Thứ ba 29/04/2025 16:51

Quảng Ninh: Mở phiên chợ mua sắm trực tuyến tại huyện Tiên Yên

Phiên chợ trực tuyến mua sắm các sản phẩm OCOP và sản phẩm thương hiệu tỉnh Quảng Ninh năm 2022 tại huyện Tiên Yên được diễn ra từ ngày 27 – 30/10/2022.

Phiên chợ trực tuyến mua sắm các sản phẩm OCOP và sản phẩm thương hiệu tỉnh Quảng Ninh năm 2022 tại huyện Tiên Yên được diễn ra từ ngày 27 – 30/10/2022.

Sở Công thương tỉnh phối hợp với UBND huyện Tiên Yên tổ chức phiên chợ trực tuyến mua sắm các sản phẩm OCOP và sản phẩm thương hiệu tỉnh Quảng Ninh năm 2022. Phiên chợ có 30 gian hàng tiêu chuẩn của 20 doanh nghiệp, Hợp tác xã, hộ kinh doanh đến từ các địa phương trong tỉnh. Tất cả hàng hóa tham gia Phiên chợ trực tuyến mua sắm và sản phẩm thương hiệu tỉnh đều là các sản phẩm OCOP do các doanh nghiệp trong tỉnh sản xuất, đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng, mẫu mã đẹp, có truy xuất nguồn gốc xuất xứ.

Gian hàng hướng dẫn mua sắm trực tuyến tại phiên chợ (Ảnh: Trung tâm TT-VH Tiên Yên)

Phiên chợ trực tuyến mua sắm các sản phẩm OCOP và sản phẩm thương hiệu tỉnh Quảng Ninh năm 2022 là một hoạt động thiết thực, nhằm xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu và hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Ninh đến với người dân Tiên Yên, đồng thời, giúp kết nối các doanh nghiệp, mở rộng thị trường tiêu thụ.

Tiến Dũng
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Tin cùng chuyên mục

Tuyên Quang: Chia sẻ kinh nghiệm về quản lý, phát triển chợ, siêu thị

6 nhiệm vụ chính tại Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Hòa Bình năm 2024

Hoà Bình: Nguồn lực cho phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Sơn La: Xây dựng chuỗi liên kết tiêu thụ nông sản bền vững

Bắc Kạn: Đẩy mạnh chuyển đổi số trong tiêu thụ nông sản

Lai Châu: Tìm thị trường bền vững cho các sản phẩm chè

Chung tay xây dựng thương hiệu cho nông sản miền núi

Đưa nông sản chủ lực của Yên Bái lên sàn thương mại điện tử

Bắc Kạn: Đẩy mạnh phát triển thương mại, tạo cầu nối vững chắc giữa sản xuất với tiêu dùng

Petrolimex Hà Giang: Đảm bảo nguồn cung xăng dầu và lan toả nghĩa tình đồng bào

Longform | Xây dựng chuỗi liên kết, nâng cao giá trị cà phê Sơn La

Quý IV, sẽ có khoảng 400 tấn nông sản được tiêu thụ trên sàn thương mại điện tử buudien.vn

Ca cao tăng giá, người trồng phấn khởi

Khẳng định giá trị thương hiệu ‘Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành’

Longform | 'Xanh hoá' sản phẩm, khẳng định thương hiệu nông sản trên thị trường

Hoà Bình: Gia tăng tiêu thụ cam Cao Phong trên sàn thương mại điện tử

Longform | Sàn thương mại điện tử Việt tăng cường hỗ trợ tiêu thụ nông sản miền núi

Sạt lở ở Hà Giang, hàng hóa thiết yếu vận chuyển ra sao?

Bắc Kạn tập trung phát triển và quản lý chợ

Quảng Ninh: Tăng cường quảng bá, nâng cao giá trị chè Hải Hà