Doanh nghiệp hào hứng bán hàng tại Chợ Thủ Đức trực tuyến

Chợ Thủ Đức trực tuyến đã chính thức khai mạc tại công viên bờ sông TP. Thủ Đức thu hút 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hàng, 100 KOL, KOC.
TP. Hồ Chí Minh: Chợ Thủ Đức trực tuyến chính thức hoạt động TP. Hồ Chí Minh: Bùng nổ bán hàng livestream, quản lý thế nào để bảo vệ người tiêu dùng?

“Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market” hưởng ứng “Ngày hội mua sắm TP. Hồ Chí Minh” đã chính thức khai mạc ngày 25/1 tại công viên bờ sông TP. Thủ Đức, thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng trên nền tảng TikTok.

Chương trình có sự tham gia của 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hàng, 100 KOL, KOC và nhà sáng tạo nội dung cùng 200 sinh viên từ các trường đại học trên địa bàn thành phố và dự kiến thu hút 1.000 lượt khách tham quan mỗi ngày.

Doanh nghiệp hào hứng bán hàng tại Chợ Thủ Đức trực tuyến
Ông Hoàng Tùng - Chủ tịch UBND TP. Thủ Đức tham gia livestream cùng tiểu thương bán hàng

“UBND TP. Thủ Đức mong muốn có một chợ Thủ Đức trực tuyến, ở đó sẽ thúc đẩy những giải pháp bán hàng mới mà chúng ta chưa từng làm với quy mô cấp địa phương. Ý tưởng này chúng tôi đánh giá rất cao và hết sức trân trọng sự đồng hành của TikTok Việt Nam trong ngày hôm nay”- ông Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND TP. Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ.

Cũng theo ông Hoàng Tùng, TP. Thủ Đức rất mong muốn chợ Thủ Đức trực tuyến sẽ trở thành nơi hỗ trợ cho doanh nghiệp, trước hết là các doanh nghiệp tại TP. Thủ Đức với hơn 90.000 doanh nghiệp. Trong đó, hơn 80% là doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội và đạt được nhiều kết quả tích cực, đóng góp cho sự phát triển chung của TP. Thủ Đức và TP. Hồ Chí Minh.

Doanh nghiệp hào hứng bán hàng tại Chợ Thủ Đức trực tuyến
Gian hàng của Công ty TNHH Việt Thắng Jean tại Chợ Thủ Đức trực tuyến thu hút người tiêu dùng

Tham gia gian hàng giới thiệu và quảng bá sản phẩm tại “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market”, ông Phạm Văn Việt, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Việt Thắng Jean (Vitajean), đồng thời cũng là Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức- bày tỏ: Dù chưa từng thực hiện livestream cùng KOL bán hàng song đây là một hình thức đáng quan tâm và nhận được sự chú ý của người tiêu dùng nên VitaJean kỳ vọng sẽ có sự đột phá sau sự kiện này.

Thực tế, theo chia sẻ của ông Phạm Văn Việt, doanh nghiệp này hiện đang bán hàng trên nhiều kênh nhưng kênh chủ yếu vẫn là truyền thống (bán trực tiếp tại cửa hàng) và qua sàn thương mại điện tử hoặc web công ty. Tuy vậy, năm 2023 vừa qua doanh số bán hàng không được như kỳ vọng vì sức mua sụt giảm. Do vậy, khi TP. Thủ Đức tổ chức “Chợ Thủ Đức trực tuyến" tại công viên bờ sông Thủ Thiêm, doanh nghiệp rất quan tâm và đã mang các sản phẩm đến đây bán thử nghiệm.

“Sản phẩm của chúng tôi là thời trang phù hợp với tuổi thanh niên, tuổi trẻ, phù hợp với bán trên môi trường online nên chúng tôi kỳ vọng sau 4 ngày tham gia Chợ Thủ Đức trực tuyến sẽ tiếp xúc khách hàng nhanh hơn, doanh thu tốt hơn”- ông Phạm Văn Việt cho hay.

Doanh nghiệp hào hứng bán hàng tại Chợ Thủ Đức trực tuyến
TikToker hào hứng tham gia sự kiện với mong muốn bán được nhiều hàng cho các doanh nghiệp và tiểu thương tham gia Chợ Thủ Đức trực tuyến

Được biết, “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market” kéo dài từ ngày 25/1 đến hết ngày 28/1/2024 với nhiều hoạt động trên nền tảng và trải nghiệm thực tế như: Hội trợ, livestream, đêm nhạc hội, voucher siêu sao #SamTetBungSac lên đến 30% từ TikTok Shop, hashtag challenge “50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet”…

Sự kiện này không chỉ tập trung xúc tiến thương mại mà còn tổ chức hoạt động trải nghiệm các loại hình du lịch, hoạt động cộng đồng ngay tại khu vực công viên bờ sông Sài Gòn, vườn hoa hướng dương, bến tàu thủy Thủ Thiêm, tàu ngắm cảnh sông Sài Gòn 2 tầng, đường sách Thủ Đức, đêm nhạc hội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ và nhà sáng tạo nội dung TikTok...

Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam kỳ vọng, bằng sự nỗ lực của các KOL, KOC sẽ có 500 triệu lượt tiếp cận trên nền tảng mạng xã hội TikTok, góp phần chia sẻ không khí Tết tại TP. Thủ Đức đến đông đảo người dân.

Thùy Dương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đa cấp Seacret bị cấm bán sản phẩm Alpha Lipid Lifeline

Đa cấp Seacret bị cấm bán sản phẩm Alpha Lipid Lifeline

Công ty bán hàng đa cấp Seacret vừa chính thức bị cấm kinh doanh, phân phối, quảng cáo,… trên toàn lãnh thổ Việt Nam đối với sản phẩm Alpha Lipid Lifeline.
Tiền Giang: Triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm

Tiền Giang: Triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm

Ban Chỉ đạo về an toàn thực phẩm tỉnh Tiền Giang vừa ban hành kế hoạch Số 51/KH-BCĐ ngày 11/2/2025 về Triển khai công tác đảm bảo an toàn thực phẩm.
Cẩn trọng hành vi thỏa thuận ấn định giá trong du lịch

Cẩn trọng hành vi thỏa thuận ấn định giá trong du lịch

Theo Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, các thỏa thuận về giá trong hoạt động du lịch, ngay cả khi không chính thức, cũng có thể bị coi là vi phạm luật cạnh tranh.
Cảnh hiếm thấy ngày vía Thần Tài ở TP. Hồ Chí Minh

Cảnh hiếm thấy ngày vía Thần Tài ở TP. Hồ Chí Minh

Thị trường ngày vía Thần Tài ở TP. Hồ Chí Minh ghi nhận cảnh hiếm thấy khi người dân không chen chân mua vàng, nhưng lại mua hoa, trái cây, thịt heo…

'Đón lộc kinh doanh' tại Agribank khi mở tài khoản mới

Doanh nghiệp khi mở mới tài khoản thanh toán tại Agribank từ nay đến hết ngày 31/12/2025 sẽ có cơ hội được tặng tài khoản số đẹp, hưởng ưu đãi phí dịch vụ.

Tin cùng chuyên mục

Bước đột phá trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bước đột phá trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ứng dụng “Người tiêu dùng” được xem là bước đi đột phá nhằm nâng cao hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.
Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng

Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng

Đến thời điểm hiện tại, hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước đã bắt đầu triển khai hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (ngày 15/3).
Sát ngày vía Thần Tài, nhiều người tranh thủ mua vàng sớm

Sát ngày vía Thần Tài, nhiều người tranh thủ mua vàng sớm

Từ sáng ngày 5/2 (mùng 8), ngay khi các tiệm vàng mở cửa, nhiều người dân TP. Hồ Chí Minh đã tranh thủ ghé mua để đón lộc, cầu may trong dịp vía Thần Tài.
Tăng cường thanh tra, xử lý vi phạm về cạnh tranh, bảo vệ người tiêu dùng

Tăng cường thanh tra, xử lý vi phạm về cạnh tranh, bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Công Thương yêu cầu tăng cường thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm trong lĩnh vực cạnh tranh, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, bán hàng đa cấp.
Xu hướng Tết 2025:

Xu hướng Tết 2025: 'Lên đời' bếp từ cho không gian bếp hiện đại

Bếp từ đang dần thay thế bếp gas truyền thống trong các gia đình Việt nhờ tính năng an toàn và tiện ích vượt trội. Nhiều thương hiệu trong nước đã làm chủ công nghệ, mang ...
Săn vàng trúng lớn, 100% ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Săn vàng trúng lớn, 100% ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Tết này, ghé Highland nhận ngay lì xì “khủng” từ NAPAS với chương trình "Săn Vàng Highlands - 100% Trúng Lì Xì"
Mua hàng Tết nhiều ưu đãi tại hệ thống MM Mega Market

Mua hàng Tết nhiều ưu đãi tại hệ thống MM Mega Market

MM Mega Market đang triển khai nhiều chiến dịch khuyến mại lớn và các dịch vụ tiện ích nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng dịp Tết Ất Tỵ 2025.
Doanh nghiệp bán lẻ phải thông báo khi tài trợ cho KOL, KOC bán hàng

Doanh nghiệp bán lẻ phải thông báo khi tài trợ cho KOL, KOC bán hàng

Doanh nghiệp bán lẻ phải thông báo công khai cho người tiêu dùng biết việc tài trợ cho các KOL, KOC tham gia vào các hoạt động bán hàng dưới mọi hình thức.
Hàng Việt chiếm tỷ lệ lớn trong giỏ quà Tết

Hàng Việt chiếm tỷ lệ lớn trong giỏ quà Tết

Thị trường giỏ quà Tết tại các địa phương hiện đang khá sôi động, nhiều mẫu mã mới, trong đó ghi nhận nhiều mặt hàng sản xuất tại Việt Nam chiếm tỷ lệ lớn.
AEON Xuân Thủy chính thức ra mắt ngày 10/01/2025

AEON Xuân Thủy chính thức ra mắt ngày 10/01/2025

Hướng đến mục tiêu gia tăng điểm chạm với người tiêu dùng, AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng với AEON Xuân Thủy, chính thức ra mắt ngày 10/01/2025. 
Gia dụng chăm sóc sức khỏe lên ngôi dịp Tết 2025

Gia dụng chăm sóc sức khỏe lên ngôi dịp Tết 2025

Điện máy Gia dụng Hòa Phát đồng loạt ra mắt rất nhiều sản phẩm mới, với tính năng thiết thực: Hỗ trợ gia đình chăm sóc sức khỏe, đáp ứng nhu cầu chi tiêu hợp lý
“Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang”

“Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang”

Từ ngày 01/01 đến hết ngày 28/01/2025 Honda Việt Nam phối hợp cùng hệ thống nhà phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các dòng xe.
Duy trì cạnh tranh lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng

Duy trì cạnh tranh lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng

Năm 2024, Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia đã triển khai hiệu quả nhiệm vụ quản lý nhà nước về cạnh tranh, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng từ hai

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng từ hai 'góc độ'

Người tiêu dùng Việt Nam đang được bảo vệ dưới 2 "góc độ", bằng các quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Luật Cạnh tranh.
Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Với thông điệp chủ đạo năm 2025 ‘In Blooming - Tỏa sắc’, Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới và ra mắt 2 ngành hàng hoàn toàn mới.
Yêu cầu địa phương báo cáo vụ giá đỗ ‘bẩn’ trước 30/12

Yêu cầu địa phương báo cáo vụ giá đỗ ‘bẩn’ trước 30/12

Cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường vừa có văn bản yêu cầu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đắk Lắk báo cáo vụ giá đỗ sử dụng chất cấm.
120 gian hàng tham dự Festival nông sản, sản phẩm làng nghề Hà Nội

120 gian hàng tham dự Festival nông sản, sản phẩm làng nghề Hà Nội

Festival nông sản, sản phẩm làng nghề Hà Nội tại quận Tây Hồ được tổ chức từ ngày 27-31/12 tại khu vực vườn hoa Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Festival nông sản, sản phẩm làng nghề Hà Nội: Mua sắm tưng bừng chào Xuân 2025

Festival nông sản, sản phẩm làng nghề Hà Nội: Mua sắm tưng bừng chào Xuân 2025

Festival nông sản, sản phẩm làng nghề Hà Nội được diễn ra từ ngày 26-30/12 tại khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
Bách hóa Xanh ngừng bán và kiểm nghiệm tất cả sản phẩm giá đỗ

Bách hóa Xanh ngừng bán và kiểm nghiệm tất cả sản phẩm giá đỗ

Bách hoá Xanh đã ngưng bán toàn bộ hàng hóa của nhà cung cấp Lâm Đạo và tiến hành kiểm nghiệm lại tất cả sản phẩm giá đỗ đang cung cấp cho chuỗi.
Bí mật thành công đằng sau chiến lược “Shoppertainment” trên Tiktok Shop của thương hiệu tã bỉm Huggies

Bí mật thành công đằng sau chiến lược “Shoppertainment” trên Tiktok Shop của thương hiệu tã bỉm Huggies

Chính thức “lấn sân” nền tảng TikTok Shop từ tháng 4/2023, Huggies đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng những con số tăng trưởng đáng mơ ước
Mobile VerionPhiên bản di động