Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) cho biết, thực hiện chương trình Tháng “Tri ân khách hàng”, từ đầu tháng 12/2023 Công ty đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng.
Ngành điện Thừa Thiên Huế hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện tại nhà bà Nguyễn Thị Bé |
Theo đó, PC Thừa Thiên Huế thực hiện hỗ trợ vệ sinh trạm biến áp khách hàng miễn phí bằng công nghệ sửa chữa nóng lưới điện Hotline không gây mất điện.
Bên cạnh đó, Công ty thực hiện chương trình Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện, thực hiện hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, hệ thống điện của khách hàng nhằm đảm bảo an toàn điện, giúp khách hàng sử dụng điện với điều kiện tốt hơn.
Nội dung thực hiện gồm: Hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, hệ thống điện trong gia đình như bảng điện, cầu dao điện, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact,…; Đoàn thanh niên các Chi đoàn Điện lực phối hợp với thị đoàn, huyện đoàn tại địa phương để triển khai thực hiện.
Tại xã Thủy Phù, TX. Hương Thủy, Đoàn thanh niên và cán bộ công nhân viên Điện lực Hương Thuỷ đã hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện cho nhà bà Nguyễn Thị Bé. Hiện, bà Nguyễn Thị Bé đã lớn tuổi, sống một mình neo đơn, gia đình khó khăn. Tại đây, hệ thống điện trong nhà xuống cấp đã được thay mới, qua đó đã giúp bà phần nào giảm bớt gánh nặng chi phí sửa chữa, bên cạnh đó cán bộ ngành điện cũng hướng dẫn bà cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
Vệ sinh miễn phí trạm biến áp Xi măng Long Thọ 1 và 2 |
Đại diện Lãnh đạo PC Thừa Thiên Huế cho biết, với tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 200 triệu đồng, thời gian tới Công ty tiếp tục thực hiện các hoạt động tháng tri ân khách hàng như: Tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023, nhất là vào mùa nắng nóng vừa qua.
Đồng thời triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” nhằm hỗ trợ các địa phương trong việc xây dựng tuyến đường điện chiếu sáng khu vực công cộng đảm bảo an toàn giao thông, văn minh đô thị; tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện. Sẵn sàng xử lý sự cố xuyên suốt tháng tri ân khách hàng năm 2023 từ tháng 12/2023 đến tháng 1/2024; vệ sinh công nghiệp Trạm biến áp gồm kiểm tra, vệ sinh công nghiệp, đảm bảo cấp điện an toàn liên tục cho khách hàng.
“Bên cạnh đó, PC Thừa Thiên Huế triển khai gửi tin nhắn cảm ơn đến khách hàng qua nhiều kênh. Công ty cũng đẩy mạnh truyền thông trên các phương tiện thông tin, chú trọng truyền thông mạng xã hội để tăng cường hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”, Lãnh đạo PC Thừa Thiên Huế cho biết thêm.