Nhà báo Nguyễn Văn Minh được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương

Ngày 28/3, Bộ Công Thương chính thức trao quyết định bổ nhiệm Nhà báo Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.
Trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng biên tập Báo Công Thương Trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Biên tập Báo Công Thương

Phát huy phương châm "Bút sắc - lòng trong - mắt sáng"

Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm Nhà báo Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương, đồng chí Lê Quốc Minh - Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ trong Bộ Công Thương.

Nhà báo Nguyễn Văn Minh được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên trao quyết định bổ nhiệm Nhà báo Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương

Tại Hội nghị, sau khi nghe Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Công Thương công bố Quyết định số 679/QĐ-BCT ngày 27/03/2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương cho Nhà báo Nguyễn Văn Minh.

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chúc mừng Nhà báo Nguyễn Văn Minh đã được Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ tin tưởng giao trọng trách và Báo Công Thương đã kiện toàn chức danh Tổng Biên tập.

Bộ trưởng đã lần lượt điểm qua quá trình học tập và công tác của tân Tổng Biên tập Báo Công Thương. Bộ trưởng nhấn mạnh, quá trình này, đặc biệt trong môi trường quân đội đã tôi rèn nên Tổng Biên tập Báo Công Thương ngày hôm nay.

Ngoài ra, khi được phân công nhiệm vụ phụ trách Báo, Nhà báo Nguyễn Văn Minh đã cùng tập thể Báo Công Thương nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thành quả là Báo đã có sự thay đổi rất rõ nét.

“Tất cả các ấn phẩm của Báo với nhiều nội dung đa dạng đã được bạn đọc trong và ngoài nước đón nhận. Đây là nỗ lực không phải chỉ riêng cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Minh, mà đó là thành quả của cả một tập thể” - Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên ghi nhận, đồng thời nhấn mạnh: “Tập thể Báo Công Thương phải biết tận dụng cả sức mạnh nội lực và ngoại lực trong thực hiện nhiệm vụ. Trên cương vị mới, chủ chốt chính thức của Báo, tôi rất mong những thành tích, kinh nghiệm trong quãng thời gian vừa qua sẽ được phát huy và khắc phục những mặt hạn chế”.

Nhà báo Nguyễn Văn Minh được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chúc mừng Nhà báo Nguyễn Văn Minh đã được Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Công Thương tin tưởng giao trọng trách mới

Bộ trưởng Bộ Công Thương đề nghị, là tờ báo của ngành, cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương, Báo Công Thương cần thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm:

Thứ nhất, Báo Công Thương cần phải đóng vai trò chủ công trong dẫn dắt, định hướng mọi thông tin về các hoạt động quản lý cũng như các hoạt động nổi bật của ngành. Đồng thời, phải thường xuyên tổ chức được các diễn đàn để độc giả, chuyên gia, nhà khoa học, người quản lý, trên hết là người lao động trong ngành, thậm chí ngoài ngành được trao đổi, tương tác và thông qua đó Báo sẽ góp phần giúp lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo của Bộ và các Bộ, ngành đề ra những chủ trương, cơ chế chính sách liên quan đến hoạt động của ngành Công Thương.

Thứ hai, Báo phải có những bài viết, những tác phẩm có ý nghĩa sâu sắc, những bài bình luận, phân tích mổ xẻ để tìm tới tận gốc, chỉ ra bản chất của những sự việc, hiện tượng xã hội đang quan tâm liên quan tới ngành. Qua đó nhận được sự chia sẻ từ phía xã hội, từ các cấp lãnh đạo ủng hộ về những nỗ lực và hoạt động của ngành. Bên cạnh đó, ngoài đổi mới về chất lượng nội dung, Báo cũng cần đổi mới về hình thức và phương thức hoạt động, nhất là trên báo điện tử, để nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của Báo, phù hợp với xu thế.

Nhà báo Nguyễn Văn Minh được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Nhà báo Nguyễn Văn Minh được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương
Bộ trưởng đề nghị những người cầm bút tại Báo Công Thương cần phát huy phương châm của những bậc nhà báo tiền bối: "Bút sắc - lòng trong - mắt sáng" trong thực hiện nhiệm vụ

Thứ ba, Báo phải tuân thủ nghiêm các quy định của Luật Báo chí, các luật và các quy định khác có liên quan. Báo phải huy động được các nguồn lực và sử dụng hiệu quả nguồn lực, giữ được sự đoàn kết, thống nhất, hướng tới sự phát triển bền vững.

Đồng thời, các Báo phải đặc biệt chú trọng và quan tâm đến việc giáo dục về tưởng chính trị, nhân cách, bản lĩnh của người làm báo trong cơ quan.

Đặc biệt, những người làm Báo tại Báo Công Thương cần phát huy kinh nghiệm của những bậc tiền bối về phương châm: "Bút sắc - lòng trong - mắt sáng" để phấn đấu ngày một tốt hơn.

Bộ trưởng cũng nhấn mạnh, Báo cần phải phát huy được sức mạnh của tập thể, sức mạnh của sự đoàn kết trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, thúc đẩy Báo Công Thương ngày càng phát triển.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tin tưởng, với sự lãnh đạo của tân Tổng Biên tập Nguyễn Văn Minh, Báo Công Thương sẽ ngày càng khẳng định vị thế, vai trò trong nền báo chí cách mạng Việt Nam nói chung và ngành Công Thương nói riêng.

Luôn luôn đi đầu đổi mới, vì dân, vì độc giả

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Tổng Biên tập Báo Công Thương Nguyễn Văn Minh bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Công Thương, trực tiếp là đồng chí Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã luôn quan tâm tới công tác truyền thông nói chung và tới Báo Công Thương nói riêng. Đây là một cột mốc quan trọng kiện toàn lãnh đạo của Báo, sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển của Báo Công Thương trong giai đoạn hiện nay.

Nhà báo Nguyễn Văn Minh được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương
Tân Tổng Biên tập Báo Công Thương Nguyễn Văn Minh phát biểu nhận nhiệm vụ

“Một lần nữa, tôi bày tỏ lòng biết ơn đối với tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Báo Công Thương và tập thể những người làm Báo Công Thương trong hai năm tôi về công tác tại đây đã luôn đoàn kết, đồng hành giúp cá nhân tôi hoàn thành nhiệm vụ và giúp tờ báo phát triển” – tân Tổng Biên tập Báo Công Thương bày tỏ.

Tân Tổng Biên tập Báo Công Thương Nguyễn Văn Minh khẳng định: “Tôi xin lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo hết sức sâu sắc của đồng chí Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và xin hứa sẽ đoàn kết, gắn bó với tập thể lãnh đạo và người làm báo nỗ lực hơn nữa, hiện thực hoá những chỉ đạo, mong muốn của Bộ trưởng”.

Chia sẻ tại Hội nghị, tân Tổng Biên tập Báo Công Thương cho biết, cá nhân ông đã có 30 năm công tác, trong đó có 28 năm công tác trong môi trường quân ngũ và có 2 năm công tác tại Báo Công Thương. Trong 2 năm qua, là hành trình chưa dài so với lịch sử một tờ báo đã có lịch sử gần 80 năm. “Nhận thức được điều đó, chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để phát huy, vun đắp thêm những giá trị truyền thống của Báo. Tôi cũng luôn tâm niệm lời căn dặn của Bác Hồ - người khai sinh ra nền báo chí cách mạng Việt Nam: Nhà báo cũng là người chiến sĩ. Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khi làm việc với Báo Quân đội Nhân dân cũng đã nhiều lần chia sẻ: Nhà báo mà còn là bộ đội thì là 2 lần chiến sĩ. Khi về công tác tại Bộ Công Thương, tôi luôn xác định mình là chiến sĩ truyền thông trên mặt trận kinh kế và xác định 3 lần chiến sĩ” - tân Tổng Biên tập Báo Công Thương phát biểu.

Cụ thể, theo đồng chí Nguyễn Văn Minh xác định, thứ nhất là phải luôn luôn đi đầu đổi mới, hiện thực hóa những chỉ đạo, mong muốn của lãnh đạo Bộ. Thứ hai, nhận thức phải làm tốt hơn vai trò của người đứng đầu, đoàn kết, gắn bó. Thứ ba, phải quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động.

Xác định đây là niềm tự hào nhưng cũng là trọng trách lớn lao, tân Tổng Biên tập Báo Công Thương Nguyễn Văn Minh cho rằng, trước một Bộ Công Thương luôn hành động, đổi mới, vì người dân và doanh nghiệp thì Báo Công Thương cũng không nằm ngoài dòng chảy đó, cũng phải hành động, đổi mới, vì người dân và vì độc giả.

Nhà báo Nguyễn Văn Minh được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương
Đại diện lãnh đạo Bộ Công Thương và đồng chí Lê Quốc Minh - Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam chúc mừng tân Tổng Biên tập Nguyễn Văn Minh

Với những nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ Công Thương giao phó, tân Tổng Biên tập Nguyễn Văn Minh cũng mong muốn được học hỏi, kế thừa những thành quả, kinh nghiệm quý báu của thế hệ đi trước; nguyện đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình, chung sức, đồng lòng cùng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Công Thương, nêu cao ý thức trách nhiệm, tiếp tục nâng cao năng lực, thống nhất nhận thức và hành động, quyết tâm cao với một tinh thần đổi mới, kiên quyết khắc phục những hạn chế, yếu kém, giữ vững truyền thống tốt đẹp, chung tay xây dựng, nâng tầm hoạt động của Báo Công Thương, đáp ứng được kỳ vọng của lãnh đạo Bộ Công Thương trong thời gian tới.

Trong những năm qua, Báo Công Thương đã có sự đổi mới toàn diện về báo in, báo điện tử, xây dựng các hệ thống mạng xã hội có tính tương tác cao. Về cơ bản đã định hình được mô hình truyền thông đa phương tiện theo Đề án Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động Báo Công Thương giai đoạn 2023-2025 và những năm tiếp theo. Báo Công Thương điện tử đã có bước phát triển vượt bậc.

Nhà báo Nguyễn Văn Minh được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương
Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm cùng tân Tổng Biên tập Báo Công Thương

Năm 2020 lượt xem trang là trên 17,6 triệu lượt xem, trung bình 1,4 triệu lượt xem mỗi tháng. Năm 2022 đã có sự bứt phá, đạt 30,5 triệu lượt xem, tăng 156% so với năm trước, đạt gần 2,6 triệu lượt xem/tháng. Từ năm 2023, lượng người xem trên Báo Công Thương điện tử hiện đạt mức hơn 1 triệu lượt xem (page view)/ngày, với hơn 30 triệu lượt xem mỗi tháng; cao gấp 12 lần so với năm 2022 và cao hơn 30 lần so với năm 2021.

Tháng 2 năm 2022, theo công cụ đo lường quốc tế similarweb.com, Báo Công Thương Điện tử đứng thứ hạng thứ 626 trong số các trang web báo chí, tin tức. Đến nay đã xếp hạng 54 trong số các trang web tin tức, báo chí có lượng người xem cao nhất Việt Nam, tăng 550 bậc. Báo cũng đã xây dựng được hệ sinh thái các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Youtube, TikTok, Zalo… đều được chứng nhận tick xanh, tick xám, có từ hàng chục nghìn đến hơn 3 triệu người theo dõi. Hoạt động chuyên môn của Báo Công Thương luôn đảm bảo tôn chỉ, mục đích, định hướng chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ đồng thời khai thác tốt các hoạt động kinh tế, hướng đến sự phát triển bền vững. Thu nhập của người lao động được cải thiện, tăng 30% so với trước đây. Tập thể lãnh đạo, người làm báo luôn đoàn kết thống nhất, với khí thế mới, quyết tâm mới, thành công mới.

Nhà báo Nguyễn Văn Minh, tốt nghiệp Học viện Chính trị quân sự chuyên ngành Xây dựng Đảng; Học viện Hành chính quốc gia; Cao cấp quân sự cấp chiến dịch, chiến lược Học viện Quốc phòng; Cử nhân Luật, cử nhân Báo chí.

Tân Tổng Biên tập Báo Công Thương từng là Đại tá, Trưởng phòng Báo Quân đội nhân dân điện tử từ tháng 2/2020, được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng biên tập Báo Công Thương từ đầu tháng 3/2022. Ngày 1/3/2023, giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Công Thương.

Ngày 28/3, Bộ Công Thương chính thức trao quyết định bổ nhiệm Nhà báo Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Nhóm PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Báo Công Thương

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Xuất khẩu gạo và bài toán nâng cao chuỗi giá trị

Xuất khẩu gạo và bài toán nâng cao chuỗi giá trị

Việc xây dựng một nền sản xuất lớn, ứng dụng công nghệ tốt hơn và quản lý phù hợp, kết hợp chế biến sâu sẽ giúp nâng cao chuỗi giá trị cho xuất khẩu gạo.
6 tháng đầu năm xuất khẩu gạo có thể đạt khoảng 4,5 triệu tấn

6 tháng đầu năm xuất khẩu gạo có thể đạt khoảng 4,5 triệu tấn

Nhu cầu gạo ở các thị trường trên thế giới rất lớn song để tận dụng và đẩy mạnh xuất khẩu gạo các doanh nghiệp phải tăng cường thông tin.
Vì sao cơ quan soạn thảo đề xuất điện dư phát lên lưới giá 0 đồng?

Vì sao cơ quan soạn thảo đề xuất điện dư phát lên lưới giá 0 đồng?

Cơ chế điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu, nếu dư phát lên lưới với giá 0 đồng, được cho là nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hệ thống điện, hỗ trợ nhà đầu tư.
Báo Công Thương tổ chức Tọa đàm

Báo Công Thương tổ chức Tọa đàm ''Đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm ngành năng lượng''

Lúc 9h30 ngày 26/4, Báo Công Thương tổ chức Tọa đàm ''Đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm ngành năng lượng''.
Xuất khẩu gạo kỳ vọng tiếp tục bứt phá trong năm 2024

Xuất khẩu gạo kỳ vọng tiếp tục bứt phá trong năm 2024

Dần khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường quốc tế, xuất khẩu gạo được kỳ vọng sẽ tiếp tục bứt phá trong năm 2024 này.

Tin cùng chuyên mục

Báo Công Thương đoạt giải Cuộc thi

Báo Công Thương đoạt giải Cuộc thi ''Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới''

Tối ngày 24/4, Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024) diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Xử lý thông tin xấu độc trên TikTok, phải làm nghiêm từ gốc!

Xử lý thông tin xấu độc trên TikTok, phải làm nghiêm từ gốc!

TikTok phải ủy quyền cho pháp nhân ở Việt Nam quản lý nội dung, có như vậy mới xử lý triệt để các tồn tại, mối nguy cho an ninh quốc gia.
Bộ Công Thương triển khai nhiều giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu gạo

Bộ Công Thương triển khai nhiều giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu gạo

Triển khai nhiều giải pháp, Bộ Công Thương đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu gạo nói riêng và ngành lúa gạo Việt Nam nói chung.
Ngày 26/4 sẽ diễn ra Hội nghị triển khai công tác điều hành xuất khẩu gạo

Ngày 26/4 sẽ diễn ra Hội nghị triển khai công tác điều hành xuất khẩu gạo

Ngày 26/4, sẽ diễn ra Hội nghị đánh giá kết quả xuất khẩu gạo năm 2023, quý I/2024 và triển khai công tác điều hành xuất khẩu gạo trong thời gian tới.
Bộ Công Thương đẩy mạnh công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

Bộ Công Thương đẩy mạnh công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

Theo Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân, năm 2023 công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn của ngành Công Thương đạt được những kết quả rất tích cực.
Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại Yên Bái: Bài học đắt giá về kỷ luật an toàn lao động

Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại Yên Bái: Bài học đắt giá về kỷ luật an toàn lao động

Vụ tai nạn lao động đau lòng khiến 7 công nhân tử vong tại Công ty CP Xi măng và Khoáng sản Yên Bái thực sự là bài học đắt giá về kỷ luật an toàn lao động.
Cần nghiêm khắc hơn nữa đối với các hành vi lợi dụng mạng xã hội tung tin bịa đặt về lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Cần nghiêm khắc hơn nữa đối với các hành vi lợi dụng mạng xã hội tung tin bịa đặt về lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Những hành vi phát tán tin giả, sai sự thật, vu khống, nói xấu, kích động, gieo rắc hoài nghi về lãnh đạo Đảng, Nhà nước... cần phải xử lý nghiêm khắc hơn nữa.
Ai vén màn sự thật về cái chết của 3 cây Sao đen trên phố Lò Đúc?

Ai vén màn sự thật về cái chết của 3 cây Sao đen trên phố Lò Đúc?

Ba cây Sao đen trên phố Lò Đúc, Hà Nội bỗng chốc "chết đứng" vào cuối năm 2023, để lại những nghi vấn, day dứt trong lòng dư luận.
Xung đột chính trị căng thẳng và nỗi lo đơn hàng của doanh nghiệp Việt

Xung đột chính trị căng thẳng và nỗi lo đơn hàng của doanh nghiệp Việt

Trong bối cảnh căng thẳng chính trị tiếp tục leo thang, các doanh nghiệp xuất khẩu lại một lần nữa đứng trước nguy cơ đứt gãy đơn hàng.
Bộ Chính trị khiển trách Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH; đề nghị khai trừ Đảng cựu Bí thư Quảng Ngãi Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khiển trách Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH; đề nghị khai trừ Đảng cựu Bí thư Quảng Ngãi Lê Viết Chữ

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm.
Cơ hội tham gia chuỗi cung ứng: Cái khó bó cái khôn

Cơ hội tham gia chuỗi cung ứng: Cái khó bó cái khôn

Thiếu vốn đầu tư dây chuyền công nghệ đáp ứng nhu cầu sản xuất là một trong những rào cản khiến doanh nghiệp đang bỏ lỡ cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.
Quyết liệt các giải pháp để sớm bình ổn thị trường vàng

Quyết liệt các giải pháp để sớm bình ổn thị trường vàng

Chưa đầy một năm, Chính phủ đã liên tiếp ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, đôn đốc quản lý thị trường vàng, nhằm ổn định thị trường, bảo vệ quyền lợi người mua.
Thưa chủ các tiệm vàng, cứ uy tín như PNJ thì sợ gì!

Thưa chủ các tiệm vàng, cứ uy tín như PNJ thì sợ gì!

Kinh doanh vàng có nguồn gốc rõ ràng, không nhái thương hiệu như PNJ thì không phải đóng cửa, không phải lo việc bị lực lượng chức năng kiểm tra.
Bộ Công Thương cụ thể hóa Nghị quyết về phát triển ngành đường sắt

Bộ Công Thương cụ thể hóa Nghị quyết về phát triển ngành đường sắt

Bộ Công Thương vừa ban hành chương trình hành động nhằm cụ thể hóa Nghị quyết của Chính phủ về định hướng phát triển ngành đường sắt đến năm 2030.
Sữa sản xuất trong nước mới đáp ứng 40% nhu cầu

Sữa sản xuất trong nước mới đáp ứng 40% nhu cầu

Sữa nguyên liệu tại Việt Nam hiện chỉ đáp ứng khoảng 40% nhu cầu tiêu thụ trong nước nên đây vẫn là ngành có nhiều tiềm năng phát triển.
Nông sản Việt sẽ đi xa hơn nhờ chuỗi giá trị

Nông sản Việt sẽ đi xa hơn nhờ chuỗi giá trị

Nông sản Việt sẽ đi xa hơn nhờ chuỗi giá trị, nhưng để chuỗi này vận hành “trơn tru” thì cần hội tụ nhiều yếu tố, trong đó, cần thái độ và quy mô hợp tác đủ lớn
Ai sẽ giải oan cho thịt gà?

Ai sẽ giải oan cho thịt gà?

Sau khi liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm, nhiều người dân ở TP. Nha Trang lo ngại, hạn chế sử dụng các món ăn chế biến từ thịt gà.
Hiệu trưởng trường tiểu học bị tố “ăn bớt” tiền học sinh bán trú: Đừng để "con sâu làm rầu nồi canh"

Hiệu trưởng trường tiểu học bị tố “ăn bớt” tiền học sinh bán trú: Đừng để "con sâu làm rầu nồi canh"

Câu chuyện nữ hiệu trưởng Trường Tiểu học Đông Thọ (tỉnh Thanh Hóa) bị tố “ăn bớt” tiền học sinh bán trú, dư luận mong sớm có kết luận từ cơ quan Công an.
Lãnh đạo Tập đoàn TKV làm việc với tỉnh ủy Lâm Đồng

Lãnh đạo Tập đoàn TKV làm việc với tỉnh ủy Lâm Đồng

Tập đoàn TKV luôn xác định tỉnh Lâm Đồng là địa bàn chiến lược để tiếp tục đầu tư thăm dò phát triển tài nguyên và đầu tư các dự án bô xít - alumin mới.
Giảm thiểu rủi ro khi giá cà phê tăng bất thường

Giảm thiểu rủi ro khi giá cà phê tăng bất thường

Giữa bối cảnh giá cà phê tăng cao, doanh nghiệp nên hạn chế "mua xa, bán xa" còn ngân hàng nên tăng hạn mức cho doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu cà phê.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động