Khuyến mại từ 30% đến 100% trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ"

Với mức khuyến mại từ 30% đến 100%, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” năm 2021 gắn với ngày Black Friday, được kỳ vọng không chỉ tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giá rẻ mà còn có tác dụng khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm, thương mại điện tử trong thời gian tới.

Doanh nghiệp triển khai nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng

Hưởng ứng sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale”, với slogan “đại tiệc Black Friday, lễ hội đồng giá, lễ hội nhập khẩu”, duy nhất từ 17h00 đến 22h00 ngày 26/11/2021, tại hệ thống siêu thị BRGmart sẽ triển khai chương trình giảm giá 30% đến 50% các mặt hàng rau củ, các mặt hàng tươi sống thịt gà, thịt lợn, cá; sản phẩm gia dụng, mỹ phẩm. Ngoài ra, chương trình đồng giá 39.000, 69.000, 99.000 đồng cũng được áp dụng.

Trong khi đó, theo đại diện Tập đoàn Central Retail, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” gắn với ngày Black Friday được doanh nghiệp triển khai từ duy nhất từ 17h00 đến 22h00 ngày 26/11/2021 tại các địa điểm siêu thị Big C. Rẻ sập sàn hàng ngàn sản phẩm, Big C triển khai chương trình khuyến mại với mức giảm từ 30% đến 80%.

Các doanh nghiệp tham gia Chương trình phần lớn đều ghi nhận mức tăng trưởng về doanh thu và lượng khách trong thời gian diễn ra Chương trình,  mức tăng trưởng doanh thu dao động từ 30% đến 240% tùy lĩnh vực ngành nghề kinh doanh, và lượng khách tham quan mua sắm tăng đến hơn 200%.

Mức tăng trưởng doanh thu của các doanh nghiệp tham gia sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2020 dao động từ 30% đến 240% tùy lĩnh vực ngành nghề kinh doanh, và lượng khách tham quan mua sắm tăng đến hơn 200%.

Cùng với các hệ thống siêu thị, trên các sản thương mại điện tử, chương trình khuyến mại cũng được triển khai rầm rộ. Ông Trần Anh Tuấn- Giám đốc Công ty TNHH Shopee- cho hay, trong thời gian diễn ra chương trình từ 17h ngày 26/11 đến 02h ngày 27/11, người tiêu dùng Shopee đặt hàng các sản phẩm được khuyến mại sẽ được tặng mã ưu đãi, trị giá từ 1% cho đến 100% giá trị hàng hóa dùng để khuyến mại, tùy từng mặt hàng và sẽ được thể hiện rõ trên từng sản phẩm đăng bán....

Theo đó, chương trình săn sale cùng sàn thương mại điện tử Shopee như: mặt hàng kính hàng hiệu sale 50% hay mua 1 tặng 1; ưu đãi 50% cùng Logictec Gaming, tặng voucher 150.000 đồng; mua sữa nhận ưu đãi 30% từ Colos Multi;… và còn hàng ngàn sản phẩm giá sốc khác đang chờ người tiêu dùng. Tổng giá trị khuyến mại trong chương trình lên tới 1,5 tỷ đồng.

Trong lĩnh vực đồ điện máy, đại tiệc mua sắm được Siêu thị điện máy PICO triển khai với rất nhiều chương trình khuyến mại như: tủ lạnh “side by side” gần 600 lít chỉ còn 9.990.000 đồng; máy giặt Electrolux 8kg, inverter chỉ còn 5.990.000 đồng; Qled TV Samsung 55'' chỉ còn 18.990.000 đồng; đồ gia dụng giảm 49%; ngoài ra còn hàng ngàn sản phẩm, quà tặng ưu đãi đặc biệt cho người tiêu dùng. Chương trình được áp dụng theo cả hình thức online và offline. Trong đó, từ khung giờ 17h00 - 19h00 áp dụng ưu đãi 30% tại siêu thị; từ khung giờ 19h00 - 22h00 ưu đãi 50% tại siêu thị; trong khung giờ 22h00 ngày 26/11 - 02h00 ngày 27/11 ưu đãi lên tới 100% trên hệ thống online…

Về phía người tiêu dùng, anh Lê Đức Hậu (phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, thời điểm cuối năm này, gia đình tôi có nhu cầu mua sắm mới ti vi và máy giặt. Biết đến chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale”, chúng tôi đang đợi đến thời điểm tối ngày 26/11 để săn sale và chọn mua được sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19, thu nhập của gia đình cũng bị ảnh hưởng nhiều, chúng tôi vừa được tham gia vào không khí mua sắm sôi động của các sự kiện Blackfriday thành phố Hà Nội vừa mua được sản phẩm giảm giá mạnh nhất trong năm. Chúng tôi cũng lựa chọn phương thức mua hàng online để phòng chống dịch Covid-19.

Khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm

Theo ban tổ chức, sự kiện ''Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale'' năm nay diễn ra từ 17h ngày 26/11 đến 2 giờ ngày 27/11 sẽ thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia. Cụ thể, chương trình giảm giá theo khung giờ với slogan “Đại tiệc mua sắm - càng khuya càng giảm” với 4 khung giờ có tỷ lệ khuyến mại tăng dần. Theo đó, khung giờ 1: 17h – 19h (tối thiểu mức khuyến mại 30%); khung giờ 2: 19h – 22h (tối thiểu mức khuyến mại 50%); khung giờ 3: 22h – 24h (tối thiểu mức khuyến mại 60%); khung giờ 4: 0h – 2h (mức khuyến mại 60 - 100%). Ngoài ra, doanh nghiệp tham gia sự kiện sẽ tổ chức đồng loạt các hoạt động như gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, đấu giá, bốc thăm trúng thưởng…

sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” năm 2021 gắn với ngày Black Friday, không chỉ tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giá rẻ mà còn cókhơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm, thương mại điện tử trong thời gian tới.
Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” gắn với ngày Black Friday, không chỉ tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giá rẻ mà còn có khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm, thương mại điện tử trong thời gian tới

Điểm mới cũng là giải pháp hiệu quả, linh hoạt của ngành Công Thương khi triển khai chương trình năm 2021 chính là sự linh hoạt trong công tác phòng chống dịch theo yêu cầu của UBND Thành phố Hà Nội nhưng vẫn tạo ra cơ hội mua sắm đặc biệt cho người tiêu dùng trong dịp này. Theo đó, các hệ thống phân phối, doanh nghiệp tham gia sẽ chỉ thực hiện bán hàng trực tiếp đến 22h00 ngày 26/11 và từ 22h00 ngày 26/11 – 02h00 ngày 27/11 các chương trình giảm giá sâu nhất sẽ được triển khai thực hiện trên các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp tham gia, góp phần kích cầu tiêu dùng và đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn Thành phố.

Về công tác kiểm soát các mặt hàng, chất lượng, giá cả, cũng như mức khuyến mại để người tiêu dùng yên tâm mua sắm, bà Trần Thị Phương Lan- quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Sở đã đề nghị Cục Quản lý thị trường Hà Nội tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa tại các điểm bán hàng khuyến mại đã đăng ký tham gia sự kiện ''Hà Nội đêm không ngủ''.

Bên cạnh đó, Sở Công Thương cũng yêu cầu doanh nghiệp tham gia chương trình phải ký cam kết với ban tổ chức như: Hàng hóa và dịch vụ tham gia chương trình phải đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn đã đăng ký với ban tổ chức.

Giá cả hàng hóa phải niêm yết rõ ràng và bán đúng giá niêm yết, giá bán phải hấp dẫn hơn trước khi tổ chức chương trình khuyến mại. Ngoài ra, không chỉ có doanh nghiệp tham gia chương trình mới phải ký cam kết mà ngay cả các siêu thị thuộc doanh nghiệp đó quản lý cũng phải ký cam kết.

Bà Trần Thị Phương Lan cũng kỳ vọng sự kiện ''Hà Nội đêm không ngủ'', kết hợp với ngày Black Friday và các sự kiện khác trong chương trình Tháng khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội sẽ là khởi đầu cho việc phát triển kinh tế đêm thành phố Hà Nội. Từ đó, thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng không chỉ vào ban ngày, mà còn vào cả ban đêm, gắn mua sắm với sử dụng các dịch vụ khác (ăn uống, vui chơi giải trí, du lịch...). Qua đó, các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ hàng hóa đưa tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ tăng trưởng mạnh mẽ những năm tiếp theo. “Sở Công Thương Hà Nội đang phối hợp cùng Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Hà Nội và các cơ quan liên quan tham mưu đề xuất phát triển kinh tế ban đêm trên địa bàn thành phố trong thời gian tới. Trước mắt là đưa sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” thành chương trình thường niên của Tháng khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội được tổ chức hàng năm”, bà Trần Thị Phương Lan cho biết thêm.

Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2020 đã thu hút được gần 200 doanh nghiệp tham gia. Trong đó, Trung tâm thương mại Big C Thăng Long ghi nhận mức tăng 200% về doanh thu và 220% về lượng khách tham quan so với các ngày trong tuần; Hệ thống siêu thị Vinmart có mức tăng doanh thu 100% và lượng khách tham quan 130% so với các ngày bình thường; Hệ thống siêu thị BRG mart đạt mức tăng từ 184% đến 240% cả về doanh thu và lượng khách tham quan tại các siêu thị thuộc hệ thống so với các ngày trong tuần; Siêu thị điện máy Pico có doanh thu tăng 100%, lượng khách đến tăng 200% so với các ngày trong tuần; Hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang may mặc cũng ghi nhận mức tăng doanh thu và khách hàng đến tham quan mua sắm đáng kể so với các ngày bình thường (Tokyolife 150%-175%, Winning.Co 120%-180%, Ivy Moda 110%-150%).
Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tháng 3/2024 nhập khẩu phân bón từ Trung Quốc tăng gần 44%

Tháng 3/2024 nhập khẩu phân bón từ Trung Quốc tăng gần 44%

Tháng 3/2024, nhập khẩu phân bón từ thị trường Trung Quốc tăng mạnh 43,9% về lượng, tăng 55,3% về kim ngạch và tăng 7,9% về giá so với tháng 2/2024.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 19/4: Chỉ số hàng hóa MXV-Index lấy lại đà tăng sau 3 ngày suy yếu

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 19/4: Chỉ số hàng hóa MXV-Index lấy lại đà tăng sau 3 ngày suy yếu

Số liệu từ MXV cho thấy, sắc xanh đỏ đan xen trên bảng giá, phản ánh diễn biến giá phân hoá của giá hàng hoá nguyên liệu thế giới trong ngày hôm qua.
Giá thép hôm nay ngày 19/4/2024: Thị trường thép cải thiện, Quặng sắt đạt mức cao nhất trong 5 tuần

Giá thép hôm nay ngày 19/4/2024: Thị trường thép cải thiện, Quặng sắt đạt mức cao nhất trong 5 tuần

Giá thép hôm nay 19/4/2024: Trên Sàn giao dịch Thượng Hải tăng 66 nhân dân tệ/tấn. Quặng sắt đạt mức cao nhất trong 5 tuần nhờ thị trường thép cải thiện.
Ngành chăn nuôi cần sẵn sàng trước rủi ro tăng giá nguyên liệu cuối quý II

Ngành chăn nuôi cần sẵn sàng trước rủi ro tăng giá nguyên liệu cuối quý II

Ngành chăn nuôi Việt Nam kết thúc quý I/2024 đã ghi nhận các số liệu tăng trưởng khá tích cực.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 18/4: Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu xuống vùng thấp nhất 2 tuần

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 18/4: Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu xuống vùng thấp nhất 2 tuần

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới đóng cửa hôm qua với diễn biến phân hoá.

Tin cùng chuyên mục

Kịch bản nào cho giá dầu trước sức nóng từ ‘chảo lửa’ Trung Đông?

Kịch bản nào cho giá dầu trước sức nóng từ ‘chảo lửa’ Trung Đông?

Căng thẳng tại Trung Đông leo thang ngay trong bối cảnh OPEC+ “siết van bơm dầu”, làm gia tăng nỗi lo về nguồn cung gián đoạn.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 17/4: Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu từ vùng đỉnh 7 tháng

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 17/4: Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu từ vùng đỉnh 7 tháng

Số liệu từ MXV cho thấy, kết thúc ngày giao dịch 16/4, trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, có đến 22 trên tổng số 31 mặt hàng đồng loạt giảm giá.
Giá thép hôm nay ngày 17/4/2024: Thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép hôm nay ngày 17/4/2024: Thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép hôm nay ngày 17/4/2024: Thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn. Tính từ đầu năm 2024 cho tới nay, thép cuộn xây dựng đã có 4 đợt giảm giá.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 16/4: Giá ca cao, kim loại nối dài đà tăng mạnh

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 16/4: Giá ca cao, kim loại nối dài đà tăng mạnh

Số liệu từ MXV cho thấy, đóng cửa ngày giao dịch 15/4, diễn biến phân hoá khiến sắc xanh đỏ đan xen trên bảng giá hàng hoá nguyên liệu thế giới.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 15/4: Chỉ số giá hàng hóa duy trì ở mức đỉnh 7 tháng

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 15/4: Chỉ số giá hàng hóa duy trì ở mức đỉnh 7 tháng

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu đóng cửa tuần qua (8/4-12/4) với diễn biến phân hoá.
Giá thép hôm nay ngày 15/4/2024: Triển vọng giá quặng sắt tăng trưởng bền vững

Giá thép hôm nay ngày 15/4/2024: Triển vọng giá quặng sắt tăng trưởng bền vững

Giá thép hôm nay ngày 15/4/2024:: Trong nước duy trì ổn định; trên thị trường nguyên liệu, triển vọng giá quặng sắt tăng trưởng bền vững.
Giá thép hôm nay ngày 14/4/2024: Giá quặng sắt đang đà phục hồi

Giá thép hôm nay ngày 14/4/2024: Giá quặng sắt đang đà phục hồi

Giá thép hôm nay ngày 14/4/2024: Trong nước duy trì ổn định; trên thị trường nguyên liệu, giá quặng sắt đang tăng.
Sầu riêng miền Tây liên tục rớt giá

Sầu riêng miền Tây liên tục rớt giá

Những ngày gần đây, giá sầu riêng tại các tỉnh miền Tây bất ngờ rớt giá. Mỗi kg sầu riêng loại A đang được thu mua 95.000-115.000 đồng, giảm mạnh so tháng trước
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 12/4: Chỉ số hàng hoá MXV-Index suy yếu, thị trường nông sản đỏ lửa

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 12/4: Chỉ số hàng hoá MXV-Index suy yếu, thị trường nông sản đỏ lửa

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới đóng cửa hôm qua (11/4) với 22 trên tổng số 31 mặt hàng giảm giá.
Giá thép hôm nay ngày 12/4/2024: Thép nội có xu hướng giảm

Giá thép hôm nay ngày 12/4/2024: Thép nội có xu hướng giảm

Giá thép hôm nay ngày 12/4/2024: Trên Sàn giao dịch Thượng Hải giảm 8 nhân dân tệ/tấn; thép nội địa có xu hướng giảm.
Sức nóng từ thị trường kim loại quý đẩy giá bạc lên ngôi

Sức nóng từ thị trường kim loại quý đẩy giá bạc lên ngôi

Fed sắp xoay trục chính sách cộng hưởng với xung đột địa chính trị leo thang, giá kim loại quý nổi lên như một điểm sáng trên thị trường hàng hóa.
Hàng hóa của các hợp tác xã mới chiếm 3% doanh số trong kênh phân phối hiện đại

Hàng hóa của các hợp tác xã mới chiếm 3% doanh số trong kênh phân phối hiện đại

Trong các kênh phân phối hiện đại, hàng hóa của các hợp tác xã (HTX) mới chiếm 3% tổng doanh số, các HTX mới tập trung bán hàng trên kênh phân phối truyền thống
Hà Nội: Người dân chen chân xếp hàng từ 5h sáng mua bánh trôi bánh chay ngày Tết Hàn thực

Hà Nội: Người dân chen chân xếp hàng từ 5h sáng mua bánh trôi bánh chay ngày Tết Hàn thực

Từ 5h sáng ngày Tết Hàn thực người dân đã xếp hàng dài để mua bánh trôi, bánh chay. Người bán huy động hết công suất phục vụ và kiếm tiền triệu mỗi ngày dịp này
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 11/4: Chỉ số hàng hoá MXV-Index trở lại vùng đỉnh 7 tháng

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 11/4: Chỉ số hàng hoá MXV-Index trở lại vùng đỉnh 7 tháng

Kết thúc ngày giao dịch 10/4, lực mua chiếm ưu thếi trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, hỗ trợ chỉ số MXV-Index đảo chiều hồi phục sau 2 ngày suy yếu
Cà phê Robusta từ Brazil đang đe dọa vị trí "ngôi vương" của Việt Nam

Cà phê Robusta từ Brazil đang đe dọa vị trí "ngôi vương" của Việt Nam

Brazil sẽ thay thế Việt Nam trở thành quốc gia sản xuất Robusta lớn nhất thế giới nếu tình trạng sản xuất hiện tại vẫn duy trì.
1ha lúa chất lượng cao, giảm phát thải có thể thu về 100 USD từ việc bán tín chỉ carbon

1ha lúa chất lượng cao, giảm phát thải có thể thu về 100 USD từ việc bán tín chỉ carbon

Ngân hàng Thế giới đã cam kết mua tín chỉ carbon ở mức 10 USD/tấn. Tính ra, 1ha lúa chất lượng cao, giảm phát thải có thể thu về 100 USD từ bán tín chỉ carbon.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 10/4: Dòng tiền đầu tư hàng hóa đổ về thị trường nông sản

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 10/4: Dòng tiền đầu tư hàng hóa đổ về thị trường nông sản

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới đóng cửa hôm qua với diễn biến phân hoá.
Giá thép hôm nay ngày 10/4/2024: Trên sàn giao dịch dứt đà giảm; tiêu thụ thép Hòa Phát tăng trở lại

Giá thép hôm nay ngày 10/4/2024: Trên sàn giao dịch dứt đà giảm; tiêu thụ thép Hòa Phát tăng trở lại

Giá thép hôm nay ngày 10/4/2024: Trên Sàn giao dịch Thượng Hải tăng 27 nhân dân tệ; Sản lượng bán hàng của Hòa Phát tăng trở lại.
Năm 2024, thị trường thuốc bảo vệ thực vật sinh học Việt Nam dự báo đạt 65,7 triệu USD

Năm 2024, thị trường thuốc bảo vệ thực vật sinh học Việt Nam dự báo đạt 65,7 triệu USD

Năm 2024, thị trường thuốc bảo vệ thực vật sinh học Việt Nam dự báo sẽ đạt 65,7 triệu USD, với mức tăng trưởng trên 16,4%/năm.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 9/4: Giá hàng hoá giằng co sau tuần “tăng nóng”

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 9/4: Giá hàng hoá giằng co sau tuần “tăng nóng”

Số liệu từ MXV cho thấy, đóng cửa ngày giao dịch đầu tuần (8/4), lực bán chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới sau tuần tăng giá rất mạnh.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động