Nhiệt điện Hải Phòng kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Ngày 16/9 tại TP. Hải Phòng, Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.
Nhiệt điện Hải Phòng: Dấu ấn 20 năm xây dựng và phát triển

Là doanh nghiệp thuộc Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO1), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) trong suốt 20 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng ( gọi tắt là Nhiệt điện Hải Phòng) đã thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và sứ mệnh của mình đó là đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho cho phát triển kinh tế -xã hội của đất nước nói chung và của khu vực phía Bắc nói riêng.

Đảm bảo điện cho phát triển kinh tế

Không khỏi xúc động khi nhớ lại những ngày đầu xây dựng nhà máy, ông Dương Sơn Bá- Tổng Giám đốc Nhiệt điện Hải Phòng - cho biết: “Dự án Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng 1 nằm trong Tổng sơ đồ điện V có công suất 2x300MW sử dụng than từ các mỏ than Quảng Ninh, nhằm bù đắp sự thiếu hụt công suất của hệ thống điện tại khu vực phía Bắc trong các năm 2006-2007 và những năm tiếp theo; đảm bảo độ tin cậy cấp điện ở khu vực tam giác Hải Phòng – Hà Nội – Quảng Ninh.

Do nhu cầu điện năng tiếp tục tăng cao, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành một số cơ chế cấp bách để xây dựng một số nhà máy điện trong đó có Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng 2 theo cơ chế nhân đôi 2x300MW từ Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng 1”.

Nhiệt điện Hải Phòng kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Ông Dương Sơn Bá- Tổng Giám đốc Công ty báo cáo tại Lễ kỷ niệm

Ngay sau khi được giao làm chủ đầu tư hai dự án, Nhiệt điện Hải Phòng đã tổ chức thực hiện các thủ tục chuẩn bị đầu tư như: Phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi với tổng mức đầu tư cho hai Dự án khoảng 1,2 tỷ USD bằng các nguồn vốn góp của các cổ đông, vốn vay trong nước và vốn vay nước ngoài; Phê duyệt thiết kế kỹ thuật; Tổ chức đấu thầu lựa chọn các nhà thầu cho các gói thầu san nền, xây dựng nhà máy chính, kênh thải nước tuần hoàn, bãi thải xỉ… trong đó có tổ chức đấu thầu quốc tế gói thầu nhà máy chính (EPC) do Nhà thầu liên danh Tập đoàn Dongfang - Trung Quốc) và Tập đoàn Marubeni - Nhật Bản trúng thầu; Tổ chức thu xếp vốn vay trong nước, nước ngoài để tài trợ dự án.

Song song công tác chuẩn bị đầu tư, UBND TP. Hải Phòng đã thành lập Ban Chỉ đạo giải phóng mặt bằng cho dự án, giao một đồng chí Phó chủ tịch UBND Thành phố làm Trưởng Ban chỉ đạo. Theo đó đã giải phóng hơn 220ha; đền bù, bồi thường cho gần 1.000 hộ dân; xây dựng 2 khu tái định cư để tái định cư hơn 500 hộ. Việc bàn giao mặt bằng đã đáp ứng kịp thời cho các Nhà thầu thi công, góp phần chung vào việc đảm bảo tiến độ dự án.

Ông Dương Sơn Bá cho biết, quá trình thi công hai nhà máy đã gặp rất nhiều khó khăn lớn như: Diện tích đền bù lớn, nằm trên nhiều xã; việc mở rộng Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng 2 chưa có qui hoạch từ đầu, có một số hạng mục dùng chung cho hai Nhà máy phải điều chỉnh thiết kế; Vị trí nhà máy có địa chất phức tạp, nhiều hang Caster; Nhà thầu bị ảnh hưởng bởi động đất tại tỉnh Tứ Xuyên - Trung Quốc; Ảnh hưởng bởi khủng hoảng tài chính toàn cầu từ năm 2008…

Tuy nhiên, chủ đầu tư, các nhà thầu thi công, tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế đã kề vai sát cánh, nỗ lực vượt qua khó khăn thách thức, quyết tâm đảm bảo tiến độ của Dự án. Kết quả sau hơn 10 năm chuẩn bị đầu tư và xây dựng các tổ máy đã lần lượt đi vào vận hành thương mại. Cụ thể năm 2011, các tổ máy 1 và 2 Dự án Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng 1 được đưa vào vận hành thương mại, tiếp theo năm 2014 là các tổ máy 3 và 4 Dự án Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng 2.

Khi dự án phát huy hiệu quả

Tính đến nay hai nhà máy của nông ty đã sản xuất và cung cấp lên lưới điện quốc gia trên 70 tỷ kWh; khẳng định vị trí vai trò của nhà máy trong Hệ thống điện Quốc gia, góp phần vào việc đảm bảo an ninh năng lượng, đảm bảo cổ tức cho các cổ đông trung bình 8% năm.

Không chỉ đảm bảo sản xuất điện an toàn, ổn định, xác định sản xuất phải đi đôi với bảo vệ môi trường, Công ty luôn nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ môi trường, thực hiện nghiêm, đầy đủ các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường. Đồng thời, công ty cũng thực hiện triển khai lắp đặt hệ thống quan trắc môi trường tự động, đồng thời kết nối online theo qui định về Sở Tài nguyên Môi trường TP. Hải Phòng để theo dõi; tro xỉ của nhà máy đã được tiêu thụ 100% khối lượng.

“Sau hơn 10 năm vận hành đến nay công ty đã cơ bản trả hết các khoản vay đầu tư; hàng năm đóng góp cho ngân sách TP. Hải Phòng trung bình trên 400 tỷ đồng/năm, năm 2020 đóng góp 580 tỷ đồng. Luỹ kế từ khi vận hành thương mại đến năm 2021, Công ty đã đóng góp ngân sách Thành phố hơn 4.300 tỷ đồng, luôn nằm trong nhóm các doanh nghiệp đứng đầu nộp ngân sách cao của Thành phố và được Thành phố khen thưởng nhiều năm”, ông Dương Sơn Bá khẳng định.

Có thể khẳng định, Dự án xây dựng Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng 1 và 2 là các dự án đầu tư hiệu quả, thể hiện quyết định rất sáng suốt, kịp thời của Đảng và Chính phủ. Các nhà máy hiện đã và đang góp phần cung cấp điện năng phục vụ tăng trưởng kinh tế - xã hội khu vực phía Bắc, tăng cường độ tin cậy cấp điện ở khu vực tam giác kinh tế Hải Phòng – Hà Nội – Quảng Ninh, đảm bảo khả năng cung cấp điện an toàn cho các khu công nghiệp ở xung quanh thành phố Hải Phòng và các vùng lân cận.

Đặc biệt khi xây dựng thêm Dự án Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng 2 được thực hiện theo cơ chế nhân đôi đã đảm bảo được tính cấp bách, đáp ứng kịp thời nhu cầu điện năng của hệ thống, ổn định lưới điện quốc gia. Chất lượng điện năng trong khu vực được cải thiện, giúp các khu công nghiệp của TP. Hải Phòng không bị thiếu điện, sản xuất được ổn định và hiệu quả kinh tế.

Góp phần lan tỏa nghĩa tình ngành điện

Bên cạnh duy trì sản xuất điện ổn định, Công ty tham gia tích cực công tác an sinh xã hội, phúc lợi xã hội trên địa bàn Thành phố với tổng số tiền đóng góp, ủng hộ đến nay là trên 30 tỷ đồng thông qua các hoạt động như: đóng góp cho các quỹ/công tác từ thiện nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa hàng tỷ đồng mỗi năm; Giải quyết việc làm cho người lao động địa phương, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, ủng hộ kinh phí chương trình nông thôn mới, ..

Song song với đó, công ty luôn quan tâm tới đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Công ty đã xây dựng khu nhà ở dành cho cán bộ, công nhân viên với tổng diện tích 10,8 ha, tạo điều kiện cho 194 hộ gia đình là cán bộ, công nhân viên có chỗ ở ổn định, yên tâm công tác. Trong khuôn viên khu nhà ở cán bộ, công nhân viên, các công trình phúc lợi cũng được xây dựng đồng bộ, như: nhà trẻ mẫu giáo; thư viện cho con em cán bộ, công nhân viên; sân bóng đá; sân bóng chuyền; sân quần vợt; nhà rèn luyện thể chất đa năng.

Với những kết quả đạt được như trên, trong suốt 20 năm qua, Công ty đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Chỉnh phủ, các Bộ, UBND TP. Hải Phòng đến thăm và động viên.

Nhiệt điện Hải Phòng kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Ông Hồ Sỹ Hùng- Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp lên trao Huân chương lao động hạng Nhì cho Công ty

Công ty cũng nhận được nhiều Bằng khen, cờ thi đua của EVN, Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, Bộ Công Thương, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, UBND TP. Hải Phòng; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Huân chương Lao động hạng Ba.

Đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Công ty đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động Hạng nhì, cá nhân ông Tạ Công Hoan - Chủ tịch Hội đồng quản trị và ông Dương Sơn Bá - Tổng giám đốc Công ty đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen…. Cùng với nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý khác của chính quyền địa phương và các cơ quan ban, ngành ở Trung ương và địa phương nhằm ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp và các cá nhân trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội đất nước nói chung và ngành điện nói riêng.

Nhiệt điện Hải Phòng kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Ông Trần Đình Nhân-Tổng Giám đốc EVN lên trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Tạ Công Hoan (đầu tiên bên phải) và ông Dương Sơn Bá ( bên trái ngoài cùng)

Phát biểu tại sự kiện ông Trần Phú Thái - Chủ tịch Hội đồng quản trị EVNGENCO2 đánh giá cao kết quả hoạt động của Nhiệt điện Hải Phòng trong những năm qua đóng góp tích cực vào thành tích chung. Tuy nhiên, chặng đường trước mắt còn nhiều khó khăn, thách thức, đề nghị Ban lãnh đạo Công ty tập trung điều hành, sản xuất kinh doanh, đạt hiệu quả cao, phát huy những thành tích đã đạt được. Xây dựng tập thể đoàn kết, được thể hiện từ lãnh đạo đến tất cả các cán bộ công nhân viên trong công ty, sản xuất an toàn, liên tục, phát huy tối đa độ khả dụng của các tổ máy, nâng cao kết quả, chú trọng xây dựng và đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên ngày càng có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp trong tình hình mới.

Nhiệt điện Hải Phòng kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Ông Phạm Văn Thép - Bí thư huyện ủy Thủy Nguyên thay mặt lãnh đạo UBND TP. Hải Phòng tặng Trướng cho Công ty

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo từ Lãnh đạo EVNGENCO2, ông Tạ Công Hoan- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã thay mặt cho hơn 800 cán bộ công nhân viên công ty cam kết và hứa sẽ cùng với tập thể ban lãnh đạo công ty cố gắng nỗ lực, không ngừng đổi mới sáng tạo, chủ động, thích ứng linh hoạt để đưa Nhiệt điện Hải Phòng ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững.

Với những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua, Công ty xác định thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả thiết bị hiện có, đảm bảo vận hành an toàn, tin cậy, đáp ứng yêu cầu huy động của hệ thống, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần người lao động, tham gia tích cực công tác an sinh xã hội và phúc lợi xã hội.

Sẵn sàng để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao hơn, khắt khe hơn về công tác bảo vệ môi trường đối với nhà máy nhiệt điện, khi nước ta đang thực hiện cam kết tại Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên Hợp quốc lần thứ 26 (COP26) đó là đưa phát thải ròng về bằng 0 vào năm 2050.

Thu Hường - Kim Tuyến
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Nhiệt điện Hải Phòng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Chứng khoán VNDirect gửi thư xin lỗi khách hàng, cam kết có chính sách hỗ trợ

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Chứng khoán VNDirect gửi thư xin lỗi khách hàng, cam kết có chính sách hỗ trợ

Bà Phạm Minh Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Chứng khoán VNDirect vừa có thư gửi xin lỗi khách hàng và nhà đầu tư.
36,2 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong quý I/2024

36,2 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong quý I/2024

Quý I/2024, cả nước có hơn 36,2 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký là 332,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ năm 2023.
Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xúc tiến xuất khẩu Canada thăm và làm việc với EVNHCMC

Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xúc tiến xuất khẩu Canada thăm và làm việc với EVNHCMC

Bộ trưởng Phát triển Kinh tế, Thương mại Quốc tế và Xuất khẩu Canada Mary Ng thăm và làm việc với Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh.
Skyline VMAC phân phối độc quyền máy pha chế đồ uống tự động tại Việt Nam

Skyline VMAC phân phối độc quyền máy pha chế đồ uống tự động tại Việt Nam

Ngày 27/3/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Skyline VMAC ký kết hợp tác với đối tác LeVending về phân phối độc quyền máy pha chế đồ uống tự động tại Việt Nam.
Hội Liên hiệp Phụ nữ và Nestlé Việt Nam hợp tác xây dựng mô hình dịch vụ gia đình

Hội Liên hiệp Phụ nữ và Nestlé Việt Nam hợp tác xây dựng mô hình dịch vụ gia đình

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI vừa công bố hợp tác xây dựng mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”.

Tin cùng chuyên mục

Sk Ecoplant Hàn Quốc bắt tay BCG energy đầu tư năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Sk Ecoplant Hàn Quốc bắt tay BCG energy đầu tư năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Ngày 22/3/2024, Công ty SK Ecoplant (thuộc SK Group – Chaebol) và BCG Energy đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển hơn 700 MW năng lượng tái tạo tại Việt Nam.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B - Ô Môn

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B - Ô Môn

Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn.
PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

21 năm trước PVFCCo - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), đã chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Trao niềm tin – Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao Thanh Hóa

Trao niềm tin – Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao Thanh Hóa

Vừa qua, Hội Tài chính Kế toán Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã phối hợp với PC Thanh Hóa tổ chức chuyến thiện nguyện tại huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.
Diễn đàn Quản trị cấp cao Việt Nam - Singapore 2024: Tiên phong giải pháp chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp

Diễn đàn Quản trị cấp cao Việt Nam - Singapore 2024: Tiên phong giải pháp chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp

Diễn đàn Quản trị cấp cao Việt Nam - Singapore 2024 có chủ đề Hành trình lãnh đạo cho tương lai: Tiên phong từ những giải pháp chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp.
Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị đầu tiên có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị đầu tiên có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Tập đoàn Vingroup ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam.
Tập đoàn TKV: Tổ chức thành công Giải các môn thể thao dân tộc 2024

Tập đoàn TKV: Tổ chức thành công Giải các môn thể thao dân tộc 2024

Sau hai ngày tranh tài, ngày 27/3/2024, tại Khu tập thể công nhân 5 tầng - Công ty than Hòn Gai - TKV đã diễn ra Lễ Bế mạc Giải các môn thể thao dân tộc 2024.
Nhận diện thách thức cản trở doanh nghiệp thực hành ESG

Nhận diện thách thức cản trở doanh nghiệp thực hành ESG

Thực hành ESG sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu về tính bền vững và ứng phó kịp thời với biến đổi khí hậu, vững vàng làm chủ tương lai.
Petrolimex Quảng Trị liên tục dẫn đầu phong trào thi đua trong thực hiện nghĩa vụ thuế

Petrolimex Quảng Trị liên tục dẫn đầu phong trào thi đua trong thực hiện nghĩa vụ thuế

Tại Hội nghị biểu dương các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghĩa vụ nộp thuế năm 2023, Petrolimex Quảng Trị được khen thưởng đặc biệt.
Vietnam Airlines và VNPT hợp tác phát triển dịch vụ kết nối internet trên máy bay

Vietnam Airlines và VNPT hợp tác phát triển dịch vụ kết nối internet trên máy bay

Vietnam Airlines và VNPT vừa ký kết hợp tác triển khai dịch vụ kết nối internet trên máy bay (IFC - InFlight Connectivity).
Thị trường bất động sản "chuyển trạng thái 180 độ” khi thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

Thị trường bất động sản "chuyển trạng thái 180 độ” khi thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

Áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế vị trí, tiện ích, thành phố đảo Hoàng Gia đang kỳ vọng về những giao dịch chưa từng có
Thanh niên Vedan có nhiều hoạt động sôi nổi nhân ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Thanh niên Vedan có nhiều hoạt động sôi nổi nhân ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công ty Vedan Việt Nam phối hợp cùng với Huyện đoàn Long Thành tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi dành cho các đoàn viên, thanh niên.
Cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Ocean City quy tụ vài trăm thương hiệu F&B đình đám cả trong và ngoài nước tạo nên “thiên đường ẩm thực” hấp dẫn bậc nhất phía Đông Hà Nội.
TP. Hồ Chí Minh: UBND quận Bình Tân tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023

TP. Hồ Chí Minh: UBND quận Bình Tân tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023

TP. Hồ Chí Minh trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho 2 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc thuộc quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
Thị trường quảng cáo Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp ngoại

Thị trường quảng cáo Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp ngoại

Tương lai thị trường quảng cáo Việt Nam được dự báo tăng trưởng ấn tượng với mức 13%/năm. Điều này tạo động lực giúp thị trường hấp dẫn doanh nghiệp ngoại.
34 cán bộ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

34 cán bộ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Viện Quản trị Kinh doanh tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh đến từ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.
Đề xuất nâng mức hỗ trợ chi phí R&D cho doanh nghiệp FDI cao hơn 50%

Đề xuất nâng mức hỗ trợ chi phí R&D cho doanh nghiệp FDI cao hơn 50%

Góp ý Dự thảo Nghị định về thành lập, quản lý và sử dụng Quỹ hỗ trợ đầu tư, VCCI đề nghị nâng mức hỗ trợ chi phí R&D của doanh nghiệp FDI lên trên 50%.
DELTA Group làm Tổng thầu dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn Five Star Poseidon

DELTA Group làm Tổng thầu dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn Five Star Poseidon

Ngày 24/3/2024, tại thành phố Vũng Tàu, nhà thầu DELTA Group đã tham dự Lễ động thổ hai tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao Five Star Odyssey và Five Star Poseidon.
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu  Nơi làm việc xuất sắc

Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu Nơi làm việc xuất sắc

Chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” là sự công nhận dành cho công ty tạo ra trải nghiệm xuất sắc cho nhân viên đã được cấp cho các công ty tại hơn 60 quốc gia.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động