Sôi động Tuần lễ kích cầu thương mại mua sắm TP. Đà Nẵng 2021

Sở Công Thương Đà Nẵng chính thức phát động Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm 2021, với sự hưởng ứng của các Trung tâm thương mại, siêu thị, doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn với hàng nghìn khuyến mại ưu đãi cho người tiêu dùng.

Xúc tiến thương mại, giúp doanh nghiệp vượt khó sau dịch

Tối ngày 4/11, tại siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng diễn ra lễ phát động chương trình “Tuần lễ kích cầu thương mại mua sắm” Đà Nẵng 2021.

Sôi động Tuần lễ kích cầu thương mại mua sắm TP. Đà Nẵng 2021
Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm Đà Nẵng mang đến hàng nghìn sản phẩm ưu đãi cho người tiêu dùng

Tuần lễ kích cầu thương mại diễn ra từ ngày 04 – 10/11 với sự tham gia của 15 siêu thị, trung tâm thương mại giảm giá hơn 5.000 mặt hàng, sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất – kinh doanh với nhiều khuyến mại ưu đãi cho người tiêu dùng như giảm giá, tặng voucher, vòng quay may mắn….

Theo bà Lê Thị Kim Phương, Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng, chương trình kích cầu thương mại sẽ gắn kết giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng trong việc chia sẻ khó khăn trong thời gian qua, tạo thêm động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, góp phần thúc đẩy sản xuất phát triển, đưa kinh tế thành phố sớm vượt qua những khó khăn hiện nay và phát triển đi lên; đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hoá thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp.

Ông Nguyễn Tiến Dương, Giám đốc MM Mega Market Đà Nẵng, cho biết dịch Covid – 19 đã tác động nặng nề đến mọi hoạt động của doanh nghiệp. Trong đó có các đơn vị bán lẻ. Vì vậy, chương trình kích cầu thương mại có ý nghĩa thiết thực giúp doanh nghiệp xúc tiến thương mại, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh thành phố bước vào giai đoạn bình thường mới. Ông Dương cho biết thêm, tham gia chương trình lần này, MM Mega Market giảm giá từ 5 – 40% cho hàng nghìn sản phẩm ở tất cả các ngành hàng, tổ chức vòng quay may mắn dựa theo mốc hoá đơn, chào mừng sinh nhật 5 năm của đơn vị này.

Các Trung tâm mua sắm, siêu thị trên địa bàn thành phố cũng đồng loạt triển khai các ưu đãi có lợi cho người tiêu dùng như: Siêu thị CO.OPMART Đà Nẵng triển khai hoạt động “Tin dùng hàng Việt, mua là có quà, tặng quà theo giá trị hoá đơn”; Trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng giảm giá sản phẩm lên đến 50%. Hay chuỗi siêu thị AAUMINIMART giảm giá 30% mặt hàng hoá mỹ phẩm, đồng thời tặng quà theo hoá đơn.

Sôi động Tuần lễ kích cầu thương mại mua sắm TP. Đà Nẵng 2021
Các trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở sản xuất kinh doanh tham gia chương trình kỳ vọng hoạt động sẽ làm tăng sức mua, giúp doanh nghiệp dần khôi phục hoạt động

“Những hoạt động ưu đãi, khuyến mại hướng đến người tiêu dùng sẽ nhằm kích thích mua sắm, tiết kiệm chi tiêu cho người dân, đồng thời khởi động lại hoạt động sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trên địa bàn thành phố”, Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng nói.

Đưa sản phẩm chất lượng thương hiệu "Đà Nẵng" đến gần hơn với người tiêu dùng

Trong khuôn khổ tuần lễ kích cầu khuyến mại tiêu dùng, Sở Công Thương Đà Nẵng tổ chức “Giới thiệu, quảng bá sản phẩm thành phố Đà Nẵng”diễn ra tại tiền sảnh Trung tâm MM Mega Market Đà Nẵng với sự tham gia của gần 30 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã trưng bày, giới thiệu, bán sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm xuất khẩu uy tín của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn thành phố. Các doanh nghiệp tham gia chương trình thực hiện nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá, dùng thử sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng tại gian hàng...

Tham gia giới thiệu sản phẩm, công ty TNHH mắm Hồng Hương (nước mắm Nam Ô Hương Làng Cổ) mang đến chương trình nhiều sản phẩm mới ở các phân khúc khác nhau, cùng với đó, đơn vị đã triển khai thêm chương trình khuyến mại giảm giá 50.000 đồng trên 1 thùng 6 chai. “Chúng tôi kì vọng chương trình sẽ góp phần tích cực hỗ trợ đơn vị giới thiêu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời cũng mở ra cơ hội để sản phẩm nước mắm truyền thống có thể đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua kênh tiêu thụ là siêu thị bán lẻ lớn”, ông Bùi Thanh Phú, Giám đốc công ty chia sẻ.

Sản phẩm tinh bột nghệ của cơ sở Trà gừng Tâm Nguyên được chế biến từ củ nghệ tươi tại huyện Đông Giang và Nam Giang (Quảng Nam), là sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP Đà Nẵng. Ông Nguyễn Hoàng Giang, Chủ cơ sở Trà Gừng Tâm Nguyên cho biết tham gia chương trình quảng bá, đơn vị dành nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng như Mua 3 chai Trà gừng tặng 1 chai, hoặc giảm trực tiếp 10.000 đồng trên mỗi sản phẩm với mong muốn thông qua việc quảng bá, dùng thử sản phẩm sẽ giúp đơn vị đưa sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng, tăng sản lượng tiêu thụ gắn với tăng lượng nguyên liệu đầu vào, từ đó tăng thêm thu nhập cho người trồng nghệ.

Sôi động Tuần lễ kích cầu thương mại mua sắm TP. Đà Nẵng 2021
Đảm bảo phòng chống dịch Covid - 19 được thực hiện nghiêm trong mọi hoạt động của tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm

“Sở Công Thương sẽ tiếp tục đồng hành, triển khai các chương trình hỗ trợ, các hoạt động xúc tiến thương mại góp phần giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khăn, tác động tiêu cực do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19”, Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng nói và đồng thời đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Cùng với việc tổ chức các hoạt động trong tuần lễ kích cầu thương mại mua sắm, các đơn vị tham gia chương trình tuân thủ nghiêm thực hiện phòng chống dịch Covid – 19 như thực hiện 5K, đo thân nhiệt, kiểm tra QRCode, hạn chế thanh toán không dùng tiền mặt trong các giao dịch mua bán...
Đức Thảo - Vũ Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thành phố Đà Nẵng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khủng hoảng nguồn cung, giá cà phê Robusta phá kỷ lục cao nhất lịch sử

Khủng hoảng nguồn cung, giá cà phê Robusta phá kỷ lục cao nhất lịch sử

Giá cà phê Robusta tiếp tục tăng đạt mốc cao nhất trong mọi thời đại. Hiện nay chưa có thông tin nào có thể khiến cho giá cà phê trong nước và thế giới dừng lại
Xuất khẩu gạo của Việt Nam tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường trọng điểm

Xuất khẩu gạo của Việt Nam tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường trọng điểm

Quý I/2024, xuất khẩu gạo của Viêt Nam tăng trưởng 2 con số ở cả về lượng, kim ngạch và giá bán, đồng thời tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường trọng điểm.
Đắk Lắk: Khai mạc Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên

Đắk Lắk: Khai mạc Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên

Kỳ vọng đưa vùng Tây Nguyên ra khỏi vị trí “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương, thu hẹp dần khoảng cách về thu nhập và trình độ phát triển thương mại.
Xuất khẩu sắn hướng đến mục tiêu 2 tỷ USD

Xuất khẩu sắn hướng đến mục tiêu 2 tỷ USD

Hàng năm, xuất khẩu sắn và sản phẩm sắn thu về trên 1 tỷ USD, mặt hàng này đang hướng đến con số xuất khẩu 2 tỷ USD vào năm 2030.
Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị triển khai công tác điều hành xuất khẩu gạo

Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị triển khai công tác điều hành xuất khẩu gạo

Sáng 26/4, tại Cần Thơ, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị tổng kết về xuất khẩu gạo năm 2023, quý I/2024 và bàn định hướng xuất khẩu gạo trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục

Giá gạo xuất khẩu được dự báo như thế nào trong năm 2024?

Giá gạo xuất khẩu được dự báo như thế nào trong năm 2024?

Dù có lúc trồi sụt, nhưng giá gạo xuất khẩu bình quân của Việt Nam năm 2024 được dự báo sẽ quanh mức 600 USD/tấn, cao hơn con số 575 USD/tấn của năm 2023.
Hà Nội: 100 gian hàng tham gia Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Hà Nội: 100 gian hàng tham gia Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Với quy mô 100 gian hàng, Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức đã chính thức khai mạc tối 25/4.
Việt Nam lần đầu tiên vươn lên vị trí thứ 5 xuất khẩu thủy sản vào Singapore

Việt Nam lần đầu tiên vươn lên vị trí thứ 5 xuất khẩu thủy sản vào Singapore

Trong 15 nước xuất khẩu thủy sản hàng đầu vào thị trường Singapore, Việt Nam lần đầu tiên vươn lên giữ vị trí thứ 5 tại thị trường này.
Việt Nam thu về hơn 532 triệu USD từ xuất khẩu xăng dầu

Việt Nam thu về hơn 532 triệu USD từ xuất khẩu xăng dầu

3 tháng đầu năm 2024 xuất khẩu xăng dầu của Việt Nam đạt 631.310 tấn, trị giá 532,02 triệu USD, tăng 13,9% về lượng và tăng 8,9% về trị giá so với cùng kỳ.
Dự báo thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 2/2024

Dự báo thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 2/2024

Theo các tổ chức nhận định, lĩnh vực thương mại điện tử nước ta tiếp tục phát triển mạnh mẽ và dự báo tiếp tục tăng trưởng trong quý 2/2024.
Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Singapore: Giữ đà tăng trưởng

Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Singapore: Giữ đà tăng trưởng

Trong tháng 3/2024, xuất khẩu hàng hóa từ Việt Nam sang Singapore tiếp tục giữ được mức tăng trưởng dương khá tốt (tăng 7,69%), đạt 603,3 triệu SGD.
Thêm một sản phẩm chế biến từ nông sản Việt Nam có mặt tại Mỹ

Thêm một sản phẩm chế biến từ nông sản Việt Nam có mặt tại Mỹ

Lô hàng nước mía ép nguyên chất đóng lon của Công ty Lasuco được doanh nhân người gốc đảo quốc Haiti,đưa vào phân phối tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị ở Mỹ.
Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội tăng trưởng trên thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội tăng trưởng trên thương mại điện tử

Hội thảo "Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử" vừa được tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp.
Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại và Business France

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại và Business France

Chiều ngày 25/4, tại trụ sở Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan thương mại Business France đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác.
Đưa Tây Nguyên ra khỏi “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương

Đưa Tây Nguyên ra khỏi “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương

Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu Tây Nguyên được kỳ vọng sẽ giúp khu vực thoát khỏi “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương.
Bộ Công Thương tiếp nhận hồ sơ yêu cầu rà soát cuối kỳ chống bán phá giá bột ngọt Indonesia, Trung Quốc

Bộ Công Thương tiếp nhận hồ sơ yêu cầu rà soát cuối kỳ chống bán phá giá bột ngọt Indonesia, Trung Quốc

Bộ Công Thương thông báo tiếp nhận hồ sơ yêu cầu rà soát cuối kỳ biện pháp chống bán phá giá một số sản phẩm bột ngọt có xuất xứ từ Indonesia và Trung Quốc.
Sản xuất lúa cần cân đối với sản lượng gạo xuất khẩu

Sản xuất lúa cần cân đối với sản lượng gạo xuất khẩu

Năm 2024, dự kiến sản lượng lúa sẽ giảm khoảng 35 nghìn tấn so với năm 2023. Do đó, sản xuất lúa và cân đối lúa gạo xuất khẩu cần được chú trọng.
Quý I/2024, xuất khẩu sầu riêng thu về 253 triệu USD

Quý I/2024, xuất khẩu sầu riêng thu về 253 triệu USD

Quý I/2024, xuất khẩu sầu riêng đạt gần 57.000 tấn với trị giá thu về 253 triệu USD, tăng 42% về lượng và tăng 63,7% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023.
Xuất khẩu gạo kỳ vọng tiếp tục bứt phá trong năm 2024

Xuất khẩu gạo kỳ vọng tiếp tục bứt phá trong năm 2024

Dần khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường quốc tế, xuất khẩu gạo được kỳ vọng sẽ tiếp tục bứt phá trong năm 2024 này.
Xúc tiến thương mại: Đồng hành tiêu thụ, phát triển thị trường cho sản phẩm kinh tế tập thể, hợp tác xã

Xúc tiến thương mại: Đồng hành tiêu thụ, phát triển thị trường cho sản phẩm kinh tế tập thể, hợp tác xã

Công tác xúc tiến thương mại, đẩy mạnh phát triển thị trường gắn hỗ trợ khu vực kinh tế tập thể đã trở thành một trong những nhiệm vụ của Bộ Công Thương.
Bộ Công Thương triển khai nhiều giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu gạo

Bộ Công Thương triển khai nhiều giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu gạo

Triển khai nhiều giải pháp, Bộ Công Thương đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu gạo nói riêng và ngành lúa gạo Việt Nam nói chung.
Bắc Giang: Hỗ trợ tối đa để các hợp tác xã phát triển hơn nữa

Bắc Giang: Hỗ trợ tối đa để các hợp tác xã phát triển hơn nữa

Toàn tỉnh Bắc Giang có 1.116 hợp tác xã, việc tiếp cận nguồn vốn của các hợp tác xã hiện được tỉnh Bắc Giang quan tâm nên đã phát huy được hiệu quả kinh tế.
Xuất khẩu quặng và khoáng sản tăng cả về lượng và trị giá

Xuất khẩu quặng và khoáng sản tăng cả về lượng và trị giá

Xuất khẩu quặng và khoáng sản trong tháng 3/2024 đạt 233.844 tấn với trị giá hơn 21,88 triệu USD, tăng 74,5% về lượng và tăng 45,3% về trị giá so tháng 2/2024.
Mining Vietnam - cầu nối giao thương cho doanh nghiệp ngành khai khoáng, xây dựng

Mining Vietnam - cầu nối giao thương cho doanh nghiệp ngành khai khoáng, xây dựng

Sáng 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục Tài nguyên khoáng sản và Xây dựng Việt Nam đã được tổ chức tại Hà Nội.
VECOM công bố báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam (EBI) năm 2024

VECOM công bố báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam (EBI) năm 2024

Theo VECOM, TP. Hồ Chí Minh tiếp tục dẫn đầu xếp hạng Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2024 với 87 điểm. Đứng thứ hai là Hà Nội với 84,3 điểm.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động