Thứ sáu 09/05/2025 12:30

Úc mở chiến dịch quảng bá thịt sạch tại Việt Nam

Chiến dịch “Thịt sạch chuẩn Úc, tiệc ngon năm châu chuẩn vị” do Hiệp hội Thịt và gia súc Úc (MLA) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Chiến dịch với sự hỗ trợ và hợp tác của Chính phủ Úc, được triển khai cùng các nhà bán lẻ từ ngày 15/12/2022 đến hết tháng 1/2023 nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn thịt mát nhập khẩu hơn cho người tiêu dùng Việt, đa dạng thực đơn trong các bữa tiệc dịp lễ hội cuối năm và năm mới sắp đến.

Được biết, chất lượng thịt bò Úc nổi tiếng thế giới là nhờ những chú bò đã được nuôi và chăn thả trên mảnh đất rộng lớn trù phú với những đồng cỏ xanh và thảm thực vật phong phú, nguồn nước sạch dồi dào, phúc lợi động vật được đảm bảo, tạo nên những chú bò hạnh phúc, khỏe mạnh. Ngành chăn nuôiÚc cam kết thực hiện tiêu chuẩn "5 không", bao gồm: dinh dưỡng không bị đói khát, môi trường không bị ức chế, sức khỏe không bị đau đớn hay thương tích & bệnh tật, hành vi được thể hiện tập tính tự nhiên, tinh thần không bị sợ hãi và căng thẳng. Chính yếu tố này đã giúp hình thành ngành chăn nuôi bò Úc chuyên nghiệp, nhân văn, đem đến những chú bò hạnh phúc nhất nước Úc.

Trong khuôn khổ của chiến dịch, sự kiện “Trình diễn cắt xẻ và thưởng thức thịt bò Úc” đã diễn ra tại MM Mega Market An Phú, TP. Hồ Chí Minh

Ngoài ra, với hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ trên toàn chuỗi cung ứng, không chỉ từ trang trại mà đến hệ thống giết mổ, công nghệ đóng gói, lưu trữ và vận chuyển, Úc khẳng định mang đến sản phẩm thịt đỏ có chất lượng dẫn đầu thế giới, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Hiệp hội Thịt và gia súc Úc (MLA) là tổ chức đại diện cho các nhà sản xuất thịt đỏ của Úc trong việc thực hiện nghiên cứu phát triển các phương thức chăn nuôi và hoạt động tiếp thị. Từ năm 2022, MLA bắt đầu hợp tác chặt chẽ với các nhà nhập khẩu, nhà bán lẻ và ngành dịch vụ nhà hàng của Việt Nam để cung cấp đầy đủ thông tin, hỗ trợ các hoạt động tiếp thị nhằm tăng cường mạng lưới phân phối cũng như nhận diện thương hiệu cho thịt bò và cừu Úc thông qua thương hiệu Aussie Beef and Lamb.

Thông qua chiến dịch, MLA muốn hợp tác sâu rộng cùng các nhà bán lẻ Việt Nam để cùng đem lại cho người tiêu dùng những lựa chọn thịt phù hợp với giá phải chăng, và giá trị bền vững, đưa bò Úc vào thực đơn bữa ăn hàng ngày của người Việt thường xuyên hơn.

M.P
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật