VCCA phối hợp cùng Shopee hỗ trợ nhà bán hàng cải thiện hiệu quả kinh doanh
Thương mại điện tử Thứ năm, 10/03/2022 - 16:38 Theo dõi Congthuong.vn trên
Theo đó, Shopee cùng VCCA sẽ giới thiệu các chương trình hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp địa phương bao gồm: Các chương trình huấn luyện kinh doanh, gia tăng hiển thị trên nền tảng kinh doanh online và khuyến mại kích cầu mua sắm,...
Chương trình lần này hướng đến mục tiêu phổ cập thương mại điện tử để chuyển đổi số và cải thiện hiệu quả kinh doanh, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức về “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”, đảm bảo nguyên tắc 3A (an toàn lựa chọn, an toàn tiêu dùng, an toàn thanh toán).
Cũng nằm trong khuôn khổ chương trình lần này, trong 2 ngày 17/3 và 18/3, Shopee phối hợp với VCCA giới thiệu hai buổi tọa đàm với chủ đề “Bán hàng dễ dàng cùng Shopee” và “Bí kíp nghìn đơn - Luyện cùng Shopee”. Chương trình hứa hẹn mang đến kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến cho các doanh nghiệp địa phương, hướng đến mục tiêu phổ cập thương mại điện tử để chuyển đổi số và cải thiện hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Bên cạnh đó, với mục tiêu hỗ trợ nhóm ngành du lịch phục hồi nhanh chóng sau các tác động của Covid-19 và tăng cường chuyển đổi số để thích ứng với tình hình mới, Shopee và Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư An Giang vừa triển khai các chương trình hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ở địa phương này. Theo đó, Shopee sẽ tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp này quảng bá và tiếp cận khách hàng tiềm năng, đồng thời gia tăng các chương trình khuyến mại du lịch.
Được biết, đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện 15.3 Siêu hội tiêu dùng được Shopee khởi động nhằm đồng hành cùng các nhà bán hàng, cổ vũ doanh nghiệp chuyển đổi số và xây dựng lộ trình kinh doanh hiệu quả trên sàn thương mại điện tử.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Bắc Giang, Sơn La, Hưng Yên đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử

Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay

Chuỗi sự kiện Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam tại Sơn La

Khai mạc “Tuần lễ xoài và trái cây chủ lực Đồng Tháp”

Thương mại điện tử đang tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng bán lẻ
Tin cùng chuyên mục

Thương mại điện tử thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động xuất nhập khẩu trong đại dịch

Ra mắt báo cáo “Chỉ số thương mại điện tử"

Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2022 tại Hà Nội

Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2022 tại TP. Hồ Chí Minh

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Đừng bỏ lỡ cơ hội

Luật giao dịch điện tử (sửa đổi): Khắc phục hạn chế, bất cập

Top 10 tỉnh, thành có Chỉ số Thương mại điện tử thấp nhất cả nước

Top 10 tỉnh, thành có Chỉ số Thương mại điện tử cao nhất cả nước

Hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường qua thương mại điện tử

Công ty Cổ phần Scuti chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam

Thanh Hoá: Chủ động ứng dụng thương mại điện tử thúc đẩy sản xuất kinh doanh

"Chỉ dẫn đỏ": Hé lộ những điểm quyết định thành bại khi khởi sự kinh doanh trực tuyến

Lần đầu tiên có báo cáo toàn cảnh công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử

Fado go và Salt Tech Solutions ký kết hợp tác liên quan đến thương mại điện tử

Amazon tham gia Vietnam Expo 2022, thúc đẩy doanh nghiệp Việt bán hàng xuyên biên giới

Tuyển cộng tác viên online: Nhận diện chiêu trò lừa đảo tinh vi

Nghệ An: Thương mại điện tử là cơ hội cho sản phẩm OCOP

Thương mại điện tử: Bệ phóng cho doanh nghiệp tăng trưởng xuất khẩu

Thương mại điện tử mở đường cho doanh nghiệp
