Tái định vị thương hiệu hậu Covid-19: Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì? Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Yếu tố “cốt lõi” trong định vị thương hiệu |
Tại sự kiện, Ban lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang đã công bố bộ nhận diện mới, với thông điệp “Hồi trống vang, Văn Lang chuyển mình”, đồng thời chia sẻ về định hướng mới, minh chứng cho động lực và hoài bão của Văn Lang.
Nhân dịp công bố định vị thương hiệu mới, Trường Đại học Văn Lang tổ chức tọa đàm với chủ đề: Sự chuyển mình của giáo dục đại học để đáp ứng các năng lực cần thiết của lực lượng lao động tương lai. |
Thông qua các chương trình đào tạo, chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất đạt chuẩn, Trường Đại học Văn Lang mong muốn cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, được trang bị đầy đủ Tư duy - Kiến thức - Kỹ năng hội nhập với thế giới, có thể gia nhập nguồn nhân lực làm việc tại nước ngoài hoặc bước vào mọi môi trường có yếu tố quốc tế ngay tại Việt Nam.
Cụ thể, tính tới năm 2022, Trường có hơn 100 chương trình học, với 66 ngành học thuộc 7 lĩnh vực đào tạo sở hữu chương trình giảng dạy đối sánh với các trường thuộc top 100 - 200 trên thế giới. Về chương trình, giáo trình giảng dạy, Trường Đại học Văn Lang chú trọng vào kiến tạo tri thức mới và phát triển đa dạng các chương trình liên kết với các trường đại học top đầu thế giới. Nhà trường cũng đầu tư cơ sở vật chất chất lượng 5 sao theo chuẩn QS. Tất cả đều hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường quốc tế cho sinh viên.
Tiến sĩ Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang chia sẻ: “Thực tế cho thấy, sinh viên Việt Nam vẫn đang có tâm lý thiếu tự tin nhất định khi bước vào môi trường công việc chuẩn quốc tế, so với người lao động tới từ các quốc gia phát triển khác. Với việc cải tiến chất lượng dạy và học cùng đội ngũ giảng viên chuẩn QS 4 sao, với tư duy và góc nhìn mới, Đại học Văn Lang chuyển mình để góp phần kiến tạo những thế hệ sinh viên mới - làm như thợ giỏi, nghĩ như triết gia, xóa tan khoảng cách giữa nhân lực Việt Nam và thế giới, mở ra cơ hội phát triển rộng hơn cho các em”.
Dịp này Trường Đại học Văn Lang cũng tổ chức tọa đàm với chủ đề: Sự chuyển mình của giáo dục đại học để đáp ứng các năng lực cần thiết của lực lượng lao động tương lai.
Sự kiện có sự tham gia, chia sẻ và tán đồng của các chuyên gia hàng đầu trên nhiều lĩnh vực: Bà Tôn Nữ Thị Ninh - Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Phát triển TP. Hồ Chí Minh; Ông Hùng Võ - Thành viên Hội đồng Cố vấn Toàn cầu, Đại học Fulbright Việt Nam - Nhà sáng lập và Chủ tịch Tập đoàn quảng cáo Dentsu Redder - 1 trong 50 CMO có sức ảnh hưởng nhất Châu Á năm 2021; Bà Phan Tú Quyên - Giám đốc Vận hành và Thành viên Ban Lãnh đạo Microsoft Vietnam; Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - thành viên Hội đồng Quản trị Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty CAF.