
Thụy Điển đã mang đến Triển lãm Vietnam FoodExpo 2025 những giải pháp tiên tiến, hướng tới tương lai xanh, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp hai bên.

Tham gia Vietnam FoodExpo 2025, Tetra Pak cùng Try Swedish Pavilion giới thiệu những công nghệ chế biến – đóng gói xanh, thúc đẩy hợp tác bền vững Việt Nam – Thụy Điển.

Online Friday 2025 tập trung khôi phục niềm tin người tiêu dùng, chuyển từ khuyến mại sang chất lượng, an toàn giao dịch và ứng dụng công nghệ bảo mật toàn diện.

Các học viên tại Quảng Trị được hướng dẫn cách xây dựng và phát triển thương hiệu trực tuyến, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

Trong 10 tháng năm 2025, hoạt động doanh nghiệp tại Lào Cai ghi nhận tín hiệu tích cực với số doanh nghiệp thành lập mới tăng 25%, tổng vốn đăng ký vượt 1.300 tỷ đồng.

Sự kiện khai mạc gian hàng ITC SheTrades & UPS Việt Nam tại Vietnam Foodexpo 2025 đánh dấu bước tiến mới trong hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa vươn ra thị trường quốc tế.

Đến hết tháng 10/2025, kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – Trung Quốc vượt 208 tỷ USD, đưa Việt Nam trở thành đối tác lớn nhất của Trung Quốc tại Đông Nam Á.

Hội chợ Triển lãm nông nghiệp quốc tế - AgroViet 2025 quy tụ hàng trăm sản phẩm nông nghiệp đặc sắc, tôn vinh giá trị truyền thống và thúc đẩy hội nhập quốc tế.

Đại diện Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh yêu cầu các sàn thương mại điện tử thiết lập quy chuẩn mô tả sản phẩm rõ ràng, gỡ nhanh nội dung sai lệch, tăng cường giám sát...

Sáng 12/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp tổ chức lễ khai mạc Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 25 – AgroViet 2025.

Ngày 12/11, Hội nghị quốc tế “Thương hiệu Thực phẩm Việt Nam năm 2025” với chủ đề “Thương hiệu Thực phẩm Việt Nam - Bứt phá từ xúc tiến thương mại số” đã được tổ chức.

Thụy Điển đã mang đến Triển lãm quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2025 (Vietnam FoodExpo 2025) những giải pháp tiên tiến, hướng tới tương lai xanh.

Sáng 12/11, Triển lãm VRT&CONS 2025 mở ra diễn đàn hợp tác, kết nối đầu tư phát triển công nghệ và hạ tầng đường sắt hiện đại.

Với doanh thu hơn 5 tỷ USD và tốc độ tăng trưởng ổn định, ngành sữa Việt Nam hướng tới mục tiêu tự chủ 65% nguyên liệu, xây dựng hệ sinh thái sản xuất bền vững.

Chương trình tập huấn “Quản lý rủi ro trong xúc tiến thương mại và kinh doanh xuất khẩu với các thị trường RCEP” nhằm trang bị công cụ xử lý rủi ro cho doanh nghiệp.

Online Friday 2025 được kỳ vọng sẽ kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy thương mại điện tử và hỗ trợ doanh nghiệp địa phương, OCOP tiếp cận thị trường.

Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á - quyết định “chơi lớn” cho mùa siêu sale 11.11 năm nay bằng khoản đầu tư gần 700 tỷ đồng

Theo thông tin từ Cục Hải quan, trong tháng 10 xuất nhập khẩu hàng hóa đạt 81,49 tỷ USD (xuất siêu 2,6 tỷ USD), tính chung 10 tháng đạt 762,44 tỷ USD.

Tối 10/11, tại tỉnh Hưng Yên, Hội chợ Xúc tiến thương mại - Kết nối cung cầu khu vực Đồng bằng Bắc Bộ 2025 chính thức khai mạc.

Theo chuyên gia, ST25 tiếp tục tham gia các cuộc thi quốc tế không phải “chưa đủ vinh quang”, mà để khẳng định chất lượng ổn định, củng cố thương hiệu Việt Nam.

Với kim ngạch duy trì ở mức cao, ngành rau quả dự báo cán mốc 8,5 tỷ USD trong năm, củng cố vị thế nông sản Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu toàn cầu.

Các sàn thương mại điện tử đang đẩy mạnh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ người bán tối ưu vận hành, tăng trải nghiệm tiêu dùng và hiệu quả kinh doanh.

Bộ Công Thương tăng cường các giải pháp quản lý, ngăn chặn vi phạm trên môi trường thương mại điện tử, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Mặc dù giá trị và khối lượng xuất khẩu gạo 10 tháng năm 2025 giảm so với cùng kỳ, Việt Nam vẫn khẳng định vị thế là một trong những nước xuất khẩu gạo hàng đầu thế giới.