Khuyến mại từ 30% đến 100% trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ"

Với mức khuyến mại từ 30% đến 100%, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” năm 2021 gắn với ngày Black Friday, được kỳ vọng không chỉ tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giá rẻ mà còn có tác dụng khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm, thương mại điện tử trong thời gian tới.

Doanh nghiệp triển khai nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng

Hưởng ứng sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale”, với slogan “đại tiệc Black Friday, lễ hội đồng giá, lễ hội nhập khẩu”, duy nhất từ 17h00 đến 22h00 ngày 26/11/2021, tại hệ thống siêu thị BRGmart sẽ triển khai chương trình giảm giá 30% đến 50% các mặt hàng rau củ, các mặt hàng tươi sống thịt gà, thịt lợn, cá; sản phẩm gia dụng, mỹ phẩm. Ngoài ra, chương trình đồng giá 39.000, 69.000, 99.000 đồng cũng được áp dụng.

Trong khi đó, theo đại diện Tập đoàn Central Retail, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” gắn với ngày Black Friday được doanh nghiệp triển khai từ duy nhất từ 17h00 đến 22h00 ngày 26/11/2021 tại các địa điểm siêu thị Big C. Rẻ sập sàn hàng ngàn sản phẩm, Big C triển khai chương trình khuyến mại với mức giảm từ 30% đến 80%.

Các doanh nghiệp tham gia Chương trình phần lớn đều ghi nhận mức tăng trưởng về doanh thu và lượng khách trong thời gian diễn ra Chương trình,  mức tăng trưởng doanh thu dao động từ 30% đến 240% tùy lĩnh vực ngành nghề kinh doanh, và lượng khách tham quan mua sắm tăng đến hơn 200%.

Mức tăng trưởng doanh thu của các doanh nghiệp tham gia sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2020 dao động từ 30% đến 240% tùy lĩnh vực ngành nghề kinh doanh, và lượng khách tham quan mua sắm tăng đến hơn 200%.

Cùng với các hệ thống siêu thị, trên các sản thương mại điện tử, chương trình khuyến mại cũng được triển khai rầm rộ. Ông Trần Anh Tuấn- Giám đốc Công ty TNHH Shopee- cho hay, trong thời gian diễn ra chương trình từ 17h ngày 26/11 đến 02h ngày 27/11, người tiêu dùng Shopee đặt hàng các sản phẩm được khuyến mại sẽ được tặng mã ưu đãi, trị giá từ 1% cho đến 100% giá trị hàng hóa dùng để khuyến mại, tùy từng mặt hàng và sẽ được thể hiện rõ trên từng sản phẩm đăng bán....

Theo đó, chương trình săn sale cùng sàn thương mại điện tử Shopee như: mặt hàng kính hàng hiệu sale 50% hay mua 1 tặng 1; ưu đãi 50% cùng Logictec Gaming, tặng voucher 150.000 đồng; mua sữa nhận ưu đãi 30% từ Colos Multi;… và còn hàng ngàn sản phẩm giá sốc khác đang chờ người tiêu dùng. Tổng giá trị khuyến mại trong chương trình lên tới 1,5 tỷ đồng.

Trong lĩnh vực đồ điện máy, đại tiệc mua sắm được Siêu thị điện máy PICO triển khai với rất nhiều chương trình khuyến mại như: tủ lạnh “side by side” gần 600 lít chỉ còn 9.990.000 đồng; máy giặt Electrolux 8kg, inverter chỉ còn 5.990.000 đồng; Qled TV Samsung 55'' chỉ còn 18.990.000 đồng; đồ gia dụng giảm 49%; ngoài ra còn hàng ngàn sản phẩm, quà tặng ưu đãi đặc biệt cho người tiêu dùng. Chương trình được áp dụng theo cả hình thức online và offline. Trong đó, từ khung giờ 17h00 - 19h00 áp dụng ưu đãi 30% tại siêu thị; từ khung giờ 19h00 - 22h00 ưu đãi 50% tại siêu thị; trong khung giờ 22h00 ngày 26/11 - 02h00 ngày 27/11 ưu đãi lên tới 100% trên hệ thống online…

Về phía người tiêu dùng, anh Lê Đức Hậu (phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, thời điểm cuối năm này, gia đình tôi có nhu cầu mua sắm mới ti vi và máy giặt. Biết đến chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale”, chúng tôi đang đợi đến thời điểm tối ngày 26/11 để săn sale và chọn mua được sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19, thu nhập của gia đình cũng bị ảnh hưởng nhiều, chúng tôi vừa được tham gia vào không khí mua sắm sôi động của các sự kiện Blackfriday thành phố Hà Nội vừa mua được sản phẩm giảm giá mạnh nhất trong năm. Chúng tôi cũng lựa chọn phương thức mua hàng online để phòng chống dịch Covid-19.

Khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm

Theo ban tổ chức, sự kiện ''Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale'' năm nay diễn ra từ 17h ngày 26/11 đến 2 giờ ngày 27/11 sẽ thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia. Cụ thể, chương trình giảm giá theo khung giờ với slogan “Đại tiệc mua sắm - càng khuya càng giảm” với 4 khung giờ có tỷ lệ khuyến mại tăng dần. Theo đó, khung giờ 1: 17h – 19h (tối thiểu mức khuyến mại 30%); khung giờ 2: 19h – 22h (tối thiểu mức khuyến mại 50%); khung giờ 3: 22h – 24h (tối thiểu mức khuyến mại 60%); khung giờ 4: 0h – 2h (mức khuyến mại 60 - 100%). Ngoài ra, doanh nghiệp tham gia sự kiện sẽ tổ chức đồng loạt các hoạt động như gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, đấu giá, bốc thăm trúng thưởng…

sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” năm 2021 gắn với ngày Black Friday, không chỉ tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giá rẻ mà còn cókhơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm, thương mại điện tử trong thời gian tới.
Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” gắn với ngày Black Friday, không chỉ tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giá rẻ mà còn có khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm, thương mại điện tử trong thời gian tới

Điểm mới cũng là giải pháp hiệu quả, linh hoạt của ngành Công Thương khi triển khai chương trình năm 2021 chính là sự linh hoạt trong công tác phòng chống dịch theo yêu cầu của UBND Thành phố Hà Nội nhưng vẫn tạo ra cơ hội mua sắm đặc biệt cho người tiêu dùng trong dịp này. Theo đó, các hệ thống phân phối, doanh nghiệp tham gia sẽ chỉ thực hiện bán hàng trực tiếp đến 22h00 ngày 26/11 và từ 22h00 ngày 26/11 – 02h00 ngày 27/11 các chương trình giảm giá sâu nhất sẽ được triển khai thực hiện trên các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp tham gia, góp phần kích cầu tiêu dùng và đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn Thành phố.

Về công tác kiểm soát các mặt hàng, chất lượng, giá cả, cũng như mức khuyến mại để người tiêu dùng yên tâm mua sắm, bà Trần Thị Phương Lan- quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Sở đã đề nghị Cục Quản lý thị trường Hà Nội tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa tại các điểm bán hàng khuyến mại đã đăng ký tham gia sự kiện ''Hà Nội đêm không ngủ''.

Bên cạnh đó, Sở Công Thương cũng yêu cầu doanh nghiệp tham gia chương trình phải ký cam kết với ban tổ chức như: Hàng hóa và dịch vụ tham gia chương trình phải đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn đã đăng ký với ban tổ chức.

Giá cả hàng hóa phải niêm yết rõ ràng và bán đúng giá niêm yết, giá bán phải hấp dẫn hơn trước khi tổ chức chương trình khuyến mại. Ngoài ra, không chỉ có doanh nghiệp tham gia chương trình mới phải ký cam kết mà ngay cả các siêu thị thuộc doanh nghiệp đó quản lý cũng phải ký cam kết.

Bà Trần Thị Phương Lan cũng kỳ vọng sự kiện ''Hà Nội đêm không ngủ'', kết hợp với ngày Black Friday và các sự kiện khác trong chương trình Tháng khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội sẽ là khởi đầu cho việc phát triển kinh tế đêm thành phố Hà Nội. Từ đó, thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng không chỉ vào ban ngày, mà còn vào cả ban đêm, gắn mua sắm với sử dụng các dịch vụ khác (ăn uống, vui chơi giải trí, du lịch...). Qua đó, các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ hàng hóa đưa tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ tăng trưởng mạnh mẽ những năm tiếp theo. “Sở Công Thương Hà Nội đang phối hợp cùng Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Hà Nội và các cơ quan liên quan tham mưu đề xuất phát triển kinh tế ban đêm trên địa bàn thành phố trong thời gian tới. Trước mắt là đưa sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” thành chương trình thường niên của Tháng khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội được tổ chức hàng năm”, bà Trần Thị Phương Lan cho biết thêm.

Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2020 đã thu hút được gần 200 doanh nghiệp tham gia. Trong đó, Trung tâm thương mại Big C Thăng Long ghi nhận mức tăng 200% về doanh thu và 220% về lượng khách tham quan so với các ngày trong tuần; Hệ thống siêu thị Vinmart có mức tăng doanh thu 100% và lượng khách tham quan 130% so với các ngày bình thường; Hệ thống siêu thị BRG mart đạt mức tăng từ 184% đến 240% cả về doanh thu và lượng khách tham quan tại các siêu thị thuộc hệ thống so với các ngày trong tuần; Siêu thị điện máy Pico có doanh thu tăng 100%, lượng khách đến tăng 200% so với các ngày trong tuần; Hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang may mặc cũng ghi nhận mức tăng doanh thu và khách hàng đến tham quan mua sắm đáng kể so với các ngày bình thường (Tokyolife 150%-175%, Winning.Co 120%-180%, Ivy Moda 110%-150%).
Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thị trường hàng hóa hôm nay 26/11: Giá dầu thế giới giảm sau tin thỏa thuận ngừng bắn ở Trung Đông

Thị trường hàng hóa hôm nay 26/11: Giá dầu thế giới giảm sau tin thỏa thuận ngừng bắn ở Trung Đông

Giá dầu đồng loạt giảm 3% sau thông tin Israel và Lebanon đồng ý một số điều khoản của thỏa thuận chấm dứt xung đột giữa Israel và lực lượng vũ trang Hezbollah.
Động lực mới cho ngành logistics và giao dịch hàng hóa tại Việt Nam

Động lực mới cho ngành logistics và giao dịch hàng hóa tại Việt Nam

Ngày 22/11/2024, tại Hà Nội, MXV và VIMC đã ký kết biên bản thống nhất hợp tác về logistics trong giao dịch hàng hóa.
Thị trường hàng hóa hôm nay 25/11/2024: Giá dầu thế giới tăng vọt

Thị trường hàng hóa hôm nay 25/11/2024: Giá dầu thế giới tăng vọt

Thị trường năng lượng chứng kiến tuần tăng điểm ấn tượng khi tất cả các mặt hàng đều khởi sắc, trong đó dầu thô là điểm nhấn chính với mức tăng 6%.
Dự báo cà phê và 2 loại hàng hóa có giá

Dự báo cà phê và 2 loại hàng hóa có giá 'đắt hơn tôm tươi' trong năm 2025

Tạp chí The Econmist (Anh) dự báo: Cam, cà phê và kim loại uranium sẽ là những loại hàng hóa có giá ‘đắt như tôm tươi’ trên thị trường toàn cầu năm 2025.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 22/11: Giá dầu ‘leo thang’

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 22/11: Giá dầu ‘leo thang’

Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), sắc xanh chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới trong phiên giao dịch hôm qua (21/11).

Tin cùng chuyên mục

Chỉ thị của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên về đảm bảo bảo cung cầu, bình ổn giá dịp Tết Ất Tỵ

Chỉ thị của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên về đảm bảo bảo cung cầu, bình ổn giá dịp Tết Ất Tỵ

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên ký Chỉ thị bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường hàng hoá cuối năm 2024 và dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
Giá đậu tương năm 2025 sẽ diễn biến ra sao?

Giá đậu tương năm 2025 sẽ diễn biến ra sao?

Hiện nay thị trường đậu tương thế giới đang diễn biến khó lường trước động thái đẩy mạnh mua hàng tích trữ của quốc gia tiêu thụ lớn nhất - Trung Quốc.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 21/11: MXV-Index tăng phiên thứ 4 liên tiếp

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 21/11: MXV-Index tăng phiên thứ 4 liên tiếp

Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới diễn biến tương đối phân hóa trong phiên giao dịch hôm qua (20/11).
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 20/11: Sắc xanh bao phủ thị trường kim loại và năng lượng

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 20/11: Sắc xanh bao phủ thị trường kim loại và năng lượng

Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), lực mua chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới trong phiên giao dịch ngày 19/11.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 19/11: Giá dầu tăng mạnh, thị trường kim loại phục hồi

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 19/11: Giá dầu tăng mạnh, thị trường kim loại phục hồi

Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), sắc xanh chiếm áp đảo trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới trong phiên giao dịch đầu tuần (18/11).
Doanh nghiệp ngoại thi nhau mở điểm bán, bức tranh thị trường bán lẻ nội cuối năm 2024 ra sao?

Doanh nghiệp ngoại thi nhau mở điểm bán, bức tranh thị trường bán lẻ nội cuối năm 2024 ra sao?

Không đứng ngoài xu thế mở điểm bán sôi động trên thị trường của các doanh nghiệp ngoại, các doanh nghiệp bán lẻ nội cũng đang gia tăng các điểm bán.
Doanh nghiệp bán lẻ tăng mở mới, thị trường kỳ vọng

Doanh nghiệp bán lẻ tăng mở mới, thị trường kỳ vọng 'bùng nổ' cuối năm

Các kênh phân phối bán lẻ lớn đã liên tiếp mở các cửa hàng mới trên khắp cả nước, tung nhiều khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
Thị trường hàng hóa hôm nay 14/11/2024: Chỉ số MXV-Index chấm đứt chuỗi giảm ba phiên liên tiếp

Thị trường hàng hóa hôm nay 14/11/2024: Chỉ số MXV-Index chấm đứt chuỗi giảm ba phiên liên tiếp

Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới diễn biến trái chiều trong phiên giao dịch ngày 13/11.
Doanh nghiệp sẵn sàng nguồn cung hàng hoá phục vụ cuối năm và Tết Ất Tỵ

Doanh nghiệp sẵn sàng nguồn cung hàng hoá phục vụ cuối năm và Tết Ất Tỵ

Thời điểm này, các doanh nghiệp đang rục rịch chuẩn bị nguồn hàng cho cuối năm và Tết Ất Tỵ. Việc này được kỳ vọng sẽ giúp tổng mức bán lẻ hàng hoá tăng trưởng.
Thị trường hàng hóa hôm nay 13/11/2024: Giá đậu tương mở rộng đà suy yếu

Thị trường hàng hóa hôm nay 13/11/2024: Giá đậu tương mở rộng đà suy yếu

Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), đóng cửa ngày 12/11, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới phân hóa rõ nét.
POND’S mang kiến thức chăm sóc da đúng chuẩn tới gần 1000 học sinh Bến Tre

POND’S mang kiến thức chăm sóc da đúng chuẩn tới gần 1000 học sinh Bến Tre

Bước đi ý nghĩa trong hành trình của POND'S Việt Nam nhằm phổ cập kiến thức làm đẹp cho thế hệ trẻ, giúp các bạn nhận biết và chăm sóc tốt cho làn da của mình
Thị trường hàng hóa hôm nay 12/11/2024: Giá dầu thế giới giảm hơn 2%

Thị trường hàng hóa hôm nay 12/11/2024: Giá dầu thế giới giảm hơn 2%

Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), giá hàng hóa nguyên liệu thế giới giảm mạnh trong phiên giao dịch đầu tuần (11/11).
Thị trường hàng hóa hôm nay 11/11/2024: Nhập khẩu đậu tương của Trung Quốc cao kỷ lục đẩy giá tăng mạnh

Thị trường hàng hóa hôm nay 11/11/2024: Nhập khẩu đậu tương của Trung Quốc cao kỷ lục đẩy giá tăng mạnh

Theo MXV, tuần giao dịch qua (4-10/11), dòng tiền đầu tư có xu hướng dịch chuyển từ thị trường trú ẩn sang các thị trường có tính sinh lời cao hơn như hàng hóa.
Thị trường hàng hóa hôm nay 8/11/2024: Lực mua mạnh mẽ kéo MXV-Index quay lại mức cao nhất trong vòng ba tuần

Thị trường hàng hóa hôm nay 8/11/2024: Lực mua mạnh mẽ kéo MXV-Index quay lại mức cao nhất trong vòng ba tuần

Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, sắc xanh bao phủ thị trường hàng hóa nguyên liệu trong ngày hôm qua (7/11) kéo chỉ số MXV-Index tăng 1,69% lên 2.208 điểm.
Thị trường hàng hóa hôm nay 7/11/2024: Giá kim loại đồng loạt giảm, giá ngô đi ngược chiều thị trường

Thị trường hàng hóa hôm nay 7/11/2024: Giá kim loại đồng loạt giảm, giá ngô đi ngược chiều thị trường

Theo MXV, lực bán đã nhanh chóng quay lại và chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới trong ngày giao dịch hôm qua (6/11).
Thị trường hàng hóa hôm nay 6/11/2024: Sắc xanh áp đảo trên thị trường hàng hóa thế giới

Thị trường hàng hóa hôm nay 6/11/2024: Sắc xanh áp đảo trên thị trường hàng hóa thế giới

Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), lực mua tiếp tục chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới trong ngày giao dịch hôm qua (5/11).
Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng năm 2024 tăng 8,5%

Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng năm 2024 tăng 8,5%

10 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước đã đạt 5.246,2 nghìn tỷ đồng, tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước.
TP. Hồ Chí Minh tăng cường bảo đảm bình ổn hàng hóa dịp Tết Ất Tỵ 2025

TP. Hồ Chí Minh tăng cường bảo đảm bình ổn hàng hóa dịp Tết Ất Tỵ 2025

Từ nay đến cuối năm, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tập trung bình ổn giá hàng hóa, kiểm soát lạm phát dịp Tết Ất Tỵ 2025.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 5/11: Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới khởi sắc trong phiên đầu tuần

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 5/11: Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới khởi sắc trong phiên đầu tuần

Theo MXV, sắc xanh áp đảo trên bảng giá hàng hóa nguyên liệu thế giới trong ngày giao dịch đầu tuần (4/11) kéo chỉ số MXV-Index tăng 1,02% lên 2.185 điểm.
Đồng Nai: Thu hơn 240.000 tỷ đồng từ bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng

Đồng Nai: Thu hơn 240.000 tỷ đồng từ bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng

Theo Cục Thống kê tỉnh Đồng Nai, 10 tháng năm 2024 tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ toàn tỉnh ước đạt hơn 240.000 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động