Thứ năm 15/05/2025 12:35

Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên: Sự tin cậy của phụ nữ

Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ thương hiệu 8x Beauty trong thời gian qua, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ mỹ phẩm JUMI vừa tổ chức tiệc tri ân và ra mắt chuỗi sản phẩm thương hiệu 8x Beauty.    

Với sứ mệnh "Trở thành người đồng hành uy tín, tin cậy của nhan sắc phụ nữ", 8X Beauty luôn lắng nghe ý kiến chân thành của chị em phụ nữ và học từ những người thành công để cho ra đời các sản phẩm chất lượng nhất.

Với hệ thống nhà máy hiện đại, cơ sở vật chất khang trang cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu nhập nguyên liệu đến khâu sản xuất, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sản phẩm, thương hiệu 8x Beauty mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như: Serum nám dưỡng trắng, sữa rửa mặt, mặt nạ tảo biển, kem face sữa ong chúa, dung dịch vệ sinh phụ nữ…

8X Beauty cam kết về chất lượng trên từng sản phẩm. Phương châm hoạt động lớn nhất của công ty là lấy uy tín làm đầu, trên hành trình phát triển của mình, 8X Beauty cũng nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Trong tương lai gần, 8X Beauty sẽ đẩy mạnh quy mô sản xuất cũng như doanh thu thị trường, cùng với đó là không ngừng đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm để có thể đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, trở thành thương hiệu tin dùng của người Việt, có mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, và phấn đấu vươn ra tầm quốc tế.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”