Tập đoàn VsetGroup tích cực dành những cơ hội tốt đẹp cho thế hệ trẻ

Tập đoàn VsetGroup đã có nhiều hoạt động thiết thực và kịp thời, đặc biệt là hỗ trợ giáo dục, hướng tới thế hệ trẻ góp phần phát triển nguồn nhân lực tương lai.
Thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp tới thế hệ trẻ Phát huy tinh thần xung kích của thế hệ trẻ

Tập đoàn VsetGroup là doanh nghiệp đa ngành tại Việt Nam, được biết đến như một biểu tượng của tinh thần trẻ trung, năng động với 10 công ty thành viên hoạt động trên hơn 20 lĩnh vực tiềm năng của nền kinh tế, gồm viễn thông, xây dựng, giải trí, ẩm thực, cảnh quan, sửa chữa ô tô, vận tải, tài chính, thời trang, trang sức, giáo dục...

Trong hơn 8 năm qua, VsetGroup đã xây dựng thành công những giá trị cốt lõi phù hợp với xu hướng hội nhập, hướng đến thực hiện mục tiêu đóng góp vào phát triển chung của đất nước.

Liên kết với nhiều trường đại học giải quyết bài toán việc làm cho sinh viên

Có thể thấy, cộng đồng doanh nghiệp Việt chính là bộ phận chủ yếu tạo ra tổng sản phẩm trong nước (GDP) đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Do đó, việc đào tạo được đội ngũ nhân lực giỏi chuyên môn, mạnh kỹ năng là yếu tố rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Điều này cho thấy sự gắn kết giữa các trường cao đẳng, đại học và doanh nghiệp đang ngày càng được chú trọng và tập trung. Đây cũng là một trong những lý do mà kể từ năm 2020 cho đến nay, Tập đoàn VsetGroup đã đồng hành với nhiều trường đại học trong quá trình phát triển của mình.

Tập đoàn VsetGroup tích cực dành những cơ hội tốt đẹp cho thế hệ trẻ

VsetGroup ký kết hợp tác với trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM (UEF)

Với mục tiêu ưu tiên tuyển chọn được nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu sản xuất - kinh doanh, phát triển trong 5 năm tới, Tập đoàn VsetGroup tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sinh viên được thực tập, kiến tập. Sinh viên nào có nguyện vọng cộng tác, làm thêm hay mong muốn công tác chính thức tại VsetGroup sau khi tốt nghiệp cũng sẽ được đơn vị ưu tiên tiếp nhận căn cứ trên năng lực thực tế đồng thời có nhiều chính sách đãi ngộ tương xứng.

Tập đoàn VsetGroup tích cực dành những cơ hội tốt đẹp cho thế hệ trẻ

VsetGroup ký kết với Đại học Xây Dựng miền Tây

2021 - 2022 là hai năm biến động với nhiều diễn biến phức tạp do dịch Covid-19. Tuy nhiên, VsetGroup vẫn tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng nói chung và cho học sinh viên nói riêng. Góp phần giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh để trang trải cuộc sống, Tập đoàn VsetGroup cũng đã đồng hành với quỹ hỗ trợ của chương trình “San sẻ yêu thương – Vượt qua Covid-19” của Trường Đại học Luật TP.HCM.

Tập đoàn VsetGroup tích cực dành những cơ hội tốt đẹp cho thế hệ trẻ

VsetGroup ủng hộ kinh phí cho Đại học Luật TP Hồ Chí Minh hỗ trợ sinh viên trong mùa dịch Covid -19

Đồng hành cùng chương trình Festival khởi nghiệp 2022

Việt Nam được các tổ chức quốc tế đánh giá xếp thứ 3 trong nhóm 3 hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo năng động nhất khu vực Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia và Singapore. Điều này thêm một lần nữa khẳng định Chính phủ Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi, góp phần cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo.

Tập đoàn VsetGroup tích cực dành những cơ hội tốt đẹp cho thế hệ trẻ

Đồng hành cùng Festival Khởi Nghiệp 2022

Năm 2022, mọi hoạt động của Tập đoàn VsetGroup cũng sẽ luôn gắn kết với mục tiêu phát triển của quốc gia, xây dựng doanh nghiệp vững mạnh. Điều này thêm một lần nữa khẳng định, Tập đoàn VsetGroup mong muốn Chính phủ Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi, góp phần cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo. Với Festival Khởi nghiệp 2022, Tập đoàn VsetGroup tự hào đã đồng hành trong hành trình thắp lửa khởi nghiệp ở Việt Nam, hỗ trợ hàng nghìn nhà khởi nghiệp sẽ trưởng thành từ chiếc nôi này, với mong muốn hun đúc tinh thần lập thân lập nghiệp trong giới trẻ.

Điểm tựa cho trẻ em khó khăn vùng dân tộc thiểu số và biển đảo

Tập đoàn VsetGroup đã cam kết cùng đồng hành với Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” thực hiện các hoạt động thiện nguyện thiết thực gồm trao tặng 25 căn nhà đồng đội và hỗ trợ học bổng cho 50 học sinh là con của cán bộ - quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại Trường Sa với tổng kinh phí gần 3 tỷ đồng trong 5 năm.

Tập đoàn VsetGroup tích cực dành những cơ hội tốt đẹp cho thế hệ trẻ

Tập đoàn VsetGroup ký kết ủng hộ hoạt động thường niên 2022 – 2026 cho Quỹ học bổng Vừ A Dính và CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”. Buổi lễ có sự chứng kiến của nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa

Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” hoạt động với mục tiêu hết sức ý nghĩa, đó là hỗ trợ hàng nghìn suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số và học sinh vùng hải đảo khó khăn, giúp các em có ý thức vươn lên học giỏi, rèn luyện tốt. Đặc biệt, các hoạt động của Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” không chỉ góp phần động viên, khích lệ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các chiến sĩ, đồng bào và học sinh vùng hải đảo xa xôi, mà còn thể hiện tinh thần gìn giữ, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Thành lập Quỹ học bổng “VsetGroup – Chắp cánh ước mơ”

Ước mơ được cắp sách tới trường tưởng chừng như đơn giản, nhưng đối với rất nhiều con em có lòng hiếu học của chúng ta vì hậu quả của chiến tranh, vì điều kiện sinh tồn khắc nghiệt, vì hoàn cảnh éo le của từng gia đình, vẫn còn gặp vô số trở ngại trên con đường tới trường, cũng như khi bước vào giảng đường đại học. Với mong muốn chung tay góp sức cùng toàn xã hội trong sự nghiệp giáo dục, đồng thời phát huy hiệu quả của một chương trình an sinh đầy nhân bản, để có thêm nhiều sinh viên được giúp đỡ, hỗ trợ việc làm cho các em ra trường, Quỹ học bổng “VsetGroup – Chắp cánh ước mơ đã ra đời dành cho các sinh viên học hệ chính quy từ năm nhất đến năm cuối, thực tập sinh đang học tập, nghiên cứu trong các trường đại học, cao đẳng có đủ các điều kiện và tiêu chuẩn theo qui định cụ thể đều được nhận học bổng. Ưu tiên cho các sinh viên là con em của gia đình chính sách, con em cựu chiến binh, cựu quân nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng biết phấn đấu vươn lên trong học tập, có tư cách đạo đức tốt, tham gia tích cực cách hoạt động đoàn thể của trường lớp và địa phương. Có nguyện vọng và sẵn sàng làm việc tại hệ thống các công ty của Tập đoàn VsetGroup trong thời gian dài (tối thiểu gắn bó 2 năm).

Định hướng và đào tạo nghề nghiệp cho các bạn thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Tập đoàn VsetGroup tích cực dành những cơ hội tốt đẹp cho thế hệ trẻ

Tập đoàn VsetGroup trao cơ hội dạy nghề và việc làm miễn phí cho các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước

Hiện nay nền kinh tế cả nước đang phải chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Lực lượng lao động, số người có việc làm giảm; tỷ lệ thiếu việc làm và thất nghiệp tăng. Đặc biệt, điều này đã tác động lớn đến cơ hội việc làm của nhóm đối tượng thanh thiếu niên. Cánh cửa cơ hội ngày càng hẹp, định hướng tương lai lại càng thêm bấp bênh. Với mục tiêu chung tay cùng chính quyền các cấp và các tổ chức xã hội nhằm mang đến nhiều cơ hội học nghề và việc làm cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc, Tập đoàn VsetGroup bắt đầu triển khai kế hoạch hỗ trợ định hướng và đào tạo nghề nghiệp cho các bạn thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Chương trình hỗ trợ định hướng và đào tạo nghề nghiệp của Tập đoàn VsetGroup là một hoạt động ý nghĩa mang lại nhiều cơ hội cho các bạn thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn Việt Nam được tự mình kiến tạo nghề nghiệp trong tương lai.

Phạm Chi
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: An sinh xã hội

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sk Ecoplant Hàn Quốc bắt tay BCG energy đầu tư năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Sk Ecoplant Hàn Quốc bắt tay BCG energy đầu tư năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Ngày 22/3/2024, Công ty SK Ecoplant (thuộc SK Group – Chaebol) và BCG Energy đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển hơn 700 MW năng lượng tái tạo tại Việt Nam.
Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Đội tuyển của Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), đã chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Giá trị của truyền thông hiệu quả

Giá trị của truyền thông hiệu quả

Truyền thông không chỉ giúp nâng cao giá trị thương hiệu và lan tỏa quảng bá sản phẩm mà còn đem đến nhiều giá trị cho hoạt động của doanh nghiệp.
Trao niềm tin – Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao Thanh Hóa

Trao niềm tin – Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao Thanh Hóa

Vừa qua, Hội Tài chính Kế toán Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã phối hợp với PC Thanh Hóa tổ chức chuyến thiện nguyện tại huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

Tin cùng chuyên mục

Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị đầu tiên có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị đầu tiên có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Tập đoàn Vingroup ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam.
Nhận diện thách thức cản trở doanh nghiệp thực hành ESG

Nhận diện thách thức cản trở doanh nghiệp thực hành ESG

Thực hành ESG sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu về tính bền vững và ứng phó kịp thời với biến đổi khí hậu, vững vàng làm chủ tương lai.
Thị trường bất động sản "chuyển trạng thái 180 độ” khi thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

Thị trường bất động sản "chuyển trạng thái 180 độ” khi thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

Áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế vị trí, tiện ích, thành phố đảo Hoàng Gia đang kỳ vọng về những giao dịch chưa từng có
Thanh niên Vedan có nhiều hoạt động sôi nổi nhân ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Thanh niên Vedan có nhiều hoạt động sôi nổi nhân ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công ty Vedan Việt Nam phối hợp cùng với Huyện đoàn Long Thành tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi dành cho các đoàn viên, thanh niên.
Cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Ocean City quy tụ vài trăm thương hiệu F&B đình đám cả trong và ngoài nước tạo nên “thiên đường ẩm thực” hấp dẫn bậc nhất phía Đông Hà Nội.
TP. Hồ Chí Minh: UBND quận Bình Tân tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023

TP. Hồ Chí Minh: UBND quận Bình Tân tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023

TP. Hồ Chí Minh trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho 2 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc thuộc quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
Pepsi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại Việt Nam

Pepsi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại Việt Nam

Vừa qua, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu  Nơi làm việc xuất sắc

Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu Nơi làm việc xuất sắc

Chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” là sự công nhận dành cho công ty tạo ra trải nghiệm xuất sắc cho nhân viên đã được cấp cho các công ty tại hơn 60 quốc gia.
Tỉnh Quảng Trị: Gần 900 tác phẩm dự thi Học sinh sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Tỉnh Quảng Trị: Gần 900 tác phẩm dự thi Học sinh sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Gần 900 tác phẩm của các em học sinh tại tỉnh Quảng Trị tham gia cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả” .
PC Quảng Trị: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024

PC Quảng Trị: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024

Tuổi trẻ PC Quảng Trị hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024 bằng nhiều hoạt động ý nghĩa với việc xây dựng công trình “Ánh sáng đường quê” tại thôn Hà Trung.
PC Thừa Thiên Huế: Bàn phương án cung ứng điện với các doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn

PC Thừa Thiên Huế: Bàn phương án cung ứng điện với các doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn

PC Thừa Thiên Huế đã có buổi làm việc với các doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn nhằm đảm bảo cung ứng điện, đặc biệt trong các tháng mùa khô năm 2024.
An Phát Computer kỷ niệm 20 năm thành lập: 20 năm hành trình của niềm tin

An Phát Computer kỷ niệm 20 năm thành lập: 20 năm hành trình của niềm tin

An Phát Computer vinh dự kỷ niệm 20 năm thành lập, đánh dấu chặng đường hai thập kỷ uy tín, cam kết không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.
Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) bước đột phá mới trong năm 2024

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) bước đột phá mới trong năm 2024

Ngày 23 tháng 03 vừa qua, Tập đoàn Nhựa Bình Thuận(BPG) hoàn tất sáp nhập toàn bộ mảng phụ trợ công nghiệp – pallet nhựa của Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến.
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo

T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo

Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng.
Bí kíp vàng của hàng triệu nông dân trong thời đại số

Bí kíp vàng của hàng triệu nông dân trong thời đại số

Chuyển đổi số là xu thế được toàn cầu quan tâm, hưởng ứng. Chuyển đổi số kịp thời trong nông nghiệp sẽ mang đến nhiều cơ hội cho hàng triệu nhà nông Việt Nam.
Bộ trưởng Nông nghiệp Cộng hoà Séc đến thăm và làm việc tại HABECO

Bộ trưởng Nông nghiệp Cộng hoà Séc đến thăm và làm việc tại HABECO

Bộ trưởng Nông nghiệp Cộng hoà Séc cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại trụ sở chính Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.
Đơn vị thiết kế khách sạn Nikko Hà Nội chính thức có mặt tại Việt Nam

Đơn vị thiết kế khách sạn Nikko Hà Nội chính thức có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH Nikken Sekkei Việt Nam được thành lập tại TP.Hồ Chí Minh với lễ khai trương bằng nghi thức đập rượu truyền thống của người Nhật Bản tại khách sạn
AirAsia Campuchia chính thức khai trương ba đường bay nội địa mới

AirAsia Campuchia chính thức khai trương ba đường bay nội địa mới

AirAsia Campuchia (mã chuyến bay KT) đã chính thức khai trương và mở bán vé các đường bay nội địa mới tới ba điểm đến: Phnom Penh, Siem Reap và Sihanoukville.
JPMorgan chia cổ tức bằng cổ phiếu ưu đãi

JPMorgan chia cổ tức bằng cổ phiếu ưu đãi

JPMorgan công bố cổ tức cho loạt cổ phiếu ưu đãi đang lưu hành. Cổ phiếu hiện có xếp hạng đồng thuận là "mua vừa phải" và giá mục tiêu trung bình là 180,53 USD.
Nhà nông tin chọn: Phân bón Cà Mau là Hàng Việt Nam chất lượng cao

Nhà nông tin chọn: Phân bón Cà Mau là Hàng Việt Nam chất lượng cao

Công ty CP Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) vinh dự nhận giải thưởng "Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024” do người tiêu dùng bình chọn.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động