Triển lãm Autotech & Accessories 2021: Kết hợp trực tuyến với truyền thống

Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về công nghiệp ôtô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2021) sẽ được tổ chức từ ngày 20/5/2021, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC (TP. Hồ Chí Minh), lần đầu tiên tích hợp 2 phiên bản truyền thống và trực tuyến.

Triển lãm Autotech & Accessories 2021 hình thức truyền thống sẽ diễn ra từ ngày 20 - 23/5; hình thức trực tuyến sẽ diễn ra trong 3 đợt: Đợt 1 (20 - 23/5) song song với triển lãm truyền thống; đợt 2 (30/6 - 2/7); đợt 3 (27 - 31/10) trên website virtualautotech.com.vn và autotechonline.com.vn. Với thông điệp “Một triển lãm - hai nền tảng - bốn lần tiếp cận khách hàng mục tiêu”, triển lãm mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ nhưng thân thiện và dễ dàng, gia tăng gấp đôi hiệu quả, bởi sự cộng hưởng của hai hình thức triển lãm (truyền thống và trực tuyến).

Triển lãm Autotech & Accessories 2021: Kết hợp trực tuyến với truyền thống
Doanh nghiệp, khách tham quan có thể linh động lựa chọn hình thức phù hợp

Khách hàng có nhu cầu tham dự nhưng không thể đến triển lãm truyền thống có thể chuyển đổi sang mô hình trực tuyến. Ngoài những quyền lợi đầy đủ tương tự như khi tham dự triển lãm truyền thống, nhà trưng bày và khách tham quan còn được hưởng các giá trị gia tăng chỉ có tại triển lãm trực tuyến.

Cụ thể, mỗi nhà trưng bày sẽ có hai hình thức gian hàng (gian hàng dạng trang thương mại điện tử và gian hàng 3D dạng triển lãm thực tế ảo). Nhờ đó, khách tham quan có thể linh động lựa chọn hình thức tham quan phù hợp. Thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm được duy trì quảng bá từ 3 - 6 tháng trên website của triển lãm trực tuyến, giúp mở rộng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu cho nhà trưng bày.

Tại triển lãm trực tuyến, nhà trưng bày và khách tham quan cũng sẽ được tham gia các chương trình kết nối giao thương, hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về chuyên ngành. Hệ thống dữ liệu số giúp nhà trưng bày chủ động theo dõi mức độ tương tác và quan tâm của khách tham quan; đồng thời thống kê chính xác số lượt khách tham quan, khách đăng ký giao thương để đánh giá mức độ hiệu quả của triển lãm trực tuyến.

Bên cạnh đó, triển lãm trực tuyến còn ứng dụng đa phương tiện trong hiển thị thông tin về nhà trưng bày và sản phẩm như văn bản, video, hình ảnh 2D, 3D, VR Tour... Sự kết hợp công nghệ hiện đại đi kèm âm thanh và tiếng động trong triển lãm trực tuyến sẽ đánh thức các giác quan, đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm chân thực và đầy cảm xúc như đang tham dự triển lãm truyền thống.

Với quy mô dự kiến hơn 300 gian hàng (bao gồm cả gian hàng truyền thống lẫn gian hàng trực tuyến), thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan và thương mại trong và ngoài nước, Autotech & Accessories 2021 hứa hẹn sẽ tạo ra cơ hội kết nối giao thương tiềm năng.

Thanh Tâm
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Mời doanh nghiệp dự Hội nghị Thương mại Halal Việt Nam - Singapore

Mời doanh nghiệp dự Hội nghị Thương mại Halal Việt Nam - Singapore

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'