Thứ bảy 26/04/2025 04:50

Trung tâm thương mại tấp nập khách đi mua sắm Tết

Một số trung tâm thương mại lớn chật kín khách đến mua sắm chuẩn bị cho Tết Nguyên đán. Nhiều nhãn hàng liên tục tung khuyến mãi kích cầu người dân.

Aeon Mall Hà Đông là một trong những trung tâm thương mại có quy mô lớn tại Thủ đô Hà Nội với diện tích mặt sàn lên tới 150.000 m2. Hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng nên dù ở xa trung tâm thành phố, nơi này vẫn luôn hút khách, đặc biệt là thời điểm cận Tết

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương, 12 giờ trưa ngày 5/2/2024 (tức 26 Tết Âm lịch), lượng khách đến trung tâm thương mại này mua sắm khá nhộn nhịp. Gian hàng thời trang ngay giữa trung tâm hút khách nhờ có nhiều khuyến mại

Một nhân viên an ninh tại Aeon Mall Hà Đông cho biết, khoảng 1 tuần nay, lượng khách ra vào trung tâm thương mại này rất đông. Vấn đề an ninh cũng được chú trọng hơn để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra

Thời trang là ngành hàng thu hút khách nhất trong thời gian gần đây. Một nhân viên đứng quầy của một gian hàng thời trang tại Aeon Mall Hà Đông cho biết, những ngày này, gian hàng đón tiếp khoảng hơn 200 lượt khách mỗi ngày

Nhiều thương hiệu lớn đặt gian hàng ở khu vực sảnh trung tâm của siêu thị để thu hút khách mua hàng, kèm theo đó là nhiều ưu đãi lớn

Khu vực quầy hàng đồ da dụng, đồ trang trí cũng thu hút nhiều khách tới tham quan mua sắm

Ngành hàng mỹ phẩm thu hút nhiều chị em vào tham quan mua sắm, các thương hiệu cũng được ghi nhận có nhiều khuyến mãi

Khu vực ẩm thực cũng chật kín khách đợi thanh toán

Nhiều gia đình tranh thủ cho các bé đi chơi nhân dịp đi sắm Tết trong các trung tâm thương mại

Còn tại “đại siêu thị” Big C Thăng Long, khoảng 16h ngày 4/2 (25 tháng Chạp), khách tấp nập ra vào. Nhà để xe máy, bãi gửi ôtô gần như không còn chỗ trống. Để thu hút khách, mỗi ngày cận Tết, siêu thị này có những chương trình khuyến mại riêng

Trong siêu thị, các gian hàng chật kín khách. Giống những năm trước, quầy bánh kẹo, các loại hạt bán theo cân luôn luôn đông khách nhất

Theo ghi nhận lúc gần 17h, hơn 20 quầy thanh toán tại hoạt động hết công suất. Khách phải xếp hàng chờ khoảng 15-20 phút mới tới lượt.

Minh Trang
Bài viết cùng chủ đề: Thị trường Tết

Tin cùng chuyên mục

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước