Trà gừng hòa tan Cô Một - trà ngon xứ Quảng

Với nhiều công dụng cho sức khỏe, trà gừng hòa tan Cô Một (Quảng Nam) đang được người tiêu dùng ưa chuộng và tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử.
Sàn thương mại điện tử chuyên biệt về nông sản: Nâng tầm nông sản Việt Khơi dậy tiềm năng phát triển du lịch nông thôn nhìn từ làng rau Trà Quế Mật ong - tinh hoa của núi rừng Tây Bắc

Thức trà tinh hoa từ sản phẩm địa phương

Trà gừng hòa tan Cô Một được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên và chất lượng cao, mang đến cho người dùng một thức uống không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng. Được chế biến từ những củ gừng sẻ già, nấm linh chi Tiên Phước, và đường phèn Quảng Ngãi, trà gừng Cô Một là sự kết hợp tinh tế giữa các sản phẩm nông sản đặc trưng của xứ Quảng, chứa đựng tinh hoa của đất trời.

Gừng được chọn lọc từ những củ gừng sẻ già trưởng thành, vốn nổi tiếng tại Quảng Nam nhờ vào độ cay và hương vị đặc biệt. Nấm linh chi Tiên Phước là loại nấm quý, nổi bật với công dụng hỗ trợ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe tim mạch, là một trong những thành phần độc đáo của trà gừng Cô Một. Còn đường phèn Quảng Ngãi tạo hương vị thanh ngọt tự nhiên, giúp cân bằng vị trà mà không gây cảm giác quá ngọt, tạo nên một thức uống dễ uống, dễ chịu cho người tiêu dùng.

Sự kết hợp giữa gừng, nấm linh chi Tiên Phước và đường phèn Quảng Ngãi mang lại một hương vị đậm đà, mà còn giúp nâng cao sức khỏe cho người dùng.

Gừng – vị thảo dược quen thuộc trong mọi gian bếp của người Việt. Đây là loại củ có công dụng tăng cường hương vị món ăn mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhờ tính ấm và vị cay nồng, gừng được sử dụng trong rất nhiều bài thuốc dân gian để hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, giảm viêm và làm ấm cơ thể trong mùa lạnh.

Trà gừng Cô Một
Trà gừng Cô Một là sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng và tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử. Ảnh: Sàn VIệt

Dù có nhiều công dụng nhưng việc chế biến trà gừng truyền thống đòi hỏi khá nhiều công sức và thời gian, khiến không ít bà nội trợ hiện đại cảm thấy bất tiện. Nắm bắt được vấn đề này, trà gừng hòa tan của hộ kinh doanh Cô Một đã ra đời như một giải pháp tiện lợi và hiệu quả trong cuộc sống hiện đại.

Với công thức gia truyền, sản phẩm giúp mọi người thưởng thức trà gừng dễ dàng, nhanh chóng mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng và những lợi ích to lớn cho sức khỏe.

Bạn chỉ cần thả một gói trà vào cốc, thêm nước sôi và khuấy đều là có thể thưởng thức một ly trà gừng thơm ngon, bổ dưỡng. Với một chút mật ong để vị trà trở nên ngọt ngào, hoặc vài lát cam thảo, lát chanh và đá để cảm nhận vị mát lạnh, bạn đã có một ly trà gừng bổ dưỡng để thưởng thức mà chỉ mất ít phút. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn thưởng thức một tách trà gừng tốt cho sức khỏe.

Được sản xuất từ các nguyên liệu 100% tự nhiên, cam kết không chứa chất bảo quản hay phụ gia công nghiệp, trà gừng hòa tan Cô Một luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Quy trình chế biến trà gừng Cô Một không chỉ sử dụng kỹ thuật hiện đại mà còn giữ gìn các giá trị truyền thống trong sản xuất. Điều này giúp bảo vệ hương vị đặc trưng và các dưỡng chất tự nhiên có trong gừng, đồng thời đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng cao.

Mở rộng thị trường qua thương mại điện tử

Trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc áp dụng các kênh bán hàng online đã trở thành một bước đi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp và hộ kinh doanh.

Ông Nguyễn Út, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam cho biết, thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ nông dân chuyển đổi số trong sản xuất, chế biến và tiêu thụ nông sản, hàng hóa, địa phương đã hỗ trợ nhiều chủ thể khởi nghiệp, chủ thể OCOP mua bán trên các sàn thương mại điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt; sử dụng hóa đơn điện tử, nộp thuế điện tử, sử dụng mã vạch, mã QR truy xuất nguồn gốc...

Đặc biệt, Sàn Thương Mại Điện Tử Quảng Nam - một nền tảng do Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) xây dựng, đã giúp các sản phẩm địa phương như trà gừng hòa tan Cô Một có cơ hội tiếp cận với thị trường rộng lớn hơn.

Sàn thương mại điện tử Quảng Nam được tích hợp vào Sàn thương mại điện tử hợp nhất (Sanviet.vn) do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) xây dựng và quản lý vận hành. Bởi vậy, khi đưa sản phẩm lên sàn này, trà gừng hòa tan Cô Một mở rộng thị trường, tiếp cận với đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Trà gừng Cô Một
Với việc lên các sàn thương mại điện tử, trà gừng hòa tan Cô Một có cơ hội mở rộng thị trường, tiếp cận với đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Ảnh chụp màn hình

Sự xuất hiện trên Sàn Thương Mại Điện Tử Quảng Nam giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua và trải nghiệm trà gừng hòa tan Cô Một nói riêng và các sản phẩm đặc trưng của Quảng Nam nói chung.

Đây không chỉ là một nơi để các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất giao dịch, buôn bán mà còn là cầu nối quan trọng giúp quảng bá những sản phẩm truyền thống và đặc sản địa phương. Trà Gừng Cô Một, với chứng nhận OCOP 3 sao, đã có mặt trên nền tảng này, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy và mua sắm sản phẩm chất lượng từ Quảng Nam.

Sự phát triển của thương mại điện tử đã giúp các sản phẩm OCOP không chỉ tiếp cận được người tiêu dùng trong tỉnh mà còn mở rộng ra các thị trường khác. Bên cạnh đó, việc mua sắm qua Sàn thương mại điện tử Quảng Nam mang đến cho người tiêu dùng nhiều lợi ích thiết thực.

Trước hết là tiết kiệm thời gian và công sức khi người mua không cần phải đến tận cửa hàng mà có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sản phẩm trực tuyến chỉ với vài thao tác đơn giản.

Thông qua sàn thương mại điện tử Quảng Nam, người tiêu dùng dễ dàng so sánh giá cả của cùng một sản phẩm từ các nhà cung cấp khác nhau và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền.

Là sàn thương mại điện tử do Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam và Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) xây dựng và vận hàng, Sàn Việt cũng có những chính sách tốt để hỗ trợ và bảo vệ người tiêu dùng, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và an toàn, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm.

Hiện, với nhiều chính sách hỗ trợ của Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam dành cho các doanh nghiệp và hộ kinh doanh tham gia bán hàng trên sàn thương mại điện tử, các chủ thể OCOP dễ dàng lên sàn, tìm kiếm cơ hội để mở rộng thị trường.

Hoàng Giang
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Tin mới nhất

Nấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Nấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Với mục tiêu đưa Nấm Mối Đen Uyên Khang vươn xa hơn nữa, song song với việc đầu tư vào mở rộng nhà xưởng, đầu tư kỹ thuật theo công nghệ 4.0.
Đúc rút thực tiễn kịp thời để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

Đúc rút thực tiễn kịp thời để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

Điểm lại những phát biểu của các đồng chí Thứ trưởng Bộ Công Thương trong năm 2024 về thúc đẩy công nghiệp, thương mại, hội nhập kinh tế quốc tế...
Thương mại điện tử: Khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Thương mại điện tử: Khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Năm 2024, thương mại điện tử Việt Nam vẫn ghi nhận tốc độ tăng trưởng trên 20%, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số.
Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Chương trình thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử khuyến khích chuyển đổi kinh tế số trong chợ truyền thống tại các quận, phường TP. Đà Nẵng.
Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2024 đạt 22 tỷ USD, tăng 25% so với năm 2023. Tăng trưởng thần tốc của thương mại điện tử cũng tạo nhiều cạnh tranh.

Tin cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Nhờ đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại góp phần giúp doanh số trong giao dịch thương mại điện tử hàng năm tại Gia Lai đều tăng.
Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Bộ Công Thương đã, đang và sẽ có những chính sách thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt nhằm kích thích hoạt động tiêu dùng trong nước phát triển.
Gia Lai: Tăng cơ hội tiếp cận thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Gia Lai: Tăng cơ hội tiếp cận thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Việc đào tạo kỹ năng và kiến thức kinh doanh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Gia Lai được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành thương mại điện tử phát triển.
Thương mại điện tử:

Thương mại điện tử: 'Cuộc đua' tiếp tục sôi động

Ngay khi Temu vừa tạm dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương thì sàn thương mại điện tử nongsan.buudien.vn cũng đã chính thức ra mắt.
Nước mắm Ngọc Lan: Thương hiệu vươn xa nhờ thương mại điện tử

Nước mắm Ngọc Lan: Thương hiệu vươn xa nhờ thương mại điện tử

Từ làng nghề truyền thống Tam Thanh với hơn 100 năm lịch sử, Nước Mắm Ngọc Lan của Hợp tác xã Ngọc Lan đã và đang vươn mình trỗi dậy nhờ thương mại điện tử.
Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến

Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến

Tại Hải Phòng diễn ra hội thảo ứng dụng thương mại điện tử xuyên biên giới nhằm hỗ trợ hơn 100 doanh nghiệp tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến.
Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

Bình quân mỗi 1 người dành ra tới 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng và rút “hầu bao” mua hàng, người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online.
TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

TikTok Việt Nam vừa tổ chức sự kiện TET to the TOP 2025 – khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok cho một mùa Tết bùng nổ tại TP. Hồ Chí Minh.
80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

Trong năm 2024, có tới 80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu hoặc rất xấu tới môi trường.
Xây dựng thương hiệu cho nông sản - cách làm mới trong thương mại điện tử

Xây dựng thương hiệu cho nông sản - cách làm mới trong thương mại điện tử

Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử là cách thức hiệu quả được doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất làm để xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm.
Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

10 tháng năm 2024, tăng trưởng thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam đã đạt 18-20%, hoàn thành mục tiêu Chính phủ giao.
Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?

Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?

Nhóm Meta (Facebook), Google, Microsoft, TikTok, Netflix, Apple... giữ khoảng 90% thị phần doanh thu dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.
Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương

Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) thông tin, Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký.
Online Friday 2024 ghi nhận sự

Online Friday 2024 ghi nhận sự 'bùng nổ' các đơn hàng Việt

Hơn 900 phiên livestream bán hàng; 1,8 tỷ lượt xem gắn hashtag #OnlineFriday; bùng nổ đơn hàng Việt... là những con số ấn tượng trong Online Friday 2024.
Hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024

Hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024

Với sự góp mặt của hàng nghìn nhà sáng tạo nội dung và hàng trăm nhãn hàng Việt Nam, đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024.
CHÙM ẢNH: Ấn tượng Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

CHÙM ẢNH: Ấn tượng Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Online Friday 2024 là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương mại điện tử khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương mại điện tử khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân, thương mại điện tử Việt Nam đã khẳng định được vai trò tiên phong trong nền kinh tế số.
Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 đã chính thức khai mạc tối ngày 29/11/2024, tại Cung thiếu nhi Hà Nội.
Tối nay (29/11), khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024

Tối nay (29/11), khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024

Tối 29/11 tại Cung thiếu nhi Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024.
Thương mại điện tử dẫn dắt chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Thương mại điện tử dẫn dắt chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Thương mại điện tử đang là lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số, tạo động lực phát triển kinh tế và dẫn dắt chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động