Satori cùng đối tác “Vững tay chèo, vượt thử thách”

Dịch Covid-19 khiến các doanh nghiệp (DN) Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, doanh số sụt giảm, thậm chí nhiều DN phải ngưng hoạt động kinh doanh. Nhưng trong số đó, nhiều doanh nghiệp đã trụ vững, vượt qua và vươn lên vượt khó bằng nỗ lực, ý chí quyết tâm với sự sáng tạo không ngừng. Không bi quan về những thách thức đang phải đối mặt, bà Lê Thị Vân Thảo Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Satori- lại mang đến một tín hiệu lạc quan cùng nhiều kế hoạch mới ấp ủ.

Tình hình dịch Covid-19 vừa qua có ảnh hưởng như thế nào đến tình hình sản xuất kinh doanh của Satori, thưa bà?

Bản thân công ty và nhiều doanh nghiệp đã nhận thấy tác động của nó rất lớn, không chỉ đến nền kinh tế chung hay hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Nhưng trong “nguy có cơ”, dịch Covid-19 là cuộc khủng hoảng nhưng cũng là cơ hội để Satori chậm lại một nhịp, điều chỉnh chiến lược kinh doanh linh hoạt và chủ động ứng biến trước những thay đổi để phát triển bền vững.

5054-ba-le-thy-van-thyo-giam-yyc-cong-ty-cp-yt-tm-satori

Bà Lê Thị Vân Thảo- Giám đốc Công ty CP Đầu tư Thương mại Satori

Với lĩnh vực kinh doanh là nước tinh khiết, những sản phẩm của chúng tôi trong mùa dịch vẫn có sức tiêu thụ ổn định nên ưu tiên hàng đầu là kiểm soát việc phân phối hàng hóa, chuỗi cung ứng để ưu tiên có đầy đủ hàng hóa đến tay người tiêu dùng, nhất là vùng dịch. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đẩy mạnh nghiên cứu phát triển sản phẩm mới tốt cho sức khỏe nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Khi dịch bệnh đã được kiểm soát và thiết lập tình trạng bình thường mới, chúng tôi liền cho ra mắt dòng sản phẩm cung cấp năng lượng và bổ sung vitamin để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Về nội bộ, công ty chú trọng hơn đến chăm lo sức khỏe cho cho nhân viên trong mùa dịch. Không chỉ tặng nước tinh khiết hoàn lưu khoáng Satori bổ sung khoáng chất tự nhiên cho cơ thể, tất cả các nhân viên Satori đều được tặng thêm nước ép trái cây Aura, nước tăng lực Aura ít đường bổ sung nhân sâm và Vitamin, nước mật ong để tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể… đồng thời trả lương đúng hạn cho người lao động.

Ngoài ra, toàn bộ tập thể nhân viên luôn theo dõi diễn biến mới nhất từ Chính phủ, tuân thủ quy định, các hướng dẫn từ cơ quan chức năng và triển khai các biện pháp phòng ngừa và quản lý rủi ro từ văn phòng đến nhà máy nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho đội ngũ nhân viên. Chính sức mạnh tập thể, tính kỷ luật cao cũng như sự linh hoạt để thích ứng như tinh thần “Chiến binh nước” đã giúp chúng tôi vượt sóng thử thách của đợt dịch Covid-19 vừa qua.

5053-h2-khong-yy-ghi-chu-gi
Sản phẩm của Satori được đông đảo khách hàng tin dùng

Được biết, tuy là một thương hiệu mới nhưng Satori hiện nay đã lọt vào Top 5 thương hiệu nước tinh khiết trên thị trường và tốc độ tăng trưởng hàng năm đạt 2 chữ số. Điều gì đã làm nên kỳ tích này, thưa bà?

Tôi không cho rằng đây là kỳ tích mà chỉ nghĩ rằng sự mong đợi của mình đã bước đầu có kết quả. Ngoài sự nỗ lực hết mình, đồng lòng gắn kết của tất cả tập thể nhân viên Satori, thành công bước đầu này có thể nói đến từ tinh thần luôn đổi mới, sáng tạo và đặt chất lượng, sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu.

Mặt khác, chúng tôi đã không ngừng đầu tư và cải tiến công nghệ sản xuất cũng như đầu tư vào đội ngũ nhân lực đảm bảo sản phẩm của doanh nghiệp có thể đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế toàn cầu HACCP và FSSC 22000. Cụ thể, Satori tiên phong áp dụng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO đầu tiên tại Việt Nam giúp giữ lại một hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn, tốt cho sức khỏe. Chất lượng nước được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm qua việc áp dụng quy trình 8 bước siêu tinh lọc, trong đó nổi bật nhất là màng siêu lọc UF (Ultra Filtration) nhỏ đến 0,01 micron đến từ Nhật Bản cho chất lượng nước tinh sạch, mát lành tự nhiên. Nhà máy Satori là mô hình nhà máy mở và chúng tôi cho triển khai thường xuyên các chuyến tham quan, để người tiêu dùng có quyền được biết về những sản phẩm họ đang sử dụng

Satori cũng là đơn vị tiên phong thực hiện nhãn dán cao cấp cho bao bì nhằm mang đến hình ảnh hiện đại, chỉnh chu cho từng chai nước mà hiện đang được người tiêu dùng rất thích. Dòng sản phẩm bình 20 lit còn có điểm độc đáo là có tay cầm để người tiêu dùng dễ thay bình nước khi dùng hết, cho dù là phái yếu. Tất cả ý kiến đóng góp của NTD đều rất quan trọng và là trung tâm trong mọi hành động của Satori.

Chặng đường phía trước sẽ là hành trình dài, rất dài của Satori để tiếp tục chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt nhưng tôi tin “cứ đi rồi sẽ đến” miễn là mình có lòng tin, sự chân thành và tình yêu thương trong việc giúp người tiêu dùng có thêm một cơ hội lựa chọn sản phẩm chất lượng, an toàn và tốt cho sức khỏe. Đó cũng là giá trị mà Satori muốn hướng tới lâu dài trong việc kinh doanh.

Bà thường ví công ty giống như một con thuyền, vậy, với những thành công trên đây, trong vai trò vị trí “thuyền trưởng”, bà có tự tin sẽ chèo lái con thuyền Satori tiếp tục vượt qua sự cạnh tranh khốc liệt đầy khó khăn trước mắt hay không?

Dù có điểm xuất phát tốt nhưng trước thị trường đầy cạnh tranh và thay đổi nhanh, nếu chúng tôi không dẫn dắt thành công quá trình thay đổi thì sẽ tụt hậu. Tôi quan niệm thay đổi không có nghĩa là cứ phải tăng tốc, làm nhiều lên hay thay đổi văn hóa doanh nghiệp mà chính là vượt lên những giới hạn thử thách của chính mình.

Quan trọng nhất vẫn là yếu tố con người. Một người lãnh đạo phải xây dựng được một đội ngũ gồm những người còn giỏi hơn mình và người quản lý cấp dưới lại tiếp tục tìm kiếm những cá nhân giỏi hơn họ.

Nếu công ty là một con thuyền, người thuyền trưởng không phải là người lái tàu giỏi nhất nhưng là người biết xác định hướng đúng, làm gương, truyền cảm hứng để mọi thuyền viên cùng gắn kết, vững tay chèo và đồng lòng chèo về một đích đến. Giờ đây, thách thức của chúng tôi là làm sao phát triển được thêm nhiều hơn sản phẩm mới, tốt cho sức khỏe cho người dùng Việt Nam

Được biết công ty Satori luôn tích cực tham gia vào hoạt động hỗ trợ cộng đồng cũng như cá nhân bà cũng tài trợ cho rất nhiều chương trình từ thiện. Đây có phải là một trong những định hướng của Bà để xây dựng DN bền vững?

Để Satori có những thành quả như ngày nay là nhờ ngay từ đầu, chúng tôi xác định theo hướng phát triển bền vững. Satori luôn đồng cam kết hành động vì một cộng đồng khỏe mạnh hơn. Không chỉ có các chương trình chung sức cùng cơ quan chức năng để vượt qua Covid-19 hay cứu trợ người dân trong thiên tai, bão lũ gần đây, các hoạt động nhằm khích lệ cộng đồng hướng tới phong cách sống khỏe và xanh cũng là kim chỉ nam trong chiến lược hành động của chúng tôi.

Tôi xác định, kinh doanh là mình không chỉ nghĩ đến mình, đến lợi nhuận công ty mà còn nghĩ cho cộng đồng, đối tác kinh doanh trên tinh thần cùng thắng, cùng chia sẻ. Chính vì điều này, có thể, đôi khi làm Satori đi chậm hơn mong đợi, nhưng tôi tin, chúng tôi sẽ đi được xa hơn và lâu dài hơn. Tất cả nhân viên Satori và đối tác, cùng nhau “vững tay chèo “ vượt thử thách.

Xin cảm ơn bà!

Phạm Kỳ - thực hiện
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PC Thừa Thiên Huế: Thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng

PC Thừa Thiên Huế: Thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng

PC Thừa Thiên Huế tổ chức khánh thành công trình Thắp sáng đường quê, Tình nguyện mùa đông; đây là những hoạt động ý nghĩa tháng Tri ân khách hàng.
Vĩnh Phúc: Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Vĩnh Phúc: Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Chiều 24/12, Công ty CP Hoàng Anh Agritech (Vĩnh Phúc) tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập công ty, tại buổi lễ diễn ra lễ ký kết hợp tác với khách hàng...
Petrolimex trao giải chương trình ‘Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ’ khu vực Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh

Petrolimex trao giải chương trình ‘Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ’ khu vực Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh

Ngày 20/12, Petrolimex tổ chức Lễ trao giải chương trình khuyến mại “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đến 27 quý khách hàng tại Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh.
Dược phẩm Napharco: Đem tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe Việt

Dược phẩm Napharco: Đem tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe Việt

Sản phẩm nSure Bone đã được Dược phẩm Napharco dày công nghiên cứu và phát triển nhằm đem đến dinh dưỡng vượt trội, đột phá trong chăm sóc xương khỏe xương khớp
Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

Công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã giúp Napharco tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Tin cùng chuyên mục

13 kỹ sư EVNCPC được vinh danh

13 kỹ sư EVNCPC được vinh danh 'Kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN' năm 2024

Đến nay, Tổng Công ty Điện lực miền Trung có 59 kỹ sư được vinh danh là 'Kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN'. Riêng năm 2024, EVNCPC có 13 kỹ sư được vinh danh.
Cần rõ ràng các điều kiện về thuê bảo quản hàng dự trữ quốc gia

Cần rõ ràng các điều kiện về thuê bảo quản hàng dự trữ quốc gia

Các điều kiện tại Dự thảo Thông tư quy định về thuê bảo quản hàng dự trữ quốc gia khá chung chung, cần rõ ràng hơn để thuận tiện cho doanh nghiệp tham gia.
Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Tối 20/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024.
Nhiệt điện Phả Lại tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng

Nhiệt điện Phả Lại tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng ''Tuần lễ hồng EVN lần thứ X''

Vừa qua, Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ X” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động
Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, Tôn Đông Á đã vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia - danh hiệu cao quý nhất trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc gia
Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Nhờ ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa, Mộc Châu Milk liên tục cho ra các sản phẩm mới đáp ứng ngày càng cao nhu cầu người dùng.
Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Ngày 20/12, tại hội nghị Triển khai Kế hoạch năm 2025, Tập đoàn VNPT công bố chính thức cung cấp dịch vụ mạng VinaPhone 5G, phủ sóng 63/63 tỉnh, thành.
Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Vừa qua, nhà máy Hà Nam của FrieslandCampina Việt Nam vinh dự là 1 trong 19 doanh nghiệp nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng.
EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

Năm 2025, bên cạnh việc đảm bảo cung ứng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng.
Bảo hiểm số OPES mang lại kết quả ‘xanh-bền’ từ cây sinh kế gieo tặng bà con Lộc Tân

Bảo hiểm số OPES mang lại kết quả ‘xanh-bền’ từ cây sinh kế gieo tặng bà con Lộc Tân

Sau 6 tháng triển khai, hơn 1.800 cây sinh kế do CTCP Bảo hiểm OPES trao tặng sinh trưởng tốt trên những đồi trọc tại xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.
PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Công ty Điện lực Đắk Nông đã triển khai nhiều hoạt động tri ân, từ thiện thiết thực ý nghĩa đến các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa tỉnh.
Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Saigon Co.op khởi động chương trình “Chuyến xe hạnh phúc năm 2025” và mở cổng đăng ký tặng vé xe 0 đồng cho bà con lao động về quê đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ.
Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Grab Việt Nam và DatVietVAC Group Holdings (DatVietVAC) ký thỏa thuận hợp tác trong vòng 2 năm, nhằm nâng trải nghiệm dịch vụ cho người dùng tại Việt Nam.
Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt -  Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Năm 2024 có thể nói là một năm bản lề cho sự đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cộng đồng của Tập đoàn KHCN Hoàng Việt
Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam vừa vinh dự được nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia, là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực bưu chính.
Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Ngoài các dòng máy bay dân sự, Boeing mong muốn đồng hành với quốc phòng Việt Nam để phát triển, hiện đại hoá các khí tài quân sự.
Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Nestlé Việt Nam lần thứ 2 vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc.
EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X được diễn ra từ ngày 02/12-08/12/2024, Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã hiến tặng 693 đơn vị máu.
Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Mới đây, tại Hà Nộ, Công ty Growatt đã phối hợp một số đơn vị liên quan tổ chức hội thảo điện mặt trời mái nhà với công nghệ mới.
Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

THILOGI đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tại miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Bắc Campuchia tối ưu hóa chuỗi cung ứng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động