Vinalink Group hành trình 18 năm bứt phá mọi giới hạn

Trong khi xã hội còn nhiều định kiến với kinh doanh đa cấp, ngay từ những ngày đầu thành lập, Vinalink Group đã chọn con đường minh bạch để cạnh tranh.
Vinalink Group: 15 năm là hội viên tích cực của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Vinalink Group - 18 năm chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu

Là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động thuần Việt duy nhất trong ngành kinh doanh đa cấp, điều gì đã giúp Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) duy trì sự tăng trưởng bền vững và tự tin cạnh tranh với nhiều ông lớn của thế giới?

Nền tảng sản phẩm thuần Việt, chất lượng cao

Kinh doanh theo mạng (MLM hay đa cấp) vào thị trường Việt Nam hơn 20 năm với sự lấn lướt của hàng chục tên tuổi lớn trên thế giới nhờ tiềm lực tài chính, kinh nghiệm và mô hình được chuyển giao từ các công ty mẹ và từ các sản phẩm nhập khẩu vốn đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường thế giới. Trong hơn 20 năm ấy, không phải là không

Vinalink Group hành trình 18 năm bứt phá mọi giới hạn
Tổng giám đốc Nguyễn Đức Anh

có các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm xuất xứ Việt Nam đã gia nhập ngành. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp MLM lớn trong khu vực và thế giới cũng đã tham gia cuộc chơi. Ở thời điểm “bùng nổ” nhất về số lượng, theo thống kê của Bộ Công Thương, có tới 67 doanh nghiệp kinh doanh đa cấp được cấp phép hoạt động. Tuy nhiên, đến nay, số doanh nghiệp hoạt động trong ngành nghề kinh doanh có điều kiện chặt chẽ này chỉ còn chưa đến 1/3.

Trong hơn 20 doanh nghiệp có giấy phép đang hoạt động, Vinalink Group gia nhập ngành khá sớm và hiện là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thuần Việt duy nhất. Sự ra đời của Vinalink Group gắn liền với hình thành và phát triển của ngành thực phẩm chức năng (TPCN) Việt Nam với tôn chỉ: Hiểu đúng - Dùng đúng - Làm đúng.

Với những sản phẩm chất lượng cao, thuần Việt, Vinalink Group tự tin cùng nhà phân phối của công ty nâng cao văn hóa và tình yêu sản phẩm trong sứ mệnh Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu. Trong quý III/2023, Vinalink Group sẽ cho ra mắt 2 sản phẩm. Đây là những sản phẩm chiến lược, trải qua quá trình nghiên cứu, phát triển (R&D) dày công, quá trình thử nghiệm lâm sàng và kiểm định nghiêm ngặt

Theo PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội TPCN (VAFF), với nhu cầu chính đáng từ các hội viên, ngay từ những ngày đầu thành lập, Hiệp hội đã thành lập Viện TPCN với mục tiêu tập hợp các nhà khoa học kết hợp với các trung tâm khoa học hàng đầu trong nước và quốc tế nhằm thực hiện nghiên cứu, bào chế, chuyển giao công nghệ…

Chính nhờ định hướng đúng đắn này, Vinalink đã tiếp nhận chuyển giao chế phẩm sinh học DeltaImmunes® vốn được sử dụng để tăng cường miễn dịch, kích thích tủy xương sản xuất các tế bào máu, tăng khả năng chống ung thư đối với những người bị nhiễm xạ sau vụ nổ hạt nhân Chernobyl. DeltaImmunes® đã được sử dụng trong nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Vinalink Group như: CapheLink, Kidmunes, Genecel, Joint-link, CardioPro…

Không chỉ thế, các chuyên gia trong và ngoài hiệp hội cũng góp phần không nhỏ trong đánh giá hiệu quả sản phẩm, góp ý hoàn thiện nghiên cứu và bào chế để cho ra các sản phẩm “nâng cấp” như: CapheLink New, Kidmunes Plus, Genecel Plus, Joint-link Plus, CardioPro plus… và mới nhất là “phiên bản” Kidmunes Max, Genecel Max, Detoxmune Max, Joint-link Max, CardioPro Max, Lacttocol Max… Đó là kết quả của nhiều năm ròng rã thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia “Nghiên cứu phát triển và làm chủ công nghệ sản xuất quy mô công nghiệp một số chế phẩm Vi sinh, Enzym và Protein” với mã số đề tài CNC.02.DAPT/13 của Chủ nhiệm đề tài - DS. Nguyễn Xuân Hoàng - Phó Chủ tịch Hiệp hội TPCN Việt Nam, Phó Viện trưởng Viện TPCN, Chủ tịch HĐQT Vinalink Group và các nhà khoa học, các cộng sự.

Vinalink Group hành trình 18 năm bứt phá mọi giới hạn
Vinalink Group đang sở hữu nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, thuần Việt mang đến giá trị hữu ích cho cộng đồng người tiêu dùng

Không chỉ nghiên cứu, Vinalink Group còn có sự đồng hành của các đơn vị sản xuất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực như: Nhà máy Công nghệ cao IMC Quang Minh 1, IMC Quang Minh 2, Công ty CP SX&TM Hồng Bàng, Công ty CP ĐT&SX Âu Cơ, Công ty Baltic… Đây đều là những đơn vị vượt qua những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe như GMP (Giấy chứng nhận Thực hành sản xuất tốt Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ), ISO, Chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm…

1 trong 5 giá trị cốt lõi mà Vinalink Group hướng đến là: Có trách nhiệm cao với môi trường và xã hội. Thực hiện chủ trương này, trong những năm qua, nhiều hoạt động thiện nguyện đã được Vinalink Group tổ chức hoặc phối hợp tổ chức như: Chương trình Xuân Yêu thương thường niên; Dự án Bếp ăn cho em; Chương trình Cùng em đến trường… cùng nhiều hoạt động xã hội và thiện nguyện khác.

Chính điều này đã giúp Vinalink Group sở hữu bộ sản phẩm chất lượng gồm 4 nhóm chính: Dinh dưỡng hàng ngày; nhu cầu thiết yếu; hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm. Những nỗ lực “đầu tư” cho sản phẩm của Vinalink Group đã nhận được sự công nhận, ủng hộ của người tiêu dùng và nhiều giải thưởng uy tín như: Cúp vàng Công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam, Giải thưởng Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng, Cúp vàng Vì sức khỏe cộng đồng…

Minh bạch để cạnh tranh và thành công

Theo DS. Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch HĐQT Vinalink Group, trong khi xã hội còn nhiều định kiến với kinh doanh đa cấp, ngay từ những ngày đầu thành lập, Vinalink Group đã chọn con đường minh bạch để cạnh tranh.

Các sản phẩm của Vinalink Group đều trải qua quá trình thẩm xét chặt chẽ và được “cấp phép” đăng ký công bố sản phẩm bởi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Các thông điệp quảng cáo sản phẩm và tài liệu đào tạo, quy tắc hoạt động cũng được Vinalink Group đăng ký với cơ quan chức năng và công bố công khai trên website, tại trụ sở và tại các chi nhánh...

Không chỉ có thế, nhờ lợi thế khác biệt (so với các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực MLM) là sở hữu sản phẩm thuần Việt 100% từ khâu nghiên cứu đến sản xuất, Vinalink Group tự tin mời các nhà phân phối đến tham quan các đơn vị nghiên cứu, kiểm nghiệm và sản xuất sản phẩm. Hàng năm, có hàng chục chuyến tham quan với sự tham gia của hàng nghìn lượt nhà phân phối được Vinalink Group tổ chức để giúp các nhà phân phối nâng cao được văn hóa và tình yêu sản phẩm.

Trong thời gian tới, Vinalink Group có kế hoạch tăng cường tính minh bạch về công ty và sản phẩm thông qua ứng dụng chuyển đổi số. Các công nghệ trải nghiệm sản phẩm thực tế ảo, video hóa các nội dung đào tạo… sẽ là cách truyền tải, cung cấp thông tin nhanh và hiệu quả đến với các nhà phân phối và những người quan tâm đến sản phẩm của công ty, đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.“Vinalink Group đã và đang tăng tốc trong lộ trình chuyển đổi số, kỳ vọng trở thành công ty tiên phong trong đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Tuổi 18 sẽ là dấu mốc để Vinalink Group tiếp tục bứt phá” - Tổng Giám đốc Vinalink Group, ông Nguyễn Đức Anh khẳng định.

Mới đây, Vinalink Group đã tiến hành họp các nhà phân phối cấp cao để thảo luận về các giải pháp nhằm phát triển hệ thống kinh doanh lành mạnh, bền vững trong thời gian tới. Công ty sẽ tăng cường hỗ trợ và giám sát quá trình hoạt động, tư vấn, thông tin và bán hàng, tăng cường công tác đào tạo để nâng cao hiểu biết pháp luật, hiểu biết về công ty và sản phẩm. Vinalink Group cũng sẽ rà soát và nâng cấp một số quy trình để giúp nhà phân phối thuận lợi hơn trong quá trình hoạt động.
Bùi Huyền
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bán hàng đa cấp

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Ngày 25/04/2024, Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn để giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT.
Saigon Co.op phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Saigon Co.op phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Ngày 13/4/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn Thực phẩm năm 2024”.
Saigon Co.op được tôn vinh là ngôi sao Hợp tác xã Việt Nam năm 2024

Saigon Co.op được tôn vinh là ngôi sao Hợp tác xã Việt Nam năm 2024

Tối 11/4/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) vinh dự được Liên minh Hợp tác xã Việt Nam trao giải thưởng Ngôi sao Hợp tác xã.

Tin cùng chuyên mục

Khám phá giải pháp điện mặt trời thông minh dành cho hộ gia đình giúp tiết kiệm điện

Khám phá giải pháp điện mặt trời thông minh dành cho hộ gia đình giúp tiết kiệm điện

Huawei đã giúp tỏa sáng hơn 2,7 triệu ngôi nhà qua giải pháp điện mặt trời và hệ thống lưu trữ năng lượng. Đây là đột phá mới của thương hiệu nhờ đầu tư vào R&D
Làm thế nào để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mặt trời hộ gia đình?

Làm thế nào để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mặt trời hộ gia đình?

Nhiều năm qua, sử dụng năng lượng mặt trời đã trở thành một xu hướng. Tuy nhiên, lựa chọn sao cho hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn luôn là câu hỏi được đặt ra.
Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) chia sẻ giải pháp phát triển du lịch tại các tỉnh ĐBSCL hiệu quả

Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) chia sẻ giải pháp phát triển du lịch tại các tỉnh ĐBSCL hiệu quả

Ngày 29/3/2024 vừa qua, Hotel Academy Việt Nam đã tham dự và đồng hành với Hội thảo “Xây dựng, phát triển tour - tuyến và các sản phẩm đặc thù của du lịch ĐBSCL
“Mái ấm gia đình Việt” tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương tại Thoại Sơn, An Giang

“Mái ấm gia đình Việt” tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương tại Thoại Sơn, An Giang

Chương trình truyền hình thực tế, Mái ấm gia đình Việt tiếp tục mở rộng đối tượng hướng đến các em nhỏ mồ côi cha, mẹ, thiếu vắng một gia đình trọn vẹn.
SIBERIAN WELLNESS ra mắt dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống của người Việt

SIBERIAN WELLNESS ra mắt dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống của người Việt

SIBERIAN WELLNESS ra mắt dòng sản phẩm mới Green Pin và Woman Health đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao của người Việt về chất lượng sống và chăm sóc sức khỏe.
Thuốc lá Thăng Long: Phát huy quyền dân chủ của người lao động

Thuốc lá Thăng Long: Phát huy quyền dân chủ của người lao động

Ngày 27/3, Công ty Thuốc lá Thăng Long tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024 nhằm phát huy quyền dân chủ của người lao động.
DELTA Group làm Tổng thầu dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn Five Star Poseidon

DELTA Group làm Tổng thầu dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn Five Star Poseidon

Ngày 24/3/2024, tại thành phố Vũng Tàu, nhà thầu DELTA Group đã tham dự Lễ động thổ hai tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao Five Star Odyssey và Five Star Poseidon.
J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

“Lội ngược dòng” thị trường chuyển phát nhanh, J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.
Thọ Xuân Đường 370 năm vì sức khỏe nhân dân

Thọ Xuân Đường 370 năm vì sức khỏe nhân dân

Trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, Nhà thuốc Thọ Xuân Đường với truyền thống 17 đời liên tục trị bệnh cứu người bằng phương pháp y học cổ truyền.
Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân

Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, những thành tựu nổi bật của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) năm 2023 đang là bệ phóng để doanh nghiệp hướng tới thành công.
Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” TP. Hồ Chí Minh 2023

Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” TP. Hồ Chí Minh 2023

Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” lần thứ tư năm 2023.
Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp

Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp

Vấn nạn hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tràn lan gây tổn hại lợi ích của người tiêu dùng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức cạnh tranh của doanh nghiệp.
Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Với sự chuẩn bị kỹ về nguồn hàng và sản lượng sản xuất, Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bánh kẹo dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Văn hoá doanh nghiệp PV GAS: Thúc đẩy cạnh tranh, tạo nên thương hiệu

Văn hoá doanh nghiệp PV GAS: Thúc đẩy cạnh tranh, tạo nên thương hiệu

Trải qua một hành trình phát triển liên tục, văn hoá doanh nghiệp (VHDN) của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có những chuyển biến tích cực.
Lĩnh hội bí quyết “thôi miên khách hàng” với quảng cáo facebook trong khoá học miễn phí của  J&T Express

Lĩnh hội bí quyết “thôi miên khách hàng” với quảng cáo facebook trong khoá học miễn phí của J&T Express

Quảng cáo là yếu tố quan trọng trong bán hàng online, nhưng làm thế nào để chi phí xây dựng chiến lược quảng cáo không “cắn” hết phần lợi nhuận?
Thịt mát MEATDeli vào Top 10 Tin Dùng Việt Nam trong 4 năm liên tiếp

Thịt mát MEATDeli vào Top 10 Tin Dùng Việt Nam trong 4 năm liên tiếp

Thương hiệu thịt mát MEATDeli thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife, một lần nữa tiếp tục được vinh danh sản phẩm Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2023.
Ngành điện Quảng Ninh lan tỏa các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

Ngành điện Quảng Ninh lan tỏa các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

Với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, PC Quảng Ninh đang tập trung triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2023.
Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023

Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023

Nestlé Việt Nam tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong Top 100 "Doanh nghiệp bền vững năm 2023” trong lĩnh vực sản xuất.
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Acecook Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Acecook Việt Nam được vinh danh trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững năm 2023 do VCCI, Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam tổ chức.
Hà Nội: Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023

Hà Nội: Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023

Tối 17/12, tại Nhà hát Lớn, diễn ra Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động