Khám phá trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing

Với chủ đề “DigitalX – Trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing”, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc đã diễn ra tại trường Đại học VinUni, Hà Nội.
VSMCamp và CSMOSummit 2018: Nơi sáng tạo thăng hoa trên nền tảng công nghệ mới

Tập trung vào khám phá trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing, trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện 18/11/2022, gần 70 diễn giả, chuyên gia cùng những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales và marketing cùng sinh viên các trường đại học, trong đó có sinh viên Đại học VinUni đã hội tụ tại Đại hội sales và marketing lớn nhất trong năm.

Cũng nhân dịp này đã diễn ra Hội nghị cấp cao các Giám đốc sales và marketing- CSMOSummit.

Với 10 nội dung thảo luận (session), bao gồm hàng chục bài phát biểu, tham luận (speech/keynote) và phiên thảo luận (panel) lớn nhỏ, VSMCamp 2022 2022 ở mùa thứ 6 tổ chức đã đem đến bức tranh toàn cảnh về trải nghiệm số (digital experience) và sự ảnh hưởng của nó trong chiến lược tiếp cận, chinh phục khách hàng, nhất là sau thời gian dài ngắt kết nối.

Khám phá trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing
Sự kiện thu hút đông đảo các chuyên gia, người hoạt động trong lĩnh vực số và các sinh viên
Những chia sẻ hài hòa giữa tính chuyên môn học thuật và kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia đầu ngành đã cùng với người tham dự giải mã trải nghiệm số, đồng thời mở ra góc nhìn mới mẻ về sự kết hợp của công nghệ - sáng tạo trong việc kiến tạo trải nghiệm giữa bối cảnh công nghệ phát triển làm thay đổi bản chất thị trường.

Các nội dung thảo luận trong ngày đầu tiên có thể nói là đề cập đến những chủ đề “hot” và cũng thiết thực thực nhất trong chuyển đổi số hiện nay.

Khám phá trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing
Ông Lê Quốc Vinh- Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Chủ tịch Le Bros phát biểu

Đó là: (i) khách hàng trên môi trường số; văn hoá số phục vụ khách hàng số; (ii) sáng tạo nội dung số; 5 xu hướng sáng tạo nội dung kết hợp với công nghệ phục vụ mục tiêu chuyển đổi; (iii) chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành du lịch; ứng dụng chiến lược Loyalty nhằm thu phục trái tim và tâm trí khách hàng; (iv) giải pháp bán hàng và tiếp thị theo hướng tập trung vào dữ liệu; CDP - tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng; top 10 tips / best practices để thành công khi triển khai dữ liệu trải nghiệm (CDxP); giải pháp bán hàng và tiếp thị theo hướng tập trung vào dữ liệu; (v) kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong: Trí tuệ nhân tạo, AR, VR, MR, blockchain, metaverse và nhiều hơn thế...; những giải pháp AI trong tăng hiệu quả của các hoạt động digital experience và xu hướng Al trên thế giới; ứng dụng Trí tuệ nhân tạo/ Dữ liệu lớn gia tăng trải nghiệm khách hàng và hiệu quả kinh doanh; (vi) chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ; Ứng dụng giải pháp Customer 360 - Tăng độ trung thành khách hàng, giảm chi phí trong ngành bán lẻ; 5 xu hướng dẫn đầu ngành bán lẻ trong Holiday season 2022; (vii) chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành giáo dục; (viii) chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bất động sản; (ix) tiếng nói của giới trẻ - Đối thoại giữa các thế hệ marketers; (x) chinh phục GenZ, thế hệ khách hàng tương lai; GenZ – Thế lực “Đột – Phá – Vỡ”.

Khám phá trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing
Chuyên gia Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom trình bày báo cáo
Khám phá trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing
Chuyên gia Nguyễn Dương - Nhà sáng lập, CEM Partner trình bày nội dung chuyên đề
Khám phá trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing
Giáo sư Werner Kunz - Viện Kinh doanh và Quản trị (CBM) trình bày về nội dung: Đến với thế giới số mới

Đánh giá cao những giá trị mà VSMCamp và CSMOSummit đã mang lại cho cộng đồng sales và marketing Việt Nam sau 6 mùa tổ chức, ông Hàn Mạnh Tiến - Chủ tịch Hội Các nbhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD), đơn vị chủ quản của CSMO Việt Nam đã phát biểu chúc mừng tại sự kiện.

VSMCamp và CSMOSummit 2022 cũng đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa trường Đại học tinh hoa VinUni và Diễn đàn lớn nhất trong ngành sales và marketing Việt Nam với tư cách là đối tác học thuật. Bên cạnh việc là địa điểm tổ chức chương trình năm nay, ĐH VinUni còn đóng góp cho sự kiện những phiên tọa đàm, thảo luận và workshop đến từ các giáo sư danh giá của trường.

Theo PGS. TS Vũ Anh Dũng, Viện Kinh doanh quản trị của ĐH VinUni đã và đang hướng tới xây dựng 6 trung tâm xuất sắc về đào tạo và nghiên cứu, trong đó marketing là một trong những ngành mũi nhọn.

Thông qua sự hợp tác này. Viện Kinh doanh quản trị hy vọng đặt nền tảng cho những hợp tác chiều sâu với các doanh nghiệp, tổ chức, qua đó góp phần phụng sự cộng đồng và tạo giá trị trong trao đổi học thuật, trong xây dựng mạng lưới kết nối giữa nhà khoa học và doanh nghiệp, trong đào tạo nhân tài với nhu cầu thực tế, trong việc gắn kết giữa những nhà quản trị có bề dày kinh nghiệm và những người mới hoặc sắp vào nghề, gồm cả những sinh viên còn đang ngồi trên ghế trường đại học” – ông Vũ Anh Dũng cho biết.

Ngày mai, 19/11/2022, chuỗi sự kiện sẽ tiếp tục mang đến Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing- CSMOSummit 2022. Hội nghị sẽ mang đến 12 bài tham luận và phiên thảo luận chuyên sâu mang tầm chiến lược với nội dung tiếp tục xoay quanh chủ đề lớn “DigitalX – Trải nghiệm số trong chiến lược Sales vàMarketing”. Đây là cơ hội cho các lãnh đạo cấp cao đón đầu xu hướng mới để có thể áp dụng trong chính bộ máy vận hành doanh nghiệp của mình.

Khám phá trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing
Đại diện CMSO trên phạm vị cả nước gặp mặt

Trải nghiệm số - Digital Experience (DigitalX) là thuật ngữ được CSMO đưa ra để mô tả các giải pháp, nền tảng, xu hướng sổ có thể tạo ra các trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa. Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông.

Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà “trải nghiệm số” cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán làm chủ “trải nghiệm số”.

VSMCamp và CSMOSummit trở lại sau thời gian gián đoạn bởi Covid-19 thể hiện sức hút của chuỗi sự kiện đã bước sang năm thứ sáu. Qua năm lần triển khai, Ban Tổ chức đã chứng kiến nhu cầu được giao lưu, kết nối để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của những người hoạt động trong ngành là rất lớn.

Có thể nói, VSMCamp và CSMOSummit đã trở thành sân chơi uy tín và chất lượng của giới sales, marketing và truyền thông tại Việt Nam, là nơi đón đầu những xu hướng mới nhất, nóng nhất, tạo điều kiện cho những người làm nghề có thể kết nối với các chuyên gia hàng đầu dày dặn kinh nghiệm, qua đó kịp thời nắm bắt được những bí quyết “làm chủ” cuộc chơi sales và marketing đầy thách thức và cơ hội.

VSMCamp & CSMOSummit là sự kiện chuyên ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông thường niên, có quy mô lớn nhất Việt Nam do CSMO Vietnam và Công ty Le Bros tổ chức. Sự kiện mở ra một sân chơi giúp kết nối người trong ngành, nâng cao năng lực chuyên môn và bắt kịp xu thế chung của thế giới.

Quang Lộc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Chuyển đổi số

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hơn 13.750 cuộc tấn công mạng vào các hệ thống thông tin tại Việt Nam

Hơn 13.750 cuộc tấn công mạng vào các hệ thống thông tin tại Việt Nam

Tính từ đầu năm 2023 đến nay, đã có hơn 13.750 cuộc tấn công mạng vào các hệ thống thông tin tại Việt Nam gây ra sự cố.
Thêm giải pháp an ninh mạng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng, dịch vụ tài chính

Thêm giải pháp an ninh mạng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng, dịch vụ tài chính

ManageEngine đặt kế hoạch hỗ trợ về công nghệ thông tin cho 500 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam ở các lĩnh vực ngân hàng, dịch vụ tài chính và bảo hiểm.
Google, Apple có thể phải “tách nhỏ” khi bị các nhà lập pháp điều tra

Google, Apple có thể phải “tách nhỏ” khi bị các nhà lập pháp điều tra

Các ông lớn công nghệ đang đối mặt với nguy cơ phải tách thành các công ty nhỏ khi Hoa Kỳ và châu Âu tiến hành điều tra về các cáo buộc chống cạnh tranh.
Vì sao người Việt ngày càng ít giữ tiền mặt trong ví?

Vì sao người Việt ngày càng ít giữ tiền mặt trong ví?

Thói quen thanh toán của người Việt Nam đang có sự chuyển biến mạnh mẽ, thể hiện qua xu hướng gia tăng sử dụng phương thức thanh toán không tiền mặt.
Apple bị kiện vì độc quyền iPhone trên thị trường Hoa Kỳ

Apple bị kiện vì độc quyền iPhone trên thị trường Hoa Kỳ

Ngày 21/3, Bộ Tư pháp và nhiều bang của Hoa Kỳ đã đệ đơn kiện chống lại tập đoàn Apple cáo buộc tập đoàn này độc quyền bất hợp pháp thị trường.

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Intel chuẩn bị đầu tư 100 tỷ USD khắp 4 bang của Hoa Kỳ

Tập đoàn Intel chuẩn bị đầu tư 100 tỷ USD khắp 4 bang của Hoa Kỳ

Intel có kế hoạch đầu tư 100 tỷ USD trên khắp 4 bang của Hoa Kỳ để xây dựng và mở rộng nhà máy sau khi được 19,5 tỷ USD tiền tài trợ và khoản vay liên bang.
Apple đang trở nên nghiêm túc hơn với lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Apple đang trở nên nghiêm túc hơn với lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Apple dường như cuối cùng đã vén bức màn về một số nỗ lực trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI).
Tập đoàn công nghệ nói về thị trường công nghệ số và AI tại Việt Nam

Tập đoàn công nghệ nói về thị trường công nghệ số và AI tại Việt Nam

Ngày 18/3 tại Hà Nội, Viettel IDC cùng các tập đoàn công nghệ đã tổ chức hội nghị DCCI Summit với chủ đề Phát triển tương lai số bền vững.
Các tiểu bang Hoa Kỳ đồng loạt kêu gọi Meta ngăn chặn việc “Hack tài khoản” mạng xã hội

Các tiểu bang Hoa Kỳ đồng loạt kêu gọi Meta ngăn chặn việc “Hack tài khoản” mạng xã hội

Bốn mươi tiểu bang của Hoa Kỳ đã kêu gọi Meta Platforms, trấn áp những kẻ “Hack tài khoản” Facebook và Instagram giải quyết tình trạng chiếm tài khoản gia tăng.
Bộ trưởng Điện tử và Công nghệ Thông tin Ấn Độ: Google không được phép xóa ứng dụng của Ấn Độ

Bộ trưởng Điện tử và Công nghệ Thông tin Ấn Độ: Google không được phép xóa ứng dụng của Ấn Độ

Ngày 02/03, Bộ trưởng Điện tử và Công nghệ Thông tin Ấn Độ cho biết việc Google gỡ một số ứng dụng của Ấn Độ khỏi cửa hàng ứng dụng là "không được phép".
Đón đầu kỷ nguyên thương mại hóa 5.5G

Đón đầu kỷ nguyên thương mại hóa 5.5G

Trong khuôn khổ Triển lãm Di động Thế giới MWC 2024, Huawei đã giới thiệu loạt sản phẩm và giải pháp 5.5G, F5.5G và Net5.5G.
Phát động phong trào ứng dụng công nghệ số, trí tuệ nhân tạo để làm việc tốt hơn

Phát động phong trào ứng dụng công nghệ số, trí tuệ nhân tạo để làm việc tốt hơn

Mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông phát động phong trào thi đua “Ứng dụng công nghệ số, trí tuệ nhân tạo để làm việc tốt hơn”.
Khai phóng tiềm năng tăng trưởng mới của 5G và thương mại hóa 5.5G

Khai phóng tiềm năng tăng trưởng mới của 5G và thương mại hóa 5.5G

Đồng hành cùng với các nhà mạng, Huawei cho biết sẽ khai phá tiềm năng của 5G và 5.5G vượt bậc hơn nữa, đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng mới.
Hiệu quả từ phần mềm “Hệ thống giám sát thị trường điện” tại Nhiệt điện Hải Phòng

Hiệu quả từ phần mềm “Hệ thống giám sát thị trường điện” tại Nhiệt điện Hải Phòng

Nhờ ứng dụng “Hệ thống giám sát thị trường điện” công tác lấy dữ liệu liên quan đến thị trường điện của Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng được kịp thời.
Analog Devices đạt thỏa thuận hợp tác với TSMC: Tăng năng lực cho ngành bán dẫn

Analog Devices đạt thỏa thuận hợp tác với TSMC: Tăng năng lực cho ngành bán dẫn

Thỏa thuận đặc biệt sẽ thông qua công ty JASM, nhằm đảm bảo nguồn cung chip dài hạn của Analog Devices, Inc.
Vì sao mạng xã hội “X” vẫn được gọi là Twitter ?

Vì sao mạng xã hội “X” vẫn được gọi là Twitter ?

Mạng xã hội Twitter đã được công bố đổi tên thành X sau thuộc quyền sở hữu của tỷ phú công nghệ Elon Musk.
Tắt sóng 2G, những chiếc điện thoại Vertu tiền tỷ sẽ thành “cục gạch”

Tắt sóng 2G, những chiếc điện thoại Vertu tiền tỷ sẽ thành “cục gạch”

Những chiếc điện thoại Vertu tiền tỷ cũ chỉ hỗ trợ 2G sẽ trở thành “cục gạch” và không còn giá trị sử dụng khi lộ trình cắt sóng 2G hoàn tất.
Xu hướng đáng chú ý về công nghệ thông tin doanh nghiệp năm 2024

Xu hướng đáng chú ý về công nghệ thông tin doanh nghiệp năm 2024

Quyền riêng tư và trải nghiệm bằng AI, ưu tiên trải nghiệm số… là xu hướng đáng chú ý trong lĩnh vực công nghệ thông tin doanh nghiệp năm 2024.
Liên minh châu Âu điều tra khiến TikTok có nguy cơ bị phạt nặng

Liên minh châu Âu điều tra khiến TikTok có nguy cơ bị phạt nặng

Liên minh châu Âu sẽ điều tra TikTok về việc vi phạm quy tắc trực tuyến nhằm bảo vệ trẻ em và đảm bảo quảng cáo minh bạch khiến Tiktok có nguy cơ bị phạt nặng.
Mark Zuckerberg chế nhạo fan Apple sau bài phê bình Vision Pro

Mark Zuckerberg chế nhạo fan Apple sau bài phê bình Vision Pro

Mark Zuckerberg - Giám đốc điều hành Meta, có khá nhiều điều để nói về người hâm mộ Apple sau khi ông đánh giá sản phẩm Vision Pro mới của hãng.
Đã có bao nhiêu nền tảng tham gia chuyển đổi số quốc gia?

Đã có bao nhiêu nền tảng tham gia chuyển đổi số quốc gia?

Thêm 4 nền tảng được bổ sung lần này, tổng số nền tảng tham gia chuyển đổi số, phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số gồm 38 nền tảng.
Trí tuệ nhân tạo chuyển thể văn bản thành video và nỗi lo mất việc làm

Trí tuệ nhân tạo chuyển thể văn bản thành video và nỗi lo mất việc làm

OpenAI (công ty mẹ của ChatGPT) đã tung ra một mô hình tạo video mới có tên là Sora.
Google triển khai chiến dịch chống thông tin sai lệch trước cuộc bầu cử tại EU

Google triển khai chiến dịch chống thông tin sai lệch trước cuộc bầu cử tại EU

Gã khổng lồ công nghệ Google đang chuẩn bị triển khai chiến dịch chống thông tin sai lệch trên khắp 5 quốc gia trong khu vực nhằm bảo vệ cuộc bầu cử tại EU.
“Đứa trẻ” AI đầu tiên trên thế giới có thể suy nghĩ và lý luận như con người

“Đứa trẻ” AI đầu tiên trên thế giới có thể suy nghĩ và lý luận như con người

Mới đây, các nhà khoa học Trung Quốc đã cho ra mắt phiên bản bé gái trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trên thế giới.
XOR đón đầu xu hướng kỷ nguyên hậu 2G, 3G

XOR đón đầu xu hướng kỷ nguyên hậu 2G, 3G

Tắt sóng 2G, 3G tại Việt Nam đánh dấu bước ngoặt quan trọng, đặt ra tiêu chuẩn mới cho thị trường điện thoại xa xỉ với sự bắt buộc về khả năng hỗ trợ sóng 4G.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động