
Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài đóng vai trò nòng cốt trong tìm kiếm, kêu gọi và sàng lọc các nhà thu mua quốc tế đến tham gia Vietnam International Sourcing Expo 2025.

Cùng với hoạt động kết nối thương mại, Thương vụ Việt Nam tại Philippines đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Philippines.

Đoàn 20 doanh nghiệp Brazil tham dự Vietnam Sourcing Expo 2025 đóng vai trò như một cầu nối thực tiễn, giúp hiện thực hóa các cam kết của lãnh đạo cấp cao hai nước.

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chủ động gửi thông tin qua Thương vụ Việt Nam tại Philippines để quảng bá thương hiệu, mở rộng hợp tác tại thị trường Philippines.

6 tháng đầu năm, thương mại Việt Nam-Lào chạm mốc 1,78 tỷ USD tăng trưởng 92,2%. Kết quả này tạo đà cho hai nước sớm đạt mục tiêu kim ngạch thương mại đạt 5 tỷ USD.

Người tiêu dùng Thụy Điển ngày càng ưa chuộng thực phẩm chế biến từ thực vật, hữu cơ, giàu dinh dưỡng... mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam.

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đồng hành thúc đẩy kết nối logistics Việt Nam- Ấn Độ hướng tới FIATA World Congress 2025.

Hiệp định FTA giữa Việt Nam và EFTA mở ra cơ hội lớn cho hàng Việt tại Na Uy, nơi người tiêu dùng chuộng sản phẩm xanh, minh bạch.

Gian hàng cà phê Việt Nam tại Hội chợ cà phê lớn nhất Chile là bước khởi đầu đầy ý nghĩa trong xây dựng thương hiệu Việt thâm nhập vào “thánh địa” cà phê thế giới.

Trong bối cảnh thị trường Bắc Âu đang siết chặt các quy định về xuất khẩu cà phê bền vững, doanh nghiệp cần lưu ý các tiêu chuẩn mà thị trường này đặt ra.

Thụy Điển, Đan Mạch là 2 trong các quốc gia Bắc Âu đầu tư vào Việt Nam nhiều nhất trong nửa đầu năm 2025.

Tuyến vận tải biển trực tiếp giữa cảng Gothenburg (Thụy Điển) và TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam) hứa hẹn mở ra chương mới trong hợp tác logistics giữa hai quốc gia.

Cùng với điện tử, dệt may, thủy, hải sản... gạo cũng là mặt hàng tiềm năng để đẩy mạnh xuất khẩu sang Nhật Bản. Giá gạo tại Nhật tăng là cơ hội cho gạo Việt Nam.

Việt Nam - Brazil có nhiều điểm tương đồng, bổ trợ trong hợp tác kinh tế. Brazil mạnh về nông nghiệp, năng lượng. Việt Nam mạnh về dệt may, thực phẩm chế biến...

Hội chợ Thương mại Myanmar - Việt Nam 2025 là dịp để doanh nghiệp hai bên tăng cường cơ hội hợp tác, tìm kiếm thông tin và mở rộng quan hệ giao thương.

Malaysia đang tăng cường kiểm soát giá sinh hoạt do thiếu hụt nguồn cung. Vì vậy, doanh nghiệp sản xuất trứng và gạo Việt... quan tâm kết nối để gia tăng xuất khẩu.

Chất lượng vượt trội, ưu đãi thuế quan từ EVFTA và xu hướng tiêu dùng xanh mở ra "cánh cửa" đầy tiềm năng cho gạo Việt Nam thâm nhập thị trường Áo.

Hàng loạt sự kiện giao thương, kết nối, giúp doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt cơ hội hợp tác trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng phục vụ thị trường Myanmar.

Trong mùa hè năm 2025, trái vải thiều và các loại hoa quả tươi của Việt Nam tiếp tục chinh phục thị trường và người tiêu dùng tại Hoa Kỳ.

Tập đoàn thời trang toàn cầu H&M sẽ cử đoàn thu mua cấp cao tham dự chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2025 do Bộ Công Thương phối hợp tổ chức.

Theo thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản, hiện nay vải tươi Việt Nam được bán trên sàn thương mại điện tử Amazon Nhật Bản với giá gần nửa triệu đồng/kg.

Tại FOOMA Japan 2025, doanh nghiệp thực phẩm chế biến Việt Nam không chỉ có cơ hội “xem” và “nghe”, mà còn có thể “chạm” vào giải pháp công nghệ hiện đại.

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức hội thảo trực tuyến ngày 25/6 nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường Ấn Độ qua hội chợ, triển lãm quốc tế.

Hội thảo Việt Nam - Ấn Độ diễn ra ngày 28/5 mở ra hướng hợp tác mới, giúp ngành thủy sản Việt Nam tiếp cận thị trường tiêu dùng lớn và giàu tiềm năng.