MM Mega Market lần đầu phát hành e-voucher qua UrBox

Việc phát hành e-voucher qua UrBox sẽ giúp MM Mega Market số hóa dịch vụ quà tặng, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
MM Mega Market mang “Tuần lễ ẩm thực Ý” đến với người tiêu dùng Việt Đại học Hoa Sen và MM Mega Market Việt Nam hợp tác đào tạo nhân lực ngành bán lẻ

Số hóa dịch vụ quà tặng đang là xu hướng mới được các nhà bán lẻ tại Việt Nam thực hiện để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Với dịch vụ này, thay vì nhận những món quà "vật lý" như phiếu quà tặng, đồ dùng lưu niệm... hay phải đợi đến ngày mới được đi đổi điểm thưởng thì bây giờ, khách hàng mua sắm ở các siêu thị có thể dùng E-Voucher tích hợp sẵn trên điện thoại để dễ dàng mua sắm.

Nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

Hệ thống trung tâm phân phối MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market) và giải pháp quà tặng điện tử UrBox đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, giúp nắm bắt xu hướng quà tặng điện tử, thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện.

Theo kế hoạch hợp tác, kể từ ngày 12/05, UrBox sẽ trở thành đối tác đầu tiên trên thị trường chính thức phát hành E-voucher của MM Mega Market, và phân phối qua nền tảng của mình, bao gồm UrBox App và mạng lưới hơn 600 đối tác doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ quà tặng UrBox. Trước mắt, E-voucher từ UrBox sẽ được chấp nhận sử dụng thanh toán tại hệ thống 21 trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc. Trong giai đoạn sau, E-voucher sẽ mở rộng áp dụng tại chuỗi cửa hàng B’s Mart.

MM Mega Market lần đầu phát hành e-voucher qua UrBox
Việc số hóa dịch vụ quà tặng hứa hẹn tạo ra động lực để kích cầu mua sắm

Bên cạnh nội dung hợp tác chính thức về việc phát hành E-voucher, MM Mega Market và UrBox còn định hướng đồng hành chặt chẽ trong việc nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số của hai bên. Theo đó, UrBox sẽ bổ sung cho MCard (App tích điểm đổi quà của MM Mega Market trên điện thoại di động) kho quà tặng đa dạng, phong phú gồm thẻ quà tặng điện tử của hơn 350 thương hiệu đa ngành nghề và 1.000 sản phẩm quà vật lý, kèm các dịch vụ cao cấp độc đáo.

Qua đó, UrBox mang đến cho khách hàng thành viên MCard App nhiều lựa chọn về quà tặng, tạo ra động lực để kích cầu mua sắm và tích điểm, giúp giữ chân khách hàng mua sắm lâu dài ở MM Mega Market.

Phát triển theo xu thế bền vững

Sự hợp tác giữa UrBox và MM Mega Market hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích chiến lược cho cả hai bên. Bên cạnh những lợi điểm đã kể trên, bản thân việc phát hành E-voucher trên nền tảng UrBox sẽ giúp MM Mega Market mở rộng mạng lưới phân phối đa kênh, đồng thời gia tăng dịch vụ khách hàng, tăng tính hiệu quả và tối ưu hóa chi phí quản lý.

Lý do, E-voucher phát hành qua nền tảng UrBox có nhiều mệnh giá linh hoạt, đáp ứng các nhu cầu tặng quà, mua sắm khác nhau của khách hàng. Thao tác sử dụng E-voucher thuận tiện, dễ dàng, chỉ trong một chạm, hạn chế tiếp xúc (contactless) bằng cách xuất trình dưới dạng mã code/mã vạch trên màn hình điện thoại khi thanh toán tại quầy thu ngân. Đây là hình thức quà tặng thiết thực, mà vẫn đầy tinh tế để trao gửi tới người nhận.

“Trong tương lai, chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác với các đối tác chiến lược như UrBox, sẽ góp phần đẩy mạnh thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, đa dạng hóa tiện ích và kho quà tặng điện tử của khách hàng trên các ứng dụng UrBox và Mcard”- ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Cung ứng toàn cầu Công ty MM Mega Market Việt Nam kỳ vọng.

Từ phía UrBox, Ông Bùi Hoài Nam, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành cho biết: Việc ứng dụng E-voucher vào các quy trình chăm sóc khách hàng và chiến dịch bán hàng giúp đáp ứng được đa dạng nhu cầu mua sắm - thanh toán - tặng quà của người tiêu dùng, tối ưu hóa vận hành cho doanh nghiệp. Ngoài ra, E-voucher cũng phù hợp với xu hướng tiêu dùng xanh và bền vững, giúp giảm thiểu lãng phí.

“Có thể nói xu hướng quà tặng điện tử thể hiện sự hiện đại, sáng tạo và thân thiện với môi trường, đó chính là một trong những động lực để thúc đẩy quy trình số hóa toàn diện, phát triển bền vững”- ông Nam cho biết thêm.

Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh:

Việc các doanh nghiệp phân phối lớn của TP. Hồ Chí Minh phối hợp với doanh nghiệp cung cấp giải pháp quà tặng điện tử là một nỗ lực rất lớn.

Bởi lẽ E-voucher là một trong những giải pháp bảo đảm cho việc giảm chi phí trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động khuyến mại, giúp tăng sự tác động lan tỏa đồng thời giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn và mua sắm mọi lúc mọi nơi.

Mai Ca
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bán lẻ hàng hoá

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật