Tăng cường quảng bá các sản phẩm của Việt Nam tại Bahrain
Thông tin thương vụ 17/11/2023 18:35 Theo dõi Congthuong.vn trên
Quảng bá các sản phẩm công nghiệp quốc phòng Việt Nam Tích cực quảng bá các sản phẩm thực phẩm tại Nhật Bản |
Nhằm tiếp tục mở rộng thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại các địa bàn kiêm nhiệm, Đại sứ quán và Thương vụ Việt Nam tại Saudi Arabia phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Bahrain tổ chức tọa đàm doanh nghiệp tại thủ đô Manama Vương quốc Bahrain và kết hợp trưng bày sản phẩm ngày 16/11/2023. Sự kiện đã thu hút gần 30 doanh nghiệp Bahrain tham dự.
Tiếp Đại sứ Đặng Xuân Dũng, ông Mohammed Abdul Jabbar Al-Kooheji, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Bahrain (BCCI) đánh giá cao các hoạt động của Đại sứ quán tại Bahrain và mong muốn quan hệ kinh tế, thương mại giữa hai nước ngày càng phát triển.
Đại sứ Đặng Xuân Dũng cảm ơn lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Bahrain và khẳng định Việt Nam mong muốn thúc đẩy hơn nữa quan hệ nhiều mặt với Bahrain, nhất là trong lĩnh vực thương mại, đầu tư, du lịch; nhấn mạnh Đại sứ quán sẵn sàng làm cầu nối giữa các doanh nghiệp Bahrain quan tâm, tìm hiểu thị trường kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam và các Bộ, ngành, doanh nghiệp tại Việt Nam trong thời gian tới.
![]() |
Ông Mohammed Abdul Jabbar Al-Kooheji, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Bahrain tiếp Đại sứ Đặng Xuân Dũng |
Phát biểu tại Tọa đàm, Đại sứ Đặng Xuân Dũng bày tỏ vui mừng khi gặp gỡ trực tiếp với các doanh nghiệp Bahrain quan tâm đến Việt Nam, nhấn mạnh Đại sứ quán sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin, chính sách cập nhật về thương mại, đầu tư và du lịch, đồng thời gợi ý một số lĩnh vực hợp tác tiềm năng giữa các doanh nghiệp hai bên trong thời gian tới.
![]() |
Đại sứ Đặng Xuân Dũng phát biểu tại tọa đàm |
Ông Mohammed Abdul Jabbar Al-Kooheji cho biết ngày càng có nhiều doanh nghiệp Bahrain quan tâm đến thị trường Việt Nam; tin tưởng rằng hai nước còn nhiều dư địa để thúc đẩy trao đổi thương mại trong những năm sắp tới. Các doanh nghiệp Bahrain đánh giá cao các sản phẩm trưng bày và quan tâm đến các hội chợ tại Việt Nam trong thời gian tới nhất là chính sách Visa. Thương vụ đã kết nối trực tiếp với doanh nghiệp xuất khẩu nông sản, thực phẩm, vật liệu xây dựng, nội thất, may mặc, du lịch của Việt Nam với bạn và hướng dẫn các doanh nghiệp bạn về cách thức xác minh doanh nghiệp, quy trình tiếp cận Visa điện tử,...
Các doanh nghiệp tham gia Tọa đàm đánh giá cao hoạt động của Đại sứ quán và Thương vụ coi đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Bahrain hiểu thêm về thị trường Việt Nam.
Một số hình ảnh tại sự kiện:
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Tin mới nhất

Dư địa hợp tác thương mại, đầu tư giữa Việt Nam - khu vực Á Âu còn rất lớn

Việt Nam đang xuất khẩu mặt hàng nào nhiều nhất sang Singapore?

Doanh nghiệp thực phẩm Ấn Độ tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư tại Việt Nam
Tin cùng chuyên mục

Mời tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ dệt may Nam Á năm 2023

Hội chợ thương mại quốc tế Ấn Độ IITF 2023 cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp của Việt Nam

Mời doanh nghiệp tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ triển lãm thực phẩm Ấn Độ 2023

Cơ hội mở rộng thị phần hàng nông thủy sản, thực phẩm Việt Nam tại Nhật Bản

Mời tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ triển lãm đồ gỗ, nội thất tại Mumbai-Ấn Độ

Tunisia - cửa ngõ để hàng Việt tiến sâu hơn vào châu Phi, Ả Rập

Thuỷ sản Việt Nam được thị trường Thụy Sỹ ưa chuộng

Gia tăng cơ hội xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Nigeria

“Made in Viet Nam 2023” - đòn bẩy đưa hàng Việt Nam sang Australia

Xuất khẩu hàng hóa sang Algeria: Triển vọng đi kèm thách thức

Xuất khẩu gạo sang Indonesia: Nâng chất lượng và hướng đến phân khúc cao cấp

Tận dụng RCEP để gia tăng hàng hóa, thương hiệu Việt tại Indonesia

Hà Nội quảng bá, xúc tiến đầu tư - thương mại tại Australia

Việt Nam - điểm đến hàng đầu của hàng hóa dịch vụ Canada trong ASEAN

Xây dựng thương hiệu, đa dạng sản phẩm xuất khẩu sang thị trường Australia

Algeria nới lỏng chính sách hạn chế nhập khẩu, cơ hội cho hàng Việt Nam

Gia tăng sự hiện diện của hàng hóa Việt Nam tại Tây Ban Nha

Indonesia cần thêm 1,5 triệu tấn gạo dự trữ, cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu cho Việt Nam

Thị trường Pakistan chuộng nhập khẩu những mặt hàng nào của Việt Nam?
