Thứ ba 29/04/2025 20:06
Năm 2028

Tập đoàn BJC BigC Thái Lan đặt mục tiêu mở 56 trung tâm phân phối tại Việt Nam

Tập đoàn BJC BigC Thái Lan đặt mục tiêu mở rộng 56 trung tâm phân phối vào năm 2028 trên toàn quốc, tập trung vào các đại siêu thị và dịch vụ ăn uống.

Mới đây, Công ty MM Mega Market Việt Nam (“MMVN”) - thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC BigC Thái Lan đã đấu giá thành công Dự án (thông qua đấu giá quyền sử dụng đất) khu thương mại dịch vụ phía Đông Nam ký túc xá sinh viên, phường Hoà Khánh Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Đây là một trong những bước đi chiến lược của Tập đoàn nhằm mở rộng lên 56 trung tâm phân phối vào năm 2028 trên toàn quốc, tập trung vào các đại siêu thị và dịch vụ ăn uống.

Tập đoàn của Thái Lan tiếp tục đầu tư vào Việt Nam thông qua việc mở rộng hệ thống trung tâm phân phối MM Mega Market

Đại diện MM Mega Market Việt Nam cho biết, dự án sắp tới sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn của một khu siêu phức hợp với các cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim, quán cà phê... Tòa nhà phức hợp của MM xây dựng sẽ đạt chứng chỉ công trình xanh, đáp ứng các tiêu chuẩn bền vững như sử dụng vật liệu xây dựng bền vững, sử dụng hiệu quả nguồn nước và tiết kiệm năng lượng. Dự án được xây dựng theo mô hình hoàn toàn mới, dựa trên mô hình của BigC-Thái Lan, kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến mua sắm, giải trí yêu thích cho người dân và khách du lịch đến Đà Nẵng, cũng như góp phần vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Vào ngày 8/12, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Thái Lan của Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Vương Đình Huệ, ông Aswin Techajareonvikul, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn BJC BigC Thái Lan đã có cuộc gặp gỡ bên lề với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tại trường Đại học Chulalongkorn.

Tại đây, ông Aswin Techajeonvikul nhấn mạnh cam kết sẽ tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ Việt Nam thông qua các sáng kiến của MM Mega Market. Chủ tịch Tập đoàn BJC BigC Thái Lan cũng chia sẻ ấn tượng của mình về sự tăng trưởng kinh tế và bối cảnh thị trường ngành bán lẻ đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Là một trong những nhà đầu tư lớn nhất của Thái Lan tại Việt Nam trong hơn 30 năm qua, Tập đoàn BJC hiện đang cung cấp các Giải pháp Bao bì, Giải pháp Tiêu dùng, Giải pháp Chăm sóc Sức khỏe & Kỹ thuật, Giải pháp Bán lẻ với tổng vốn đầu tư khoảng 1.143 triệu USD, thông qua các đơn vị thành viên là Thai Corp International (Việt Nam), Ichiban Foods, Malaya Vietnam Glass, TBC-Ball Beverage Can, BJC Cellox (Vietnam), Thai An JSC, Vina Paper và MM Mega Market (Vietnam).

Bảo Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: Bán lẻ hàng hoá

Tin cùng chuyên mục

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Hồng Châu Yến và dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

PVCFC nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

Mô hình trồng mít Thái hiệu quả nhờ NPK Cà Mau

PVFCCo-Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh

PVOIL tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit chống cháy lan

Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng đột phá tại ĐHĐCĐ 2025

Khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo tại Nhiệt điện Quảng Ninh

Takao tự hào khi đạt cú đúp giải thưởng lớn năm 2025

PV Drilling tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025

Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Vượt sóng thị trường: Điện lực TKV báo lãi hơn 750 tỷ

Tập đoàn Vàng bạc Phú Quý: Tri ân thế hệ anh hùng qua sản phẩm bạc thỏi đặc biệt

BSR và 3 chữ An

PC Lào Cai: Hướng đến an toàn, hiệu quả và phục vụ tốt hơn