Vietstock 2024 và Aquaculture Vietnam 2024 chính thức khai mạc tuần này

Vietstock 2024 và Aquaculture Vietnam 2024 là triển lãm được mong đợi nhất trong ngành chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản, sẽ khai mạc trong tuần này từ 9/10.
TP. Hồ Chí Minh: Sắp diễn ra triển lãm Vietstock và Aquaculture Vietnam 2024 Triển lãm Vietstock 2024: Hơn 400 doanh nghiệp giao thương, phát triển thị trường sản phẩm chăn nuôi

Triển lãm Vietstock 2024 và Aquaculture Vietnam 2024 sẽ diễn ra đồng thời từ ngày 9 - 11/10/2024 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7 TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi thủy sản và chế biến thịt tại Việt Nam.

Vietstock 2024 và Aquaculture Vietnam 2024 chính thức khai mạc tuần này
Vietstock 2024 và Aquaculture Viet Nam chính thức khai mạc tuần này vào ngày 9/10/2024 (Ảnh: Ban tổ chức)

Được tổ chức đồng thời cùng Triển lãm Quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam là: Aquaculture Vietnam 2024, hai triển lãm này mang đến một nền tảng toàn diện cho khách tham quan và các chuyên gia trong lĩnh vực chăn nuôi, thủy sản và chế biến thịt, qua đó tìm ra những giải pháp, cơ hội và sự hợp tác mới cho ngành.

Tại triển lãm khách tham quan sẽ được khám phá toàn cảnh, từ trang trại đến bàn ăn, kho tàng công nghệ hiện đại, và giải pháp sáng tạo của 400 doanh nghiệp đầu ngành chăn nuôi, thuỷ sản từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Được tổ chức hàng năm, Vietstock 2024 và Aquaculture đã có 20 năm kinh nghiệm tổ chức thành công. Triển lãm năm nay kỷ niệm 20 năm, với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, đánh dấu bước tiến đầy đột phá hành trình đổi mới. Với diện tích trưng bày lên đến 15.000m2, kỳ vọng sẽ đón 13.000 khách tham quan từ 50 quốc gia và khu vực.

Vietstock 2024 và Aquaculture Vietnam 2024 chính thức khai mạc tuần này

Tại Vietstock 2024, khách tham quan sẽ được gặp gỡ hợp tác với các đối tác, các doanh nghiệp đầu ngành chăn nuôi, thuỷ sản… (Ảnh: Ban tổ chức)

Việc kết hợp tổ chức chuỗi sự kiện này mang đến cho doanh nghiệp một sân chơi chuyên ngành toàn diện và độc đáo, là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kiến thức chuyên ngành mới cũng như cơ hội được vinh danh trong ngành chăn nuôi.

Tham quan Vietstock sẽ nắm bắt cơ hội gặp gỡ hơn 13.000 chuyên gia, chủ doanh nghiệp, nhà cung cấp, hộ chăn nuôi, cùng nhau trao đổi kiến thức, và tìm ra những ý tưởng sáng tạo để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Bên cạnh đó, Vietstock 2024, còn diễn ra các hội thảo và thảo luận về xu hướng mới giải quyết những thách thức mà ngành chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản ở Việt Nam và khu vực ASEAN đang phải đối mặt.

Vietstock 2024 và Aquaculture Vietnam 2024 chính thức khai mạc tuần này
Triển lãm Vietstock 2024 sẽ diễn ra hội nghị bàn tròn tổ chức vào ngày 10/10/2024 (Ảnh: Ban tổ chức)

Hội nghị bàn tròn sẽ tổ chức vào ngày 10/10/2024, với chủ đề “Phát triển Chăn nuôi Bền vững”, đây sẽ là cầu nối để các quốc gia ASEAN cùng nhau thảo luận sâu hơn vào việc tìm kiếm giải pháp, chính sách cho những thách thức chung của ngành chăn nuôi: An toàn sinh học; Chăn nuôi hữu cơ, xanh; Kinh tế tuần hoàn, phúc lợi động vật...

Với định hướng “Chú trọng phát triển an toàn sinh học trong chăn nuôi”, hội nghị an toàn sinh học Khu vực Châu Á sẽ diễn cùng ngày. Tại đây, các chuyên gia hàng đầu chia sẻ những giải pháp an toàn sinh học tối ưu, giúp người nuôi chủ động phòng ngừa dịch bệnh và nâng cao hiệu quả sản xuất. Khách tham dự sẽ được trang bị những kiến thức, giải pháp toàn diện, dựa trên cơ sở khoa học, và khả thi về mặt kinh tế để ứng dụng vào mô hình chăn nuôi của mình.

Với chương trình “Kết nối doanh nghiệp”, Vietstock và Aquaculture Vietnam 2024 hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm, đánh giá trực tiếp, và thiết lập mối quan hệ với đa dạng các đối tác trong chuỗi giá trị. Triển lãm sẽ cung cấp một không gian chuyên nghiệp tại gian hàng B.D32, để các doanh nghiệp có thể ngồi lại, trao đổi và kết nối với những “người bạn đồng hành tương lai”.

Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tham quan tại website: "https://ers-vn.informa-info.com/vsv24".

Phương Hoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: triển lãm kết nối xúc tiến đầu tư

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Sáng 22/4, Báo Công Thương sẽ tổ chức tọa đàm “Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt” theo hình thức trực tiếp, kết hợp trực tuyến.
Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Để vượt qua ranh giới của một món hàng “có tem, có nhãn”, thương hiệu OCOP cần nhiều hơn là tiêu chuẩn chất lượng thật và niềm tin thật từ người tiêu dùng.
Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại trong năm 2025 được Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình đặt mục tiêu thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả, giá trị.
Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Diễn ra 6 ngày tại Hà Nội, Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các Hợp tác xã tại khu vực miền Bắc quy tụ 167 gian hàng đặc sắc
Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng mạnh những năm qua đã phản ánh sức mạnh, nội lực vươn lên của các doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu trong nước.

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Các chương trình xúc tiến thương mại xuất khẩu theo các lĩnh vực, ngành hàng hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp Đà Nẵng tiếp cận, mở rộng thị trường.
Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại được xác định là giải pháp quan trọng giúp khai mở và đa dạng thị trường, ổn định xuất khẩu trong bối cảnh thương mại thế giới bất ổn.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Xây dựng thương hiệu quốc gia từ nội lực đổi mới là chiến lược bền vững, giúp doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế, tạo sức cạnh tranh dài hạn trên thị trường.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thu hút rất đông người tham dự.
Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Xúc tiến thương mại đang trở thành đòn bẩy giúp thanh long Bình Thuận vượt qua thách thức, vươn xa khỏi vùng trồng, đến với thị trường tiêu dùng hiện đại.
Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với Thương vụ tháng 4/2025 tập trung bàn giải pháp thích ứng chính sách thuế mới, bảo vệ thị trường xuất khẩu.
Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri đang dần trở thành cầu nối giao thương thiết thực giữa sản phẩm nông nghiệp Gia Lai và thị trường tiêu dùng Campuchia.
Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Để tận dụng tiềm năng xúc tiến xuất khẩu hàng Việt sang EU, Bộ Công Thương đã và đang triển khai nhiều giải pháp hiệu quả, thiết thực.
Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Từ 24 - 26/4, sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025 và Diễn đàn Quốc tế năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025.
Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Từ những sản phẩm mang đậm dấu ấn bản địa thông qua chương trình OCOP, nông sản Gia Lai đang từng bước khẳng định vị thế, tận dụng cơ hội vươn ra thế giới.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia được Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan và địa phương trên cả nước tổ chức, khai mạc vào sáng 16/4 tại Hà Nội.
HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

HCMC FOODEX 2025 mở ra cơ hội để doanh nghiệp thực phẩm trưng bày, giới thiệu sản phẩm, kết nối đối tác, mở rộng thị trường và thúc đẩy xuất khẩu.
Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc sẵn sàng tiếp tục tạo thuận lợi sớm thành lập thêm các Văn phòng xúc tiến thương mại Việt Nam tại Hải Khẩu (Hải Nam) và các địa phương liên quan.
Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2025 với quy mô hơn 250 gian hàng sẽ là cơ hội xúc tiến thương mại trong ngành làm đẹp.
Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Việc mở rộng chuỗi sản phẩm muối Tuyết Diêm không chỉ đa dạng hoá thị trường tiêu thụ mà còn tạo công ăn việc làm cho bà con trên địa bàn.
Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Trùng Khánh nổi lên như trung tâm logistics mới của Trung Quốc, doanh nghiệp Việt đang đứng trước cơ hội hiếm có để bước sâu vào thị trường nội địa này.
Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Chiều 11/4, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc (Trùng Khánh).
Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Trong khuôn khổ FHA 2025 tại Singapore, hội nghị kết nối giao thương thực phẩm Việt Nam - Singapore thu hút đông đảo doanh nghiệp và đối tác quốc tế tham dự.
Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

Cá tép dầu sấy khô – đặc sản của huyện Mai Sơn, Sơn La – đang vươn mình mạnh mẽ nhờ thương mại điện tử, mở ra cơ hội chinh phục thị trường rộng lớn.
SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghiệp dệt & may, thiết bị, nguyên phụ liệu & vải (SaigonTex - SaigonFabric 2025) mở ra cơ hội giao thương cho doanh nghiệp.
Mobile VerionPhiên bản di động