Trà gừng hòa tan Cô Một - trà ngon xứ Quảng

Với nhiều công dụng cho sức khỏe, trà gừng hòa tan Cô Một (Quảng Nam) đang được người tiêu dùng ưa chuộng và tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử.
Sàn thương mại điện tử chuyên biệt về nông sản: Nâng tầm nông sản Việt Khơi dậy tiềm năng phát triển du lịch nông thôn nhìn từ làng rau Trà Quế Mật ong - tinh hoa của núi rừng Tây Bắc

Thức trà tinh hoa từ sản phẩm địa phương

Trà gừng hòa tan Cô Một được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên và chất lượng cao, mang đến cho người dùng một thức uống không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng. Được chế biến từ những củ gừng sẻ già, nấm linh chi Tiên Phước, và đường phèn Quảng Ngãi, trà gừng Cô Một là sự kết hợp tinh tế giữa các sản phẩm nông sản đặc trưng của xứ Quảng, chứa đựng tinh hoa của đất trời.

Gừng được chọn lọc từ những củ gừng sẻ già trưởng thành, vốn nổi tiếng tại Quảng Nam nhờ vào độ cay và hương vị đặc biệt. Nấm linh chi Tiên Phước là loại nấm quý, nổi bật với công dụng hỗ trợ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe tim mạch, là một trong những thành phần độc đáo của trà gừng Cô Một. Còn đường phèn Quảng Ngãi tạo hương vị thanh ngọt tự nhiên, giúp cân bằng vị trà mà không gây cảm giác quá ngọt, tạo nên một thức uống dễ uống, dễ chịu cho người tiêu dùng.

Sự kết hợp giữa gừng, nấm linh chi Tiên Phước và đường phèn Quảng Ngãi mang lại một hương vị đậm đà, mà còn giúp nâng cao sức khỏe cho người dùng.

Gừng – vị thảo dược quen thuộc trong mọi gian bếp của người Việt. Đây là loại củ có công dụng tăng cường hương vị món ăn mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhờ tính ấm và vị cay nồng, gừng được sử dụng trong rất nhiều bài thuốc dân gian để hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, giảm viêm và làm ấm cơ thể trong mùa lạnh.

Trà gừng Cô Một
Trà gừng Cô Một là sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng và tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử. Ảnh: Sàn VIệt

Dù có nhiều công dụng nhưng việc chế biến trà gừng truyền thống đòi hỏi khá nhiều công sức và thời gian, khiến không ít bà nội trợ hiện đại cảm thấy bất tiện. Nắm bắt được vấn đề này, trà gừng hòa tan của hộ kinh doanh Cô Một đã ra đời như một giải pháp tiện lợi và hiệu quả trong cuộc sống hiện đại.

Với công thức gia truyền, sản phẩm giúp mọi người thưởng thức trà gừng dễ dàng, nhanh chóng mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng và những lợi ích to lớn cho sức khỏe.

Bạn chỉ cần thả một gói trà vào cốc, thêm nước sôi và khuấy đều là có thể thưởng thức một ly trà gừng thơm ngon, bổ dưỡng. Với một chút mật ong để vị trà trở nên ngọt ngào, hoặc vài lát cam thảo, lát chanh và đá để cảm nhận vị mát lạnh, bạn đã có một ly trà gừng bổ dưỡng để thưởng thức mà chỉ mất ít phút. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn thưởng thức một tách trà gừng tốt cho sức khỏe.

Được sản xuất từ các nguyên liệu 100% tự nhiên, cam kết không chứa chất bảo quản hay phụ gia công nghiệp, trà gừng hòa tan Cô Một luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Quy trình chế biến trà gừng Cô Một không chỉ sử dụng kỹ thuật hiện đại mà còn giữ gìn các giá trị truyền thống trong sản xuất. Điều này giúp bảo vệ hương vị đặc trưng và các dưỡng chất tự nhiên có trong gừng, đồng thời đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng cao.

Mở rộng thị trường qua thương mại điện tử

Trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc áp dụng các kênh bán hàng online đã trở thành một bước đi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp và hộ kinh doanh.

Ông Nguyễn Út, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam cho biết, thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ nông dân chuyển đổi số trong sản xuất, chế biến và tiêu thụ nông sản, hàng hóa, địa phương đã hỗ trợ nhiều chủ thể khởi nghiệp, chủ thể OCOP mua bán trên các sàn thương mại điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt; sử dụng hóa đơn điện tử, nộp thuế điện tử, sử dụng mã vạch, mã QR truy xuất nguồn gốc...

Đặc biệt, Sàn Thương Mại Điện Tử Quảng Nam - một nền tảng do Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) xây dựng, đã giúp các sản phẩm địa phương như trà gừng hòa tan Cô Một có cơ hội tiếp cận với thị trường rộng lớn hơn.

Sàn thương mại điện tử Quảng Nam được tích hợp vào Sàn thương mại điện tử hợp nhất (Sanviet.vn) do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) xây dựng và quản lý vận hành. Bởi vậy, khi đưa sản phẩm lên sàn này, trà gừng hòa tan Cô Một mở rộng thị trường, tiếp cận với đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Trà gừng Cô Một
Với việc lên các sàn thương mại điện tử, trà gừng hòa tan Cô Một có cơ hội mở rộng thị trường, tiếp cận với đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Ảnh chụp màn hình

Sự xuất hiện trên Sàn Thương Mại Điện Tử Quảng Nam giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua và trải nghiệm trà gừng hòa tan Cô Một nói riêng và các sản phẩm đặc trưng của Quảng Nam nói chung.

Đây không chỉ là một nơi để các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất giao dịch, buôn bán mà còn là cầu nối quan trọng giúp quảng bá những sản phẩm truyền thống và đặc sản địa phương. Trà Gừng Cô Một, với chứng nhận OCOP 3 sao, đã có mặt trên nền tảng này, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy và mua sắm sản phẩm chất lượng từ Quảng Nam.

Sự phát triển của thương mại điện tử đã giúp các sản phẩm OCOP không chỉ tiếp cận được người tiêu dùng trong tỉnh mà còn mở rộng ra các thị trường khác. Bên cạnh đó, việc mua sắm qua Sàn thương mại điện tử Quảng Nam mang đến cho người tiêu dùng nhiều lợi ích thiết thực.

Trước hết là tiết kiệm thời gian và công sức khi người mua không cần phải đến tận cửa hàng mà có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sản phẩm trực tuyến chỉ với vài thao tác đơn giản.

Thông qua sàn thương mại điện tử Quảng Nam, người tiêu dùng dễ dàng so sánh giá cả của cùng một sản phẩm từ các nhà cung cấp khác nhau và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền.

Là sàn thương mại điện tử do Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam và Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) xây dựng và vận hàng, Sàn Việt cũng có những chính sách tốt để hỗ trợ và bảo vệ người tiêu dùng, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và an toàn, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm.

Hiện, với nhiều chính sách hỗ trợ của Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam dành cho các doanh nghiệp và hộ kinh doanh tham gia bán hàng trên sàn thương mại điện tử, các chủ thể OCOP dễ dàng lên sàn, tìm kiếm cơ hội để mở rộng thị trường.

Hoàng Giang
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa tiềm năng công nghệ và khả năng ứng dụng thực tế, Lazada đã nâng cấp hệ sinh thái AI bằng 3 tính năng GenAI mới.
Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Thương mại điện tử bùng nổ khiến các cửa hàng truyền thống vắng khách. Đóng cửa hay chuyển sang kinh doanh online... là giải pháp để cửa hàng bán lẻ thích nghi.
Quảng bá sản phẩm

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Dự án 'Tinh hoa Việt chung sức' trên Shopee Live sẽ hỗ trợ doanh nghiệp, nông dân địa phương tiếp tục quảng bá các sản phẩm made in Vietnam' chất lượng, đa dạng
Định hình luật chơi mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Định hình luật chơi mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Trong bối cảnh thương mại điện tử bùng nổ và trở thành trụ cột của nền kinh tế số, Việt Nam đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải xây dựng một khung pháp lý.
Trách nhiệm đơn vị dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử

Trách nhiệm đơn vị dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử

Dự thảo Luật Thương mại điện tử đề cập cụ thể trách nhiệm của các đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử.

Tin cùng chuyên mục

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Dự thảo Luật Thương mại điện tử đề xuất những quy định nhằm quản lý chặt chủ thể tham gia giao dịch trong thương mại điện tử.
Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Với chính sách miễn thuế đối với hàng giá trị thấp (De minimis) qua đường bưu điện của Mỹ, doanh nghiệp cần tận dụng cơ hội để tăng giá trị xuất khẩu.
Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Các ý kiến góp ý từ các bộ, ngành, địa phương cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử.
Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Cuộc tranh luận giữa Shopee và người bán đang nóng chưa từng có. Phí PiShip có thực sự “bảo vệ” hay đang làm “ngạt thở” các shop nhỏ?
Cách thế giới thay đổi logistics trong thương mại điện tử

Cách thế giới thay đổi logistics trong thương mại điện tử

Logistics trở thành yếu tố quyết định thành công trong thương mại điện tử, doanh nghiệp Việt Nam học hỏi được gì qua chiến lược từ các 'ông lớn' trên thế giới?
Không có nhân sự giỏi, thương mại điện tử khó vươn xa

Không có nhân sự giỏi, thương mại điện tử khó vươn xa

Thương mại điện tử đang phát triển mạnh, nhưng nhân sự chất lượng cao vẫn là "bài toán" khó. Giải pháp nào giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề này?
Lan tỏa giá trị di sản Việt Nam qua không gian số

Lan tỏa giá trị di sản Việt Nam qua không gian số

Việc ký kết hợp tác giữa các bên nhằm bảo tồn và quảng bá giá trị di sản văn hóa Việt Nam trên nền tảng số.
Lùi thời hạn nộp thuế: Người bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Lùi thời hạn nộp thuế: Người bán hàng trên sàn thương mại điện tử 'thở phào'

Một số người bán hàng bày tỏ sự vui mừng trước đề xuất của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam xin lùi thời hạn sàn thương mại điện tử nộp thuế thay người bán.
Học Kinh tế số: Cơ hội nào cho sinh viên thời 4.0?

Học Kinh tế số: Cơ hội nào cho sinh viên thời 4.0?

Các ngành học về kinh tế số, thương mại điện tử đang trở thành điểm sáng trong mùa tuyển sinh 2025, với nhiều ưu thế về cơ hội việc làm.
Khi hàng kém chất lượng được ‘tô vẽ’ trên sàn

Khi hàng kém chất lượng được ‘tô vẽ’ trên sàn

Các sản phẩm kém chất lượng được "tô vẽ" bằng những lời quảng cáo hoa mỹ trên sàn thương mại điện tử gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.
Hàng nghìn sản phẩm bày bán trên

Hàng nghìn sản phẩm bày bán trên 'chợ điện tử' Bình Dương

Sau hơn 3 năm đi vào hoạt động, đến nay đã có hơn 3.420 sản phẩm của hàng trăm doanh nghiệp được quảng bá, giới thiệu trên sàn thương mại điện tử Bình Dương.
Longform: Bộ Công Thương lên tiếng về việc Shopee, Tiktok Shop tăng phí

Longform: Bộ Công Thương lên tiếng về việc Shopee, Tiktok Shop tăng phí

Gần đây, các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee và TikTok Shop đã công bố kế hoạch điều chỉnh chính sách thu phí sàn, bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/4.
‘Đế chế’ Forever 21 sụp đổ và câu chuyện bay trên

‘Đế chế’ Forever 21 sụp đổ và câu chuyện bay trên 'đôi cánh’ thương mại điện tử

Câu chuyện Forever 21 tuyên bố phá sản lần thứ 2 vì không cạnh tranh được với thương mại điện tử đã và đang gợi lên nhiều điều đáng suy ngẫm...
Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến “giá trị Việt”. Shopee đã giới thiệu nhiều sáng kiến trách nhiệm xã hội nổi bật trong năm 2024.
Cơ hội thực chiến thương mại điện tử cho doanh nghiệp Việt

Cơ hội thực chiến thương mại điện tử cho doanh nghiệp Việt

Hội thảo Lãnh đạo thương mại điện tử 2025 được tổ chức vào ngày 22/3 tại Hà Nội là thực chiến thương mại điện tử cho doanh nghiệp Việt.
KOL, KOC phải có trách nhiệm hỗ trợ người tiêu dùng

KOL, KOC phải có trách nhiệm hỗ trợ người tiêu dùng

Theo các chuyên gia, không chỉ mỗi nhà bán hàng có trách nhiệm về việc khiếu nại của người tiêu dùng, mà các KOL, KOC cũng phải có trách nhiệm hỗ trợ.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: 4 giải pháp ‘thúc’ thương mại điện tử Lào Cai phát triển

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: 4 giải pháp ‘thúc’ thương mại điện tử Lào Cai phát triển

Nhiều giải pháp được đưa ra giúp tỉnh Lào Cai thực hiện mục tiêu lọt vào danh sách 20 tỉnh, thành phố dẫn đầu toàn quốc về chỉ số phát triển thương mại điện tử.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân dự Hội nghị phát triển thương mại điện tử tỉnh Lào Cai

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân dự Hội nghị phát triển thương mại điện tử tỉnh Lào Cai

Sáng 14/3, tại thành phố Lào Cai, Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị phát triển thương mại điện tử tỉnh Lào Cai năm 2025.
Sàn thương mại điện tử tăng phí, người bán lo mất khách

Sàn thương mại điện tử tăng phí, người bán lo mất khách

Trước quyết định tăng phí bán hàng của các sàn thương mại điện tử, nhiều chủ hàng bày tỏ sự lo lắng về nguy cơ sẽ mất đi một số lượng lớn khách hàng.
Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử chịu phí ra sao?

Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử chịu phí ra sao?

Từ 1/4, các sàn thương mại điện tử như Shopee và TikTok Shop sẽ đồng loạt tăng phí đối với người bán và điều chỉnh dịch vụ vận chuyển.
Mobile VerionPhiên bản di động