Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mang nhiều tính năng đột phá

PV

PV

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam ra mắt Bộ hợp đồng bảo hiểm mới với nhiều tính năng đột phá và tiên phong trên thị trường về nội dung, thiết kế và trải nghiệm khách hàng.

Bộ hợp đồng bảo hiểm mới của Generali là phiên bản tích hợp giữa hợp đồng giấy và hợp đồng điện tử, giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông tin trực tuyến.

Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mang nhiều tính năng đột phá

Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mang nhiều tính năng đột phá

Với bộ hợp đồng đặc biệt này, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin liên quan đến hợp đồng trên mọi nền tảng, thiết bị, mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng cũng sẽ dễ dàng thực hiện các dịch vụ liên quan thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita. Mọi thủ tục, giấy tờ được tinh giản đến mức tối thiểu nhằm mang đến một trải nghiệm rất tươi mới, gọn nhẹ cho khách hàng.

Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: Việc ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mới này thể hiện sự trân trọng và cam kết đồng hành lâu dài với khách hàng của Generali tại Việt Nam. Đây sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho một năm 2022 với hàng loạt dự định về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ mang tính tiên phong, thiết thực của Generali đến khách hàng.

Tận dụng thế mạnh vốn có về công nghệ, doanh nghiệp đã nhanh chóng chuyển đổi 100% các hoạt động vận hành, dịch vụ khách hàng sang trực tuyến. Generali cũng không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng và liên tục có những điều chỉnh phù hợp để thích ứng với “bình thường mới” do đại dịch gây ra. Ví dụ như việc tiên phong bỏ quy định nộp chứng từ gốc cho khách hàng, hay thay thế việc gặp mặt khách hàng bằng việc gặp mặt trực tuyến (remote selling), chấp thuận giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho dịch vụ khám chữa bệnh từ xa và khám chữa bệnh tại nhà... Ngoài ra, Generali cũng triển khai quỹ đặc biệt lên đến 10 tỷ đồng để hỗ trợ cho khách hàng bị nhiễm Covid-19.

Những nỗ lực này đã giúp cho chỉ số R-NPS của Generali (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng) liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và 2021. Generali cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021.

PV

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hà Nội lập đoàn giám sát thực hiện bảo hiểm xã hội

Hà Nội lập đoàn giám sát thực hiện bảo hiểm xã hội

TP. Hà Nội vừa ban hành quyết định thành lập đoàn giám sát thực hiện các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội cuối tháng 5, đầu tháng 6/2022.
PTI ký kết hợp tác với Happy Money phân phối bảo hiểm

PTI ký kết hợp tác với Happy Money phân phối bảo hiểm

Theo thỏa thuận hợp tác, Happy Money sẽ trở thành đơn vị phân phối sản phẩm bảo hiểm của PTI.
Xuất ngoại đơn giản với bảo hiểm Covid-19 toàn cầu của bảo hiểm PVI

Xuất ngoại đơn giản với bảo hiểm Covid-19 toàn cầu của bảo hiểm PVI

Bảo hiểm PVI dành nhiều nỗ lực xây dựng và ra mắt chương trình bảo hiểm bệnh Covid-19 toàn cầu hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu du lịch hoặc công tác nước ngoài
Bảo hiểm xã hội, chỗ dựa vững chắc cho người lao động

Bảo hiểm xã hội, chỗ dựa vững chắc cho người lao động

Tham gia bảo hiểm xã hội chính là lựa chọn tối ưu nhất để có lương hưu và thẻ bảo hiểm y tế làm chỗ dựa vững chắc nhất cho người lao động khi về già.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đề xuất thanh toán bảo hiểm y tế dịch vụ kỹ thuật

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đề xuất thanh toán bảo hiểm y tế dịch vụ kỹ thuật

Chiều 15/5, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cho biết đã có đề xuất Bộ Y tế cho ý kiến về việc thanh toán chi phí bảo hiểm y tế của các dịch vụ kỹ thuật.

Tin cùng chuyên mục

Thanh tra, kiểm tra điện tử: Ngăn chặn trục lợi bảo hiểm xã hội

Thanh tra, kiểm tra điện tử: Ngăn chặn trục lợi bảo hiểm xã hội

Thanh tra, kiểm tra theo phương thức điện tử đã giúp giảm nợ đọng, nhất là giảm thiểu tình trạng lạm dụng, trục lợi quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Hưởng ứng tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân

Hưởng ứng tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam phối hợp với Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân, ngày 8/5/2022.
Năm 2025 phấn đấu bao phủ bảo hiểm y tế cả nước đạt 95,15%

Năm 2025 phấn đấu bao phủ bảo hiểm y tế cả nước đạt 95,15%

Theo chỉ tiêu Chính phủ giao tại Quyết định 546/QĐ-TTg đến năm 2025 phấn đấu thực hiện bao phủ bảo hiểm y tế cả nước đạt 95,15%.
Bảo hiểm xã hội tự nguyện: An sinh cho tương lai

Bảo hiểm xã hội tự nguyện: An sinh cho tương lai

Với ý nghĩa nhân văn và nhiều lợi ích thiết thực, chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện đang dần trở thành sự lựa chọn tối ưu với người lao động tự do.
Hơn 1,5 triệu người được hưởng chế độ ốm đau do mắc Covid-19

Hơn 1,5 triệu người được hưởng chế độ ốm đau do mắc Covid-19

4 tháng đầu năm 2022, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã giải quyết hưởng chế độ ốm đau cho 1.453.718 lượt người mắc Covid-19 với số tiền trên 1.900 tỷ đồng.
Một năm thông tuyến bảo hiểm y tế nội trú tuyến tỉnh: Người dân đã dễ tiếp cận dịch vụ y tế hơn

Một năm thông tuyến bảo hiểm y tế nội trú tuyến tỉnh: Người dân đã dễ tiếp cận dịch vụ y tế hơn

Sau hơn 1 năm thực hiện chính sách thông tuyến bảo hiểm y tế nội trú tuyến tỉnh, người dân đã được khám chữa bệnh ở tuyến trên theo nhu cầu.
Bảo hiểm VietinBank-VBI đặt mục tiêu lợi nhuận tăng gần 50%

Bảo hiểm VietinBank-VBI đặt mục tiêu lợi nhuận tăng gần 50%

Năm 2022, VBI đặt mục tiêu tăng doanh thu 3100 tỷ, lợi nhuận 300 tỷ - tăng gần 50% so với 2021
Hội thảo về phát huy vai trò nhân dân trong thực hiện chính sách an sinh xã hội

Hội thảo về phát huy vai trò nhân dân trong thực hiện chính sách an sinh xã hội

Trong suốt những năm qua, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng và tổ chức thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội (ASXH) mà trụ cột là chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), coi đây vừa là mục tiêu, vừa là động lực phát triển bền vững đất nước, mang lại ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại

Dù có nhiều khó khăn do dịch Covid-19, tuy nhiên công tác thông tin đối ngoại của ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam đã được đẩy mạnh triển khai ở tất cả các cấp với sự đổi mới.
Sun Life trình làng sản phẩm “Sun - Sống mới”

Sun Life trình làng sản phẩm “Sun - Sống mới”

Với mong muốn giúp khách hàng an toàn tài chính trọn đời và sống khỏe mạnh hơn, Sun Life vừa trình làng sản phẩm “Sun - Sống mới” có những tính năng lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, qua đó giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn.
Rút bảo hiểm xã hội một lần, người lao động có bị thiệt?

Rút bảo hiểm xã hội một lần, người lao động có bị thiệt?

Tỷ lệ người lao động lựa chọn rút bảo hiểm xã hội một lần đang tăng lên đáng kể trong những năm gần đây, nhất là từ đầu năm 2022 đến nay. Vậy rút bảo hiểm xã hội một lần, người lao động có bị thiệt thòi không?
91% dân số tham gia bảo hiểm y tế là thành tích đáng ghi nhận

91% dân số tham gia bảo hiểm y tế là thành tích đáng ghi nhận

Để tiệm cận với mục tiêu bảo hiểm y tế toàn dân, Việt Nam cần suy nghĩ về cách thức đổi mới ngoài cách làm thông thường, để tiếp cận các khu vực phi chính thức bất kể họ làm gì, ở đâu, họ sẽ vẫn được đóng bảo hiểm y tế.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam và WB: Tăng cường hợp tác trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam và WB: Tăng cường hợp tác trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Các hoạt động hợp tác giữa Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Ngân hàng Thế giới (WB) thời gian qua đã và đang đóng góp tích cực hiệu quả trong quá trình phát triển và hiện đại hóa ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam.
Prudential chi trả hơn 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm

Prudential chi trả hơn 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm

Vượt qua nhiều biến động bởi dịch Covid-19, năm 2021 Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đạt tổng doanh thu tăng 15,2% so với năm 2020, thực hiện cam kết với khách hàng khi chi trả 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm.
Manulife Việt Nam khai trương văn phòng số hóa MClass

Manulife Việt Nam khai trương văn phòng số hóa MClass

Manulife Việt Nam vừa chính thức khai trương văn phòng số hóa MClass, tọa lạc tại trung tâm TP. Hà Nội, thiết lập một tiêu chuẩn mới về việc kết hợp nơi làm việc hiện đại với trải nghiệm khách hàng độc đáo.
Linh hoạt truyền thông phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội

Linh hoạt truyền thông phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội

Để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được Đảng, Chính phủ giao, những năm qua, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam luôn xác định công tác truyền thông là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
BIC đặt mục tiêu 3.310 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022

BIC đặt mục tiêu 3.310 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) ngày 14/4 đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 với mục tiêu đạt3.310 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm. Đại hội có sự tham dự của các cổ đông đại diện cho 102.738.532 cổ phần, chiếm 87,6% cổ phần có quyền biểu quyết của BIC.
Bảo hiểm giá xăng dầu: Giảm thiểu rủi ro trong “bão giá”

Bảo hiểm giá xăng dầu: Giảm thiểu rủi ro trong “bão giá”

Trong bối cảnh giá xăng dầu đang biến động khó lường như hiện nay, việc sử dụng công cụ bảo hiểm giá xăng dầu sẽ là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp xăng dầu giảm thiểu tối đa rủi ro, tạo cơ hội phát triển bền vững.
Phối hợp hỗ trợ người lao động, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất

Phối hợp hỗ trợ người lao động, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất

Do tình hình dịch kéo dài, hiện nay, một bộ phận doanh nghiệp và người lao động vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong công việc và đời sống. Vì vậy, việc tăng cường các biện pháp hỗ trợ kịp thời hỗ trợ người lao động, đẩy nhanh phục hồi thị trường lao động, đáp ứng đủ lao động cho doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế đang hết sức cấp thiết.
Manulife Việt Nam dẫn đầu về dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa 2021

Manulife Việt Nam dẫn đầu về dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa 2021

Manulife Việt Nam vừa được vinh danh trong hạng mục ‘Digital Health & Wellness Leader of the Year’ (Công ty Dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm) tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động