Vinalink Group hành trình 18 năm bứt phá mọi giới hạn

Trong khi xã hội còn nhiều định kiến với kinh doanh đa cấp, ngay từ những ngày đầu thành lập, Vinalink Group đã chọn con đường minh bạch để cạnh tranh.
Vinalink Group: 15 năm là hội viên tích cực của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Vinalink Group - 18 năm chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu

Là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động thuần Việt duy nhất trong ngành kinh doanh đa cấp, điều gì đã giúp Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) duy trì sự tăng trưởng bền vững và tự tin cạnh tranh với nhiều ông lớn của thế giới?

Nền tảng sản phẩm thuần Việt, chất lượng cao

Kinh doanh theo mạng (MLM hay đa cấp) vào thị trường Việt Nam hơn 20 năm với sự lấn lướt của hàng chục tên tuổi lớn trên thế giới nhờ tiềm lực tài chính, kinh nghiệm và mô hình được chuyển giao từ các công ty mẹ và từ các sản phẩm nhập khẩu vốn đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường thế giới. Trong hơn 20 năm ấy, không phải là không

Vinalink Group hành trình 18 năm bứt phá mọi giới hạn
Tổng giám đốc Nguyễn Đức Anh

có các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm xuất xứ Việt Nam đã gia nhập ngành. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp MLM lớn trong khu vực và thế giới cũng đã tham gia cuộc chơi. Ở thời điểm “bùng nổ” nhất về số lượng, theo thống kê của Bộ Công Thương, có tới 67 doanh nghiệp kinh doanh đa cấp được cấp phép hoạt động. Tuy nhiên, đến nay, số doanh nghiệp hoạt động trong ngành nghề kinh doanh có điều kiện chặt chẽ này chỉ còn chưa đến 1/3.

Trong hơn 20 doanh nghiệp có giấy phép đang hoạt động, Vinalink Group gia nhập ngành khá sớm và hiện là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thuần Việt duy nhất. Sự ra đời của Vinalink Group gắn liền với hình thành và phát triển của ngành thực phẩm chức năng (TPCN) Việt Nam với tôn chỉ: Hiểu đúng - Dùng đúng - Làm đúng.

Với những sản phẩm chất lượng cao, thuần Việt, Vinalink Group tự tin cùng nhà phân phối của công ty nâng cao văn hóa và tình yêu sản phẩm trong sứ mệnh Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu. Trong quý III/2023, Vinalink Group sẽ cho ra mắt 2 sản phẩm. Đây là những sản phẩm chiến lược, trải qua quá trình nghiên cứu, phát triển (R&D) dày công, quá trình thử nghiệm lâm sàng và kiểm định nghiêm ngặt

Theo PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội TPCN (VAFF), với nhu cầu chính đáng từ các hội viên, ngay từ những ngày đầu thành lập, Hiệp hội đã thành lập Viện TPCN với mục tiêu tập hợp các nhà khoa học kết hợp với các trung tâm khoa học hàng đầu trong nước và quốc tế nhằm thực hiện nghiên cứu, bào chế, chuyển giao công nghệ…

Chính nhờ định hướng đúng đắn này, Vinalink đã tiếp nhận chuyển giao chế phẩm sinh học DeltaImmunes® vốn được sử dụng để tăng cường miễn dịch, kích thích tủy xương sản xuất các tế bào máu, tăng khả năng chống ung thư đối với những người bị nhiễm xạ sau vụ nổ hạt nhân Chernobyl. DeltaImmunes® đã được sử dụng trong nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Vinalink Group như: CapheLink, Kidmunes, Genecel, Joint-link, CardioPro…

Không chỉ thế, các chuyên gia trong và ngoài hiệp hội cũng góp phần không nhỏ trong đánh giá hiệu quả sản phẩm, góp ý hoàn thiện nghiên cứu và bào chế để cho ra các sản phẩm “nâng cấp” như: CapheLink New, Kidmunes Plus, Genecel Plus, Joint-link Plus, CardioPro plus… và mới nhất là “phiên bản” Kidmunes Max, Genecel Max, Detoxmune Max, Joint-link Max, CardioPro Max, Lacttocol Max… Đó là kết quả của nhiều năm ròng rã thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia “Nghiên cứu phát triển và làm chủ công nghệ sản xuất quy mô công nghiệp một số chế phẩm Vi sinh, Enzym và Protein” với mã số đề tài CNC.02.DAPT/13 của Chủ nhiệm đề tài - DS. Nguyễn Xuân Hoàng - Phó Chủ tịch Hiệp hội TPCN Việt Nam, Phó Viện trưởng Viện TPCN, Chủ tịch HĐQT Vinalink Group và các nhà khoa học, các cộng sự.

Vinalink Group hành trình 18 năm bứt phá mọi giới hạn
Vinalink Group đang sở hữu nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, thuần Việt mang đến giá trị hữu ích cho cộng đồng người tiêu dùng

Không chỉ nghiên cứu, Vinalink Group còn có sự đồng hành của các đơn vị sản xuất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực như: Nhà máy Công nghệ cao IMC Quang Minh 1, IMC Quang Minh 2, Công ty CP SX&TM Hồng Bàng, Công ty CP ĐT&SX Âu Cơ, Công ty Baltic… Đây đều là những đơn vị vượt qua những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe như GMP (Giấy chứng nhận Thực hành sản xuất tốt Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ), ISO, Chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm…

1 trong 5 giá trị cốt lõi mà Vinalink Group hướng đến là: Có trách nhiệm cao với môi trường và xã hội. Thực hiện chủ trương này, trong những năm qua, nhiều hoạt động thiện nguyện đã được Vinalink Group tổ chức hoặc phối hợp tổ chức như: Chương trình Xuân Yêu thương thường niên; Dự án Bếp ăn cho em; Chương trình Cùng em đến trường… cùng nhiều hoạt động xã hội và thiện nguyện khác.

Chính điều này đã giúp Vinalink Group sở hữu bộ sản phẩm chất lượng gồm 4 nhóm chính: Dinh dưỡng hàng ngày; nhu cầu thiết yếu; hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm. Những nỗ lực “đầu tư” cho sản phẩm của Vinalink Group đã nhận được sự công nhận, ủng hộ của người tiêu dùng và nhiều giải thưởng uy tín như: Cúp vàng Công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam, Giải thưởng Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng, Cúp vàng Vì sức khỏe cộng đồng…

Minh bạch để cạnh tranh và thành công

Theo DS. Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch HĐQT Vinalink Group, trong khi xã hội còn nhiều định kiến với kinh doanh đa cấp, ngay từ những ngày đầu thành lập, Vinalink Group đã chọn con đường minh bạch để cạnh tranh.

Các sản phẩm của Vinalink Group đều trải qua quá trình thẩm xét chặt chẽ và được “cấp phép” đăng ký công bố sản phẩm bởi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Các thông điệp quảng cáo sản phẩm và tài liệu đào tạo, quy tắc hoạt động cũng được Vinalink Group đăng ký với cơ quan chức năng và công bố công khai trên website, tại trụ sở và tại các chi nhánh...

Không chỉ có thế, nhờ lợi thế khác biệt (so với các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực MLM) là sở hữu sản phẩm thuần Việt 100% từ khâu nghiên cứu đến sản xuất, Vinalink Group tự tin mời các nhà phân phối đến tham quan các đơn vị nghiên cứu, kiểm nghiệm và sản xuất sản phẩm. Hàng năm, có hàng chục chuyến tham quan với sự tham gia của hàng nghìn lượt nhà phân phối được Vinalink Group tổ chức để giúp các nhà phân phối nâng cao được văn hóa và tình yêu sản phẩm.

Trong thời gian tới, Vinalink Group có kế hoạch tăng cường tính minh bạch về công ty và sản phẩm thông qua ứng dụng chuyển đổi số. Các công nghệ trải nghiệm sản phẩm thực tế ảo, video hóa các nội dung đào tạo… sẽ là cách truyền tải, cung cấp thông tin nhanh và hiệu quả đến với các nhà phân phối và những người quan tâm đến sản phẩm của công ty, đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.“Vinalink Group đã và đang tăng tốc trong lộ trình chuyển đổi số, kỳ vọng trở thành công ty tiên phong trong đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Tuổi 18 sẽ là dấu mốc để Vinalink Group tiếp tục bứt phá” - Tổng Giám đốc Vinalink Group, ông Nguyễn Đức Anh khẳng định.

Mới đây, Vinalink Group đã tiến hành họp các nhà phân phối cấp cao để thảo luận về các giải pháp nhằm phát triển hệ thống kinh doanh lành mạnh, bền vững trong thời gian tới. Công ty sẽ tăng cường hỗ trợ và giám sát quá trình hoạt động, tư vấn, thông tin và bán hàng, tăng cường công tác đào tạo để nâng cao hiểu biết pháp luật, hiểu biết về công ty và sản phẩm. Vinalink Group cũng sẽ rà soát và nâng cấp một số quy trình để giúp nhà phân phối thuận lợi hơn trong quá trình hoạt động.
Bùi Huyền
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bán hàng đa cấp

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Tối 20/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024.
Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Nhờ ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa, Mộc Châu Milk liên tục cho ra các sản phẩm mới đáp ứng ngày càng cao nhu cầu người dùng.
Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam vừa vinh dự được nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia, là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực bưu chính.
J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

Xu hướng mua sắm online “bùng nổ” dịp cuối năm kéo theo nhu cầu chuyển phát tăng cao. J&T Express tăng cường 20% shipper chạy đua trong mùa cao điểm.
LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR  với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dải sản phẩm điều hòa LG DUALCOOLTM AI Air với cải tiến từ thiết kế đến công năng sử dung.

Tin cùng chuyên mục

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Xuất khẩu tăng trưởng hai con số, vượt mốc 300 triệu USD, nộp ngân sách đạt trên 15.500 tỷ đồng... là những kết quả về đích ấn tượng của Vinataba trong năm 2024
Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Sáng 12/12, Uỷ ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) họp báo Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023.
Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam với chiến lược ưu tiên ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng quy trình tư vấn bảo hiểm mang đến khách hàng nhiều trảỉ nghiệm.
Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Là doanh nghiệp tiên phong thực hành ESG, với nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng, bình đẳng, Nestlé đã có nhiều sáng kiến và chương trình cụ thể
Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Quảng Trị tích cực tham gia hiến máu hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng.
Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Đảng ủy Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức Hội nghị đánh giá xếp loại tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên, cùng tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2024.
Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi…đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp bền vững - CSI 2024”
AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trong 14 năm hoạt động tại Việt Nam, AEON đã khẳng định vị thế là tập đoàn bán lẻ hàng đầu và cam kết mạnh mẽ trong việc phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.
Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Mạnh dạn đầu tư nuôi trồng giống tảo lạ mang tên Spirulina, chị Đinh Nguyễn Hoàng Thư thành công đưa đi tiêu thụ muôn nơi, thu về tiền tỷ mỗi năm.
Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Home Credit phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam từ 2014 hỗ trợ phụ nữ tiếp cận tài chính và phát triển kinh tế thông qua dự án Home For Life.
Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Hơn 15 năm có mặt trên thị trường, Bảo hiểm VietinBank không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Ngành điện TP. Hồ Chí Minh đã và tiếp tục hoàn thiện những công cụ mang lại tiện ích tốt nhất để khách hàng trải nghiệm, cũng như bảo mật thông tin khách hàng.

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Mới đây, Prudential ứng dụng công nghệ OCR thế hệ mới tự động hóa quy trình chi trả cho các yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm cấp thiết.
Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Bảo hiểm Agribank, chính thức nâng mức chi trả tối đa của sản phẩm Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng (tăng gấp đôi so với mức chi trả hiện nay).
VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Ngày 19/11 tại tỉnh Lào Cai, Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) đã trao tặng 25 máy cày đến các hộ dân ở huyện Bát Xát.
Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Sáng ngày 7/11/2024, tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo 2024).
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc.
Tôn Đông Á - 26 năm hành trình

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Đứng trước thách thức của thị trường và những xu hướng mới trong sản xuất, Tôn Đông Á vẫn từng ngày giữ vững tôn chỉ lấy chất lượng để phục vụ khách hàng.
7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Vedan Việt Nam đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh trong 'Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống'
Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Việc trao tặng máy tính nhằm mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, giáo viên và nhà trường tiếp cận với công nghệ thông tin, nâng cao kỹ năng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động