Vietnam Medi-pharm Expo 2019: Mở rộng cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp |
Vietnam Medipharm Expo là triển lãm duy nhất trong ngành y dược được tổ chức trong năm 2020 với mục tiêu “An toàn trong kinh doanh, sản xuất là lợi thế”, đặc biệt yếu tố này đang ngày càng được phát huy trong ngành dược và trang thiết bị y tế.
Triển lãm thu hút sự quan tâm, tham gia của nhiều doanh nghiệp ngành y dược |
Theo đó, tại triển lãm, các ngành hàng sẽ mang đến các sản phẩm gồm: Dược phẩm, thảo dược, thực phẩm chức năng; sản phẩm chăm sóc sức khỏe; máy móc chế biến và đóng gói dược phẩm; nội thất bệnh viện, dịch vụ khám chữa bệnh; thiết bị y tế; thí nghiệm, hóa chất…
Với chủ trương song hành cùng các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước, triển lãm sẽ quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành dược phẩm như: Công ty CP Dược Hậu Giang, Công ty CP Dược phẩm Bagiaco, Công ty CP Dược phẩm quốc tế Abiphar, Công ty CP Dược phẩm Ginic, Công ty CP Sản xuất dược phẩm Takarai và các công ty nước ngoài như: Nutrionelife (Hàn Quốc), Pharmasyntez (Nga), Dockweiler Asia Co., Ltd (Thai Lan).
Bên cạnh đó, là các công ty uy tín chuyên kinh doanh thiết bị y tế, thí nghiệm, hóa chất và nội thất bệnh viện Việt Nam như: Công ty CP Thiết bị y tế Vạn Xuân, Công ty CP Vật tư y tế Hà Nội, Công ty TNHH Dụng cụ cơ khí và y tế VPIC Việt Phát, Công ty CP cung ứng công nghiệp C.I.F.F.O.B, Công ty TNHH Laser – Điện tử - Y học, Công ty CP Công nghiệp xây dựng YCHI Việt Nam, Công ty TNHH Advanta Diagnostics…
Đáng chú ý, điểm mới tại triển lãm năm nay gồm 2 khu gian hàng quốc tế Hàn Quốc và Nga với mô hình gian hàng giao thương trực tuyến gồm 17 doanh nghiệp Hàn Quốc và 18 doanh nghiệp Nga, cùng với khoảng 100 cuộc gặp được lên lịch trước với doanh nghiệp Việt Nam thông qua ứng dụng Zoom. Hình thức mới này sẽ linh hoạt và đáp ứng nhu cầu giao thương - gặp gỡ đối tác, được thu xếp cuộc gặp trước thông qua lời mời tín nhiệm của Ban tổ chức từ các khu quốc tế và ban tổ chức tại Việt Nam.
Bà Nguyễn Thu Hồng - Phó Tổng giám đốc Vinexad - nhà tổ chức triển lãm - cho hay, Ban tổ chức hy vọng triển lãm lần này sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong khâu quảng bá hình ảnh, thiết lập mạng lưới các đối tác nội địa rộng khắp hơn; đồng thời cung cấp giải pháp tối ưu với thị trường nước ngoài qua các gian hàng từ xa “remote booth” trong 3 ngày triển lãm.