Vinalink Group với hành trình 19 năm nỗ lực nâng tầm sức khỏe và vẻ đẹp của người Việt

Trải qua 19 năm phát triển, Vinalink Group luôn nỗ lực không ngừng,vượt qua mọi thử thách, bứt phá ngoạn mục góp phần nâng tầm sức khỏe và vẻ đẹp cho người Việt
Vinalink Group ký kết dự án “Thấu cảm chân thành” với BIC Thăng Long Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Sứ mệnh “chung tay xây dựng cộng đồng khỏe, đẹp, giàu”

Chính thức đi vào hoạt động ngày 24/7/2006, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vinalink Group mang sứ mệnh đóng góp một phần vào việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Trải qua 19 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Vinalink Group đã ngày càng khẳng dịnh được vị thế và chỗ đứng của mình trên thị trường, trở thành doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, với việc phân phối các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam.

Trong khi xã hội còn nhiều định kiến với kinh doanh theo mạng (MLM hay đa cấp), ngay từ những ngày đầu thành lập, Vinalink Group đã chọn con đường minh bạch để cạnh tranh, từng bước khẳng định vị thế của mình bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tinh thần học hỏi và đổi mới sáng tạo.

Trong hơn 20 doanh nghiệp có giấy phép đang hoạt động, Vinalink Group gia nhập ngành khá sớm và hiện là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thuần Việt duy nhất. Sự ra đời của Vinalink Group gắn liền với sự hình thành và phát triển của ngành thực phẩm chức năng Việt Nam cùng tôn chỉ: Hiểu đúng - Dùng đúng - Làm đúng.

Đây chính là cơ sở để công ty nghiên cứu và phát triển những sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của người Việt trong những năm qua.

31 sản phẩm đang lưu hành trên thị trường của Vinalink Group bao gồm thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp hài hòa giữa tinh hoa y học cổ truyền dân tộc và thành tựu khoa học hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP, tiêu chuẩn ISO và các tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm của Bộ Y tế.

Vinalink Group với hành trình 19 năm nỗ lực nâng tầm sức khỏe và vẻ đẹp của người Việt
Các sản phẩm của Vinalink được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Giai đoạn 2023 - 2024, Vinalink Group ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự ra mắt của hàng loạt sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, ứng dụng công nghệ vượt trội. Nổi bật trong số đó là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vtopcan và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VSportGel. Thành công vang dội của Vtopcan và VSportGel đến từ nguyên liệu và công nghệ bào chế hiện đại, tạo nên sản phẩm có chất lượng vượt trội, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Tiếp nối thành công, Vinalink Group tái khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với thương hiệu mỹ phẩm Vxebra, đưa ra thị trường bộ sản phẩm đầu tiên mang tên Orico chuyên về chăm sóc da, thu được nhiều phản hồi tích cực.

Để làm được những điều này, Vinalink Group đã tiến hành hợp tác chặt chẽ với các tổ chức uy tín bao gồm: Viện nghiên cứu thực phẩm chức năng, Hiệp hội thực phẩm chức năng, Viện mỹ phẩm thiên nhiên…

Bên cạnh đó, công ty cũng nhận được sự tư vấn, đánh giá, thẩm định rất đáng tin cậy từ các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe.

Đặc biệt hơn, các sản phẩm của Công ty đều được sản xuất từ hệ thống các nhà máy chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn ISO đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam: Nhà máy CNC IMC Quang Minh 1, nhà máy IMC Quang Minh 2, Nhà máy sản xuất Âu Cơ, nhà máy sản xuất Hồng Bàng, nhà máy sản xuất Baltic Hải Dương…

Những nỗ lực “đầu tư” cho sản phẩm của Vinalink Group đã nhận được sự công nhận, ủng hộ của người tiêu dùng và nhanh chóng gặt hái hàng loạt thành tựu đáng chú ý như: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Cúp vàng Công ty Cổ phần hàng đầu Việt Nam, Cúp hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng/Cúp vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Cúp Vì sức khỏe người Việt…

Vinalink Group với hành trình 19 năm nỗ lực nâng tầm sức khỏe và vẻ đẹp của người Việt
Trong hành trình phát triển, Vinalink Group đạt được nhiều giải thưởng danh giá.

Gần đây nhất, Vinalink Group vinh dự nhận giải thưởng: “Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương năm 2024” tại Nhật Bản. Đây là minh chứng mạnh mẽ cho vị thế, uy tín cũng như chất lượng và hiệu quả sản phẩm vượt trội, vươn tầm quốc tế của Vinalink Group.

Không ngừng đổi mới để nâng tầm sức khỏe và vẻ đẹp của người Việt

Đón đầu và tạo nên xu hướng là tiêu chí mà Vinalink Group luôn theo đuổi, thương hiệu vẫn đang tiếp tục phối hợp với các nhà nghiên cứu để không ngừng cải tiến sản phẩm, mang lại cho người tiêu dùng những giải pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe theo hướng toàn diện, cải thiện sức khoẻ cả thể chất lẫn tinh thần.

Với chiến lược phát triển bền vững, bên cạnh giữ vững văn hóa đậm đà bản sắc Việt, Vinalink Group còn không ngừng tăng tốc trong lộ trình chuyển đổi số, bằng cách tiên phong áp dụng các công nghệ trải nghiệm sản phẩm thực tế ảo, video hóa nội dung đào tạo... nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Vinalink Group cho biết: “Vinalink Group đã trải qua 19 năm phát triển và đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý Đối tác, Quý Nhà phân phối, Quý Khách hàng… đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt 19 năm qua. Nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của quý vị, Vinalink Group đã xây dựng được thương hiệu uy tín trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Việt Nam. Chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến để tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, góp phần nâng tầm sức khỏe và vẻ đẹp của người Việt.”

Vinalink Group với hành trình 19 năm nỗ lực nâng tầm sức khỏe và vẻ đẹp của người Việt
Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Vinalink Group

Với những chiến lược phát triển rõ ràng và định hướng đúng đắn, Vinalink Group tin tưởng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Doanh nghiệp sẽ luôn nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tạo ra nhiều hơn những giá trị to lớn cho cộng đồng.

Nhật Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thương hiệu xa xỉ Vertu không chỉ có điện thoại tiền tỷ

Thương hiệu xa xỉ Vertu không chỉ có điện thoại tiền tỷ

Vertu đáp ứng nhu cầu cá nhân hoá ngày càng cao của người dùng với các sản phẩm, phụ kiện đa dạng trong hệ sinh thái Vertu.
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

Ngày 23/11, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) năm 2024 đã khép lại sau 2 ngày.
Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh

Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh

Công ty TNHH Siberian Health Quốc tế phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân tại tỉnh Hà Tĩnh
Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

Bộ Công Thương cho biết, năm 2025, Bộ dự kiến sẽ cắt giảm, đơn giản hoá 1 yêu cầu, điều kiện và 1 thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý cạnh tranh.
ACCA và PwC Việt Nam

ACCA và PwC Việt Nam 'bắt tay' cùng phát triển bền vững ngành kế toán

Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc và Công ty TNHH PwC Việt Nam đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành kế toán Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững

Khởi động ngày đầu tiên, chuỗi sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2024 với hơn 60 diễn giả chia sẻ gần 40 bài tham luận về xu hướng phát triển bền vững.
PV GAS tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh sản phẩm khí khu vực Bắc Bộ

PV GAS tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh sản phẩm khí khu vực Bắc Bộ

Vừa qua, tại Hải Phòng, Tổng công ty Khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

JTI Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế nhà tuyển dụng hàng đầu với những bước tiến ấn tượng trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất 2024.
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Sự kiện chuyên ngành 2 trong 1 VSMCamp và CSMOSummit 2024 hướng tới xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững.
Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty CP Thủy điện A Vương đến thăm, chúc mừng các trường đại học tại TP. Đà Nẵng, thăm chúc mừng các trường nơi công ty đặt dự án tại tỉnh Quảng Nam.
Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

Ngay trong tháng 11/2024, Bảo hiểm Quân đội (MIC) chính thức ra mắt giao diện website mới với thiết kế hiện đại, thông minh và tối ưu để dễ dàng cho người dùng.
GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

GreenYellow vừa ký kết “Hợp đồng thuê và bảo trì hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam” với LOTTE Mart, một công ty con của Tập đoàn LOTTE Hàn Quốc.
ROX Group được vinh danh

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) vừa được vinh danh là 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp.
PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

PC Thừa Thiên Huế tổ chức trao giải và giấy chứng nhận cho các khách hàng đạt giải trong khuôn khổ chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”.
Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Tại hội nghị nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, Unilever Việt Nam được xướng lên ở vị trí số 1 trong 100 doanh nghiệp lớn có môi trường làm việc tốt nhất
DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

Với số tiền thu về lên đến gần 1.600 tỷ đồng từ việc thoái vốn, DNP Water đã có một nguồn lực tài chính dồi dào để đầu tư vào dự án Sông Tiền 1.
PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

Cán bộ công nhân viên PC Thừa Thiên Huế chung tay tiết kiệm điện nơi công sở, qua đó tạo nên nét đẹp văn hoá nơi công sở.
PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

PC Thừa Thiên Huế đã nghiên cứu và xây dựng công cụ quản lý và tự động xử lý mất kết nối SCADA thiết bị đóng cắt có điều khiển xa.
Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

FrieslandCampina, doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu quen thuộc đã có bước tiến vượt bậc trong bộ sưu tập sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.
Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Sản phẩm TPBS COLOS IgGOLD™ sử dụng công nghệ tiên tiến BioLactol™ từ Carefore Global New Zealand giúp giải nỗi lo của thị trường chăm sóc sức khỏe chủ động.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam vừa được vinh danh ở 2 giải thưởng lớn trong cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024.
Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Tại Hội nghị Thượng đỉnh đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, ông Nguyễn Hồ Nam đặc biệt nhấn mạnh về chiến lược hợp tác win-win để thúc đẩy sự phát triển bền vững
AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

Vòng chung kết của Cuộc thi Nhập vai 2024 lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

J&T Express (Global) vừa công bố cột mốc mới với hơn 100 triệu bưu kiện được xử lý trên toàn cầu trong ngày 12.11
Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Dù đã về đích 6/6 chỉ tiêu tài chính trong 10 tháng năm 2024 song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vẫn hướng đến mục tiêu đạt 1 triệu tỷ đồng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động