Nhãn hàng OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ 'trồng mái ấm cho muôn loài'

Thông qua cuộc thi 'Dirt For Green Kids Challenge 2022', nhãn hàng OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ 'trồng mái ấm cho muôn loài'.
Unilever Việt Nam góp phần thúc đẩy cơ hội nghề nghiệp cho phụ nữ phát triển Phát động chiến dịch “Tương lai xanh” đối với ngành hàng chăm sóc gia đình

Tiếp nối và mở rộng thông điệp 'Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng' năm 2021, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi 'Dirt For Green Kids Challenge 2022', được khởi xướng và triển khai bởi Tomato Children’s Home và Design for Change Việt Nam (DFC).

Nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi “Dirt For Green Kids Challenge 2022”
Nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi Dirt For Green Kids Challenge 2022

Đây là hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa thông điệp 'trồng mái ấm cho muôn loài' khuyến khích thế hệ trẻ chung tay thực hiện hóa mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh phủ kín những cánh rừng quốc gia tại Việt Nam, tạo ra nhiều nơi cư trú cho muôn loài trong giai đoạn 2021-2025. Hoạt động nằm trong chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam" của OMO, hướng tới mục tiêu phủ xanh Việt Nam.

Khép lại 1 tháng khởi động vòng sơ tuyển, 'Dirt For Green Kids Challenge 2022' ghi nhận được 150 nhà kiến tạo nhí đóng góp gần 40 dự án sáng tạo mang đến những thay đổi tích cực cho môi trường. Từ ngày 08/08 đến ngày 17/08/2022, ban tổ chức công bố 15 đội thi chính thức bước vào vào vòng bán kết và bắt đầu tiến hành giai đoạn bình chọn dựa trên video của từng dự án.

Tiếp đó, từ ngày 18/08 tới ngày 20/08/2022, 6 đội xuất sắc có các ý tưởng sáng tạo sẽ được đào tạo và tiếp tục cạnh tranh trong vòng đấu cuối cùng. Những nhà kiến tạo thế hệ xanh chiến thắng trong vòng chung kết cuộc thi 'Dirt For Green Kids Challenge 2022' diễn ra vào ngày 21/08/2022, sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hội nghị Trẻ em Thế Giới 2022 tại Malaysia vào tháng 11/2022.

Bên cạnh đó, nhằm hiện thực hóa thông điệp 'Trồng mái ấm cho muôn loài', nhãn hàng OMO sẽ chung tay cùng đội thi nhận được nhiều lượt bình chọn nhất, đồng thời cũng là đại sứ thế hệ xanh chương trình 'Dirt For Green Kids Challenge 2022', trực tiếp 'lấm bẩn' trồng và trao tặng cây giống đặc hữu cho Vườn Quốc gia Vũ Quang (Hà Tĩnh).

Số lượng cây thực tế sẽ được quy đổi từ số lượt bình chọn và ủng hộ cho cuộc thi. Mỗi cá nhân tham gia bình chọn cho ý tưởng của các đội thi sẽ trở thành một thành viên của thế hệ xanh Việt Nam, đóng góp một cây xanh để OMO cùng các bạn trẻ vun trồng tại các cánh rừng quốc gia và rừng phòng hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Dự án này là một phần quan trọng thuộc chiến dịch 'Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam' mà nhãn hàng OMO và Unilever Việt Nam đang nỗ lực thực hiện nhằm tiếp bước hành trình 'Vì một Việt Nam xanh'.

'Trồng mái ấm cho muôn loài' đánh dấu một chặng mới trên hành trình của OMO và cộng đồng, đặc biệt thế hệ xanh Việt Nam, chung tay khắc phục hậu quả của nạn mất rừng, tham gia trao hạt mầm, 'lấm bẩn' trồng cây giúp tạo thêm nhiều không gian xanh quanh mình, tạo kế sinh nhai cho người nhân bản địa và xây dựng ngôi nhà chung cho các loài động vật hoang dã.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn: Thích ứng linh hoạt với diễn biến bất thường của thời tiết

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn: Thích ứng linh hoạt với diễn biến bất thường của thời tiết

Nhiệt điện Nghi Sơn đã luôn đảm bảo quản lý, vận hành an toàn Nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 1, ứng phó kịp thời với các tình huống bất thường của thời tiết
PVI - Hành trình trở thành định chế tài chính, bảo hiểm hàng đầu Việt Nam

PVI - Hành trình trở thành định chế tài chính, bảo hiểm hàng đầu Việt Nam

Với những thế mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm, PVI luôn duy trì hiệu quả kinh doanh, trở thành một trong những định chế tài chính - bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.
Truyền tải điện miền Trung sẵn sàng ứng phó bão số 4 - Noru

Truyền tải điện miền Trung sẵn sàng ứng phó bão số 4 - Noru

Theo dự báo, bão Noru sẽ đổ bộ vào khu vực miền Trung thuộc phạm vi quản lý vận hành do Công ty Truyền tải điện 2 quản lý. Vậy công tác chuẩn bị như thế nào?
Khánh thành Nhà máy bia Heineken lớn nhất Đông Nam Á

Khánh thành Nhà máy bia Heineken lớn nhất Đông Nam Á

Tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân A (Bà Rịa - Vũng Tàu), Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam đã khánh thành Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Vũng Tàu.
Báo chí Thanh Hóa đồng hành cùng doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19

Báo chí Thanh Hóa đồng hành cùng doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19

Báo chí Thanh Hóa sẽ đồng hành, chia sẻ những khó khăn, nhân rộng những điển hình doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa sau đại dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục

Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III

Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III

Ngày 23/9/2022, tại Hà Nội, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Hiến máu nhân đạo: Hoạt động ý nghĩa nhân ngày truyền thống của PVFCCo

Hiến máu nhân đạo: Hoạt động ý nghĩa nhân ngày truyền thống của PVFCCo

Với phương châm “Hiến máu cứu người – Nụ cười hạnh phúc”, PVFCCo đã phối hợp với PVTrans tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo tại trụ sở PVFCCo Tower.
LONGi hoạt động hiệu quả tại thị trường Việt Nam

LONGi hoạt động hiệu quả tại thị trường Việt Nam

Sau 3 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty công nghệ năng lượng mặt trời LONGi đã có bước phát triển hiệu quả, là động lực để đơn vị tiếp tục đẩy mạnh hoạt động.
Giải pháp bền vững tại doanh nghiệp hàng tiêu dùng

Giải pháp bền vững tại doanh nghiệp hàng tiêu dùng

Một trong những giải pháp cho bức tranh tiêu dùng bền vững mà Unilever Việt Nam đang hướng tới chính là mô hình kinh tế tuần hoàn.
PV GAS đón đoàn làm việc cấp cao thuộc Tập đoàn SCG và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn

PV GAS đón đoàn làm việc cấp cao thuộc Tập đoàn SCG và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn

Ngày 19/9, Tập đoàn SCG Chemicals (SCG) và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).
Lễ kỷ niệm 32 năm thành lập PV GAS - Khẳng định sức mạnh đoàn kết và văn hóa doanh nghiệp

Lễ kỷ niệm 32 năm thành lập PV GAS - Khẳng định sức mạnh đoàn kết và văn hóa doanh nghiệp

Ngày 20/9, tại trụ sở Tổng công ty Khí Việt Nam đã diễn ra Lễ kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam – PV GAS (20/9/1990 – 20/9/2020).
PVCFC ban hành Bộ Quy tắc ứng xử kinh doanh, khẳng định chuẩn mực thương hiệu

PVCFC ban hành Bộ Quy tắc ứng xử kinh doanh, khẳng định chuẩn mực thương hiệu

Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, PVCFC, Hose: DCM) chính thức ban hành Bộ Quy tắc ưng xử kinh doanh áp dụng cho toàn thể thành viên.
Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau góp phần phát triển giáo dục tại Cà Mau

Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau góp phần phát triển giáo dục tại Cà Mau

Ngày 15/09, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Phân bón Cà Mau, HOSE: DCM) đã chính thức ký kết hợp tác với Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Cà Mau.
PV GAS: Hiệu quả từ chuyển đổi số

PV GAS: Hiệu quả từ chuyển đổi số

PV GAS luôn quan tâm đầu tư, triển khai chuyển đổi số trong doanh nghiệp, từng bước số hóa các quy trình kinh doanh, quy trình sản xuất, quy trình quản trị...
Công ty Xây dựng Trương Gia tái cấu trúc, kiện toàn bộ máy nhân sự

Công ty Xây dựng Trương Gia tái cấu trúc, kiện toàn bộ máy nhân sự

Công ty Trương Gia đang tái cấu trúc nguồn nhân lực, xây dựng đội ngũ nhân sự tốt hơn, đảm bảo triển khai dự án khu biệt thự Nghỉ dưỡng VS Phoenix Villa
PC Hà Nam đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án mở rộng và cải tạo lưới điện trung hạ áp

PC Hà Nam đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án mở rộng và cải tạo lưới điện trung hạ áp

Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan, thực hiện chuyển lưới, nâng cấp, cải tạo lưới điện.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất Việt Nam với định giá 2,8 tỷ USD

Vinamilk là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất Việt Nam với định giá 2,8 tỷ USD

Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam.
Khởi công Dự án cẩu khung đầu tiên của Việt Nam thương hiệu Tân cảng Sài Gòn

Khởi công Dự án cẩu khung đầu tiên của Việt Nam thương hiệu Tân cảng Sài Gòn

Công ty CP Tân cảng Gantry tổ chức lễ khởi công dự án “Đóng mới cẩu RTG”, quyết tâm thực hiện thành công mục tiêu sản xuất cẩu khung đầu tiên của Việt Nam.
LILAMA gia công chế tạo thiết bị cho nhà máy sản xuất hydro tại Hoa Kỳ

LILAMA gia công chế tạo thiết bị cho nhà máy sản xuất hydro tại Hoa Kỳ

Vừa qua, LILAMA đã ký hợp đồng với đối tác Thyssenkrupp nucera AG & Co.KGaA để gia công chế tạo thiết bị cho nhà máy sản xuất hydro tại Hoa Kỳ.
PV GAS: Văn hóa doanh nghiệp phát huy sức mạnh tổng hòa của đại gia đình Petrovietnam

PV GAS: Văn hóa doanh nghiệp phát huy sức mạnh tổng hòa của đại gia đình Petrovietnam

PV GAS xác định công tác xây dựng và thực hiện văn hóa doanh nghiệp – thương hiệu PV GAS phải phù hợp với Văn hóa doanh nghiệp Petrovietnam.
PNJ chuyển lỗ thành lãi nhờ doanh thu bán lẻ

PNJ chuyển lỗ thành lãi nhờ doanh thu bán lẻ

Nhờ doanh thu bán lẻ, bán sỉ tăng mạnh đã giúp doanh thu thuần 8 tháng của Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đạt 23.049 tỷ đồng.
VNPT tiếp tục giữ vị trí thứ hai Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

VNPT tiếp tục giữ vị trí thứ hai Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

VNPT tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance công bố.
Trường Đại học Dầu khí Việt Nam thông báo xét tuyển bổ sung đợt 1 đại học hệ chính quy và hệ liên kết năm 2022

Trường Đại học Dầu khí Việt Nam thông báo xét tuyển bổ sung đợt 1 đại học hệ chính quy và hệ liên kết năm 2022

Trường Đại học Dầu khí Việt Nam là trường đại học công lập trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ra thông báo xét tuyển bổ sung đợt 1.
Tổng công ty Khí Việt Nam tiếp tục giữ thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng Profit500

Tổng công ty Khí Việt Nam tiếp tục giữ thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng Profit500

Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Bảng xếp hạng PROFIT500 - Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022.
Công ty TNHH Affina Việt Nam và PTI Hồ Chí Minh ký kết hợp tác chiến lược

Công ty TNHH Affina Việt Nam và PTI Hồ Chí Minh ký kết hợp tác chiến lược

Ngày 19/9, Công ty TNHH Affina Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược cùng PTI Hồ Chí Minh- công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI)
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động