UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2022 đầy ấn tượng

UNIQLO vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear thu/đông 2022 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật - 22 Phố Hàng Buồm, Hà Nội.
UNIQLO giới thiệu triết lý thời trang và bộ sưu tập thu đông 2020 UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2021 ra thị trường

Bộ sưu tập với chủ đề “Today’s Classics” khơi gợi vẻ đẹp của sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển cùng nét mới mẻ, không ngừng cải tiến trong các sản phẩm LifeWear để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2022 đầy ấn tượng
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2022

Nhằm mang đến góc nhìn đa dạng về chủ đề của bộ sưu tập mới, phong cách sống và phát triển bền vững, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ thị trường Nhật Bản lần đầu tiên mang đến không gian trải nghiệm bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2022 tại Trung Tâm Văn Hóa Nghệ Thuật 22 Hàng Buồm - một trong những địa điểm văn hóa - lịch sử lâu đời tại Thủ đô.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, thông qua sự kiện lần này, cùng với việc lựa chọn một địa điểm mang nhiều dấu ấn văn hoá, lịch sử như Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật - 22 Phố Hàng Buồm, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng về giá trị của những trang phục đi cùng năm tháng và luôn không ngừng được cải tiến cho nhịp sống hiện đại.

Sự kiện cũng là điểm khởi đầu đánh dấu rất nhiều cột mốc quan trọng của UNIQLO trong mùa Thu/Đông 2022, trong đó nổi bật là kế hoạch mở rộng tại thủ đô Hà Nội với sự khai trương của 3 cửa hàng UNIQLO mới, tiếp tục hành trình mang những sản phẩm LifeWear chất lượng đến với tất cả mọi người.

Sự ra mắt của 3 cửa hàng: UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Vincom Royal City, UNIQLO Vincom Star City sắp tới sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh hoạt động của thương hiệu với hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ cùng cửa hàng UNIQLO online, hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho cộng đồng và xã hội Việt Nam - ông Osamu Ikezoe cho hay.

Triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh thời trang vô cùng đa dạng. Đó chính là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Giữ vững thế mạnh của LifeWear với những thiết kế đáp ứng nhu cầu thiết thực của cuộc sống, mùa Thu/Đông năm nay, UNIQLO mang tới cho khách hàng những ý tưởng thời trang quen thuộc nhưng được phát triển trên chất liệu mới, mang họa tiết hiện đại; hoặc được điều chỉnh với những nét chấm phá mới và tối ưu tính năng sử dụng. Đó chính là tinh thần cổ điển đương đại được gửi gắm qua chủ đề của bộ sưu tập thu/đông 2022 “Today’s Classics”.

Điểm nhấn của BST LifeWear Thu/Đông 2022 tập trung ở các thiết kế kinh điển, quen thuộc, được cải tiến, nâng cấp để phù hợp cho tất cả mọi người, trong mọi hoàn cảnh. Không chỉ đem đến những cải tiến trong chất liệu và quy trình sản xuất để đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng, UNIQLO còn thể hiện thế mạnh công nghệ khi tạo ra những sản phẩm hướng đến một tương lai bền vững.

Chẳng hạn như những sản phẩm Blue Cycle Jeans giúp tiết kiệm lên đến 99% lượng nước sử dụng so với quy trình sản xuất thông thường, những chiếc Áo khoác Giả lông cừu 100% được làm từ chất liệu tái chế PET…

Quỳnh Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Smartphone giá tầm trung “đổ bộ” thị trường cuối năm

Smartphone giá tầm trung “đổ bộ” thị trường cuối năm

Nhiều smartphone ở phân khúc tầm trung đã được các hãng công nghệ trình làng thời điểm này để đón đầu nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của người tiêu dùng.
Bluewind - Thương hiệu giày thể thao được yêu thích

Bluewind - Thương hiệu giày thể thao được yêu thích

Là một thương hiệu giày thể thao uy tín, Bluewind luôn nhận được sự tin tưởng và yêu quý từ khách hàng, đặc biệt là giới trẻ Hà Nội.
Tập đoàn Sharp ra mắt thế hệ máy lọc khí mới Sharp Purefit

Tập đoàn Sharp ra mắt thế hệ máy lọc khí mới Sharp Purefit

Công ty TNHH điện tử Sharp Việt Nam vừa giới thiệu dòng sản phẩm máy lọc khí thế hệ mới Sharp Purefit FX-S120-H/W thuộc phân khúc cao cấp.
Growatt giới thiệu SPH 10000TL-HU -Biến tần hybrid tiên tiến cho thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu SPH 10000TL-HU -Biến tần hybrid tiên tiến cho thị trường Việt Nam

Biến tần hybrid SPH 10000TL-HU có tính năng tối ưu hóa sản lượng phát điện, nâng cao độ an toàn, thích hợp với nhiều hệ thống năng lượng mặt trời mái nhà.
Giới thiệu sữa cừu Spring sheep New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam

Giới thiệu sữa cừu Spring sheep New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam

Tổng Lãnh sự quán New Zealand vừa tổ chức sự kiện giới thiệu sữa cừu Spring sheep New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Toshiba Việt Nam ra mắt thế hệ tủ lạnh và máy giặt mới

Toshiba Việt Nam ra mắt thế hệ tủ lạnh và máy giặt mới

Công ty Toshiba Việt Nam ra mắt hai dòng sản phẩm thế hệ mới: máy giặt T25 & T21 và tủ lạnh thông minh có công nghệ PureAIR SBS GR-RS755 và 4D GR-RF665.
Trứng cá tầm Nga: Đỉnh cao chất lượng và giá trị dinh dưỡng

Trứng cá tầm Nga: Đỉnh cao chất lượng và giá trị dinh dưỡng

Trong thế giới ẩm thực đa dạng ngày nay, không thể không nhắc đến một siêu thực phẩm - món trứng cá tầm có xuất xứ từ nước Nga, hay còn được gọi là "caviar".
Thấy gì qua Tuần lễ hữu cơ Italia tại Việt Nam?

Thấy gì qua Tuần lễ hữu cơ Italia tại Việt Nam?

Người tiêu dùng được tiếp cận với nguồn hàng đạt tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu đến từ Italia và Ba Lan tại Tuần lễ hữu cơ Italia tại Việt Nam.
Alica Sure Canxi - Chứng chỉ chất lượng khẳng định thương hiệu

Alica Sure Canxi - Chứng chỉ chất lượng khẳng định thương hiệu

Bằng việc công bố các chứng chỉ nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, thương hiệu Alica Sure Canxi một lần nữa “ghi điểm” trong mắt người tiêu dùng trong nước.
Người Việt nhận hàng nghìn chiếc iPhone 15 lúc 0h00 ngày 29/9

Người Việt nhận hàng nghìn chiếc iPhone 15 lúc 0h00 ngày 29/9

Vào 0h00 ngày 29/9, các hệ thống cửa hàng bán lẻ uỷ quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam đã chính thức giao đến khách hàng những chiếc iPhone 15 đầu tiên.
Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp Homfe ra mắt King 55 và Queen 55

Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp Homfe ra mắt King 55 và Queen 55

Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp Homfe vừa ra mắt hai dòng nước hoa King 55 dành cho quý ông và Queen 55 dành cho phái đẹp, tạo nên một bước đột phá mới.
Dân buôn rục rịch xách lậu iPhone 15, Hải quan hỏa tốc yêu cầu ngăn chặn

Dân buôn rục rịch xách lậu iPhone 15, Hải quan hỏa tốc yêu cầu ngăn chặn

Cục Điều tra chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan nhận thấy một số đối tượng đang tìm cách xách lậu iPhone 15 từ các thị trường mở bán sớm vào Việt Nam.
Đêm nay 12/9, Apple ra mắt iPhone 15, Apple Watch, AirPods

Đêm nay 12/9, Apple ra mắt iPhone 15, Apple Watch, AirPods

Theo trang MacRumos, trong sự kiện Wonderlust lúc 10h ngày 12/9 (0h ngày 13/9 giờ Hà Nội) tại nhà hát Steve Jobs, Apple sẽ ra mắt iPhone 15, Apple Watch,AirPods
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với không gian trưng bày độc đáo tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu.
MC Khánh Vy đồng hành cùng Epson lan tỏa nguồn cảm hứng “Sắc màu hóa” cuộc sống

MC Khánh Vy đồng hành cùng Epson lan tỏa nguồn cảm hứng “Sắc màu hóa” cuộc sống

MC Khánh Vy sẽ đồng hành lan tỏa nguồn cảm hứng “Sắc màu hóa” cuộc sống cùng dòng sản phẩm đột phá của Epson là dòng máy in phun màu Epson EcoTank.
Xu hướng nội thất xanh, giảm thiểu tác động tiêu cực với môi trường

Xu hướng nội thất xanh, giảm thiểu tác động tiêu cực với môi trường

TOTO Việt Nam lần đầu ra mắt thị trường các sản phẩm tích hợp công nghệ EWATER+ giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường và an toàn cho con người.
Những mẫu xe mới có giá trên 1 tỷ đồng sắp hiện diện tại Việt Nam

Những mẫu xe mới có giá trên 1 tỷ đồng sắp hiện diện tại Việt Nam

Thị trường ô tô Việt nửa cuối năm 2023 chứng kiến sự sôi động khi có nhiều mẫu xe mới ra mắt và cả thương hiệu mới với mức giá từ 1,1 – 3,5 tỷ đồng.
Hành khách trẻ sử dụng tài khoản VNeID để làm thủ tục đi tàu bay

Hành khách trẻ sử dụng tài khoản VNeID để làm thủ tục đi tàu bay

Ngay trong sáng ngày đầu tiên (3/8) áp dụng sử dụng tài khoản VNeID để làm thủ tục đi tàu bay, tại sân bay Nội Bài đã có trên 100 lượt hành khách trẻ sử dụng.
Sharp ra mắt TV AQUOS XLED cao cấp tại Việt Nam

Sharp ra mắt TV AQUOS XLED cao cấp tại Việt Nam

Sharp chính thức ra mắt TV AQUOS XLED 4K tại Việt Nam - TV với tiêu chuẩn mới về độ sáng và khả năng hiển thị màu sắc vượt trội.
Tận hưởng mùa hè cùng 5+ tiện ích trên máy lọc nước nóng lạnh Mutosi

Tận hưởng mùa hè cùng 5+ tiện ích trên máy lọc nước nóng lạnh Mutosi

Tiện ích thông minh, đa dạng được tích hợp trên máy lọc nước nóng lạnh Mutosi mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng giữa thời tiết oi nóng.
Ứng dụng BAEMIN ra mắt bộ sưu tập phô mai trên BAEMIN Studio

Ứng dụng BAEMIN ra mắt bộ sưu tập phô mai trên BAEMIN Studio

Thương hiệu BAEMIN Studio trên ứng dụng BAEMIN đã chính thức ra mắt bộ sưu tập “Phô Mai” (Cheesy Collection) vào tháng 7/2023, với thiết kế dí dỏm.
Lễ ký kết độc quyền và phân phối Mì Thanh long Caty xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Lễ ký kết độc quyền và phân phối Mì Thanh long Caty xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Lễ ký kết hợp đồng độc quyền tiêu thụ sản phẩm Mì ăn liền Thanh long thương hiệu Caty và Vina Caty giữa Công ty TNHH Caty Food và Công ty Cổ phần KHỎE ĐẸP 365.
Lix sạch thơm: Một sản phẩm mới khác biệt cho người tiêu dùng

Lix sạch thơm: Một sản phẩm mới khác biệt cho người tiêu dùng

Sản phẩm Lix sạch thơm hoàn toàn mới đã thỏa mãn nhu cầu của hầu hết bà nội trợ Việt Nam khi không chỉ đánh bay vết bẩn mà còn lưu hương dài lâu.
Ra mắt sản phẩm sâm organic KJH tại Việt Nam

Ra mắt sản phẩm sâm organic KJH tại Việt Nam

Ngày 15/7, Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT đã tổ chức Lễ ra mắt các sản phẩm hồng sâm organic đến từ thương hiệu KJH (Hàn Quốc) sản xuất.
Phát hiện “xuất xứ” của một thương hiệu thời trang đang được chị em săn đón

Phát hiện “xuất xứ” của một thương hiệu thời trang đang được chị em săn đón

Một thương hiệu thời trang bất ngờ xuất hiện trong những video ngắn trên nền tảng facebook khiến nhiều bạn nữ thích thú săn lùng.
Xem thêm

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động