Nam Nhiều người dùng Vertu “cầu cứu” vì bị khoá máy

Thị trường quà tặng Tết trong phân khúc cao cấp, điện thoại Vertu vẫn đang là xu hướng lựa chọn của giới thượng lưu, khi không chỉ giúp người tặng, người nhận khẳng định vị thế, tôn vinh sự độc bản, tinh tế bậc nhất, với những thiết kế tinh xảo thượng thừa; mà còn dần trở thành món quà tặng mang tính xu hướng của giới mộ điệu.

Các sản phẩm Vertu chính hãng được phân phối chính thống, độc quyền tại Vertu Việt Nam.
Các sản phẩm Vertu chính hãng được phân phối chính thống, độc quyền tại Vertu Việt Nam.

Đặc biệt, khi Vertu chính thức quay trở lại Việt Nam với 2 cửa hàng chuẩn Vertu England, và khi bản thân thương hiệu này mang đến nhiều lựa chọn hợp thời hơn, xu hướng mua Vertu quay trở lại mạnh mẽ, đặc biệt trong các dịp Lễ Tết.

Ở cả 2 cửa hàng Vertu chính hãng độc quyền tại Việt Nam, lượng khách hàng lựa chọn mua sản phẩm danh giá này làm quà Tết, tăng trưởng nhẹ 15-20% so với cùng kỳ tháng. Các dòng máy được lựa chọn nhiều là Signature V, Metavertu, các khách hàng đa phần đều cho biết, họ có nhu cầu mua tặng cho đối tác quan trọng trong dịp Tết đến xuân về.

Đại diện Vertu Việt Nam cho biết, Metavertu và Aster P với khung giá từ 100 đến 400 triệu đồng đang chiếm khoảng gần 90% lượng mua sắm trong giai đoạn cận Tết, dòng Signature - vốn là biểu tượng xa xỉ của Vertu, với mức giá lên đến hơn 3 tỷ đồng, dù tỷ trọng mua sắm thấp hơn nhưng vẫn có chủ nhân khát khao sở hữu. Và 80% trong đó dùng để tặng các đối tác quan trọng…

Lý giải vì sao điện thoại Vertu lại trở thành xu hướng lựa chọn làm quà tặng trong giới nhà giàu, đại diện Vertu Việt Nam cho biết, vì mỗi chiếc điện thoại của thương hiệu xa xỉ này được lắp ráp theo quy trình "có một không hai", cùng những vật liệu quý giá, như sapphire, titan siêu cứng, vàng, kim cương, da thuộc quý hiếm…Từ đó, mỗi chiếc Vertu đều là một kiệt tác nghệ thuật hoàn mỹ với số lượng có hạn, trở thành một món trang sức độc đáo, sang trọng, giúp tôn lên sự đẳng cấp, khác biệt của người sở hữu.

Giá trị từ vài trăm triệu đến vài tỷ, Vertu không chỉ là một chiếc điện thoại, mà còn là dấu ấn cá nhân khác biệt của giới thượng lưu.
Giá trị từ vài trăm triệu đến vài tỷ, Vertu không chỉ là một chiếc điện thoại, mà còn là dấu ấn cá nhân khác biệt của giới thượng lưu.

Các sản phẩm Vertu chính hãng tại hai cửa hàng Việt Nam, đều được Vertu Việt Nam phân phối chính thống, độc quyền, dưới sự bảo trợ của Vertu Global. Đảm bảo tất cả các sản phẩm Vertu tại Vertu Việt Nam đều là hàng chính thống, chính ngạch, chính hãng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của giới mộ điệu Vertu về niềm tin và sự an tâm tuyệt đối.

Từ không gian trưng bày đến sản phẩm tại Vertu Việt Nam đều theo tiêu chuẩn khắt khe từ Vertu England.
Từ không gian trưng bày đến sản phẩm tại Vertu Việt Nam đều theo tiêu chuẩn khắt khe từ Vertu England.

Hiện tại Vertu Việt Nam đang có 2 cửa hàng tại 3A Lê Thái Tổ, Hà Nội và 71 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM. Tất cả các cửa hàng Vertu xách tay khác đều không phải chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được Vertu Việt Nam bảo hành, không được Vertu Global ghi nhận hiện diện tại Việt Nam. Do đó, khách hàng mua Vertu cần cẩn trọng trong việc lựa chọn địa điểm mua sắm chính hãng, an toàn và đảm bảo quyền lợi luôn được bảo vệ.

Cửa hàng chính hãng Việt Nam

Tại TP.HCM: 71 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Tại Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vertuvietnam.vn

Fanpage: Vertu Chính Hãng Việt Nam

Nhị Lan
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tết Nguyên đán

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thu hồi sản phẩm lỗi: Cảnh giác từ những dấu hiệu đầu tiên

Thu hồi sản phẩm lỗi: Cảnh giác từ những dấu hiệu đầu tiên

Thu hồi sản phẩm lỗi không chỉ là phản ứng khi sự cố xảy ra, mà là hành động chủ động bảo vệ người tiêu dùng từ những dấu hiệu nhỏ nhất, tránh rủi ro lớn.
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Ngành Công Thương Hà Nội tăng cường tuyên truyền, kiểm tra về an toàn thực phẩm trong dịp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2025”.
Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 tăng 0,07% so với tháng trước.
Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua các dòng xe Toyota: Vios, Yaris Cross, Corolla Cross, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do thời tiết nắng nóng, du lịch tăng.
VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Với chính sách ưu đãi tài chính từ VPBank và BYD, khách hàng có thể sở hữu xe năng lượng mới BYD dễ dàng hơn nhờ lãi suất vay 0% trong 24 tháng.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.
Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Mobile VerionPhiên bản di động