Siêu thị Nutri Mart+ đưa hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng

Ngày 27/11, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) khai trương siêu thị đầu tiên trong chuỗi siêu thị Nutri Mart+ (tại Lô 6, nhà thấp tầng khu đấu giá, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) sau khi hệ thống siêu thị Nutri Mart quy mô nhỏ đã vượt mốc 500 điểm bán.

Sự bùng nổ của 500 siêu thị Nutri Mart trong vòng 3 tháng ngắn ngủi không nằm ngoài xu hướng tiêu dùng mới của thị trường. Đây là mô hình kinh doanh thông minh, tối ưu hóa chi phí đầu tư... và Nutri Mart+ ra đời khẳng định vững chắc định hướng “niềm tự hào hàng Việt” của Vinanutrifood đặt ra.

khai trương siêu thị đầu tiên của chuỗi siêu thị Nutri Mart+
Khai trương siêu thị đầu tiên của chuỗi siêu thị Nutri Mart+

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Phạm Quang Trường- Chủ tịch Vinanutrifood- cho biết, Vinapharma là đơn vị tiên phong giám liều mình mở siêu thị hàng Việt trên đấu trường quốc tế, như tại Trung Quốc, Thái Lan...

“Nutri Mart+ ra đời nổ phát súng đầu tiên cho hệ thống siêu thị tiện ích “chỉ hàng Việt, không thỏa hiệp với hàng ngoại”, bởi mục tiêu của Nutri Mart+ là đưa hàng Việt gần hơn với người Việt khi hiện nay, xu hướng người tiêu dùng tìm mua hàng Việt nhưng không biết phải tìm ở đâu, mua loại nào...”, ông Trường nói.

Nutri Mart+ ra đời nổ phát súng đầu tiên cho hệ thống siêu thị tiện ích “chỉ hàng Việt, không thỏa hiệp với hàng ngoại”,
Nutri Mart+ hệ thống siêu thị tiện ích “chỉ hàng Việt, không thỏa hiệp với hàng ngoại”

Cũng theo ông Phạm Quang Trường, sự xuất hiện của Nutri Mart+ sẽ là bước tiến vượt bậc cho chặng đường chạm tới mục tiêu của Nutri Mart nhanh hơn và mạnh mẽ hơn với tiêu chí thương hiệu “An toàn – Thân thiện – Tiện lợi”.

Kể về những trăn trở, ông Trường cho rằng, chúng ta luôn hô khẩu hiệu “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhưng chưa doanh nghiệp nào giám đứng lên tạo sân chơi cho người Việt mà vẫn đứng nhìn hàng Việt bị “bật bãi” khỏi thị trường của mình để nhường chỗ cho hàng ngoại đắt đỏ.

“Tại sao như vậy? Chúng ta có sẵn nền nông nghiệp, có đặc sản phong phú, chất lượng không kém hàng nước ngoài.... nhưng, vị trí nào cho hàng Việt!?”, ông Trường băn khoăn.

Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị Nutri Mart+
Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị Nutri Mart+

Bởi vậy, dù quyết định táo bạo đi riêng một con đường sẽ gian nan, nhưng đã đến lúc cần có sự đột phá, khác biệt. “Nutri Mart+ sẽ làm điều đó và tôi tin, khi người nông dân yên tâm rằng họ sẽ có nơi tiêu thụ nông sản, những địa phương yên tâm việc đặc sản vùng miền mình sẽ được quảng bá và người tiêu dùng yên tâm sẽ mua được hàng hóa chất lượng nhưng giá rẻ.... sẽ tạo thêm niềm tin và tự hào khi người Việt chọn hàng Việt”, ông Phạm Quang trường khẳng định.

Với sứ mệnh là doanh nghiệp duy nhất vận hành gian hàng quốc gia Việt Nam, ngoài mục tiêu đặt dấu mốc khai trương 25 siêu thị Nutri Mart+ và 1.000 siêu thị Nutri Mart trên toàn quốc từ nay đến hết tháng 12/2021, Vinanutrifood còn tham vọng thương hiệu Việt sẽ phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử quốc tế.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024

Khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024

Ngày 7/11, Central Retail Việt Nam và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức lễ khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2024.
Hàng giá rẻ tràn vào Việt Nam và câu chuyện ‘tiếp sức’ cho hàng hoá Việt

Hàng giá rẻ tràn vào Việt Nam và câu chuyện ‘tiếp sức’ cho hàng hoá Việt

Việc hàng Việt Nam phải liên tiếp “đối đầu” với hàng giá rẻ từ nước ngoài không phải câu chuyện mới. Hàng Việt đã chuẩn bị tâm thế ra sao cho việc này?
Hàng trăm gian hàng sản phẩm OCOP vùng miền quy tụ tại TP. Hồ Chí Minh

Hàng trăm gian hàng sản phẩm OCOP vùng miền quy tụ tại TP. Hồ Chí Minh

Tuần lễ sản phẩm OCOP, đặc trưng vùng miền và công nghệ sản xuất, bảo quản, chế biến nông sản năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh quy tụ hàng trăm gian hàng.
Bộ Công Thương tổ chức Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Bộ Công Thương tổ chức Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Bộ Công Thương ban hành Văn bản số 8791/BCT-TTTN ngày 1/11/2024 về việc hưởng ứng Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc năm 2024.
Sơn La: Tạo thói quen ưu tiên trong mua sắm, sử dụng hàng Việt

Sơn La: Tạo thói quen ưu tiên trong mua sắm, sử dụng hàng Việt

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Sơn La đã và đang tác động tích cực đến toàn xã hội, người dân, tạo thói quen mua sắm hàng Việt.

Tin cùng chuyên mục

Cao Bằng: Hàng Việt Nam chiếm tỷ lệ cao tại kênh phân phối

Cao Bằng: Hàng Việt Nam chiếm tỷ lệ cao tại kênh phân phối

Hiện nay, hệ thống phân phối trên địa bàn tỉnh Cao Bằng có 5 siêu thị, 81 chợ, khoảng 7.000 cửa hàng bán lẻ, trong đó 90 - 95% hàng thiết yếu là hàng Việt Nam.
Lan tỏa tình yêu hàng Việt

Lan tỏa tình yêu hàng Việt

Sự chung tay vào cuộc của các địa phương trong triển khai Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' đã giúp lan tỏa tình yêu hàng Việt.
Vĩnh Phúc: Tăng cường đầu tư hệ thống phân phối tiêu thụ hàng Việt Nam

Vĩnh Phúc: Tăng cường đầu tư hệ thống phân phối tiêu thụ hàng Việt Nam

Đầu tư cho hệ thống phân phối; tăng cường các giải pháp xúc tiến thương mại… là các giải pháp Vĩnh Phúc đã triển khai nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ hàng Việt.
Bắc Ninh: Người dân đã hình thành rõ nét thói quen tin dùng hàng Việt

Bắc Ninh: Người dân đã hình thành rõ nét thói quen tin dùng hàng Việt

Sau 15 năm thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn Bắc Ninh đã đi vào cuộc sống, tỷ lệ người dùng hàng Việt tăng mạnh.
Quảng Ninh: Lan toả hàng Việt về nông thôn, miền núi, vùng sâu vùng xa

Quảng Ninh: Lan toả hàng Việt về nông thôn, miền núi, vùng sâu vùng xa

Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi, vùng sâu vùng xa là một trong những hoạt động được tỉnh Quảng Ninh đẩy mạnh triển khai thời gian qua.
Hà Nội: 150 gian hàng tham gia Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024

Hà Nội: 150 gian hàng tham gia Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024

Tối 18/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt.
Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định

Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định

Trong 3 năm qua, Sở Công Thương tỉnh Nam Định đã triển khai xây dựng thành công 2 Điểm bán hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh.
Tinh hoa đường phèn xứ Quảng

Tinh hoa đường phèn xứ Quảng

Cùng với mạch nha, kẹo gương, đường phèn là một trong những đặc sản của tỉnh Quảng Ngãi. Với công dụng tốt cho sức khỏe, đường phèn được nhiều người yêu thích.
Mở rộng thị trường, gia tăng nội lực hàng Việt

Mở rộng thị trường, gia tăng nội lực hàng Việt

Mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng, chất lượng ngày càng được nâng lên, hàng Việt đang ngày càng có thế mạnh, chiếm được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng.
Thanh Hóa trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản năm 2024 có gì đặc biệt?

Thanh Hóa trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản năm 2024 có gì đặc biệt?

Sẽ có hơn 230 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm trong và ngoài tỉnh tham gia giới thiệu sản phẩm nông sản tại Thanh Hóa.
Ninh Bình: Sức mua của người tiêu dùng với hàng Việt Nam ngày càng tăng cao

Ninh Bình: Sức mua của người tiêu dùng với hàng Việt Nam ngày càng tăng cao

Theo Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Ninh Bình, hiện sức mua của người tiêu dùng tỉnh với hàng Việt ngày càng tăng cao.
Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Nhằm nâng tầm giá trị hàng hóa nông sản, nhất là sản phẩm OCOP, Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm đến người tiêu dùng, hướng đến xuất khẩu.
Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam: Chìa khoá cạnh tranh với hàng nhập ngoại

Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam: Chìa khoá cạnh tranh với hàng nhập ngoại

Việc hàng nước ngoài tràn vào Việt Nam với giá cạnh tranh là chuyện bình thường, đòi hỏi hàng Việt phải tự nâng cao chất lượng để chinh phục người tiêu dùng.
Quảng Ninh: 30 gian hàng tiêu chuẩn tại Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2024

Quảng Ninh: 30 gian hàng tiêu chuẩn tại Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2024

Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2024 có quy mô hơn 30 gian hàng tiêu chuẩn đến từ các doanh nghiệp trong tỉnh Quảng Ninh.
Tuyên Quang: Lần đầu xuất khẩu sản phẩm OCOP sang Vương quốc Anh

Tuyên Quang: Lần đầu xuất khẩu sản phẩm OCOP sang Vương quốc Anh

Sau nhiều nỗ lực của ngành nông nghiệp, người nông dân, Tuyên Quang đã có 06 sản phẩm được xuất khẩu sang thị trường Anh.
Phú Yên: Lan tỏa tinh thần dùng hàng Việt

Phú Yên: Lan tỏa tinh thần dùng hàng Việt

Việc mở rộng các Điểm bán hàng Việt cùng công tác tuyên truyền đã góp phần lan tỏa tinh thần người Việt Nam dùng hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Phú Yên.
Trà Vinh đưa hàng Việt đến người tiêu dùng nông thôn

Trà Vinh đưa hàng Việt đến người tiêu dùng nông thôn

Hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", 4 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn đã được Sở Công Thương Trà Vinh tổ chức.
Đồng Nai: Mở rộng kênh phân phối hàng Việt

Đồng Nai: Mở rộng kênh phân phối hàng Việt

Việc mở rộng kênh phân phối hàng Việt sẽ tạo sự hiện diện sâu và rộng hơn tại thị trường trong nước.
Phú Thọ: Tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Phú Thọ: Tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Các sở, ban ngành, đơn vị sản xuất và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đà Nẵng: Phiên chợ nông sản hướng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Đà Nẵng: Phiên chợ nông sản hướng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Phiên chợ nông sản và sản phẩm OCOP năm 2024 diễn ra trong ngày 4 và ngày 5/10 nhằm hưởng ứng Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động