Vinalink Group hành trình 18 năm bứt phá mọi giới hạn

Trong khi xã hội còn nhiều định kiến với kinh doanh đa cấp, ngay từ những ngày đầu thành lập, Vinalink Group đã chọn con đường minh bạch để cạnh tranh.
Vinalink Group: 15 năm là hội viên tích cực của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Vinalink Group - 18 năm chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu

Là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động thuần Việt duy nhất trong ngành kinh doanh đa cấp, điều gì đã giúp Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) duy trì sự tăng trưởng bền vững và tự tin cạnh tranh với nhiều ông lớn của thế giới?

Nền tảng sản phẩm thuần Việt, chất lượng cao

Kinh doanh theo mạng (MLM hay đa cấp) vào thị trường Việt Nam hơn 20 năm với sự lấn lướt của hàng chục tên tuổi lớn trên thế giới nhờ tiềm lực tài chính, kinh nghiệm và mô hình được chuyển giao từ các công ty mẹ và từ các sản phẩm nhập khẩu vốn đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường thế giới. Trong hơn 20 năm ấy, không phải là không

Vinalink Group hành trình 18 năm bứt phá mọi giới hạn
Tổng giám đốc Nguyễn Đức Anh

có các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm xuất xứ Việt Nam đã gia nhập ngành. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp MLM lớn trong khu vực và thế giới cũng đã tham gia cuộc chơi. Ở thời điểm “bùng nổ” nhất về số lượng, theo thống kê của Bộ Công Thương, có tới 67 doanh nghiệp kinh doanh đa cấp được cấp phép hoạt động. Tuy nhiên, đến nay, số doanh nghiệp hoạt động trong ngành nghề kinh doanh có điều kiện chặt chẽ này chỉ còn chưa đến 1/3.

Trong hơn 20 doanh nghiệp có giấy phép đang hoạt động, Vinalink Group gia nhập ngành khá sớm và hiện là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thuần Việt duy nhất. Sự ra đời của Vinalink Group gắn liền với hình thành và phát triển của ngành thực phẩm chức năng (TPCN) Việt Nam với tôn chỉ: Hiểu đúng - Dùng đúng - Làm đúng.

Với những sản phẩm chất lượng cao, thuần Việt, Vinalink Group tự tin cùng nhà phân phối của công ty nâng cao văn hóa và tình yêu sản phẩm trong sứ mệnh Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu. Trong quý III/2023, Vinalink Group sẽ cho ra mắt 2 sản phẩm. Đây là những sản phẩm chiến lược, trải qua quá trình nghiên cứu, phát triển (R&D) dày công, quá trình thử nghiệm lâm sàng và kiểm định nghiêm ngặt

Theo PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội TPCN (VAFF), với nhu cầu chính đáng từ các hội viên, ngay từ những ngày đầu thành lập, Hiệp hội đã thành lập Viện TPCN với mục tiêu tập hợp các nhà khoa học kết hợp với các trung tâm khoa học hàng đầu trong nước và quốc tế nhằm thực hiện nghiên cứu, bào chế, chuyển giao công nghệ…

Chính nhờ định hướng đúng đắn này, Vinalink đã tiếp nhận chuyển giao chế phẩm sinh học DeltaImmunes® vốn được sử dụng để tăng cường miễn dịch, kích thích tủy xương sản xuất các tế bào máu, tăng khả năng chống ung thư đối với những người bị nhiễm xạ sau vụ nổ hạt nhân Chernobyl. DeltaImmunes® đã được sử dụng trong nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Vinalink Group như: CapheLink, Kidmunes, Genecel, Joint-link, CardioPro…

Không chỉ thế, các chuyên gia trong và ngoài hiệp hội cũng góp phần không nhỏ trong đánh giá hiệu quả sản phẩm, góp ý hoàn thiện nghiên cứu và bào chế để cho ra các sản phẩm “nâng cấp” như: CapheLink New, Kidmunes Plus, Genecel Plus, Joint-link Plus, CardioPro plus… và mới nhất là “phiên bản” Kidmunes Max, Genecel Max, Detoxmune Max, Joint-link Max, CardioPro Max, Lacttocol Max… Đó là kết quả của nhiều năm ròng rã thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia “Nghiên cứu phát triển và làm chủ công nghệ sản xuất quy mô công nghiệp một số chế phẩm Vi sinh, Enzym và Protein” với mã số đề tài CNC.02.DAPT/13 của Chủ nhiệm đề tài - DS. Nguyễn Xuân Hoàng - Phó Chủ tịch Hiệp hội TPCN Việt Nam, Phó Viện trưởng Viện TPCN, Chủ tịch HĐQT Vinalink Group và các nhà khoa học, các cộng sự.

Vinalink Group hành trình 18 năm bứt phá mọi giới hạn
Vinalink Group đang sở hữu nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, thuần Việt mang đến giá trị hữu ích cho cộng đồng người tiêu dùng

Không chỉ nghiên cứu, Vinalink Group còn có sự đồng hành của các đơn vị sản xuất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực như: Nhà máy Công nghệ cao IMC Quang Minh 1, IMC Quang Minh 2, Công ty CP SX&TM Hồng Bàng, Công ty CP ĐT&SX Âu Cơ, Công ty Baltic… Đây đều là những đơn vị vượt qua những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe như GMP (Giấy chứng nhận Thực hành sản xuất tốt Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ), ISO, Chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm…

1 trong 5 giá trị cốt lõi mà Vinalink Group hướng đến là: Có trách nhiệm cao với môi trường và xã hội. Thực hiện chủ trương này, trong những năm qua, nhiều hoạt động thiện nguyện đã được Vinalink Group tổ chức hoặc phối hợp tổ chức như: Chương trình Xuân Yêu thương thường niên; Dự án Bếp ăn cho em; Chương trình Cùng em đến trường… cùng nhiều hoạt động xã hội và thiện nguyện khác.

Chính điều này đã giúp Vinalink Group sở hữu bộ sản phẩm chất lượng gồm 4 nhóm chính: Dinh dưỡng hàng ngày; nhu cầu thiết yếu; hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm. Những nỗ lực “đầu tư” cho sản phẩm của Vinalink Group đã nhận được sự công nhận, ủng hộ của người tiêu dùng và nhiều giải thưởng uy tín như: Cúp vàng Công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam, Giải thưởng Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng, Cúp vàng Vì sức khỏe cộng đồng…

Minh bạch để cạnh tranh và thành công

Theo DS. Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch HĐQT Vinalink Group, trong khi xã hội còn nhiều định kiến với kinh doanh đa cấp, ngay từ những ngày đầu thành lập, Vinalink Group đã chọn con đường minh bạch để cạnh tranh.

Các sản phẩm của Vinalink Group đều trải qua quá trình thẩm xét chặt chẽ và được “cấp phép” đăng ký công bố sản phẩm bởi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Các thông điệp quảng cáo sản phẩm và tài liệu đào tạo, quy tắc hoạt động cũng được Vinalink Group đăng ký với cơ quan chức năng và công bố công khai trên website, tại trụ sở và tại các chi nhánh...

Không chỉ có thế, nhờ lợi thế khác biệt (so với các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực MLM) là sở hữu sản phẩm thuần Việt 100% từ khâu nghiên cứu đến sản xuất, Vinalink Group tự tin mời các nhà phân phối đến tham quan các đơn vị nghiên cứu, kiểm nghiệm và sản xuất sản phẩm. Hàng năm, có hàng chục chuyến tham quan với sự tham gia của hàng nghìn lượt nhà phân phối được Vinalink Group tổ chức để giúp các nhà phân phối nâng cao được văn hóa và tình yêu sản phẩm.

Trong thời gian tới, Vinalink Group có kế hoạch tăng cường tính minh bạch về công ty và sản phẩm thông qua ứng dụng chuyển đổi số. Các công nghệ trải nghiệm sản phẩm thực tế ảo, video hóa các nội dung đào tạo… sẽ là cách truyền tải, cung cấp thông tin nhanh và hiệu quả đến với các nhà phân phối và những người quan tâm đến sản phẩm của công ty, đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.“Vinalink Group đã và đang tăng tốc trong lộ trình chuyển đổi số, kỳ vọng trở thành công ty tiên phong trong đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Tuổi 18 sẽ là dấu mốc để Vinalink Group tiếp tục bứt phá” - Tổng Giám đốc Vinalink Group, ông Nguyễn Đức Anh khẳng định.

Mới đây, Vinalink Group đã tiến hành họp các nhà phân phối cấp cao để thảo luận về các giải pháp nhằm phát triển hệ thống kinh doanh lành mạnh, bền vững trong thời gian tới. Công ty sẽ tăng cường hỗ trợ và giám sát quá trình hoạt động, tư vấn, thông tin và bán hàng, tăng cường công tác đào tạo để nâng cao hiểu biết pháp luật, hiểu biết về công ty và sản phẩm. Vinalink Group cũng sẽ rà soát và nâng cấp một số quy trình để giúp nhà phân phối thuận lợi hơn trong quá trình hoạt động.
Bùi Huyền
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bán hàng đa cấp

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Ngày 19/11 tại tỉnh Lào Cai, Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) đã trao tặng 25 máy cày đến các hộ dân ở huyện Bát Xát.
Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Sáng ngày 7/11/2024, tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo 2024).
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc.
Tôn Đông Á - 26 năm hành trình

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Đứng trước thách thức của thị trường và những xu hướng mới trong sản xuất, Tôn Đông Á vẫn từng ngày giữ vững tôn chỉ lấy chất lượng để phục vụ khách hàng.
7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Vedan Việt Nam đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh trong 'Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống'

Tin cùng chuyên mục

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Việc trao tặng máy tính nhằm mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, giáo viên và nhà trường tiếp cận với công nghệ thông tin, nâng cao kỹ năng.
Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

NAPAS, Mastercard và Payoo đã trao tặng 2.010 suất tầm soát 4 bệnh ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh
Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Công ty Vedan Việt Nam xuất sắc đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp với 2 sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed
Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Siêu thị LOTTE Mart cùng 18 công ty thành viên thuộc tập đoàn LOTTE tại Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và trao 3 tỷ đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Đồng Nai trao tặng 1 căn nhà nhân ái tại Định Quán, Đồng Nai
4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Kéo dài từ nay đến hết ngày 12.10, sự kiện 10.10 thường niên của Shopee là dịp để tôn vinh hàng trăm thương hiệu chính hãng từ Shopee Mall và Shopee Premium.
Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

Bảo hiểm AAA "bắt tay" ERAX và DIGINS triển khai dự án “Phần mềm quản trị bảo hiểm và phân phối sản phẩm đa kênh – Blue Ocean System (BOS)”
J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

J&T Express một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển được người tiêu dùng bình chọn tại Better Choice Awards 2024.
Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Là kỷ vật thiêng liêng trong thời chiến với cây bút máy Trường Sơn, hôm nay những sản phẩm bút máy của Văn phòng phẩm Hồng Hà vẫn phát huy nguyên giá trị.

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt
Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Tình hình thực tiễn 3 quý đầu năm đã đặt ra thách thức lớn cho Tổng công ty Khoáng sản - TKV trong việc đạt được các chỉ tiêu hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Ngày 24/9, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức công bố quy hoạch vùng nguyên liệu sản phẩm Saigon Co.op.
Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Chiều ngày 17/9 Vietbank phối hợp cùng Quỹ Chí Viễn và Nortfolio tổ chức thành công lễ phát động chương trình "Mùa gắn kết Ngân hàng Việt, vì người Việt".
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Đến nay khu vực kinh tế tư nhân đã phát triển mạnh mẽ, quy mô ngày càng lớn, góp phần nâng cao vị thế của nước ta trên trường quốc tế.
Phân bón Lâm Thao:  Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Phân bón Lâm Thao: Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Phấn đấu vì một nền nông nghiệp xanh, đem lại sức sống cho ruộng đồng là mục tiêu Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao hướng tới.
Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Người tiêu dùng Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm đồ xa xỉ với mức giá nhẹ nhàng hơn rất nhiều và chất lượng tương xứng.
Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express

Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express 'tạo đà' cho shipper nửa cuối năm

Văn hoá trách nhiệm và chia sẻ là động lực chính giúp shipper J&T Express sẵn sàng phục vụ nhu cầu tăng cao của người dùng khi mùa cao điểm mua sắm đang đến gần
Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế

Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế

Tại tỉnh Thừa Thiên Huế diễn ra hội thảo gắn với bảo vệ thương hiệu, sở hữu trí tuệ, truy xuất nguồn gốc các sản phẩm thế mạnh...
Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Giải thưởng danh giá khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu và tầm ảnh hưởng của Vinalink Group trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại thị trường Việt Nam
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động