Quảng Ninh tổ chức kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

Ngày 1/9, Sở Công Thương Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu giữa Quảng Ninh và các tỉnh, thành phố năm 2022.
Hà Nội: Sẽ đưa sản phẩm OCOP lên mạng xã hội TikTok

Hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình tổ chức Hội chợ OCOP khu vực miền Bắc – Quảng Ninh 2022, nhằm tạo cầu nối quan trọng giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Hội nghị góp phần thúc đẩy và hình thành các chuỗi cung ứng từ sản xuất đến tiêu thụ, kết nối giao thương, sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu giữa tỉnh Quảng Ninh với các tỉnh, thành trên cả nước. Đồng thời, hỗ trợ các sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt là cụ thể hóa triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và phát huy hiệu quả chương trình Mỗi xã, phường một sản phẩm.

Quảng Ninh tổ chức kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
Hội nghị là dịp tốt để đại diện nhà sản xuất sản phẩm OCOP Quảng Ninh và các tỉnh, thành phố tăng cường gắn kết

Tại hội nghị, nhiều sản phẩm OCOP đặc trưng của tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh thành khách như: Thái Bình, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương… đã được quảng bá, giới thiệu và tìm hiểu, mở rộng thị trường tiêu thụ. Ngoài ra, đây cũng là dịp tốt để đại diện nhà sản xuất sản phẩm OCOP Quảng Ninh và các tỉnh, thành phố tăng cường gắn kết, trao đổi về nhu cầu kết nối, đổi mới nâng cao chất lượng cho sản phẩm OCOP. Đồng thời, các cơ sở sản xuất có thể thực hiện việc ký kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trực tiếp với đơn vị phân phối tại hội nghị.

Quảng Ninh tổ chức kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
Lễ kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác tiêu thụ sản phẩm OCOP giữa đơn vị sản xuất sản phẩm OCOP với các đối tác phân phối, tiêu thụ.

Cũng tại hội nghị, các đơn vị sản xuất sản phẩm OCOP và các đối tác phân phối, tiêu thụ đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác.

Tiến Dũng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: tỉnh Quảng Ninh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nghệ An: Sản phẩm OCOP đừng là

Nghệ An: Sản phẩm OCOP đừng là 'chiếc áo may vội'

Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), nhiều năm qua đã khơi dậy được tiềm năng, thế mạnh của các địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.
Ấn tượng với hàng trăm sản phẩm tại Hội chợ sản phẩm OCOP Tây Bắc

Ấn tượng với hàng trăm sản phẩm tại Hội chợ sản phẩm OCOP Tây Bắc

Người dân và du khách rất ấn tượng với hàng trăm sản phẩm tại Hội chợ sản phẩm OCOP, đặc sản các vùng miền và văn hóa ẩm thực năm 2022 của 8 tỉnh Tây Bắc.
Lễ hội Ẩm thực đường phố - Nghề truyền thống tỉnh Long An năm 2022

Lễ hội Ẩm thực đường phố - Nghề truyền thống tỉnh Long An năm 2022

Lễ hội Ẩm thực đường phố - Nghề truyền thống gắn với Hội chợ Triển lãm OCOP tỉnh Long An năm 2022 đã diễn ra ngày 17/9 với gần 200 gian hàng tham gia.
Khai mạc Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội tại Ba Vì

Khai mạc Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội tại Ba Vì

Tối 16/9, chương trình Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022 đã chính thức khai mạc tại sân vận động thị trấn Tây Đằng (huyện Ba Vì).

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2022

Khai mạc Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2022

Tối 31/8, Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2022 đã chính thức khai mạc. Hội chợ do tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức.
Hà Nội: Sẽ đưa sản phẩm OCOP lên mạng xã hội TikTok

Hà Nội: Sẽ đưa sản phẩm OCOP lên mạng xã hội TikTok

Thành phố Hà Nội là địa phương tiên phong trong cả nước sử dụng kênh mạng xã hội TikTok làm kênh tiêu thụ sản phẩm OCOP.
Sắp diễn ra Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2022

Sắp diễn ra Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2022

Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2022 sẽ diễn ra từ ngày 31/08 đến hết ngày 05/09/2022 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm Tỉnh Quảng Ninh.
Sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long: Khó tiêu thụ vì sao?

Sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long: Khó tiêu thụ vì sao?

Đồng bằng sông Cửu Long hiện có trên 1.000 sản phẩm OCOP, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng tìm được chỗ đứng trên thị trường.
Thanh Hóa: Đẩy mạnh sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử

Thanh Hóa: Đẩy mạnh sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử

Thanh Hóa đã có 196 sản phẩm OCOP, nhiều sản phẩm OCOP đã được đưa lên sàn thương mại điện tử, phát triển mạnh kinh tế nông nghiệp, nâng cao đời sống người dân.
Quảng Ninh: Chủ động tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Quảng Ninh: Chủ động tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Để thúc đẩy việc mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP, tỉnh Quảng Ninh đã và đang tích cực thực hiện nhiều hướng đi mới.
Thành phố Hà Nội: Gắn kết du lịch với Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” OCOP

Thành phố Hà Nội: Gắn kết du lịch với Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” OCOP

Chuỗi các chương trình Festival nông sản, sản phẩm OCOP, và du lịch làng nghề đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và gắn với du lịch tại Thành phố Hà Nội.
Đưa sản phẩm OCOP “vươn xa” thông qua thương mại điện tử

Đưa sản phẩm OCOP “vươn xa” thông qua thương mại điện tử

Đưa sản phẩm OCOP “vươn xa” thông qua thương mại điện tử là một giải pháp trong hoạt động xúc tiến thương mại giúp sản phẩm tiếp cận với người tiêu dùng.
Tỉnh Kiên Giang: Gắn kết Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”  với du lịch cộng đồng

Tỉnh Kiên Giang: Gắn kết Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” với du lịch cộng đồng

Sự gắn kết giữa sản phẩm Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) và du lịch cộng đồng sẽ góp phần nâng cao giá trị, mang lợi ích kinh tế cho người dân.
Giới thiệu sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng đến hơn 200 hãng hàng không, sân bay trên thế giới

Giới thiệu sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng đến hơn 200 hãng hàng không, sân bay trên thế giới

Các sản phẩm thương mại đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của thành phố Đà Nẵng được giới thiệu đến các hãng hàng không lớn.
Bộ Công Thương cam kết đồng hành tiêu thụ sản phẩm OCOP Bắc Kạn

Bộ Công Thương cam kết đồng hành tiêu thụ sản phẩm OCOP Bắc Kạn

Các đơn vị thuộc Bộ Công Thương đã và đang bắt tay cùng UBND tỉnh Bắc Kạn xúc tiến tiêu thụ bí xanh thơm và sản phẩm OCOP Bắc Kạn.
Bắc Kạn xúc tiến tiêu thụ bí xanh thơm và sản phẩm OCOP

Bắc Kạn xúc tiến tiêu thụ bí xanh thơm và sản phẩm OCOP

Ngày 2/6, Bộ Công Thương, UBND tỉnh Bắc Kạn phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ bí xanh thơm và các sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Kạn năm 2022.
Khai mạc “Ngày hội nông sản - OCOP tỉnh Bắc Kạn năm 2022”

Khai mạc “Ngày hội nông sản - OCOP tỉnh Bắc Kạn năm 2022”

Tối 1/6, “Ngày hội nông sản - OCOP tỉnh Bắc Kạn năm 2022” đã chính thức được khai mạc. Với 50 gian hàng, ngày hội sẽ được diễn ra trong 3 ngày (từ 1 - 3/6).
Sản phẩm OCOP Nghệ An “mang chuông đi đánh xứ người”

Sản phẩm OCOP Nghệ An “mang chuông đi đánh xứ người”

Nhiều sản phẩm OCOP của Nghệ An hiện nay đã tiêu thụ qua nhiều kênh bán hàng, đặc biệt còn được xuất khẩu qua các thị trường Pháp, Đức, Mỹ, Hàn, Singapore, Nhật
Thủ tướng chỉ đạo 5 vấn đề để phát triển sản phẩm OCOP bền vững

Thủ tướng chỉ đạo 5 vấn đề để phát triển sản phẩm OCOP bền vững

Tối 28/5, tại Sơn La, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ khai mạc Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022.
Tỉnh Đồng Tháp: Phát triển du lịch gắn với OCOP

Tỉnh Đồng Tháp: Phát triển du lịch gắn với OCOP

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) thời gian qua được tỉnh Đồng Tháp đặc biệt quan tâm và đang từng bước hỗ trợ các địa phương xây dựng các điểm du lịch.
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022 đạt doanh thu gần 16 tỷ đồng

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022 đạt doanh thu gần 16 tỷ đồng

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022 (diễn ra từ 28/4 – 3/5) thu hút gần 50.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm. Tổng doanh thu bán hàng ước đạt gần 16 tỷ đồng
Nâng tầm sản phẩm OCOP

Nâng tầm sản phẩm OCOP

Kết nối thị trường cho sản phẩm thuộc Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) luôn được các ngành, địa phương và doanh nghiệp quan tâm nhằm tối ưu giá trị.
Cà Mau sẽ công nhận ít nhất 30 sản phẩm OCOP 3-4 sao trong năm 2022

Cà Mau sẽ công nhận ít nhất 30 sản phẩm OCOP 3-4 sao trong năm 2022

Những sản phẩm sau khi được công nhận đạt chuẩn OCOP đều có chỗ đứng và phát triển tốt hơn. Do đó trong năm 2022 này tỉnh Cà Mau phấn đấu sẽ đấu công nhận mới ít nhất 30 sản phẩm đạt 3-4 sao và nâng hạng ít nhất 3 sản phẩm đã được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao lên 4 sao.
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2022

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2022

Ngày 28/4, Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022 đã chính thức được khai mạc. Hội chợ được tổ chức nhằm định hướng phát triển thị trường dịch vụ để nông sản, sản phẩm OCOP trở thành sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân và khách du lịch của tỉnh Quảng Ninh.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động