Sắp diễn ra triển lãm Coffee Expo Vietnam 2018 và VIETRF 2018

Triển lãm quốc tế cà phê 2018 (Coffee Expo Vietnam 2018) và triển lãm Quốc tế công nghệ cửa hàng & nhượng quyền thương hiệu lần thứ 10 năm 2018-Vietnam International Retailtech & Franchise Show 2018 (VIETRF 2018), sẽ đồng thời diễn ra từ ngày 1-3/11/2018 tại Trung tâm hội nghị triển lãm Sài Gòn (SECC) TP. Hồ Chí Minh.  
sap dien ra 2 trien lam coffee expo vietnam 2018 va vietrf 2018
Gian hàng tại Coffee Expo Vietnam 2017

Triển lãm Coffee Expo Vietnam 2018 là sự kiện xúc tiến thương mại nổi bật nhất trong ngành cà phê, trà và món ngọt, là nơi hội tụ các thiết bị, nguyên vật liệu pha chế cà phê, đồ uống, dụng cụ và nguyên liệu làm bánh cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây là lần thứ 3 triển lãm được tổ chức do Công ty Coex Vietnam, Công ty Cổ phần Quảng cáo & Hội chợ thương mại Vinexad, và Hiệp Hội Cà phê Việt Nam (Vicofa) phối hợp đồng tổ chức.

Các mặt hàng trưng bày tại triển lãm năm nay sẽ đa dạng, phong phú bao gồm: trà, cà phê, máy móc, thiết bị, sản phẩm, nguyên liệu làm đồ uống và món ngọt đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực trên sẽ tham gia như Coffee King car, Vovos, Vinacafe, Nescafe, máy móc Cubes asia, mercon, epicure;… Trà và trà sữa Dotea, Luave... Bánh ngọt: Fonterra, Tân Nhất Hương, Á – Âu… Triển lãm dự kiến sẽ huy động sự tham gia của 180 gian hàng và 250 nhãn hiệu đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong khuôn khổ Coffee Expo Vietnam 2018, hàng loạt các sự kiện sẽ được tổ chức như: Cuộc thi Vietnam Super Barista Championship 2018 nhằm công nhận tài năng và tạo cơ hội cho các Barista (nhân viên pha chế) đang làm việc tại các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… Lớp tập huấn 1 ngày, diễn ra tại phòng hội thảo, là cơ hội trải nghiệm thú vị dành cho khách tham quan các hội thảo chuyên ngành, các lớp dạy về làm bánh và pha chế trà, cà phê dưới sự hướng dẫn từ các chuyên gia pha chế; Chương trình hội Nghị Việt – Trung…

sap dien ra 2 trien lam coffee expo vietnam 2018 va vietrf 2018
Gian hàng tại VIETRF 2017

Được tổ chức đồng địa điểm và thời gian với Coffee Expo Vietnam 2018, triển lãm quốc tế công nghệ cửa hàng & nhượng quyền thương hiệu lần thứ 10 - Vietnam International Retailtech & Franchise Show 2018 (VIETRF 2018) sẽ giới thiệu công nghệ cửa hàng, các doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày các sản phẩm, trang thiết bị và công nghệ thuộc chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị của ngành bán lẻ… của 150 mô hình nhượng quyền và 50 doanh nghiệp (DN) về thiết bị - công nghệ cửa hàng đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông - Trung Quốc, Phillippines, Hoa Kì, Tây Ban Nha, Pháp.

Đại diện đơn vị tổ chức cho biết, thông qua triển lãm, mọi nhu cầu của các DN, chủ cửa hàng, phòng thu mua của siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm và các hình thức cửa hàng bán các sản phẩm chuyên biệt khác, sẽ được đáp ứng tại triển lãm từ việc thiết kế, xây dựng, trang trí nội thất cửa hàng, máy tính tiền tự động, hệ thống cổng an ninh đến các công nghệ tiên tiến cho cửa hàng. Riêng nhượng quyền là một hình thức phát triển xuất hiện nhiều trong các lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt là các cửa hàng cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang… Bên cạnh đó, nhượng quyền còn có cả các lĩnh vực khác như: giáo dục, mô hình, thẩm mỹ, dịch vụ (giặt ủi, rửa xe, vận chuyển…), tư vấn. Các đơn vị bán nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế sẽ tập trung tại triển lãm để kết nối với nhau khi có nhu cầu mua nhượng quyền.

Cũng trong thời gian diễn ra triển lãm, sẽ có các hoạt động như: E-commerce Tour, hội thảo bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu do Coex Việt Nam phối hợp với Retail and Franchise Asia thực hiện nhằm tạo cơ hội cho DN gặp gỡ các chuyên gia pháp luật, tài chính, bất động sản, bán lẻ… Trong đó, E-commerce Tour phục vụ cho mọi đối tượng từ các công ty lớn, nhỏ đến các cá nhân kinh doanh bán hàng qua mạng. E-commerce Tour sẽ bao gồm khu vực demo các công cụ, ứng dụng, dịch vụ hỗ trợ để đẩy mạnh bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng...

Phương Hoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Phát huy lợi thế từng vùng, các địa phương trong tỉnh Quảng Bình để tập trung xây dựng sản phẩm đặc trưng, tạo nền tảng liên kết sản xuất, nâng cao chất lượng.
Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Gần 500 doanh nghiệp Hải Dương và lân cận đã tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Ngày hội kết nối giao thương 2025, thúc đẩy xúc tiến thương mại đầu năm.
Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

“Hội chợ Thương mại Khu vực Bắc Trung Bộ tỉnh Quảng Bình năm 2025” nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, thành tựu phát triển của các tỉnh trong khu vực.
Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Quảng Bình tổ chức hoạt động kết nối cung cầu nhằm góp phần nâng cao giá trị hàng hoá, tạo điều kiện để doanh nghiệp mở rộng hợp tác, phát triển sản phẩm.
Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Hội thảo quốc tế “Việt Nam và Liên bang Nga: Quá khứ - Hiện tại - Tương lai” đánh giá chặng đường hợp tác song phương, định hướng phát triển trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Chiều 24/4, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Quốc tế năng lượng Việt Nam – Trung Quốc – ASEAN 2025 (VCAE IF 2025).
Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Ngày 24/4/2025, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra triển lãm quốc tế về nguồn cung ứng toàn cầu, thu hút 400 doanh nghiệp.
Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Hội nghị đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực quản trị kinh doanh, năng lực quản lý trong công tác phát triển và quản lý chợ trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Qua 50 năm phát triển, quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mexico ngày càng có nhiều bước tiến mới. Hiện có rất nhiều tiềm năng thương mại chờ được khai phá.
Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Từ phiên chợ quê đến hội chợ nông sản, xúc tiến thương mại đang tiếp sức cho hợp tác xã bứt phá và hội nhập chuỗi giá trị toàn cầu.
Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng sẽ phối hợp Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam xây dựng chính sách xúc tiến thương mại mang tính đột phá hơn sau sáp nhập.
Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Sáng 22/4, Báo Công Thương sẽ tổ chức tọa đàm “Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt” theo hình thức trực tiếp, kết hợp trực tuyến.
Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Để vượt qua ranh giới của một món hàng “có tem, có nhãn”, thương hiệu OCOP cần nhiều hơn là tiêu chuẩn chất lượng thật và niềm tin thật từ người tiêu dùng.
Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại trong năm 2025 được Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình đặt mục tiêu thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả, giá trị.
Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Diễn ra 6 ngày tại Hà Nội, Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các Hợp tác xã tại khu vực miền Bắc quy tụ 167 gian hàng đặc sắc
Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng mạnh những năm qua đã phản ánh sức mạnh, nội lực vươn lên của các doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu trong nước.
Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Các chương trình xúc tiến thương mại xuất khẩu theo các lĩnh vực, ngành hàng hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp Đà Nẵng tiếp cận, mở rộng thị trường.
Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại được xác định là giải pháp quan trọng giúp khai mở và đa dạng thị trường, ổn định xuất khẩu trong bối cảnh thương mại thế giới bất ổn.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Xây dựng thương hiệu quốc gia từ nội lực đổi mới là chiến lược bền vững, giúp doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế, tạo sức cạnh tranh dài hạn trên thị trường.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thu hút rất đông người tham dự.
Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Xúc tiến thương mại đang trở thành đòn bẩy giúp thanh long Bình Thuận vượt qua thách thức, vươn xa khỏi vùng trồng, đến với thị trường tiêu dùng hiện đại.
Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với Thương vụ tháng 4/2025 tập trung bàn giải pháp thích ứng chính sách thuế mới, bảo vệ thị trường xuất khẩu.
Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri đang dần trở thành cầu nối giao thương thiết thực giữa sản phẩm nông nghiệp Gia Lai và thị trường tiêu dùng Campuchia.
Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Để tận dụng tiềm năng xúc tiến xuất khẩu hàng Việt sang EU, Bộ Công Thương đã và đang triển khai nhiều giải pháp hiệu quả, thiết thực.
Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Từ 24 - 26/4, sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025 và Diễn đàn Quốc tế năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025.
Mobile VerionPhiên bản di động