UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2022 đầy ấn tượng

UNIQLO vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear thu/đông 2022 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật - 22 Phố Hàng Buồm, Hà Nội.
UNIQLO giới thiệu triết lý thời trang và bộ sưu tập thu đông 2020 UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2021 ra thị trường

Bộ sưu tập với chủ đề “Today’s Classics” khơi gợi vẻ đẹp của sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển cùng nét mới mẻ, không ngừng cải tiến trong các sản phẩm LifeWear để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2022 đầy ấn tượng
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2022

Nhằm mang đến góc nhìn đa dạng về chủ đề của bộ sưu tập mới, phong cách sống và phát triển bền vững, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ thị trường Nhật Bản lần đầu tiên mang đến không gian trải nghiệm bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2022 tại Trung Tâm Văn Hóa Nghệ Thuật 22 Hàng Buồm - một trong những địa điểm văn hóa - lịch sử lâu đời tại Thủ đô.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, thông qua sự kiện lần này, cùng với việc lựa chọn một địa điểm mang nhiều dấu ấn văn hoá, lịch sử như Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật - 22 Phố Hàng Buồm, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng về giá trị của những trang phục đi cùng năm tháng và luôn không ngừng được cải tiến cho nhịp sống hiện đại.

Sự kiện cũng là điểm khởi đầu đánh dấu rất nhiều cột mốc quan trọng của UNIQLO trong mùa Thu/Đông 2022, trong đó nổi bật là kế hoạch mở rộng tại thủ đô Hà Nội với sự khai trương của 3 cửa hàng UNIQLO mới, tiếp tục hành trình mang những sản phẩm LifeWear chất lượng đến với tất cả mọi người.

Sự ra mắt của 3 cửa hàng: UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Vincom Royal City, UNIQLO Vincom Star City sắp tới sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh hoạt động của thương hiệu với hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ cùng cửa hàng UNIQLO online, hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho cộng đồng và xã hội Việt Nam - ông Osamu Ikezoe cho hay.

Triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh thời trang vô cùng đa dạng. Đó chính là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Giữ vững thế mạnh của LifeWear với những thiết kế đáp ứng nhu cầu thiết thực của cuộc sống, mùa Thu/Đông năm nay, UNIQLO mang tới cho khách hàng những ý tưởng thời trang quen thuộc nhưng được phát triển trên chất liệu mới, mang họa tiết hiện đại; hoặc được điều chỉnh với những nét chấm phá mới và tối ưu tính năng sử dụng. Đó chính là tinh thần cổ điển đương đại được gửi gắm qua chủ đề của bộ sưu tập thu/đông 2022 “Today’s Classics”.

Điểm nhấn của BST LifeWear Thu/Đông 2022 tập trung ở các thiết kế kinh điển, quen thuộc, được cải tiến, nâng cấp để phù hợp cho tất cả mọi người, trong mọi hoàn cảnh. Không chỉ đem đến những cải tiến trong chất liệu và quy trình sản xuất để đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng, UNIQLO còn thể hiện thế mạnh công nghệ khi tạo ra những sản phẩm hướng đến một tương lai bền vững.

Chẳng hạn như những sản phẩm Blue Cycle Jeans giúp tiết kiệm lên đến 99% lượng nước sử dụng so với quy trình sản xuất thông thường, những chiếc Áo khoác Giả lông cừu 100% được làm từ chất liệu tái chế PET…

Quỳnh Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hơn 200 gian hàng tham gia Triển lãm Vietbaby Fair Hanoi 2022

Hơn 200 gian hàng tham gia Triển lãm Vietbaby Fair Hanoi 2022

Triển lãm Quốc tế sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em (Vietbaby Fair) được tổ chức từ ngày 22-24/9 tại I.C.E – 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm Hà Nội.
Ứng dụng đặt món - “Át chủ bài” của nhiều doanh nghiệp F&B

Ứng dụng đặt món - “Át chủ bài” của nhiều doanh nghiệp F&B

Sự phát triển nhanh chóng của các nền tảng số cùng các ứng dụng giao đồ ăn nói riêng đã góp phần thiết thực vào bức tranh tăng trưởng của các doanh nghiệp F&B.

Tin cùng chuyên mục

Sản phẩm sữa hạt điều Richer Milk chính thức ra mắt thị trường

Sản phẩm sữa hạt điều Richer Milk chính thức ra mắt thị trường

Ngày 9/9 tại Hà Nội, Sản phẩm sữa hạt điều thương hiệu Richer Milk đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt thị trường.
Lenovo công bố dòng sản phẩm mới Gaming với hiệu năng vượt trội

Lenovo công bố dòng sản phẩm mới Gaming với hiệu năng vượt trội

Chiều ngày 6/9 tại Hà Nội, Lenovo đã công bố 3 dòng sản phẩm mới khơi dậy đam mê gaming đỉnh cao với hiệu năng vượt trội.
Dat Bike mở trạm sạc xe máy điện nhanh tại TP. Hồ Chí Minh

Dat Bike mở trạm sạc xe máy điện nhanh tại TP. Hồ Chí Minh

Dat Bike đã ra mắt trạm sạc siêu nhanh Dat Charge, đặt tại Trung tâm nghiên cứu & Chuyển giao công nghệ (SiHUB), 273 Điện Biên Phủ, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
LG giới thiệu loạt giải pháp hiển thị chuyên dụng cho doanh nghiệp Việt

LG giới thiệu loạt giải pháp hiển thị chuyên dụng cho doanh nghiệp Việt

Thông qua các giải pháp hiển thị chuyên dụng mới này, LG mong muốn song hành cùng các doanh nghiệp Việt thúc đẩy quá trình chuyển đổi số nhanh, toàn diện.
Karofi trình làng máy lọc nước ra lệnh bằng giọng nói đầu tiên tại Việt Nam

Karofi trình làng máy lọc nước ra lệnh bằng giọng nói đầu tiên tại Việt Nam

Thương hiệu Karofi đã công bố ra mắt sản phẩm máy lọc nước thông minh có khả năng điều khiển bằng giọng nói.
Điện thoại iPhone 14 không còn khay SIM vật lý

Điện thoại iPhone 14 không còn khay SIM vật lý

Apple đang chuẩn bị cho sự ra mắt của loạt điện thoại iPhone 14 vào tháng 9 tới, một trong những điểm nhấn chính là loại bỏ hoàn toàn khay thẻ SIM vật lý.
Tetra Pak hợp tác với Mycorena sản xuất đạm thực vật từ nấm lên men

Tetra Pak hợp tác với Mycorena sản xuất đạm thực vật từ nấm lên men

Tetra Pak, nhà cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói đến từ Thụy Điển hợp tác cùng Công ty Công nghệ thực phẩm Mycorena sản xuất đạm thực vật từ nấm lên men.
Zentrum ra mắt 2 dòng sản phẩm dinh dưỡng organic đến từ Đức

Zentrum ra mắt 2 dòng sản phẩm dinh dưỡng organic đến từ Đức

Ngày 19/6, tại Hà Nội, Công ty CP Zentrum đã chính thức khai trương và ra mắt 2 dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp nhập khẩu từ Đức.
LG Việt Nam trình làng dòng TV Oled evo 2022 với nhiều kích thước, tính năng

LG Việt Nam trình làng dòng TV Oled evo 2022 với nhiều kích thước, tính năng

Bằng cách đa dạng kích thước, nâng cấp công nghệ và khai thác thêm nhiều tính năng, LG kỳ vọng dòng TV Oled evo 2022 sẽ đến gần hơn với các gia đình Việt.
Thế hệ laptop Yoga thời trang cao cấp mới của Lenovo có gì đặc biệt?

Thế hệ laptop Yoga thời trang cao cấp mới của Lenovo có gì đặc biệt?

Thế hệ laptop Yoga mới của Lenovo này lấy cảm hứng từ phong cách sống kết hợp (hybrid life), vốn là điều bình thường mới ngày nay.
Các sản phẩm chiếu sáng hàng đầu thế giới sắp có mặt ở Việt Nam

Các sản phẩm chiếu sáng hàng đầu thế giới sắp có mặt ở Việt Nam

Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chiếu sáng Signify đã ra mắt thương hiệu với các sản phẩm chiếu sáng mới mang tên EcoLink tại Việt Nam.
Bia Tuyết - Edelweiss sẽ chính thức có mặt trên toàn quốc từ mùa hè 2022

Bia Tuyết - Edelweiss sẽ chính thức có mặt trên toàn quốc từ mùa hè 2022

Sản phẩm bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ của HEINEKEN Việt Nam là Bia Tuyết - Edelweiss sẽ chính thức có mặt trên toàn quốc từ mùa hè năm nay.
Thế hệ TV Bravia XR 2022 của Sony chính thức lên kệ

Thế hệ TV Bravia XR 2022 của Sony chính thức lên kệ

Sony Electronics Việt Nam vừa ra mắt thế hệ TV Bravia XR 2022 gồm X95K 4K mini led, A80K 4K Oled và X90K 4K, X85K 4K led.
Bánh qui OREO ra mắt phiên bản mới và hợp tác với Tous les Jours

Bánh qui OREO ra mắt phiên bản mới và hợp tác với Tous les Jours

Thương hiệu bánh quy OREO vừa khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật tròn 110 tuổi vào năm 2022 với việc ra mắt phiên bản mới bánh qui sinh nhật giới hạn.
Việt Nam chi 120 triệu USD mỗi năm để nhập vải chống cháy

Việt Nam chi 120 triệu USD mỗi năm để nhập vải chống cháy

Mỗi năm thế giới chi từ 3,5-5 tỷ USD cho vải chống cháy, riêng Việt Nam mỗi năm nhập 120 triệu USD để mua loại vải này.
Vinasoy giới thiệu sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Vinasoy giới thiệu sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Dòng sản phẩm VEYO Yogurt - sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam đã được Vinasoy ra mắt người tiêu dùng Việt.
Bảo vệ răng miệng với kem đánh răng dược liệu Ong Việt của Dược Tín Phong

Bảo vệ răng miệng với kem đánh răng dược liệu Ong Việt của Dược Tín Phong

Kem đánh răng Ong Việt của Dược phẩm Tín Phong là sự kết tinh giữa y học truyền thống và hiện đại, bổ sung chiết xuất keo ong mang đến hiệu quả vượt trội.
Biến phế thải thành tiền

Biến phế thải thành tiền

Hợp tác xã (HTX) thủ công mỹ nghệ Trái Tim Hồng (xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn) đã hoàn thành đầu tư và đưa vào sử dụng dây chuyền máy sản xuất than hoạt tính.
Sony ra mắt thế hệ TV Bravia XR 2022 mới tại thị trường Việt Nam

Sony ra mắt thế hệ TV Bravia XR 2022 mới tại thị trường Việt Nam

Sony Electronics Việt Nam đã công bố thế hệ TV Bravia XR 2022 mới, bao gồm dòng X95K 4K Mini Led, A90K (Master series), A80K 4K Oled và X90K 4K (Full Array Led).
HP ra mắt loạt sản phẩm giúp doanh nghiệp bắt kịp chuyển đổi số

HP ra mắt loạt sản phẩm giúp doanh nghiệp bắt kịp chuyển đổi số

Từ khi đại dịch bùng phát tới nay, mô hình học tập và làm việc kết hợp trực tuyến - trực tiếp cho phép người dùng sáng tạo, sử dụng và cộng tác với tinh thần tự do và tốc độ cao hơn. Tuy vậy, ở cấp độ tổ chức, các doanh nghiệp cần được trang bị cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phù hợp để bắt kịp bối cảnh chuyển đổi này.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động