Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu”
Sản phẩm mới Thứ tư, 29/12/2021 - 12:17 Theo dõi Congthuong.vn trên
Là sản phẩm bảo hiểm bổ sung đi kèm với sản phẩm bảo hiểm chính, Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu hướng tới nhóm khách hàng trong độ tuổi từ 25 đến 45 tuổi, từ những người làm công việc tự do, còn độc thân đến những người đã lập gia đình.
Sản phẩm bảo hiểm này sẽ hỗ trợ tài chính khi khách hàng phải nhập viện điều trị, bảo vệ khách hàng mọi lúc, mọi nơi trên hành trình cuộc sống, tùy theo gói bảo hiểm mà khách hàng đã tham gia và sau thời gian chờ theo quy định của sản phẩm bảo hiểm.
![]() |
Sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu của Hanwha Life sẽ hỗ trợ chi trả một khoản tiền cho mỗi ngày nằm viện giúp khách hàng yên tâm chữa bệnh |
Khi tham gia Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu, khách hàng sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện, được chăm sóc sức khỏe dài lâu đến năm 75 tuổi. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những quyền lợi gia tăng khác như: Được chi trả thêm một khoản bằng số tiền bảo hiểm khi nằm viện tại khoa/phòng chăm sóc đặc biệt (ICU); hoặc sáu lần số tiền bảo hiểm khi cần phải phẫu thuật. Đặc biệt, trong trường hợp khách hàng mắc các bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết Dengue hoặc Rrbella, Hanwha Life Việt Nam sẽ hỗ trợ ngay cho khách hàng một khoản tiền gấp hai lần số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh sau khi nhận được kết quả chẩn đoán. Và cùng với phạm vi bảo hiểm đã được mở rộng khắp toàn cầu, khách hàng có thể yên tâm cho những chuyến du lịch, công tác tại nước ngoài nếu có vấn đề về sức khỏe.
Ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: Với cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến cho thị trường các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu mang đến cho khách hàng sự an yên trước các rủi ro khi ốm đau, bệnh tật không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu, tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ y tế tiên tiến trên thế giới. Chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là giải pháp tối ưu giúp khách hàng an tâm tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, không còn phải lo lắng về gánh nặng tài chính trước những biến cố bất ngờ có thể xảy ra.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Bánh qui OREO ra mắt phiên bản mới và hợp tác với Tous les Jours

Việt Nam chi 120 triệu USD mỗi năm để nhập vải chống cháy

Vinasoy giới thiệu sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Bảo vệ răng miệng với kem đánh răng dược liệu Ong Việt của Dược Tín Phong

Biến phế thải thành tiền
Tin cùng chuyên mục

Sony ra mắt thế hệ TV Bravia XR 2022 mới tại thị trường Việt Nam

HP ra mắt loạt sản phẩm giúp doanh nghiệp bắt kịp chuyển đổi số

Thị trường vật liệu xây dựng có thêm giải pháp thay thế vữa tô xi măng

Colgate lần đầu tiên giới thiệu bàn chải điện mới nhất trên Shopee

Biến vỏ sầu riêng, bã mía thành than hữu cơ

Doanh nghiệp nội chú trọng thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe

Dầu nhớt Saigon Petro ra mắt sản phẩm cao cấp dành cho xe tải nặng

FWD giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phụ nữ

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh mới tôn vinh chuẩn mực sống của tương lai

Nestlé Việt Nam ra mắt NAN Infinipro A2

MOVI và Vietjet ra mắt sản phẩm “Bay trước - Trả sau”

Thị trường điều hòa Việt 2,4 tỉ USD có thêm ''tân binh'' nội địa

GrabFood Deluxe- mang ẩm thực sang trọng đến nhà

vCar - Giải pháp kết nối thông minh cho ô tô

Ladofoods đạt chứng nhận “Top 10 thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín 2021” và Ra mắt thành viên Hội đồng quản trị mới

Ra mắt dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản

AEON Việt Nam nhân rộng mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu

40% người mua tin tưởng cam kết thực hiện đơn hàng của các nhà bán lẻ

NutiZen - "tân binh mới" 2 trong 1 trên thị trường nước giải khát bổ dưỡng
