“UNIQLO mong muốn gia tăng xuất khẩu để đóng góp cho kinh tế Việt Nam” Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội có gì đặc biệt? Các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hoạt động trở lại |
Cửa hàng mới của UNIQLO (thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản) có tổng diện tích bán hàng hơn 2.000m2 trải dài khắp ba tầng và tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất của Thủ đô Hà Nội. Với sự kiện khai trương lần này, UNIQLO mang đến các thiết kế LifeWear Thu/Đông 2022 mới nhất kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn, cùng quà tặng giới hạn.
Khu vực trưng bày các sản phẩm áo thun UT tại UNIQLO Vincom Bà Triệu |
Chia sẻ về sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội khai trương thêm các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội, qua đó, người tiêu dùng tại thủ đô có thêm đa dạng lựa chọn mua sắm tại cửa hàng mới như UNIQLO Vincom Bà Triệu, cũng như có nhiều cơ hội tiếp cận hơn với các sản phẩm thời trang trong triết lý LifeWear.
Một không gian đẳng cấp, cùng trải nghiệm mua sắm xứng tầm sẽ là cam kết mà UNIQLO mang đến cho mọi khách hàng. Thông qua hoạt động khai trương, chúng tôi hy vọng UNIQLO sẽ không ngừng mang đến những đóng góp tích cực và tiếp tục xây dựng mối quan hệ lâu dài với cộng đồng nơi đây.
Cửa hàng bán lẻ thứ 13 của UNIQLO tại Việt Nam là một phần quan trọng trong kế hoạch thúc đẩy quá trình mở rộng của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com chỉ sau chưa đầy 3 năm tại Việt Nam.
Điểm nhấn độc đáo chỉ có tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu đó là: Khu trưng bày đặc biệt các dòng sản phẩm LifeWear biểu tượng cùng bộ sưu tập sản phẩm dệt len UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam.
Đặc biệt, duy nhất tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, khách hàng có cơ hội trải nghiệm bộ sưu tập các sản phẩm dệt len lớn nhất tại Việt Nam với toàn bộ sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino với màu sắc sống động và kết cấu mềm mại, cùng ưu đãi đặc biệt sẽ được áp dụng cho sản phẩm này giai đoạn khai trương cửa hàng.
Khu vực sản phẩm đồ trẻ em tại UNIQLO Vincom Bà Triệu |
Bên cạnh đó là các sản phẩm được dệt từ sợi Soufflé với kết cấu bồng bềnh, nhẹ nhàng nhưng vẫn có độ đàn hồi cao. Đặc biệt là dòng sản phẩm 3D Knit ứng dụng phương pháp dệt kim WHOLEGARMENT - không đường may, mang đến những thiết kế thoải mái, nhẹ nhàng và tinh tế.
Ngoài ra, loạt hoạt động hợp tác với các sản phẩm độc quyền dành riêng cho cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu: Hợp tác cùng họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt và bộ sưu tập áo thun UTme! với các hoạ tiết độc quyền được ra mắt nhằm khắc họa khung cảnh phố phường Hà Nội và cách UNIQLO gắn kết như một phần không thể tách rời trong cộng đồng nơi đây.
Đáng chú ý, loạt quà tặng độc đáo và ưu đãi đặc biệt dành cho 300 khách hàng đầu tiên. Cụ thể, với bất kỳ hóa đơn từ 1.499.000 VND trở lên, khách hàng sẽ nhận được 01 sổ tay với thiết kế độc đáo thể hiện tinh thần hiện đại của LifeWear hòa quyện trong những khoảnh khoắc đời thường của người dân Thủ đô.
Bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 VND, khách hàng còn có cơ hội nhận được 01 bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt, tiện dụng cho nhịp sống năng động của khách hàng khi đến với cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu.
Nhân dịp khai trương, cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu cũng mang đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng loạt sản phẩm LifeWear thu/đông biểu tượng của UNIQLO dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Chẳng hạn như, HEATTECH áo thun cổ rộng dài tay chỉ 249.000 đồng; Ultra Light Down áo Parka siêu nhẹ (Dáng 3D) chỉ 1.699.000 đồng; Extra Fine Merino Cardigan cổ tròn dài tay chỉ 699.000 đồng; áo khoác giả lông cừu loại dày kéo khoá dài tay chỉ 599.000 đồng…