Với triển vọng tăng trưởng của thị trường bảo hiểm Việt Nam, việc tăng vốn điều lệ không chỉ thể hiện ở yếu tố đầu tư mà còn là minh chứng cho sự lớn mạnh cả quy mô vận hành và số lượng khách hàng ngày càng lớn của doanh nghiệp. Với nền tảng tài chính vững chắc, giúp Sun Life Việt Nam đầu tư có chiều sâu các lĩnh vực quan trọng, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả hơn.
Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 16.480 tỷ đồng |
“Việc tăng thêm 2.100 tỷ đồng nguồn vốn lần này, khẳng định một lần nữa Sun Life cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam. Với nguồn lực và sức mạnh tài chính mới sẽ tạo động lực giúp chúng tôi đầu tư hiệu quả hơn vào con người, các giải pháp sáng tạo về công nghệ, sản phẩm, dịch vụ, marketing, nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng cho giai đoạn phát triển tiếp theo”- ông Luc Nhon Ly - Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết.
Sun Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có kênh phân phối đa dạng nhất thị trường, bao gồm kênh tư vấn tài chính, bancassurance, nhân viên bán bảo hiểm trực tiếp, kênh khách hàng doanh nghiệp và các đối tác.
Với những giải pháp tài chính và công nghệ sáng tạo, dịch vụ khách hàng tận tâm, Sun Life Việt Nam đã có bước tăng trưởng vượt trội về doanh thu phí mới, từ vị trí thứ 13 vào cuối năm 2020 đã lên vị trí thứ 7 vào cuối năm 2021. Số lượng khách hàng của Sun Life Việt Nam cũng đã tăng trưởng hết sức ấn tượng với gần gấp hai lần chỉ trong năm 2021.
Những động lực tăng trưởng mới này, cùng với nguồn lực tài chính dồi dào, được kỳ vọng đưa Sun Life trở thành doanh nghiệp hàng đầu cả về doanh thu và giá trị thương hiệu tại Việt Nam trong vài năm tới.