Thứ ba 29/04/2025 14:40

Toyota triệu hồi 255 xe Raize để thay thế hộp điều khiển túi khí

Công ty Toyota Việt Nam triển khai chương trình triệu hồi 255 xe Raize sản xuất từ ngày 15/12/2022 đến ngày 7/1/2023 để thay thế hộp điều khiển túi khí.

Theo Toyota Việt Nam, 255 xe Raize được sản xuất từ ngày 15/12/2022 đến ngày 7/1/2023 thuộc diện triệu hồi. Chương trình triệu hồi sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện chính thức từ ngày 20/6/2023 tại tất cả các đại lý Toyota trên toàn quốc.

Toyota Nhật Bản cho biết, hộp điều khiển túi khí có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin từ cảm biến và điều khiển kích hoạt túi khí và bộ căng đai khẩn cấp. Các xe bị ảnh hưởng có khả năng xảy ra hiện tượng ngắn mạch bên trong tụ điện của bản mạch hộp điều khiển. Khi đó, túi khí và bộ căng đai khẩn cấp có thể không hoạt động đúng như thiết kế trong trường hợp xảy ra va chạm.

255 xe Raize được sản xuất từ ngày 15/12/2022 đến ngày 7/1/2023 thuộc diện triệu hồi

Toyota Việt Nam khuyến cáo, khách hàng vì sự an toàn của bản thân cũng như hành khách đi cùng, cần nhanh chóng mang xe tới các đại lý Toyota trên toàn quốc để thay thế miễn phí hộp điều khiển túi khí xe.

Các khách hàng có xe Toyota Raize trong diện ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo từ các đại lý Toyota mời mang xe đến kiểm tra. Dựa vào kết quả kiểm tra, xe của khách hàng sẽ được tiến hành thay thế miễn phí hộp điều khiển túi khí, thời gian kiểm tra, thay thế dự kiến khoảng 0,7 giờ/xe.

Với những xe Toyota nhập khẩu không chính hãng thuộc diện triệu hồi của chương trình, nếu chủ xe yêu cầu, Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra thông tin chi tiết. Sau khi vấn đề được xác nhận và phê duyệt, đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí cho khách hàng.

Việc thực hiện Chương trình thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của người tiêu dùng, Toyota Việt Nam mong muốn nhận được sự cảm thông và hợp tác tích cực của khách hàng để chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.

Lê Na
Bài viết cùng chủ đề: xe cơ giới

Tin cùng chuyên mục

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Thêm một doanh nghiệp bán hàng đa cấp ngừng hoạt động

Đề xuất hình sự hóa tội phạm bán hàng đa cấp

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Hơn 70% doanh nghiệp chưa đăng ký hợp đồng mẫu chung cư

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Công ty đa cấp Elken Việt Nam bị phạt 185 triệu đồng

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Sunrider Việt Nam chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Bảo vệ người tiêu dùng: Góc nhìn từ Đại sứ Anh

Ủy ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về triệu hồi xe Honda CB650R và CBR650R

Số hóa đa cấp: Cách mạng hay rủi ro tiềm ẩn?

‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

Việt Nam - Anh: Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng

Khi hàng kém chất lượng được ‘tô vẽ’ trên sàn