Satori cùng đối tác “Vững tay chèo, vượt thử thách”

Dịch Covid-19 khiến các doanh nghiệp (DN) Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, doanh số sụt giảm, thậm chí nhiều DN phải ngưng hoạt động kinh doanh. Nhưng trong số đó, nhiều doanh nghiệp đã trụ vững, vượt qua và vươn lên vượt khó bằng nỗ lực, ý chí quyết tâm với sự sáng tạo không ngừng. Không bi quan về những thách thức đang phải đối mặt, bà Lê Thị Vân Thảo Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Satori- lại mang đến một tín hiệu lạc quan cùng nhiều kế hoạch mới ấp ủ.

Tình hình dịch Covid-19 vừa qua có ảnh hưởng như thế nào đến tình hình sản xuất kinh doanh của Satori, thưa bà?

Bản thân công ty và nhiều doanh nghiệp đã nhận thấy tác động của nó rất lớn, không chỉ đến nền kinh tế chung hay hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Nhưng trong “nguy có cơ”, dịch Covid-19 là cuộc khủng hoảng nhưng cũng là cơ hội để Satori chậm lại một nhịp, điều chỉnh chiến lược kinh doanh linh hoạt và chủ động ứng biến trước những thay đổi để phát triển bền vững.

5054-ba-le-thy-van-thyo-giam-yyc-cong-ty-cp-yt-tm-satori

Bà Lê Thị Vân Thảo- Giám đốc Công ty CP Đầu tư Thương mại Satori

Với lĩnh vực kinh doanh là nước tinh khiết, những sản phẩm của chúng tôi trong mùa dịch vẫn có sức tiêu thụ ổn định nên ưu tiên hàng đầu là kiểm soát việc phân phối hàng hóa, chuỗi cung ứng để ưu tiên có đầy đủ hàng hóa đến tay người tiêu dùng, nhất là vùng dịch. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đẩy mạnh nghiên cứu phát triển sản phẩm mới tốt cho sức khỏe nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Khi dịch bệnh đã được kiểm soát và thiết lập tình trạng bình thường mới, chúng tôi liền cho ra mắt dòng sản phẩm cung cấp năng lượng và bổ sung vitamin để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Về nội bộ, công ty chú trọng hơn đến chăm lo sức khỏe cho cho nhân viên trong mùa dịch. Không chỉ tặng nước tinh khiết hoàn lưu khoáng Satori bổ sung khoáng chất tự nhiên cho cơ thể, tất cả các nhân viên Satori đều được tặng thêm nước ép trái cây Aura, nước tăng lực Aura ít đường bổ sung nhân sâm và Vitamin, nước mật ong để tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể… đồng thời trả lương đúng hạn cho người lao động.

Ngoài ra, toàn bộ tập thể nhân viên luôn theo dõi diễn biến mới nhất từ Chính phủ, tuân thủ quy định, các hướng dẫn từ cơ quan chức năng và triển khai các biện pháp phòng ngừa và quản lý rủi ro từ văn phòng đến nhà máy nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho đội ngũ nhân viên. Chính sức mạnh tập thể, tính kỷ luật cao cũng như sự linh hoạt để thích ứng như tinh thần “Chiến binh nước” đã giúp chúng tôi vượt sóng thử thách của đợt dịch Covid-19 vừa qua.

5053-h2-khong-yy-ghi-chu-gi
Sản phẩm của Satori được đông đảo khách hàng tin dùng

Được biết, tuy là một thương hiệu mới nhưng Satori hiện nay đã lọt vào Top 5 thương hiệu nước tinh khiết trên thị trường và tốc độ tăng trưởng hàng năm đạt 2 chữ số. Điều gì đã làm nên kỳ tích này, thưa bà?

Tôi không cho rằng đây là kỳ tích mà chỉ nghĩ rằng sự mong đợi của mình đã bước đầu có kết quả. Ngoài sự nỗ lực hết mình, đồng lòng gắn kết của tất cả tập thể nhân viên Satori, thành công bước đầu này có thể nói đến từ tinh thần luôn đổi mới, sáng tạo và đặt chất lượng, sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu.

Mặt khác, chúng tôi đã không ngừng đầu tư và cải tiến công nghệ sản xuất cũng như đầu tư vào đội ngũ nhân lực đảm bảo sản phẩm của doanh nghiệp có thể đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế toàn cầu HACCP và FSSC 22000. Cụ thể, Satori tiên phong áp dụng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO đầu tiên tại Việt Nam giúp giữ lại một hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn, tốt cho sức khỏe. Chất lượng nước được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm qua việc áp dụng quy trình 8 bước siêu tinh lọc, trong đó nổi bật nhất là màng siêu lọc UF (Ultra Filtration) nhỏ đến 0,01 micron đến từ Nhật Bản cho chất lượng nước tinh sạch, mát lành tự nhiên. Nhà máy Satori là mô hình nhà máy mở và chúng tôi cho triển khai thường xuyên các chuyến tham quan, để người tiêu dùng có quyền được biết về những sản phẩm họ đang sử dụng

Satori cũng là đơn vị tiên phong thực hiện nhãn dán cao cấp cho bao bì nhằm mang đến hình ảnh hiện đại, chỉnh chu cho từng chai nước mà hiện đang được người tiêu dùng rất thích. Dòng sản phẩm bình 20 lit còn có điểm độc đáo là có tay cầm để người tiêu dùng dễ thay bình nước khi dùng hết, cho dù là phái yếu. Tất cả ý kiến đóng góp của NTD đều rất quan trọng và là trung tâm trong mọi hành động của Satori.

Chặng đường phía trước sẽ là hành trình dài, rất dài của Satori để tiếp tục chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt nhưng tôi tin “cứ đi rồi sẽ đến” miễn là mình có lòng tin, sự chân thành và tình yêu thương trong việc giúp người tiêu dùng có thêm một cơ hội lựa chọn sản phẩm chất lượng, an toàn và tốt cho sức khỏe. Đó cũng là giá trị mà Satori muốn hướng tới lâu dài trong việc kinh doanh.

Bà thường ví công ty giống như một con thuyền, vậy, với những thành công trên đây, trong vai trò vị trí “thuyền trưởng”, bà có tự tin sẽ chèo lái con thuyền Satori tiếp tục vượt qua sự cạnh tranh khốc liệt đầy khó khăn trước mắt hay không?

Dù có điểm xuất phát tốt nhưng trước thị trường đầy cạnh tranh và thay đổi nhanh, nếu chúng tôi không dẫn dắt thành công quá trình thay đổi thì sẽ tụt hậu. Tôi quan niệm thay đổi không có nghĩa là cứ phải tăng tốc, làm nhiều lên hay thay đổi văn hóa doanh nghiệp mà chính là vượt lên những giới hạn thử thách của chính mình.

Quan trọng nhất vẫn là yếu tố con người. Một người lãnh đạo phải xây dựng được một đội ngũ gồm những người còn giỏi hơn mình và người quản lý cấp dưới lại tiếp tục tìm kiếm những cá nhân giỏi hơn họ.

Nếu công ty là một con thuyền, người thuyền trưởng không phải là người lái tàu giỏi nhất nhưng là người biết xác định hướng đúng, làm gương, truyền cảm hứng để mọi thuyền viên cùng gắn kết, vững tay chèo và đồng lòng chèo về một đích đến. Giờ đây, thách thức của chúng tôi là làm sao phát triển được thêm nhiều hơn sản phẩm mới, tốt cho sức khỏe cho người dùng Việt Nam

Được biết công ty Satori luôn tích cực tham gia vào hoạt động hỗ trợ cộng đồng cũng như cá nhân bà cũng tài trợ cho rất nhiều chương trình từ thiện. Đây có phải là một trong những định hướng của Bà để xây dựng DN bền vững?

Để Satori có những thành quả như ngày nay là nhờ ngay từ đầu, chúng tôi xác định theo hướng phát triển bền vững. Satori luôn đồng cam kết hành động vì một cộng đồng khỏe mạnh hơn. Không chỉ có các chương trình chung sức cùng cơ quan chức năng để vượt qua Covid-19 hay cứu trợ người dân trong thiên tai, bão lũ gần đây, các hoạt động nhằm khích lệ cộng đồng hướng tới phong cách sống khỏe và xanh cũng là kim chỉ nam trong chiến lược hành động của chúng tôi.

Tôi xác định, kinh doanh là mình không chỉ nghĩ đến mình, đến lợi nhuận công ty mà còn nghĩ cho cộng đồng, đối tác kinh doanh trên tinh thần cùng thắng, cùng chia sẻ. Chính vì điều này, có thể, đôi khi làm Satori đi chậm hơn mong đợi, nhưng tôi tin, chúng tôi sẽ đi được xa hơn và lâu dài hơn. Tất cả nhân viên Satori và đối tác, cùng nhau “vững tay chèo “ vượt thử thách.

Xin cảm ơn bà!

Phạm Kỳ - thực hiện
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Petrolimex tiếp tục phát triển mạng lưới cửa hàng xăng dầu

Petrolimex tiếp tục phát triển mạng lưới cửa hàng xăng dầu

Tại TP. Hồ Chí Minh, diễn ra Lễ ký kết hợp đồng thuê cửa hàng giữa Công ty TNHH Thương mại Năng lượng Đông Sài Gòn và 3 đơn vị thành viên của Petrolimex.
Quan tâm đến đời sống người lao động

Quan tâm đến đời sống người lao động

Những năm vừa qua, Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển đã triển khai nhiều giải pháp để chăm lo và không ngừng nâng cao đời sống cho người lao động
Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

THILOGI đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản
Công ty bảo hiểm FWD giành cú đúp giải thưởng trong nước lẫn quốc tế về dịch vụ

Công ty bảo hiểm FWD giành cú đúp giải thưởng trong nước lẫn quốc tế về dịch vụ

Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD vừa giành cú đúp giải thưởng trong nước và quốc tế nhờ mang đến nhiều cải tiến với trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.
Hành trình khác biệt giúp Coca-Cola khẳng định cam kết phát triển bền vững

Hành trình khác biệt giúp Coca-Cola khẳng định cam kết phát triển bền vững

Tại Hội nghị Phát triển nền kinh tế mới, Coca-Cola đã gợi lên nhiều cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp trước xu thế chuyển dịch tất yếu theo hướng bền vững.

Tin cùng chuyên mục

BamBoo Capital (BCG): Doanh thu và lợi nhuận quý 1/2024 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ

BamBoo Capital (BCG): Doanh thu và lợi nhuận quý 1/2024 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ

Hết quý 1/2024, BCG ghi nhận doanh thu thuần đạt 985,4 tỷ đồng, tăng 40,5% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất trong quý 1 đạt 98,2 tỷ đồng
Ngành điện Thừa Thiên Huế: Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

Ngành điện Thừa Thiên Huế: Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

PC Thừa Thiên Huế phối hợp với chính quyền địa phương khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Công đoàn EVNCPC động viên người lao động PC Quảng Bình

Công đoàn EVNCPC động viên người lao động PC Quảng Bình

Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Trung cùng đoàn công tác đã đến động viên, tặng quà người lao động PC Quảng Bình.
PC Quảng Bình: Đẩy mạnh công tác phòng chống trộm cắp điện

PC Quảng Bình: Đẩy mạnh công tác phòng chống trộm cắp điện

Tính đến hết quý I năm 2024, toàn PC Quảng Bình đã thực hiện 6.541 lượt kiểm tra ngày đêm, phát hiện và xử lý 213 vụ vi phạm sử dụng điện, truy thu 2.298 kWh.
EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 1/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 1/5

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng.
Dây cáp điện CADI-SUN khẳng định chất lượng sản phẩm trên các công trình

Dây cáp điện CADI-SUN khẳng định chất lượng sản phẩm trên các công trình

Với hệ thống dây chuyền, thiết bị hiện đại được đầu tư đồng bộ, sản phẩm dây và cáp điện CADI-SUN có chất lượng tương đương hàng ngoại nhập.
Phát động Giải thưởng thực hiện nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ 2024

Phát động Giải thưởng thực hiện nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ 2024

Giải thưởng thực hiện nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ 2024 vừa được Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ phát động.
Công Viên Ánh Sáng Đồi Rồng - điểm nhấn độc đáo lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng

Công Viên Ánh Sáng Đồi Rồng - điểm nhấn độc đáo lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng

Trong dịp lễ 30/4 & 1/5/2024 tại Hải Phòng thành phố cảng sôi động lần đầu tiên xuất hiện Công viên Ánh Sáng Đồi Rồng tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng
Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Người dùng liên tục bị tấn công mã hoá dữ liệu. Giới thượng lưu, giới doanh nhân Việt lập tức có động thái nâng cấp điện thoại để đề phòng rủi ro.
Doanh thu của Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex tăng trưởng ngoạn mục

Doanh thu của Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex tăng trưởng ngoạn mục

Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex đã công bố kết quả tăng trưởng doanh thu ấn tượng 10,4%.
AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp với Giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho các hoạt động bền vững.
Doanh nghiệp có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu tại Việt Nam chiếm 51%

Doanh nghiệp có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu tại Việt Nam chiếm 51%

Tại Việt Nam, hiện hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ, 51% doanh nghiệp có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so với các quốc gia khác.
Thị trường trang sức vẫn còn tiềm năng

Thị trường trang sức vẫn còn tiềm năng

Thị trường trang sức vẫn còn tiềm năng bởi kinh tế Việt Nam duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, tạo điều kiện để người tiêu dùng chi tiêu cho trang sức.
VitaDairy và Kpmg Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đối số V - UP

VitaDairy và Kpmg Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đối số V - UP

VitaDairy cùng đối tác chiến lược KPMG và SAP chính thức khởi động dự án V-UP với mục tiêu chuyển đổi số, ứng dụng IFRS với giải pháp SAP S/4 HANA Cloud.
Petrolimex hỗ trợ 5 tỷ đồng xây dựng 100 căn nhà tại Trà Vinh

Petrolimex hỗ trợ 5 tỷ đồng xây dựng 100 căn nhà tại Trà Vinh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex vừa trao tặng nhà mẫu và kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.
Giải pháp quyết liệt, đồng bộ mang lại mức tăng trưởng hiệu quả cho VIMC

Giải pháp quyết liệt, đồng bộ mang lại mức tăng trưởng hiệu quả cho VIMC

Ngày 16/4/2024, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam – CTCP (VIMC) tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2024.
PVCFC đồng hành cùng thịnh vượng phát triển tại Campuchia

PVCFC đồng hành cùng thịnh vượng phát triển tại Campuchia

Đoàn công tác của PVCFC đã giới thiệu thế mạnh thương hiệu và phổ biến chính sách xúc tiến bán hàng của bộ sản phẩm Phân bón Cà Mau.
Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn để giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT.
5 đề xuất, 3 kiến nghị giảm khó khăn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

5 đề xuất, 3 kiến nghị giảm khó khăn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội đưa ra 5 đề xuất và 3 kiến nghị nhằm giảm khó khăn cho khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Supe Lâm Thao tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Supe Lâm Thao tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 11/4/2024, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động